Cam Ranh co gi choi Top địa chỉ ăn chơi cực thú vị

Cam Ranh là vịnh nước sâu tự nhiên tốt nhất thế giới đẹp, êm đềm và kín gió. Cảnh đẹp của Cam Ranh là sự giao hòa của núi và biển, làn nước trong xanh ngọc bích cùng bờ cát trắng muốt, mịn màng. Địa thế Cam Ranh có 4 ngọn núi án ngữ ở bốn phía mang dáng dấp 04 con linh vật: Long - Lân - Quy - Phụng, cùng biển trời ôn hòa dung dị mà ấn tượng vô cùng.

Với vị trí địa lý đặc biệt, được bao bọc xung quanh bởi các hòn đảo, tạo thành một không gian khép kín, trước đây Vịnh Cam Ranh từng là căn cứ quân sự có ý nghĩa chiến lược của khu vực Thái Bình Dương và vùng biển Đông. Từ tháng 3 đến tháng 8 hàng năm được coi là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm vịnh Cam Ranh khi tiết trời mát mẻ, biển êm, nắng nhẹ hòa cùng cảnh quan thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, hứa hẹn sẽ mang đến cho chuyến đi của bạn nhiều dấu ấn khó quên.

Du lịch Cam Ranh chơi ở đâu đẹp?

Cam Ranh có một nét duyên ngầm rất lạ, khiến cho du khách cứ thỏa thuê mải mê tận hưởng những cảnh đẹp nơi đây một cách vô tư lự, để rồi đến tận khi ra về, trong lòng bỗng chợt nhận ra sự vấn vương và bồi hồi không nỡ rời xa. Ở Cam Ranh, ngoài việc tận hưởng biển trời trong xanh, bạn còn có thể di chuyển đến những địa danh lân cận để thăm thú.

Đảo Bình Lập

Với mỹ danh “Maldives của Việt Nam” với vẻ đẹp quyến rũ, hoang sơ hiếm có, khi sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng mịn và làn nước xanh trong đến mức các bạn có thể nhìn thấy từng hòn sỏi nhiều màu hay đàn có nhỏ tung tăng gần bờ. Đặc biệt, bờ cát trải rộng, mịn màng, sóng biển lại rất êm đềm. Không gian yên tĩnh, lãng mạn tại đây sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi, phiền muộn và tìm lại bình yên cho tâm hồn.

Cam Ranh co gi choi Top địa chỉ ăn chơi cực thú vị

Đảo Bình Ba

“Tôm hùm Bình Ba” là câu nói truyền miệng được rất nhiều người nhắc đến, được thiên nhiên ưu đãi nên không chỉ khí hậu an hòa, mà sản vật cũng phong phú để du khách thỏa mãn ngũ quan khi ghé đến chu du. Cảm giác khi đến Bình Ba sẽ như lạc vào xứ sở thần tiên, trời trong, mây xanh. Người dân ở đảo rất hiếu khách và thân thiện, bạn sẽ cảm nhận mọi người như những người thân của mình vậy.

Cam Ranh co gi choi Top địa chỉ ăn chơi cực thú vị

Đầm Thủy Triều

Đầm Thủy Triều, nằm ở xã Cam Hải Đông và một phần thành phố Cam Ranh, là điểm du lịch độc đáo tại Cam Ranh. Với diện tích rộng lớn, đầm Thủy Triều sở hữu cảnh quan hoang sơ đã tồn tại qua một lịch sử lâu đời. Ghé thăm ngôi làng cổ Thủy Triều, nơi lưu giữ vết tích của một thời xa xưa và khám phá những di tích lịch sử như đình Thủy Triều và chùa Thanh Triều. Đừng quên lưu giữ khoảnh khắc đẹp tại Cầu Mới, bức tranh thiên nhiên hữu tình bình yên. Nếu muốn hiểu rõ hơn cuộc sống nơi đây, bạn có thể tham gia trải nghiệm làm ngư dân, bắt sò huyết hoặc câu cá.

Cam Ranh co gi choi Top địa chỉ ăn chơi cực thú vị

Chùa Từ Vân

Điểm đến tâm linh và văn hóa với kiến trúc độc nhất tại Việt Nam. Ngôi chùa này được xây dựng từ năm 1968, còn được gọi là chùa Ốc và chùa San Hô do vật liệu chính để xây dựng là vỏ ốc và san hô. Nơi đây có tháp Bảo Tích cao nhất Việt Nam, đỉnh tháp được bao bọc bởi 49 tiểu tháp hình chóp tạo nên một bức tranh tinh xảo. Du khách có thể thử thách bản lĩnh với đường hầm "18 tầng địa ngục", ngẫm lại cuộc sống và tìm về những điều tốt đẹp tránh sa vào nơi u tối như vậy. Du khách sẽ được tận hưởng không gian thanh tịnh của chốn thiền tu tại Bát Nhã Hoa Viên.

