Tóc uốn ruffled là gì Tổng hợp 7 kiểu tóc uốn ruffled dẫn đầu xu hướng hiện nay

Nếu các chàng có phong cách thời trang cá tính và đang muốn tìm hiểu kiểu uốn ruffled phù hợp nhất với khuôn mặt thì hãy cùng FPT Shop khám phá những mẫu tóc uốn ruffled thịnh hành qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Tìm hiểu về uốn ruffled

Tóc uốn ruffled là gì?

Tóc uốn ruffled được lấy cảm hứng từ tóc con sâu, đặc trưng mái tóc này là được uốn xoăn xù với độ phồng độc đáo. Đặc điểm nổi bật của mái tóc này là ở phần đỉnh đầu được uốn xoăn còn tóc hai bên gáy thì cạo sát. Tóc uốn ruffled mang đến cho các chàng trai vẻ đẹp cá tính và thu hút.

Tóc uốn ruffled là gì?

Có nên làm kiểu tóc uốn ruffled hay không?

Kiểu tóc uốn ruffled mang đến cho nam giới cảm giác của sự tự nhiên và phóng khoáng, có thể kết hợp cùng nhiều kiểu thời trang khác nhau. Tóc ruffled được yêu thích vì có khả năng tạo kiểu khá đơn giản, anh em không cần trang bị quá nhiều kiến thức chăm sóc tóc. Tuy nhiên, tóc uốn ruffled cũng có nhược điểm là khó kiểm soát được độ mượt mà, nếu tóc quá xù và xơ thì gây ra điểm trừ rất lớn cho tổng thể ngoại hình.

Bạn có nên uốn ruffled hay không?

Uốn ruffled phù hợp với ai và hoàn cảnh nào?

Uốn ruffled phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là những bạn trẻ có tính cách nổi bật có phong cách thời trang thu hút. Tóc uốn ruffled thích hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, đi làm, đi học,...

Uốn ruffled phù hợp với ai và hoàn cảnh nào?

Để phù hợp với nhiều khuôn mặt, các chuyên gia tạo mẫu tóc đã sáng tạo nên nhiều kiểu uốn ruffled. Cho dù bạn bao nhiêu tuổi và có phong cách ra sao thì đều có thể làm mới bản thân với kiểu tóc mới mẻ này.

Tuy nhiên, để mái tóc uốn được đẹp, tránh hư tổn, lời khuyên cho bạn chính là nên lựa chọn cho mình salon tóc uy tín có tay nghề cao và dịch vụ tốt nhất.

Top 7 kiểu tóc uốn ruffled dẫn đầu xu hướng hiện nay

Kiểu tóc uốn ruffled layer dẫn đầu xu hướng

Tóc uốn ruffled layer đang là kiểu tóc dẫn đầu xu hướng hiện nay. Đặc trưng mái tóc này là được cắt ngắn, tỉa lớp sao cho phù hợp với gương mặt, phần hai bên tai và sau gáy cũng được cắt tỉa gọn gàng, mang đến cho anh em vẻ đẹp phá cách và năng động

Kiểu tóc uốn ruffled layer dẫn đầu xu hướng

Tóc uốn ruffled Mohican cho chàng bận rộn

So với kiểu tóc ruffled layer thì ruffled Mohican lại mang đến cho các quý ông vẻ đẹp của sự gọn gàng và lịch lãm. Hiện tóc uốn ruffled mohican đang làm mưa làm gió tại các salon tóc vì phù hợp với nhiều độ tuổi, nhiều khuôn mặt khác nhau. Anh em cũng không cần mất quá nhiều thời gian để chăm sóc tóc, thích hợp dành cho những anh chàng bận rộn.

Tóc uốn ruffled Mohican cho chàng bận rộn

Tóc uốn ruffled rẽ ngôi hai mái mới lạ

Với những chàng trai sở hữu gương mặt nhỏ và gầy thì kiểu tóc ruffled rẽ ngôi hai mái là lựa chọn thông minh, tạo hiệu ứng gương mặt cân đối hơn. Với mái tóc này, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên bừng sáng và tươi trẻ. Anh em cũng có thể kết hợp cùng màu nhuộm sáng da để diện mạo được hoàn hảo hơn nhé.

