Cách chuyển tài khoản Liên Quân từ Facebook sang Garena

Cách chuyển tài khoản liên quân từ Facebook sang Garena là việc người chơi nên làm để bảo vệ an toàn của tài khoản. Nếu như bạn chưa biết cách thực hiện như thế nào thì hãy cùng tìm hiểu chi tiết các bước hướng dẫn cách liên kết dưới đây nhé!

Tóm tắt nội dung

  • Có thể chuyển tài khoản liên quân từ Facebook sang Garena không?
  • Yêu cầu khi chuyển tài khoản Liên quân từ Facebook sang Garena
  • Từng bước chuyển tài khoản Liên Quân từ Facebook sang Garena
  • Tổng kết

Có thể chuyển tài khoản liên quân từ Facebook sang Garena không?

Khi chơi game Liên Quân, người chơi có thể lựa chọn tạo tài khoản thông qua 2 kênh là Garena và Facebook. Nhiều game thủ thắc mắc có thể chuyển tài khoản Liên Quân từ Facebook sang Garena có được không? Câu trả lời cho thắc mắc này là CÓ.

Sau khi thực hiện cách đổi tài khoản Liên quân từ Facebook sang Garena thành công, cùng với 1 nick game Liên Quân, game thủ có thể đăng nhập bằng cả phương thức Facebook lẫn Garena. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 tài khoản Garena và 1 tài khoản Facebook chưa đồng bộ với bất kỳ tài khoản Garena nào là được.

cách chuyển tài khoản liên quân từ facebook sang garena
Có thể chuyển tài khoản Liên Quân từ Facebook sang Garena

Cách chuyển nick Liên Quân từ Facebook sang Garena này mang đến rất nhiều lợi ích như:

  • Cho phép đổi avatar cho tài khoản game trên app Garena mà không cần đổi trên tài khoản Facebook. Đồng thời mọi người cũng có thể đăng nhập vào nick game nhanh chóng, tiện lợi qua tài khoản Facebook được liên kết.
  • Dễ dàng hơn trong việc bán tài khoản game. Thông thường, game thủ sẽ sử dụng luôn tài khoản Facebook để chơi game. Vì vậy, khi bạn muốn bán nick mà không bị ảnh hưởng đến tài khoản Facebook thì nên chuyển tài khoản Facebook qua Garena Liên Quân.
  • Tăng mức độ bảo mật bởi tài khoản Facebook chứa rất nhiều thông tin cá nhân nhưng tính bảo mật không cao và dễ bị hack. Vậy nên mọi người nên chuyển tài khoản Liên Quân từ Facebook sang Garena để tránh bị mất tài khoản game nếu chẳng may nick Facebook bị hack mất. Ngoài ra, Garena có bảo mật cao sẽ giúp bảo vệ tài khoản game tốt hơn
  • Giao dịch dễ dàng hơn khi nạp thẻ, nạp quân huy hoặc cho người khác mượn tài khoản dễ dàng, không lo lộ thông tin cá nhân, tin nhắn Facebook.

Bạn có biết rằng để trải nghiệm chơi Liên Quân được tối đa thì bạn nên sử dụng các thiết bị có cấu hình đủ để “cân” được những thiết kế đồ họa của game. Bạn có thể tham khảo iPhone 15 tiêu chuẩn (iPhone 15 128GB), iPhone 15 Plus và các dòng cao cấp nhất trong series 15 mới nhất 2023 của nhà Táo.

Yêu cầu khi chuyển tài khoản Liên quân từ Facebook sang Garena

Trước khi vào chi tiết cách chuyển tài khoản liên quân từ Facebook sang Garena, bạn cần đảm bảo các điều kiện sau để thực hiện chuyển thành công:

  • Bạn cần phải đăng ký tài khoản Garena trước đó.
  • Tài khoản Facebook được dùng chưa từng liên kết với bất kỳ tài khoản Garena nào.
  • Một khi bạn đã chuyển tài khoản Liên quân Facebook sang Garena thì bạn có thể sử dụng tài khoản Facebook và Garena để đăng nhập vào game như bình thường.

