Xe máy điện Vecpa Napoli S

Xe máy điện Vecpa Napoli S được đánh giá là xe máy điện hiện đại nhất, sang trọng nhất của hãng Vecpa. Xe máy điện Vecpa Napoli S có những nâng cấp vượt trội phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dùng. Xe có độ bền cao, động cơ bền bỉ, kiểu dáng thanh thoát đẹp mắt sang trọng.

xe-may-dien-vespa-napoli-s-xanh-cuu-long-bc2ae50c-760a-41c3-8dc4-8ca6dab6fcd2

Thông số cơ bản xe máy điện Vecpa Napoli S

  • Thương hiệu: VECRA
  • Xuất xứ: Liên doanh - Nhập khẩu CKD
  • Công suất: 1500W
  • Ắc quy: 5 bình cỡ lớn 60V - 20Ah
  • Quãng đường di chuyển: 90 - 100 km
  • Vận tốc tối đa: 50Km/h
  • Chiều dài x chiều rộng x chiều cao: 178Cm x 67 Cm x 102 Cm
  • Chiều cao yên xe: 74 Cm
  • Trọng lượng: 82Kg
  • Tải trọng: 160 Kg
  • Kích cỡ lốp: 3.5 - 10
  • Khoảng sáng gầm xe: 20Cm
  • Thời gian sạc đầy: 10-12h
  • Đồng hồ hiển thị: Đồng hồ điện tử - Màn hình LCD
  • Hệ thống phanh: Phanh đĩa trước, phanh đùm sau
  • Giảm sóc trước: Ống lồng thủy lực
  • Giảm sóc sau: Pit tông thủy lực + Lò so giảm chấn
  • Chìa khóa thông minh Engine Start/Stop: Báo động, chống trộm, tìm xe, khởi động từ xa
  • Bảo hành: 3 năm

Những đặc điểm nổi bật của Xe máy điện Vecpa Napoli S

xe-may-dien-vespa-napoli-s-xanh-cuu-long

Hệ thống an toàn

Những hệ thống đảm bảo an toàn là mối quan tâm đặc biệt của nhà sản xuất. Hệ thống an toàn của xe máy điện Vecpa Napoli S bao gồm các bộ phận lốp, phanh, giảm xóc, chân chống.

Thiết kế lốp không săm

Lốp không xăm

Xe máy điện Vecpa Napoli S được thiết kế lốp không săm có tiết diện lớn tăng khả năng tiếp xúc với mặt đường; an toàn và tránh được hiện tượng thủng lốp hoặc xuống hơi. Vành xe chắc chắn, có thể chuyên chở trọng tải nặng.

Phanh cao cấp.

Phanh cao cấp

Hệ thống phanh của xe Xe máy điện Vecpa Napoli S được thiết kế rất linh hoạt, khác biệt ở mỗi phanh, nhưng cùng có mục đích chung mang tới sự an toàn cho người lái.

  • Phanh trước là phanh đĩa trợ lực dầu thủy lực chống bó cứng; người lái sẽ làm chủ được trong những tình huống khẩn cấp.
  • Phanh sau là phanh cơ, lực phanh phân bổ một cách hợp lí giống như một chiếc xe máy.
  • Hệ thống phanh còn có khả năng tự ngắt điện động cơ khi bóp phanh. Chính thiết kế này giúp xe có khả năng thăng bằng tốt, không đổ về phía trước.

Giảm xóc êm ái

Giảm xóc êm ái

Cả hai bánh đều được thiết kế hệ thống giảm xóc. Giảm xóc trước là loại giảm xóc ống thụt thủy lực,, giảm xóc sau áp dụng pít tông thủy lực và lò xo giảm chấn. Với thiết kế này giúp người lái được trải nghiệm cảm giác êm ái mặc dù vận hành ở những đoạn đường xấu, gồ ghề. Trọng tải của xe đạt 160kg.

Chân chống an toàn

Hệ thống chân chống được trang bị cho xe là chân chống giữa và chân chống cạnh tiện lợi. Tùy từng mục đích mà người sử dụng có thể sử dụng loại chân chống nào. Chân chống được thiết kế từ chất liệu thép chịu lực có độ bền cao và khả năng chịu lực lớn.

Thiết kế tinh tế, sang trọng mang tính thời thượng

xe-may-dien-vespa-napolis-den-bong

Hình dáng xe điện Vecpa Napoli S được gợi cảm hứng từ chim thiên nga, một loại chim xinh xắn đáng yêu và vô cùng kiêu sa. Bên cạnh đó xe điện Napoli S còn được cải tiến mang đẳng cấp mới, sang trọng hơn. Bạn gái sẽ trở lên kiêu sa, sang chảnh khi lướt trên chiếc xe điện Napoli S

Đầu xe với thiết kế sang trọng

Đầu xe sang trọng

Đầu xe mang hình dáng của đầu thiên nga, yếm của xe tựa hồ như đôi cánh của nàng thiên nga xinh đẹp đang dang đôi cánh kiều diễm chuẩn bị sải cánh. Bạn sẽ trông nữ tính hơn, nhẹ nhàng hơn, thanh lịch hơn khi lướt sóng cùng xe.