Tóc uốn ruffled rẽ ngôi hai mái mới lạ

Tóc uốn ruffled side part kinh điển cho nam

Đây là kiểu tóc uốn ruffled kinh điển dành cho nam nếu anh em đang muốn đổi mới bản thân hay đơn giản là muốn thu hút ánh nhìn từ người đối diện. Anh em cũng có thể để mái ngố hoặc chia ngôi theo các tỉ lệ 4//6, 5/5, 7/3 tùy thuộc vào sở thích và dáng mặt. Nếu không thể xác định bản thân hợp với mái tóc nào thì có thể nhờ sự trợ giúp của người thợ tạo mẫu tóc.

Tóc uốn ruffled side part kinh điển cho nam

Tóc uốn ruffled xoăn nhẹ kiểu Hàn Quốc

Những kiểu tóc có nguồn gốc tại Hàn Quốc thường rất được lòng anh em Việt Nam. So với kiểu truyền thống thì uốn ruffled kiểu Hàn Quốc có độ xoăn nhẹ nhàng hơn, mang đến cảm giác tự nhiên và lãng tử. Để bản thân nổi bật hơn, anh em cũng có thể kết hợp thêm bất cứ màu nhuộm nào phù hợp với màu da của mình.

Tóc uốn ruffled xoăn nhẹ kiểu Hàn Quốc

Xem thêm: Tổng hợp 20 tóc nam Hàn Quốc đẹp nhất 2023 giúp chàng chuẩn men và tự tin hơn

Tóc uốn ruffled mullet đậm chất cổ điển cho chàng

Đây là sự kết hợp hài hòa giữa tóc uốn và kiểu tóc mullet (mái tóc hot hit vào những năm 1980). Chính sự kết hợp thông minh này mang đến cho anh em vẻ đẹp vừa hiện đại lại vừa cổ điển. Tóc uốn ruffled mullet thích hợp cho những anh em muốn phá cách diện mạo của bản thân.

Tóc uốn ruffled mullet đậm chất cổ điển cho chàng

Tóc uốn ruffled kiểu rối phồng

Đây là mái tóc chắc hẳn đã không còn quá xa lạ đối những chàng trai có phong cách bụi bặm và phóng khoáng. Phái mạnh hãy tìm hiểu kỹ và lựa chọn cho mình người thợ tay nghề cao, vì mái tóc này đòi hỏi tay nghề người thợ phải dày dặn kinh nghiệm.

Tóc uốn ruffled kiểu rối phồng thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là những chàng trai tóc mỏng thưa vì tạo hiệu ứng nhìn dày hơn.

Tóc uốn ruffled kiểu rối phồng

Xem thêm: 4 cách làm tóc phồng bằng máy sấy tại nhà nhanh và đơn giản nhất

Hướng dẫn chăm sóc tóc uốn ruffled

Để duy trì được độ mượt và vào nếp thì anh em cũng nên trang bị cho mình được kỹ năng chăm sóc tóc cơ bản:

  • Sử dụng những sản phẩm tạo kiểu tóc, sáp tạo kiểu để giữ nếp cho mái tóc.
  • Sử dụng dầu gội đầu, dầu dưỡng hay dầu xả dành riêng cho mái tóc uốn. Nhờ đó, tóc bạn sẽ mượt mà và hạn chế khô xơ hơn nhiều.
  • Khi sở hữu mái tóc uốn ruffled thì các chàng nên sử dụng máy sấy tóc sau khi gội đầu. Để đảm bảo an toàn và hạn chế hư tổn cho tóc, anh em hãy chọn cho mình máy sấy tóc chính hãng từ những thương hiệu lớn.

Hướng dẫn chăm sóc tóc uốn ruffled đơn giản

Tạm kết

Trên đây là toàn bộ thông tin chia sẻ về tóc uốn ruffled. Mong rằng bài biết cung cấp đến bạn những thông tin mới mẻ và hữu ích. Hãy tậu ngay cho mình các mẫu máy sấy tóc cao cấp, chất lượng đang kinh doanh tại FPT Shop để chăm sóc tóc mỗi ngày nhé!

Danh sách sản phẩm
Danh sách sản phẩm
Danh sách sản phẩm

Link nội dung: https://chodichvu.vn/top-7-kiu-tc-un-ruffled-dn-u-xu-hng-nht-nh-phi-th-a32908.html