4 cách thủ dâm lâu ra nam giới rất nên thử

Dưới đây là hướng dẫn 4 cách thủ dâm lâu ra cho nam.

1. Cách thủ dâm lâu ra: Phương pháp Stop - Start

cách thủ dâm lâu ra
Thủ dâm đúng cách vừa giúp nam giới giải tỏa nhu cầu sinh lý, vừa mang lại nhiều lợi ích sức khỏe

Kỹ thuật Stop - Start được James Semans phát minh vào năm 1956 dựa trên nguyên tắc giúp tăng dần sức chịu đựng của cơ thể, trì hoãn khoái cảm ở mức tối đa. Vậy cách thủ dâm cho nam lâu nhất này được thực hiện thế nào?

Để áp dụng cách thủ dâm lâu ra cho nam bằng phương pháp này, trước hết, bạn cần kích thích “cậu nhỏ” cho đến khi thấy cực khoái đã đạt ở mức cao nhưng chưa đến thời điểm xuất tinh thì buông lỏng tay, ngừng khoảng độ 30 giây. Thực hiện lặp lại tương tự sau 4 - 5 lần nữa thì hãy để dương vật xuất tinh và tận hưởng khoái cảm. Một khi đã thuần thục rồi bạn có thể chuyển sang kỹ thuật thủ dâm theo phương pháp Stop - Start trong trạng thái ướt.

Ở cách thức này, các bước thực hiện sẽ tương tự như vừa trình bày nhưng khác ở chỗ bạn sẽ kích thích “cậu nhỏ” dưới vòi sen hoặc thoa vào dương vật một chút xà phòng hay gel bôi trơn tùy ý. Cách thủ dâm cho nam lâu nhất như vậy sẽ tạo điều kiện cho dương vật thích nghi với môi trường ẩm ướt như âm đạo.

2. Phương pháp ngưng - siết, cách thủ dâm cho nam lâu nhất bạn nên trải nghiệm

Cách thủ dâm lâu ra cho nam là gì? Phương pháp này còn gọi là kỹ thuật bóp quy đầu, phương pháp ngưng - siết được nhiều bác sĩ nam khoa lựa chọn trong điều trị chứng xuất tinh sớm ở bệnh nhân. Nếu như ở Stop - Start, khi khoái cảm đã dâng trào lên đỉnh điểm thì bạn ngừng hoàn toàn việc thủ dâm thì đối với cách thủ dâm cho nam lâu nhất này bạn sẽ dùng ngón cái và ngón trỏ bóp chặt lấy phần đầu và giữa dương vật khoảng 30 giây đến khi làm chủ được tình huống.

Trong khi chờ để lặp lại thao tác kích thích “cậu nhỏ”, bạn có thể dùng tay còn lại mân mê các điểm nhạy cảm khác trên cơ thể. Kỹ thuật này đòi hỏi bạn phải thật nhẫn nại vì có thể mất vài tuần thậm chí cả tháng để có thể áp dụng một cách nhuần nhuyễn.

3. Cách thủ dâm lâu ra: Kích thích dương vật theo phương pháp chậm - nhanh - chậm

cách thủ dâm lâu ra
Nam giới có thể áp dụng phương pháp kích thích nhanh - chậm - nhanh để thủ dâm lâu ra

Link nội dung: https://chodichvu.vn/4-cch-th-dm-lu-ra-nam-gii-rt-nn-th-hello-bacsi-a32853.html