Taylors College ngành điều kiện học bổng Updated

Taylors College: ngành, điều kiện học bổng [Updated]

Nằm ở trung tâm Sydney, Taylors College cung cấp một nền giáo dục trung học quốc tế được thiết kế đặc biệt cho các học sinh Lớp 10 , Lớp 11 và Lớp 12 muốn bước chân vào các trường Đại học danh tiếng tại Úc. Taylors College High school là một trường trung học quốc tế hiện đại tại một trong những thành phố thú vị nhất thế giới. Các nhân viên và giáo viên ở trường có thể giúp bạn thích nghi với cuộc sống ở Úc, đạt bằng cấp được công nhận trên toàn cầu và trở thành một sinh viên tự tin, có những kĩ năng cần thiết để sẵn sàng bắt đầu chinh phục giảng con đường đại học.

Giới thiệu về Taylors College High school

Tên trường Taylors College High school
Logo
Năm thành lập 1920
Loại hình Thuộc tổ chức giáo dục Study Group: tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới.
Chương trình đào tạo Lớp 10-12, tiếng Anh
Kỳ nhập học Tháng 2,4
Website taylorshighschool.nsw.edu.au

Tại Taylors College High School, trường mang đến những điều tốt nhất cho mọi sinh viên. Học sinh giỏi, học sinh nhút nhát đạt được sự tự tin và trở thành những ngôi sao xuất sắc. Trong ba năm qua, gần 100% sinh viên tốt nghiệp của trường đã nhận được thư mời từ các tổ chức đại học ở cả Úc và nước ngoài.

Tại sao chọn Taylors College High School?

Là một trường quốc tế, Taylors College giúp sinh viên quốc tế trẻ như bạn đạt được trình độ học vấn, sự tự tin và kỹ năng cá nhân mà bạn cần để vào đại học

Hơn 90 năm kinh nghiệm

Taylors College đã cung cấp một nền giáo dục đẳng cấp thế giới cho sinh viên trong hơn 90 năm. Kể từ khi sinh viên quốc tế đầu tiên ghi danh vào năm 1925, trường đã đào tạo cho khoảng 400.000 sinh viên tốt nghiệp thành công.

Môi trường khuôn viên trường rất linh hoạt, mang lại lợi ích tương tác thường xuyên với các trường đại học hàng đầu địa phương. Môi trường này giúp sinh viên thích nghi với văn hóa học tập mới, vì vậy khi bạn bắt đầu học đại học, bạn đã sẵn sàng để thành công ở mức độ bạn đã chọn.

Trình độ chuyên môn được công nhận trên toàn cầu

Taylors College cung cấp một chương trình giảng dạy được chứng nhận của tiểu bang. Các sinh viên nhận được Chứng chỉ Trung học (HSC) được các trường đại học và nhà tuyển dụng trên toàn thế giới công nhận. Khi bạn hoàn thành việc học của mình, bạn có thể nộp đơn vào một loạt các trường đại học và khi là sinh viên quốc tế, bạn sẽ có thể nhận được nhiều thư mời nhập học. Một số sinh viên có thành tích hàng đầu của trường đã tiếp tục học tại Nhóm G8 trường đại học ở Úc, cũng như các trường đại học ở Hoa Kỳ và Đức.

Khung ESOS

Taylors College cam kết tuân thủ khuôn khổ ESOS bao gồm các yêu cầu và tiêu chuẩn lập pháp để đảm bảo chất lượng của các tổ chức giáo dục và đào tạo cung cấp các khóa học cho sinh viên quốc tế.

Chuẩn bị cho tương lai của bạn

Taylors College High School có liên kết chặt chẽ với các trường đại học hàng đầu của Úc, nơi đã cho trường một sự hiểu biết độc đáo về những gì họ muốn từ các sinh viên của họ. Kiến thức này tạo thành nền tảng của các chương trình học tập và hỗ trợ sinh viên của Taylors, và đó là lý do tại sao gần như 100% sinh viên của trường luôn nhận được lời đề nghị từ các trường đại học

Chương trình Trung học bao gồm Lớp 10, 11 và 12. Mỗi năm trong Chương trình này cung cấp một cấp độ hỗ trợ cá nhân và học tập mới để giúp bạn tiếp tục phát triển.

Giáo viên tận tâm

Taylors College không chỉ là một trường trung học. Đây còn là một gia đình, nơi học sinh và nhân viên được đối xử với sự tôn trọng như nhau. Giáo viên của trường luôn tâm huyết có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các sinh viên quốc tế. Họ nói ngôn ngữ của bạn và hiểu nhu cầu của bạn, và sẽ làm tất cả những gì có thể để đảm bảo thành công trong học tập và cá nhân của bạn.

