Danh mục tin rao
HỖ TRỢ ONLINE
Skype_KT
Skype_KD
 
Liên Kết
Quảng Cáo
Thống Kê
  Số thành viên: 17079
  Trực tuyến :  31
  Truy cập:

Các dịch vụ khác > Dịch vụ khác


 

sau khi thành lập chi nhánh cần làm gì-cửa hàng bán sản phẩm của công ty có cần đăng ký hộ kinh doanh cá thể không? *^$.* (9)
Ngày cập nhật.: 12/07/18
Loại tin: Cần bán
 
Đăng tin này lên các mạng xã hội =>>: Share

Xin chào luật sư!

Tôi có một số câu hỏi mà luật sư của tôi đã giải quyết giúp tôi

Ông hiện là giám đốc của một công ty thời trang, địa chỉ sản xuất và  văn phòng sau khi thành lập chi nhánh cần làm gì đại diện chung. Công ty vừa mở một showroom ở nơi khác để trưng bày và bán sản phẩm của công ty. Tôi đã đăng ký hộ kinh doanh cá nhân cho phòng trưng bày đó dưới tên riêng của mình. Bạn có phải trả thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế VAT, thuế TNCN thay mặt cho công ty hoặc hộ kinh doanh cá thể hoặc cả hai?

Và có cần thiết cho con bạn đăng ký cho một hộ kinh doanh cá nhân không? Nếu không cần thiết, bạn có thể hủy đăng ký hộ kinh doanh cá thể và chuyển đăng ký phòng trưng bày theo cách khác không?

Và nếu công ty của bạn sau này muốn mở thêm cửa hàng ở những nơi khác thì hãy đăng ký cửa hàng dưới bất kỳ hình thức nào?

Trân trọng cảm ơn bạn!
Xin chào,

Theo thông tin bạn cung cấp, bạn hiểu rằng bạn đã đăng ký để mở phòng trưng bày dưới hình thức kinh doanh hộ gia đình theo tên của bạn. Do đó, bạn có nghĩa vụ thực hiện các nghĩa vụ theo quy định của pháp luật.

Theo quan điểm của bạn, công ty của bạn có thể mở phòng trưng bày nhưng bạn cần mở phòng trưng bày vì tên hộ gia đình của bạn sẽ đơn giản hơn vì khi thực hiện các thủ tục thuế, tài sản giữa hai tạp chí phức tạp.

Bạn có thể giải thể doanh nghiệp hiện tại của mình, sau đó thiết lập vị trí doanh nghiệp và mở một phòng trưng bày tại đó.

Nếu bạn muốn mở thêm cửa hàng, chỉ cần làm thủ tục để thiết lập một địa điểm kinh doanh mới tại văn phòng đăng ký kinh doanh.
Hãy trả lời câu hỏi này cho tôi.

Công ty của tôi là một công ty cổ phần đa doanh nghiệp được thành lập vào năm 2010, không phải là một công ty đại chúng hay một công ty niêm yết. Công ty của tôi có muốn chuyển 45% cổ phần của mình cho một công ty Úc không? Tôi có thể tham khảo tỷ lệ vốn nước ngoài đối với các ngành trong đó văn bản không? Nếu chuyển nhượng, làm thủ tục đầu tư? (Đây là công ty đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam).

Tôi chân thành cảm ơn
Bạn có thể tham khảo Biểu cam kết gia nhập WTO để xem Việt Nam có cho phép các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào lĩnh vực này hay không và cách họ góp vốn. Trường hợp chuyển nhượng (trừ trường hợp không góp đủ vốn hoặc có thời hạn 3 năm) thì phải làm thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận đầu tư mới.

Chào mừng bạn đến với ai đó!

Vì tôi không biết cụ thể bạn muốn hỏi thủ tục thành lập bất kỳ loại hình kinh doanh nào nên tôi gửi cho bạn các thủ tục để thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn để bạn tham khảo nhé!

