Gợi ý TOP 7 nồi chiên không dầu giá dưới 2 triệu có lượt mua khủng nhất hiện nay

Nồi chiên không dầu đang dần trở thành một thiết bị nhà bếp không thể thiếu của các gia đình. Nó không chỉ giúp chế biến thức ăn ngon, tiết kiệm thời gian mà còn rất tốt cho sức khỏe nhờ tính năng chiên nướng không cần dầu mỡ. Ngay sau đây, hãy cùng tham khảo TOP 7 nồi chiên không dầu giá dưới 2 triệu "ngon - bổ - rẻ" cùng Riokupon nhé!

XEM NHANH TOP 7 NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU GIÁ DƯỚI 2 TRIỆU TỐT NHẤT HIỆN NAY

  • Nồi chiên không dầu điện tử Xiaomi Mi Smart Air Fryer 3.5L
  • Nồi chiên không dầu Philips HD9100/80 3.7L
  • Nồi chiên không dầu Philips HD9200/90 4.1L
  • Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4026 6L
  • Nồi chiên không dầu GAABOR GA-M4A01 dung tích 4.5L
  • Nồi chiên không dầu Simplus KQZG007 4L
  • Nồi chiên không dầu Camel 10L

Kinh nghiệm chọn mua nồi chiên không dầu

Trước khi chọn mua nồi chiên không dầu, bạn nên tìm hiểu cũng như tham khảo các tiêu chí để có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng:

Dung tích nồi chiên

Đối với gia đình đông người, bạn nên chọn nồi chiên có dung tích lớn khoảng 4 lít trở lên để đảm bảo đủ thực phẩm cho mọi người.

Đối với gia đình ít người, hãy nồi có kích thước nhỏ gọn, dung tích khoảng 2 - 4 lít thì sẽ phù hợp hơn.

Chức năng đa dạng

Nên chọn nồi chiên có nhiều chế độ nấu khác nhau, từ nướng, rán, quay đến hấp để bạn có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau cho gia đình.

Được trang bị các tính năng an toàn

Đảm bảo nồi chiên có các tính năng an toàn như tự động ngắt khi hoạt động quá thời gian, chống quá nhiệt hoặc khi nắp nồi bị mở.

Dễ dàng vệ sinh

Nên lựa chọn nồi chiên có các bộ phận có thể tháo rời và dễ dàng vệ sinh. Điều này giúp giữ cho nồi luôn sạch sẽ và an toàn.

Đánh giá của người tiêu dùng

Nên đọc các đánh giá từ người dùng trước khi mua. Nhờ vậy bạn sẽ tìm hiểu thêm được nhiều thông tin thực tế về dòng nồi chiên bạn đang tham khảo.

Thương hiệu uy tín

Ưu tiên lựa chọn nồi chiên không dầu từ các thương hiệu uy tín, có tiếng về chất lượng và dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng. Một số thương hiệu nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo như: Tefal, Philips, LocknLock, Gaabor, Bluestone...

Gợi ý TOP 7 nồi chiên không dầu giá dưới 2 triệu bán chạy nhất hiện nay

Nồi chiên không dầu điện tử Xiaomi Mi Smart Air Fryer 3.5L

Nồi chiên không dầu điện tử Xiaomi Mi Smart Air Fryer với dung tích 3.5L phù hợp cho gia đình 1 - 3 người. Sản phẩm được tích hợp chức năng thông minh, cho phép điều khiển từ xa qua ứng dụng di động hoặc thiết bị thông minh. Màn hình hiển thị điện tử và các chế độ nấu đa dạng như nướng, rán, quay giúp bạn dễ dàng nấu ăn. Thiết kế đơn giản, chất liệu dễ lau chùi và tính năng an toàn làm cho sản phẩm này đang đứng TOP đầu trong các dòng nồi chiên không dầu giá dưới 2 triệu.