Nhiều giáo viên có kinh nghiệm chuyên môn, bao gồm tài chính và kinh doanh. Họ mang trải nghiệm này đến lớp học, cho thấy các môn học có thể được áp dụng như thế nào trong thế giới thực. Bạn sẽ có các buổi hướng dẫn 1:1 (1 giáo viên - 1 học sinh) hàng tuần với các giáo viên của mình, nơi bạn có thể đặt câu hỏi cụ thể về việc học của mình và nhận được hỗ trợ cá nhân từ đội ngũ trường quốc tế xuất sắc.

| >>> Đọc thêm bài viết: Du học Úc nên chọn ngành nào? tại trường gì?

Chương trình đào tạo

Tại Taylors College bạn nhận được nhiều hơn một chương trình du học. Ở đây, bạn sẽ tốt nghiệp và chuẩn bị cho cuộc sống đại học và hơn thế nữa. Với sự giúp đỡ của trường, bạn sẽ phát triển các kỹ năng quan trọng, bao gồm giao tiếp, học tập độc lập và làm việc theo nhóm. Trong suốt Lớp 10, 11 và 12, bạn sẽ nhận được hỗ trợ cá nhân và học tập để đảm bảo bạn hoàn thành Chứng chỉ Trung học (HSC) và đảm bảo một vị trí tại trường đại học trong mơ của bạn.

Chương trình Mô tả Yêu cầu đầu vào Học phí
Lớp 10 Năm lớp 10 nói về học tập thực hành thông qua các chuyến du ngoạn, các lớp học tương tác cao phát triển sự tự tin tiếng Anh và tập trung vào các kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và phát triển xã hội. - Hoàn thành lớp 9, GPA : 7.0
- IELTS : 4.5 (tất cả các bands) hoặc qua bài kiểm tra tiếng Anh đầu vào
27,500
Lớp 11 Năm lớp 11 tập trung vào học tập tương tác, tập trung vào kỹ năng đọc và viết, thực hành đánh giá và học cách suy nghĩ như một học sinh HSC. - Hoàn thành lớp 10, GPA : 7.0
- IELTS : 5.0 (tất cả các bands) hoặc qua bài kiểm tra tiếng Anh đầu vào
Lớp 12 Năm lớp 12 là tất cả về học tập tương tác và xây dựng các kỹ năng đánh giá của bạn đã sẵn sàng cho kỳ thi HSC cuối cùng. Taylors College High school phát triển khả năng quản lý thời gian và tổ chức của bạn, cũng như tập trung vào các kỹ năng như giao tiếp xã hội, sự tự tin và tôn trọng cá nhân. Nhập học trực tiếp vào Lớp 12 chỉ dành cho những học sinh đã hoàn thành khóa học HSC Sơ bộ Lớp 11.
tiếng Anh (10 tuần)
  • Bắt đầu và duy trì một cuộc trò chuyện chung một cách tự tin và hiệu quả trong các tình huống xã hội thông thường phù hợp với trình độ của lớp học
  • Luyện các văn bản bằng miệng và bằng văn bản phù hợp truyền đạt ý nghĩa với mức độ lưu loát và chính xác về một loạt các chủ đề và trong nhiều thể loại phù hợp với cấp độ của lớp học
  • Hiểu văn bản nghe trực tiếp ở tốc độ bình thường đủ để phản ứng trong các tình huống xã hội thông thường phù hợp với cấp độ của lớp
  • Hiểu về ý nghĩa và xác định các đặc điểm cấu trúc của một loạt các văn bản bằng văn bản phù hợp với cấp độ của lớp
  • Sử dụng tất cả các thì của động từ cơ bản một cách chính xác và phù hợp và hiển thị kiến ​​thức về các thì cao cấp hơn trong ngữ cảnh rõ ràng
  • Sử dụng nhiều loại từ vựng và công thức giới hạn trong một loạt các lĩnh vực chủ đề phổ biến
  • Luyện phát âm và lời nói tiếng Anh với độ chính xác cao.
- IELTS 4.0 ( không band nào dưới 2.5 )
- Học sinh phải ít nhất 15 tuổi
5,700

Học bổng

Taylors Collge High school dành tặng sinh viên các suất học bổng cho năm đầu tại trường với điều kiện như sau :

    • -20% học bổng dự bị + 20% full package cử nhân
    • 1 HB: 16.000 AUD cho năm đầu đại học đối với sinh viên học xong dự bị với điểm thủ khoa của chương trình dự bị
    • 3 suất học bổng: 10.000 AUD cho năm đầu đại học với sinh viên học xong dự bị với điểm đứng thứ 2,3,4 sau khi hoàn thành khóa dự bị

| >>> Đọc thêm bài viết: Học Bổng du học Úc 2023: Tổng hợp đầy đủ nhất!

Cơ sở vật chất tại Taylors College

Taylors College Sydney cung cấp công nghệ mới nhất và cơ sở vật chất hiện đại để đảm bảo bạn tận dụng tối đa các nghiên cứu của mình. Có phòng thí nghiệm được trang bị tốt, phòng máy tính, phòng học tập, phòng nghệ thuật và thiết kế và một thư viện được trang bị tốt.