Thủ tục thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên có chủ sở hữu là cá nhân bao gồm các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ:
Thành phần hồ sơ đăng ký kinh doanh đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên đối với chủ sở hữu là cá nhân:
1. Đơn đăng ký kinh doanh theo Phụ lục I-2 ban hành kèm theo Thông tư số 03/2006 / TT-BKH.
2. Dự thảo Điều lệ công ty có chữ ký của chủ sở hữu công ty, người đại diện theo pháp luật của công ty;
Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ tùy thân cá nhân của chủ sở hữu công ty và người đại diện theo pháp luật;
4. Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với công ty kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định;
5. Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của Giám đốc và cá nhân khác đối với công ty kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.
Bước 2: Nộp phí, lệ phí tại Phòng Đăng ký kinh doanh của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Bước 3: Nhận kết quả:
Trong thời hạn 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ trả lại kết quả cho doanh nghiệp.
1. Trả lại giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh nếu hồ sơ hợp lệ;
2. Trả lời bằng văn bản cho người nộp đơn khi hồ sơ của họ không hợp lệ.
Yêu!
Xin chào! Tôi là một nhà tư vấn pháp lý cho PNT & Associates. Về quy trình chi tiết để thành lập doanh nghiệp, tôi muốn tư vấn cho bạn như sau:

Đầu tiên, về loại hình kinh doanh, bạn chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp với vốn và ngành nghề kinh doanh của công ty. Hiện nay, có năm loại luật doanh nghiệp:

- Doanh nghiệp tư nhân: + Ưu điểm: Cá nhân là chủ sở hữu toàn bộ tài sản của mình, không tách biệt tài sản với doanh nghiệp, do đó chủ sở hữu sẽ là quyết định của mọi hoạt động. của doanh nghiệp

+ bất lợi: không có tư cách pháp lý, trách nhiệm không giới hạn nên rủi ro cao trong kinh doanh.

- 1 công ty truyền hình và 2 TV: + lợi thế: pháp nhân, trách nhiệm hữu hạn, vì vậy rủi ro không cao khi hoạt động

+ bất lợi: không phát hành cổ phiếu nên được huy động vốn thấp, phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ.

- Công ty cổ phần: + Ưu điểm: Tư cách pháp lý, phát hành cổ phiếu nên có khả năng huy động vốn, phù hợp với doanh nghiệp lớn.

+ nhược điểm: cấu trúc và hoạt động tuân theo quy định nghiêm ngặt của pháp luật.

- đối tác: + lợi thế: đối tác trách nhiệm hữu hạn và thành viên góp vốn vô thời hạn,

+ bất lợi: chỉ kinh doanh nhỏ phù hợp

Thủ tục thành lập doanh nghiệp.

- Người thành lập doanh nghiệp lập và nộp đầy đủ hồ sơ cho Phòng Đăng ký kinh doanh sau khi thành lập chi nhánh cần làm gì  của tỉnh, thành phố nơi công ty đặt trụ sở.

- Hồ sơ gồm: đơn đăng ký kinh doanh, điều lệ công ty, danh sách thành viên sáng lập, cam kết góp vốn của người sáng lập, tài liệu liên quan đến trụ sở công ty.

- Trong thời hạn 15 ngày, cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm cấp và cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Nếu từ chối là để xác định lý do.

- Sau khi có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp phải làm thủ tục kê khai, đăng ký mã số thuế và kê khai đăng ký mẫu dấu trước khi bắt đầu hoạt động.

Các văn bản cụ thể mà bạn thấy Nghị định 43/2010 / NĐ-CP của Chính phủ về đăng ký doanh nghiệp.

Nếu bạn muốn có thêm hướng dẫn và thủ tục nhanh chóng, vui lòng liên hệ với PNT & Associates như sau; Điện thoại: (04) 858 77296 - Fax: (04) 3550 1768 Web: www.tuvandoanhnghiep.net.vn
Xin chào,

Công ty ở Hoa Kỳ muốn gia công hàng may mặc ở Quảng Đông Trung Quốc muốn yêu cầu tôi đại diện cho công ty để đối phó và ở lại để kiểm soát hàng hóa và giao dịch tài chính với các đối tác. Vì vậy xin:

1. Tôi có cần mở văn phòng đại diện hoặc thành lập công ty ở Hồng Kông để giao dịch và mở L / C ở Hồng Kông không.

2. Thời gian lưu trú dài hạn chỉ là 7 ngày. Tôi cần những thủ tục gì để xin phép?

Cảm ơn nhiều.
Luật sư của tôi nói với tôi rằng hiện tại cô và hai người bạn khác đang có kế hoạch mua lại toàn bộ cổ phần của một công ty cổ phần gồm 4 cổ đông sáng lập. Nhưng vì bốn thành viên sáng lập của công ty muốn chuyển tất cả cổ phần của họ cho tôi và hai người bạn của tôi.