Xem giá sản phẩm

Nồi chiên không dầu Philips HD9100/80 3.7L

Nồi chiên không dầu Philips HD9100/80 3.7L là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Với công nghệ Rapid Air, sản phẩm giúp nướng và chiên thực phẩm một cách đồng đều và giữ được độ giòn mà không cần dùng đến dầu ăn. Nồi có thiết kế nhỏ gọn, dễ vệ sinh, các bộ phận có thể tháo rời đồng thời tích hợp nhiều chức năng như nướng, rán, làm nóng, sấy khô...

Xem giá sản phẩm

Nồi chiên không dầu Philips HD9200/90 4.1L

Nồi chiên không dầu Philips HD9200/90 4.1L được thiết kế núm xoay chỉnh nhiệt và thời gian nấu độc lập. Công nghệ Airfryer kết hợp luồng khí nóng lưu thông nhanh, làm chính thực phẩm đồng đều và nhanh chóng. Nồi có khả năng giảm đến 90% lượng chất béo, vì vậy rất tốt cho những ai đang giảm cân, eat clean...

Xem giá sản phẩm

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4026 6L

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4026 6L có thiết kế hiện đại, là điểm nhấn cho căn bếp Việt. Dung tích khủng đến 6L, thích hợp cho các gia đình đông người. Công suất mạnh mẽ 1750, có thể nướng gà vịt nguyên con, tiết kiệm thời gian, công sức. Công nghệ Rapid Air tiên tiến, nhiệt tỏa đều, tuần hoàn liên tục, giúp thực phẩm giòn bên ngoài, mềm bên trong.

Xem giá sản phẩm

Nồi chiên không dầu GAABOR GA-M4A01

Nồi chiên không dầu GAABOR GA-M4A01 được trang bị bộ nhớ tự ngắt điện tự động thông minh với công suất 1200W, dải nhiệt đến 200 độ C. Lòng nồi được thiết kế thêm 1 lớp chống dính hạn chế cháy khét thức ăn, dễ dàng vệ sinh.

Ngoài ra, GAABOR GA-M4A01 có dung tích đến 40 lít rất phù hợp cho cá nhân và gia đình nhỏ. Đây là một trong saen phẩm nồi chiên không dầu chất lượng tốt mà bạn nên tham khảo.

Xem giá sản phẩm

Nồi chiên không dầu Simplus KQZG007 4L

Nồi chiên không dầu Simplus KQZG007 4L có thiết kế ngoại hình đẹp mắt, phối màu trẻ trung. Nhiều tính năng nổi bật như: chiên nướng không dầu, tự động ngắt điện, lớp phủ chống dính, menu 6 món cài đặt sẵn, điều khiển bằng 2 núm xoay đơn giản. Khí nóng tuần hoàn 360 độ, công suất cao 1300W làm nóng nhanh và đều ở mọi hướng.

Xem giá sản phẩm

Nồi chiên không dầu Camel 10L

Nồi chiên không dầu Camel 10L với thùng chiên dày 7 lớp, dễ lau chùi, chống mài mòn và siêu bền. Công nghệ mới cho phép bạn rán, nướng bánh, nướng và quay thực phẩm nhanh chóng. Hơn nữa còn giảm lượng chất béo nhiều hơn so với loại nồi chiên thông thường. Nồi được cài đặt sẵn menu 12 món như bánh nướng, gà nướng, pizza, cánh gà, steak, khoai tây chiên, khoai nướng, thịt nướng, thịt xông khói, cá hồi, ngô nướng, bò khô...

Xem giá sản phẩm

Dù bạn là người mới bắt đầu hay đã từng sử dụng qua nồi chiên không dầu thì cũng hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được chiếc nồi chiên không dầu giá dưới 2 triệu. Hãy tham khảo thật kĩ về tính năng, công suất, dung tích để lựa chọn được mẫu nồi chiên phù hợp với gia đình mình nhé!

Nhung Lalyta

Link nội dung: https://chodichvu.vn/gi-top-7-ni-chin-khng-du-gi-di-2-triu-c-lt-mua-khng-a31168.html