Cơ sở học tập

Khuôn viên của trường được xây dựng cho mục đích giáo dục. Một môi trường hoàn hảo để giúp bạn tiến bộ thành công qua các Lớp 10, 11 và 12. Trong khuôn viên trường, bạn sẽ tìm thấy:

    • phòng học chuyên dụng
    • phòng máy tính
    • thư viện với hơn 26.000 đầu sách

Bạn cũng sẽ tìm thấy trong khuôn viên Trung tâm học tiếng Anh, phòng thí nghiệm khoa học hiện đại, phòng thiết kế đồ họa và nghệ thuật đồ họa và phòng thực hành âm nhạc, cung cấp không gian bạn cần để tập trung nghiên cứu về các chủ đề và tài liệu cụ thể.

Dạy học công nghệ cao

Tất cả các cơ sở đều có quyền truy cập vào công nghệ mới nhất để tăng cường giảng dạy và học tập. Điều này bao gồm bảng trắng tương tác, phần mềm dành riêng cho chủ đề và tài nguyên học tập trực tuyến với ClickView và Study Smart. Taylors College cũng có wi-fi trên toàn trường, vì vậy bạn sẽ luôn được kết nối.

Tận dụng tối đa thời gian

Ngoài các cơ sở học tập đẳng cấp thế giới, trường cung cấp một số thông tin lĩnh vực xã hội, vì vậy bạn có thể tận dụng tối đa thời gian rảnh của mình. Khu vực chỗ ngồi ngoài trời là một không gian tuyệt vời để đọc và tận hưởng thời tiết nắng. Hoặc ghé thăm các phòng sinh viên chung để thư giãn với bạn bè, chơi bóng bàn và chọn đồ ăn nhẹ từ máy bán hàng tự động.

Có một cửa hàng tiện lợi bên cạnh lối vào đại học, và một lựa chọn các quán cà phê và nhà hàng gần đó. Ngoài ra còn có một trạm xe buýt ngay bên ngoài trường, vì vậy bạn có thể dễ dàng tới trung tâm thành phố gần đó.

Du học HISA là đại diện tuyển sinh chính thức của trường trung học Taylors College tại Việt Nam , luôn là đối tác uy tín của các trường với vai trò cung cấp những thông tin mới nhất, cập nhật nhất về chi phí du học Úc, học bổng du học Úc 2019 và thông tin về các trường đào tạo hàng đầu tại Úc.

HISA là đại diện tuyển sinh trực tiếp của các trường hàng đầu tại Úc , vì vậy khi học sinh theo học Úc thông qua HISA , học sinh sẽ được hưởng những quyền lợi cao nhất.

Nếu bạn ở xa, không thể đến trực tiếp các văn phòng của HISA. Bạn có thể scan (hoặc chụp hình) rồi gửi về địa chỉ duhoc@hisa.vn để được tư vấn lộ trình học tập và hướng dẫn hồ sơ hoàn toàn miễn phí.

Tư vấn du học Úc

Du học tại Taylors College cùng HISA bạn sẽ được

    • Tư vấn và cung cấp thông tin, tài liệu du học
    • Tư vấn chọn trường và ngành học phù hợp với năng lực và nguyện vọng
    • Săn học bổng bán phần, toàn phần
    • Hướng dẫn, hỗ trợ chứng minh tài chính du học.
    • Luyện phỏng vấn trước khi xin VISA
    • Hướng dẫn phong tục tập quán địa phương.
    • Giúp đỡ tìm việc làm thêm cho học sinh, sinh viên.
    • Làm thủ tục miễn phí với những học sinh đi theo nguồn ngân sách nhà nước và các tổ chức.
    • Là cầu nối giữa học sinh và phụ huynh trong suốt quá trình học.
    • Hướng dẫn hồ sơ thăm thân, du lịch và định cư.
    • Trợ giúp học sinh trong quá trình sinh viên học tại nước ngoài.

————————
Công ty TNHH Hợp tác Du học Quốc tế Hà Nội (HISA Co)
Hotline: +84 98 310 4430
Fanpage: facebook.com/DuHocHISA
Skype: hisa_education

Trụ sở chính: Tầng 2, Tòa C2 D’Capitale Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (+84) 243 640 1996 or (+84) 243 640 1997
Email: duhoc@hisa.vn

CN Hồ Chí Minh: Tầng 2, Tòa nhà Đức Nhân, 328 - 330 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 28 3517 07 97 hoặc (+84) 28 3517 07 98
Email: hisahcm@hisa.vn

Du học HISA là công ty tư vấn du học uy tín

Link nội dung: https://chodichvu.vn/taylors-college-ngnh-iu-kin-hc-bng-updated-du-hc-hisa-a32818.html