Vậy bạn cần làm thủ tục gì? Và nếu bạn được chuyển giao khi thay đổi tất cả những người đóng góp vốn thì không?

5. Cổ phần được tự do chuyển nhượng, trừ trường hợp quy định tại khoản 3 Điều 81 và khoản 5 Điều 84 của Luật này. Việc chuyển khoản được thực hiện bằng văn bản theo cách thông thường hoặc bằng cách giao hàng bằng tay. Giấy tờ chuyển nhượng phải được người chuyển nhượng và người chuyển nhượng hoặc người đại diện được ủy quyền ký tên. Bên giao vẫn là chủ sở hữu của các cổ phần liên quan cho đến khi tên của người được chuyển nhượng được đăng ký trong sổ đăng ký cổ đông. Trường hợp chỉ chuyển nhượng một số cổ phần trong cổ phiếu đã đăng ký thì cổ phần cũ sẽ bị hủy bỏ và công ty phát hành cổ phiếu mới phải ghi số cổ phần đã chuyển nhượng và số cổ phần còn lại. Nếu có nhiều hơn 3 năm, công ty sẽ không còn cổ đông sáng lập, nếu điều này được chuyển giao cho người mới, sau đó thay thế người đại diện hợp pháp, sau đó bạn sẽ đăng ký lại. Thủ tục thực hiện: 1. Đối với cổ phần phổ thông của cổ đông sáng lập: Các bên tham gia ký kết và thực hiện hợp đồng chuyển nhượng cổ phần. Lập biên bản hoàn thành thủ tục chuyển nhượng cổ phần. Tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thông qua việc chuyển nhượng cổ phần. Sửa đổi và bổ sung thông tin trong sổ đăng ký cổ đông của Công ty. Đăng ký thay đổi cổ đông sáng lập theo quy định. 2. Đối với cổ phần phổ thông của cổ đông phổ thông: Các bên ký kết và thực hiện hợp đồng chuyển nhượng cổ phần. Lập biên bản hoàn thành thủ tục chuyển nhượng cổ phần. Sửa chữa và bổ sung trong Sổ đăng ký Cổ đông. Đăng ký cổ đông sở hữu từ 5% tổng số cổ phần trở lên với Phòng Đăng ký kinh doanh (nếu có). 3. Các vấn đề cần xem xét: Bên giao vẫn là chủ sở hữu của các cổ phần liên quan cho đến khi thông tin của Bên nhận được đăng ký trong Sổ đăng ký cổ đông. Cổ phần được coi là đã được bán khi được thanh toán đầy đủ và sau khi thành lập chi nhánh cần làm gì  thông tin về người mua được ghi chép đầy đủ và ghi đầy đủ vào sổ đăng ký cổ đông; Từ thời điểm đó, người mua trở thành cổ đông của công ty.

*^$.*
 
Thông tin người đăng tin
 
Họ tên
luật hùng phát 
 
Địa chỉ
20 Đường Số 2, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
 
Điện thoại
0898300247
 
Nick Yahoo
 
Gửi mail cho người đăng tin
lathihongmynu@gmail.com
Các chức năng kèm theo
Xem tất cả tin của luật hùng phát   Gửi cho bạn bè   Báo tin xấu  

Liên hệ người đăng tin

  Bạn có thể liên lạc thư điện tử với luật hùng phát .
Off Telex VNI VIQR  
Họ và tên của bạn *
Email *
Nội dung *
Nhập chuỗi bên cạch
Tôi đồng ý với các điều khoản ghi trong bản Điều kiện sử dụng *

       
Tin VIP mới nhất


Thông tin đươc cung cấp bởi thành viên.Website không mua hoặc bán bất kỳ sản phẩm.