Tuy nhiên nick Facebook không thay thế hoàn toàn cho tài khoản Garena khi bạn mất tài tài khoản Facebook. Trường hợp xấu nhất kẻ xấu lợi dụng tài khoản để đồng bộ tài khoản Facebook với một tài khoản Garena khác thì khi đó bạn sẽ không thể nào đồng bộ được nữa.

cách chuyển tài khoản liên quân từ facebook sang garena
Bạn cần phải đăng ký tài khoản Garena

Xem thêm:

  • Bí kíp trở thành cao thủ Liên Quân Mobile cùng đồng đội Galaxy A54 5G

Từng bước chuyển tài khoản Liên Quân từ Facebook sang Garena

Sau khi chuyển tài khoản Liên Quân từ Facebook sang Garena thì anh em có thể sử dụng cả Facebook và Garena để đăng nhập vào game. Các bước chuyển đổi tài khoản này cũng khá đơn giản và nhanh chóng. Người chơi chỉ cần đăng ký tài khoản Garena trước rồi thêm các thông tin cá nhân để xác nhận tài khoản. Sau đó thực hiện theo các bước được hướng dẫn dưới đây:

Cách chuyển tài khoản liên quân từ Facebook sang Garena thao tác như sau:
Bước 1: Bạn tiến hành tạo một tài khoản Garena mới bằng cách truy cập vào trang web https://account.garena.com hoặc dùng tài khoản Garena đang sử dụng.
Bước 2: Tùy vào hệ điều hành điện thoại của bạn để truy cập vào App Store hoặc CH Play tải và cài đặt ứng dụng Garena Mobile về máy.
Bước 3: Bạn mở ứng dụng Garena Mobile lên, sau đó tiến hành đăng nhập bằng tài khoản Garena của mình.

cách chuyển tài khoản liên quân từ facebook sang garena
Tiến hành đăng nhập bằng tài khoản Garena

Bước 4: Tiếp tục nhấn chọn vào biểu tượng Facebook ở góc cuối màn hình bên trái sau khi đăng nhập thành công.

cách chuyển tài khoản liên quân từ facebook sang garena
Nhấn chọn vào biểu tượng Facebook ở góc

Bước 5: Bạn nhập chính xác thông tin tài khoản Facebook rồi chọn kết nối.

cách chuyển tài khoản liên quân từ facebook sang garena
Bạn nhập chính xác thông tin tài khoản Facebook

Bước 6: Sau khi hoàn tất quá trình màn hình điện thoại sẽ thông báo “Kết nối thành công”.

cách chuyển tài khoản liên quân từ facebook sang garena
Thông báo “Kết nối thành công”

Bước 7: Đợi 1 lát thì bạn tiến hành mở lại ứng dụng Garena Mobile sau đó chờ tiếp 15 phút và đăng nhập lại Facebook. Cuối cùng bạn chọn trò chơi Liên Quân Mobile để hoàn tất kết nối ở cấp độ trò chơi.

Sau khi thực hiện các bước trên, bạn thoát ứng dụng Garena Mobile. Sau đó chờ khoảng 15 phút rồi mở ứng dụng lên một lần nữa và đăng nhập lại Facebook. Cuối cùng, chỉ cần chọn vào trò chơi Liên Quân Mobile là hoàn tất cách chuyển tài khoản Liên Quân từ Facebook sang Garena.

Lưu ý:

  • Tài khoản Garena không được có tài khoản trò chơi trước khi thực hiện kết nối với tài khoản Facebook.
  • Sau khi kết nối thành công với Facebook, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản trò chơi bằng tài khoản Facebook hoặc Garena đều được.
  • Tính năng chỉ áp dụng với các game di động như: Liên Quân Mobile, FIFA ONLINE 4 Mobile.

Sau khi đã thực hiện thành công cách chuyển tài khoản liên quân từ Facebook sang Garena, mọi người có thể đăng nhập vào game bằng các bước như sau:

Bước 1: Mở game Liên Quân trên điện thoại và nhấn chọn Garena ngay tại giao diện đăng nhập.

Bước 2: Nhập tên tài khoản và mật khẩu Garena bạn đã dùng để liên kết với game Liên Quân trước đó.

cách chuyển tài khoản liên quân từ facebook sang garena

Đăng nhập khoản Liên Quân từ Facebook sang Garena
Bước 3: Nhấn đăng nhập là hoàn tất quá trình.
Chỉ với vài thao tác đơn giản và mọi người đã có thể chuyển tài khoản và đăng nhập thành công. Như vậy thì không cần lo lắng về việc bị mất dữ liệu hoặc mất tài khoản nữa.

Tổng kết

Cách chuyển tài khoản liên quân từ Facebook sang Garena trên đây hy vọng sẽ giúp game thủ dễ dàng liên kết, chuyển tài khoản Facebook sang Garena Liên Quân đơn giản và dễ dàng nhất. Chúc bạn thực hiện thành công!

ĐẶT MUA ĐIỆN THOẠI TẠI ĐÂY

Link nội dung: https://chodichvu.vn/cch-chuyn-ti-khon-lin-qun-t-facebook-sang-garena-a32695.html