Cam Ranh co gi choi Top địa chỉ ăn chơi cực thú vị

Đồng cừu Suối Tiên

Giữa cánh đồng cỏ xanh mênh mông, những cục bông gòn trắng tung tăng. Bạn sẽ hóa thân thành cô gái thảo nguyên mộc mạc, thong dong ngắm trời mây và check-in thả ga bên những chú cừu đáng yêu, duyên dáng. Đồng cỏ xanh mướt với hơn 100 chú cừu lớn bé đang tung tăng chơi đùa. Du khách có thể thỏa sức chụp ảnh, tương tác với đàn cừu dễ thương và thậm chí còn có thể cho cừu ăn. Không chỉ có vậy, khu du lịch còn thiết kế nhiều khu vực chụp ảnh độc đáo với bàn ghế, xích đu, nhà, tháp, thuyền... giúp du khách có thể thỏa sức sáng tạo, sống ảo và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Cam Ranh co gi choi Top địa chỉ ăn chơi cực thú vị

Chạm Bistro Cafe & Ẩm thực

Đà lạt giữa lòng biển Cam Ranh, nơi của những tâm hồn yêu thích ẩm thực và mong muốn trở về với thiên nhiên. Những bữa ăn ngon chuẩn vị, một không gian hài hoà cân bằng giữa sang trọng và mộc mạc là những điều mà Chạm muốn mang đến quý thực khách. Sự chỉnh chu bên ngoài và cảm xúc gửi vào bên trong mỗi món ăn là để Chạm đến những trải nghiệm ẩm thực đầy tinh tế. Chạm mang đến một trải nghiệm được trở về với thiên nhiên, khoảng thời gian tách biệt với sự rộn rã của thành phố. Thưởng thức bữa ăn ấm áp trong không khí trong lành, mộc mạc, ánh sáng dịu dàng, âm nhạc êm tai.

Cam Ranh co gi choi Top địa chỉ ăn chơi cực thú vị

Hải Đăng Hòn Chút

Hải Đăng Hòn Chút được xây dựng từ năm 1988 với mục tiêu chỉ dẫn vị trí địa lý cho các tàu thuyền hoạt động trên vùng biển Khánh Hòa giúp mọi người dễ dàng định hướng và xác định vị trí khi hoạt động trên biển. Khi đặt chân lên ngọn Hải Đăng Hòn Chút, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác thú vị khi đứng từ độ cao nhìn xuống. Đắm mình vào nhịp sống hối hả của những con tàu đang neo đậu hoặc ra vào cảng Cam Ranh. Phóng tầm mắt ra xa, vùng biển bao la hiện ra trước mắt với bầu trời xanh thẳm và những chiếc thuyền câu nhỏ bé lấp lánh dưới ánh nắng tạo nên một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ và yên bình.

Cam Ranh co gi choi Top địa chỉ ăn chơi cực thú vị

Bãi Chướng

Mãn nhãn với kiệt tác sống động của thiên nhiên trù phú, biển xanh - cát trắng - nắng vàng trong thật đẹp mắt. Đặc biệt, chỉ cần đi ra biển khoảng chục mét là bạn đã có thể chiêm ngưỡng những rạn san hô đa dạng sắc màu, tạo nên một thế giới dưới nước đầy màu sắc và sống động. Bãi Chướng chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá và tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên khi du lịch Cam Ranh.

Cam Ranh co gi choi Top địa chỉ ăn chơi cực thú vị

>>> Tour hot nhất hiện nay:Tour Tham Quan Vĩnh Hy - Vườn Nho - Hang Rái

Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma

Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma được xây dựng trên khu đất rộng hơn 25.000m2, ở phía Đông đại lộ Nguyễn Tất Thành, tại xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, để tưởng nhớ 64 chiến sĩ hải quân Việt Nam đã anh dũng hy sinh vào ngày 14/3/1988 bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Nơi đây là nhân chứng lịch sử của những người anh hùng Việt Nam.

Cam Ranh co gi choi Top địa chỉ ăn chơi cực thú vị

Cam Ranh ăn gì ngon, đặc sản hấp dẫn?

