Hiểu về Cộng Hòa Síp Cyprus

Khám phá Síp, hòn đảo xinh đẹp của châu Âu

Là hòn đảo ngập tràn ánh nắng với phong cảnh ngoạn mục, nhiều bãi biển tuyệt đẹp và nền văn hóa đa dạng, Síp là điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến châu Âu. Những năm gần đây, du lịch Síp ngày càng tăng trưởng mạnh. Ngoài ra, định cư Cộng Hòa Síp theo diện đầu tư bất động sản cũng thu hút nhà đầu tư khắp thế giới.

Nằm giữa Đại Tây Dương, Síp là điểm đến du lịch nổi tiếng của châu Âu. Ngoài khí hậu ôn hòa với 320 ngày trời trong xanh mỗi năm, Síp còn thu hút du khách với cảnh quan tuyệt đẹp, nền văn hóa đa dạng và những khu nghỉ dưỡng cao cấp. Năm 2018, có hơn 3,93 triệu khách du lịch Síp. Hơn nữa, định cư Síp với nhiều quyền lợi và cơ hội lấy quốc tịch châu Âu còn là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.

Chia sẻ: | Ngày cập nhật: 01/10/2020 | Thời gian đọc: 7'

Cộng Hòa Síp - Nơi giao thoa của ba châu lục Á - Âu - Phi

Nằm ở phía Đông của Địa Trung Hải, Síp được ví như viên kim cương của lục địa này. Với phong cảnh ngoạn mục, những bãi biển tuyệt đẹp và thời tiết thuận lợi, du lịch Síp là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến châu Âu.

Là điểm giao thoa của ba lục địa Á - Âu - Phi, quốc đảo này đã tiếp nhận cả văn hóa phương Đông và phương Tây trong hàng ngàn năm qua. Đây cũng là một trong số ít những quốc đảo vừa giữ được vẻ đẹp tự nhiên. Nhưng vẫn bắt kịp những xu hướng hiện đại.

đầu tư lấy quốc tịch Síp
Síp là quốc đảo có rất nhiều bãi biển tuyệt đẹp

Gia nhập EU từ 2004, Síp có chế độ thuế được xếp vào hàng ưu đãi nhất châu Âu. Quốc gia này được EU đánh giá có chỉ số tăng trưởng kinh tế mạnh, vượt cả Đức và Pháp. Trong đó, du lịch Síp là ngành kinh tế trọng điểm với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ. Chính phủ Síp đã đề ra mục tiêu sẽ thu hút 5 triệu du khách/năm trước năm 2030.

Síp là một trong những quốc gia an toàn nhất ở châu Âu với tỷ lệ tội phạm thấp. Hơn nữa, Síp còn có lối sống thoải mái và không khí ít ô nhiễm. Vì vậy, nơi đây là một trong những điểm đến trong lành và thư giãn nhất để sinh sống.

Xem chi tiết

Link nội dung: https://chodichvu.vn/hiu-v-cng-ha-sp-cyprus-imm-group-a32797.html