Trang thông tin tổng hợp
Trang thông tin tổng hợp
  • Ẩm Thực
  • Kinh Nghiệm Sống
  • Du Lịch
  • Hình Ảnh Đẹp
  • Làm Đẹp
  • Phòng Thủy
  • Xe Đẹp
  • Du Học
Ẩm Thực Kinh Nghiệm Sống Du Lịch Hình Ảnh Đẹp Làm Đẹp Phòng Thủy Xe Đẹp Du Học
  1. Trang chủ
  2. xi hao
Mục Lục

Bí quyết thêm Header và Footer trong Word tạo thêm Header và Footer

avatar
kangta
18:45 28/06/2024

Mục Lục

Làm thế nào để thêm Header và Footer trong Word 2019, 2016, 2013, 2010, đồng thời thêm các thông tin như tên tác giả, tác phẩm, số trang... vào đầu hoặc cuối trang văn bản? Nhìn chung, cách thêm Header and Footer hay chèn tiêu đề trang, ch-n trang Word rất đơn giản.

Chèn Header and Footer vào tài liệu Word là một thủ thuật hữu ích, giúp bạn thêm các thông tin phụ ở phía trên và dưới trang văn bản, những thông tin này sẽ xuất hiện liên tục trong toàn bộ tài liệu.

Bí quyết thêm Header và Footer trong Word tạo thêm Header và FooterHướng dẫn chi tiết cách chèn Header, Footer trong Word và tạo thêm Header và Footer
Danh mục nội dung:
1. Word 2019.
2. Word 2016, 2013.
3. Word 2010.
4. Word 2007.
5. Word 2003.

Cách thêm Header, Footer trong Word

1. Word 2019

Word 2019 là bản cập nhật mới nhất hiện nay. Để biết cách thực hiện, xem ngay hướng dẫn dưới đ-y.

Xem ngay: Cách thêm Header, Footer trong Word 2019

2. Word 2016, 2013

Lưu ý: Cách thực hiện trên Word 2016 và Word 2013 cơ bản là khá giống nhau. Chúng tôi sẽ hướng dẫn trên Word 2016, tuy nhiên, trên bản 2013, bạn thực hiện tương tự.

Bước 1: Để tạo Header và Footer trong Word 2016, chỉ cần nhấn vào tab Insert, sau đó lựa chọn mục Header & Footer và tiếp tục chọn Header trước.

Bí quyết thêm Header và Footer trong Word tạo thêm Header và FooterBước 2: Lựa chọn kiểu hiển thị cho Header, ví dụ: Chúng tôi chọn Austin.

Bí quyết thêm Header và Footer trong Word tạo thêm Header và FooterBước 3: Ngay lập tức, bạn sẽ vào giao diện để tạo Header và Footer trong Word 2016. B-y giờ, bạn có thể nhập nội dung tùy ý.

Bí quyết thêm Header và Footer trong Word tạo thêm Header và FooterBước 4: Sau đó, tiếp tục phần Footer ngay tại đ-y và bắt đầu tạo.

Bí quyết thêm Header và Footer trong Word tạo thêm Header và FooterBước 5: Sau khi tạo xong, bạn sẽ thấy nội dung ở cuối trang cần nhập. Hãy thay đổi nội dung đó thành bất cứ thứ gì mà bạn muốn.

Bí quyết thêm Header và Footer trong Word tạo thêm Header và FooterSau khi hoàn thành tạo Header và Footer trong Word 2016, thoát khỏi phần chỉnh sửa để xem tổng quan tác phẩm.

Bí quyết thêm Header và Footer trong Word tạo thêm Header và FooterTạo Header và Footer trong Word 2016 không chỉ áp dụng cho 1 trang, mà nếu bạn có 2 đến 3 trang, hệ thống sẽ tự động điền vào cho bạn.

3. Word 2010

Word 2010 vẫn là sự lựa chọn của nhiều người đến nay (năm 2021). Nếu bạn đang sử dụng bản Office 2010, hãy xem cách tạo Header và Footer trong Word 2010 dưới đ-y.

Đọc thêm: Bí quyết tạo Header, Footer trong Word 2010

4. Word 2007

Bước 1: Mở file word. (1) Vào tab Insert → (2) Header.

Bước 2: Chọn kiểu header có sẵn

Bước 3: Chèn thông tin bạn muốn xuất hiện trên header của tài liệu.

Bí quyết thêm Header và Footer trong Word tạo thêm Header và Footer- Sau khi thực hiện, kết quả sẽ như sau:

Đối với Word 2010, 2013 và Word 2016, mặc dù giao diện có một số khác biệt nhỏ, nhưng bạn có thể thực hiện các bước tương tự.

Bí quyết thêm Header và Footer trong Word tạo thêm Header và Footer5. Word 2003

Bước 1: Mở file Word. (1) Truy cập View → (2) Chọn Header and Footer.

Bước 2: Xuất hiện vùng chỉnh sửa header và thanh công cụ Header and Footer.

- Thêm nội dung bạn muốn hiển thị trong phần header. Nhấn đóng trên thanh công cụ Header and Footer để hoàn tất.

- Kết quả sau khi thực hiện:

Bí quyết thêm Header và Footer trong Word tạo thêm Header và FooterBài viết này sẽ hướng dẫn cách thêm Header và Footer trong Word, giúp bạn chèn các thông tin như Tác giả, ngày tháng, tên văn bản, địa danh, ... toàn bộ file văn bản. Hãy tránh lạm dụng tạo header và footer để không làm rối cho người đọc. Tập trung vào những thông tin quan trọng như số trang hoặc tên tác giả. Đồng thời, bạn có thể tham khảo thủ thuật Đánh số trang trong văn bản Word hoặc Giấu đoạn văn bản trong file Word để sử dụng Word hiệu quả hơn.


Nhiều người chỉ biết cách tạo 1 Header hoặc 1 footer trên Word mà không biết bạn cũng có thể chèn nhiều footer và header khác nhau. Hãy tham khảo cách tạo nhiều header trên Word để tạo độ đa dạng cho tập tin văn bản của bạn. Đối với văn bản dài, tránh thực hiện điều này vì tạo sự khác biệt cho từng trang sẽ mất thời gian. Ngoài ra, cách đánh số trang Word theo từng Style cũng có đôi chút phiền phức. Hãy thử thủ thuật này trên đoạn văn bản ngắn.

0 Thích
Chia sẻ
  • Chia sẻ Facebook
  • Chia sẻ Twitter
  • Chia sẻ Zalo
  • Chia sẻ Pinterest
In
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Cookies
  • RSS
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Cookies
  • RSS

Trang thông tin tổng hợp chodichvu

Website chodichvu là blog chia sẻ vui về đời sống ở nhiều chủ đề khác nhau giúp cho mọi người dễ dàng cập nhật kiến thức. Đặc biệt có tiêu điểm quan trọng cho các bạn trẻ hiện nay.

© 2025 - chodichvu

Kết nối với chodichvu

vntre
vntre
vntre
vntre
vntre
Thời tiết lai châu kubet77 shbet https://shbetb0.com/
Trang thông tin tổng hợp
  • Trang chủ
  • Ẩm Thực
  • Kinh Nghiệm Sống
  • Du Lịch
  • Hình Ảnh Đẹp
  • Làm Đẹp
  • Phòng Thủy
  • Xe Đẹp
  • Du Học
Đăng ký / Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Chưa có tài khoản? Đăng ký