Sản vật của Cam Ranh xưa nay nổi tiếng như: tôm hùm Bình Ba, hàu Trà Long, ốc tai tượng, muối Cam Ranh, nhựa thông (Khánh Sơn), xoài Thanh Ca… Khoáng sản có sa khoáng Ilmenit, thạch anh… nhưng nổi tiếng nhất là cát thuỷ tinh Thuỷ Triều (nay thuộc địa phận huyện Cam Lâm), là nguyên liệu lý tưởng cho công nghiệp chế biến thuỷ tinh pha lê, kính quang học. Bên cạnh đó đến Cam Ranh bạn có thể thưởng thức Hải, Cơm gà, Nem nướng, …điển hình như:

  • Sò huyết đầm Thủy Triều: đây là món ăn được nhiều người yêu thích khi đi du lịch Cam Ranh. Sò huyết để lại tư vị khó quên bởi giá trị dinh dưỡng cao và cách chế biến đa dạng.
  • Bánh xèo: ở mỗi vùng khác nhau, hương vị bánh xèo cũng khác nhau. Bánh xèo vùng Cam Ranh mang hương vị hải sản kèm nước chấm chua ngọt đậm đà.
  • Bánh canh bột gạo có hương vị cá biển kèm nước dùng chua ngọt, khiến bạn ăn 1 lần khó quên.
  • Hàu nướng được chế biến đang dạng như: hàu nướng mỡ hành, hàu sốt phô mai…
  • Các món ốc: với vùng vịnh Cam Ranh thì các loại ốc cũng tươi ngon và béo ngậy hơn nhiều vùng khác.
  • Bánh căn: khác với bánh khọt, bánh căn sử dụng bột gạo để nướng, nhân bánh là tôm, mực, trứng, đã tạo nên hương vị khác lạ, độc đáo.

Cam Ranh co gi choi Top địa chỉ ăn chơi cực thú vị

Xem ngay: Top đặc sản Nha Trang làm quà nổi tiếng bậc nhất

Cam Ranh ở đâu?

Thủ phủ resort đẹp “quên lối về” với nhiều phong cách nghỉ dưỡng và lựa chọn giá, thả ga tận hưởng một nơi biệt lập chỉ có trời, biển nhưng vẫn không thiếu các dịch vụ sang trọng sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn vô cùng thoải mái và riêng tư. Nhatrangtourist sở hữu list resort đình đám, thỏa mãn mọi nhu cầu từ nghỉ dưỡng, khám phá, teambuilding, công tác, vui chơi giải trí,… cho mọi đối tượng gia đình, nhóm bạn, cơ quan đoàn thể. Với mức giá tốt, trải nghiệm đỉnh nhất để mỗi chuyến đi sẽ là một hành trình ký ức ấn tượng nhất.

Cam Ranh co gi choi Top địa chỉ ăn chơi cực thú vị

Tham khảo ngay: Top resort ở Cam Ranh Nha Trang view đẹp nhất

Những lưu ý cho chuyến đi trọn vẹn

Đừng quên mang kem chống nắng: đây là điều tuyệt đối các bạn không thể quên. Mức độ ánh nắng ngoài biển có thể gây cháy nắng, sạm da dù bạn chỉ tiếp xúc rất nhanh nếu không có lớp kem chống nắng bảo vệ.

Luôn giữ sạch môi trường: mặc dù đi đến đâu thì hãy là người du lịch văn minh nhé! Hãy chỉ để lại dấu chân của mình trên bãi cát chứ đừng thả xuống dù chỉ 1 lon nước ngọt hay 1 cái vỏ bim bim. Nếu có con nhỏ, bạn nhớ mang theo túi nilon sạch để đựng rác và vứt vào thùng khi có thùng rác ở đâu đó.

Mang theo túi đeo điện thoại chống nước: thật sự với mình thì đây là một vật dụng khá là hữu ích khi đi biển, giúp bạn bảo vệ điện thoại thân yêu mà vẫn có thể có những bức hình rất đẹp ở biển. Cứ cho điện thoại vào túi chống nước trong suốt và đeo chắc chắn vào cổ thì bạn có thể thoải mái chụp ảnh ở trên biển rồi. Túi chống nước còn giúp chống những hạt cát nhỏ li ti rơi vào các khe cắm hay loa điện thoại nữa.

Hi vọng những chia sẻ của Nhatrangtourist đã đủ làm bạn cuồng chân, mê mẩn vùng biển thiên đường Cam Ranh và mau mau lên lịch trình, xác balo lên và đi khám phá ngay thôi nào!!!

Link nội dung: https://chodichvu.vn/cam-ranh-c-g-chi-top-a-ch-n-chi-cc-th-v-a32070.html