Cách sử dụng 2 filter cùng lúc trên TikTok bạn đã biết chưa

TikTok hiện nay đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Ngày càng có nhiều tính năng mới thu hút các bạn trẻ sử dụng nền tảng này. Nhờ vào TikTok mà nhiều người trở nên nổi tiếng. Một trong những tính năng nổi bật hiện nay có thể kể đến là cách sử dụng 2 filter cùng lúc trên TikTok. Bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu cách sử dụng 2 filter cùng lúc trên TikTok nhé!

Làm thế nào để sử dụng 2 filter cùng lúc trên TikTok?

Hướng dẫn nhanh:

  • Bước 1: Chọn biểu tượng hiệu ứng bên trái trước khi bấm quay video > Chọn Hiệu ứng yêu thích
  • Bước 2: Quay video
  • Bước 3: Sau khi quay xong, bạn chọn vào hiệu ứng ở phía dưới 1 lần nữa để chèn hiệu ứng lần 2 cho video của mình.

Hướng dẫn chi tiết:

TikTok hiện đang phát triển với tốc độ vô cùng chóng mặt, được sử dụng ngày càng rộng rãi ở giới trẻ và cũng là nơi khởi đầu cho nhiều xu hướng mới. Sở hữu một lượng công cụ và tính năng hấp dẫn, TikTok là nơi giúp để giải trí. Bên cạnh đó, TikTok cũng là ứng dụng giúp nhiều người trở thành idol.

Cách sử dụng 2 filter cùng lúc trên TikTok không khó. Bạn có thể tham khảo cách sau đây:

  • Bước 1: Mở ứng dụng TikTok, nhấn vào biểu tượng dấu (+) quen thuộc để quay video mới. Lưu ý cách sử dụng 2 filter cùng lúc trên TikTok chỉ thực hiện được đối với video bạn quay trực tiếp bằng nền tảng này. Còn riêng đối với những video đã quay sẵn thì bạn chỉ có thể sử dụng 1 hiệu ứng duy nhất.
  • Bước 2: Trước khi bấm quay video, bạn hãy nhấn chọn biểu tượng Hiệu ứng ở phía bên trái, chọn 1 hiệu ứng theo gợi ý của TikTok mà bạn yêu thích rồi nhấn nút Quay như bình thường.
  • Bước 3: Sau khi quay xong, giao diện chỉnh sửa video quen thuộc được hiển thị. Chọn biểu tượng Hiệu ứng ở phía dưới để chèn hiệu ứng thứ 2 cho video.

Lưu ý, muốn chèn hiệu ứng nào thì nhớ nhấn giữ hiệu ứng đó. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn thêm sticker, âm thanh, văn bản, lồng tiếng hoặc thực hiện những chỉnh sửa khác. Vậy là đã hoàn thành việc sử dụng 2 filter cùng lúc trên TikTok và bạn có thể đăng video như bình thường.

Cách sử dụng 2 filter cùng lúc trên TikTok là một mẹo nhỏ nhưng vô cùng hữu ích nếu muốn sở hữu những video xịn sò và đầy ấn tượng. Vì vậy, nếu muốn trở thành một Idol trên TikTok hoặc đơn giản nếu muốn sở hữu những video “đỉnh của chóp” với nền tảng này, bạn nhất định phải biết cách sử dụng 2 filter cùng lúc trên TikTok.

Xem thêm:

Bật mí cách lấy lại nick TikTok bị vi phạm cộng đồng 2022

Hướng dẫn cách lấy hiệu ứng trên TikTok của người khác mới nhất

Thùy Dung ATP Software

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Link nội dung: https://chodichvu.vn/cch-s-dng-2-filter-cng-lc-trn-tiktok-bn-bit-cha-a32651.html