Đèn pha tròn sang trọng, cổ điển

Đèn pha đẹp mắt

Sở hữu đèn pha Halogen có hình dáng là hình tròn xinh xắn với cường độ ánh sáng lớn, ánh sáng rộng mà tập trung. Đèn có khả năng chieus xa đạt 150m sáng hơn 3 lần so với đèn của các xe máy điện thông thường.

Thân xe đẹp không tì vết

Xe máy điện Vecpa Napoli S

Thân xe gợi lên cảm giác mềm mại, thanh thoát nhưng vô cùng kiêu sa. Khung xe được thiết kế bằng chất liệu thép chịu lực, có thể tải được trọng lượng là 160kg. Khung xe được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện chống han gỉ và trầy xước, chống ăn mòn.

Đuôi xe mềm mại thướt tha

Đuôi xe mềm mại

Đuôi của xe điện Napoli S được thiết kế vuốt cong mang lại sự nhẹ nhàng, thanh thoát.

Đèn hậu sắc nét

Đèn hậu tinh tế

Đèn hậu là loại bóng Led tỏa ra ánh sáng đỏ ấn tượng bên trong thấu kính trong suốt. Còn đèn xi nhan có hình giống như cái lá lúa. Chính vì vậy tạo nên sự mê hoặc của xe đạp điện Napoli S dưới mọi góc nhìn.

Công nghệ hiện đại, mạnh mẽ.

Xe điện Vecpa Napoli S sử dụng công nghệ hiện đại nhất của hãng xe Vecpa, sở hữu động cơ mạnh mẽ vượt trội với công suất 1000w đạt tiêu chuẩn toàn cầu. Động cơ này mang tới khả năng hoạt động bền bỉ vượt trội của xe, đồng thời giúp tiết kiệm điện. Vận tốc của xe đạt 50km/h, có khả năng leo dốc tốt.

Điều khiển thông minh

Điều khiển của xe được thiết kế rất thông minh, nó có khả năng điều tiết công suất của động cơ theo lượng điện còn lưu trong bình ắc quy giúp bạn tiết kiệm điện và đi được quãng đường dài hơn, tránh được những sự cố ngoài ý muốn khi hết điện giữa đường.

Ắc quy 60V - 20Ah tích trữ điện lớn

Ắc quy trang bị cho xe là loại ắc quy Xupai gồm 5 bình nhỏ 60V - 20Ah cao cấp, hoạt động bền bỉ, có tuổi thọ cao, không bị chai pin, xe có thể chạy liên tục 100km/1 lần sạc.

Khả năng tăng và giảm tốc linh hoạt

Xe điện Vecpa Napoli S trang bị hộp số 3 cấp độ nhanh - chậm - trung bình, người lái có thể lựa chọn tốc độ phù hợp khi lưu thông trên đường.

Tay ga đẳng cấp

Xe đạp điện Napoli S sở hữu tay ga đẳng cấp chất lừ giống như tay ga của xe máy SH; chất liệu làm nên tay ga của nàng thiên nga này là đồng nguyên chất từ tính tốt, có khả năng vít ga nhẹ, êm, mướt.

Tay ga đẳng cấp

Số lùi tiện lợi

Bạn sẽ không còn cảm thấy khó khăn khi quay xe ở những ngõ nhỏ, những không gian chật chội bởi xe đạp điện điện Napoli S có chức năng tích hợp số lùi tiện lợi.

Chìa khóa điện tử, điều khiển từ xa

Chìa khóa đa năng

Với chìa khóa điện tử, điều khiển từ xa người sử dụng có thể khởi động từ xa, tìm xe từ xa, có nút báo động chống trộm, mang tới sự an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

Màn hình điện tử LCD sắc nét

Màn hình điện tử sắc nét

Màn hình điện tử LCD hiển thị rõ ràng các thông tin về điện áp, vận tốc, quãng đường, xi nhan…giúp người lái chủ động trong việc vận hành xe.

Yên xe cao cấp, êm ái

Yên xe êm ái

Yên xe được thiết kế bằng chất liệu da cao cấp với lớp đệm mềm mại và có phân tầng giữa vị trí của người điều khiển và người ngồi sau. Với thiết kế này yên của xe thiên nga Napoli S mang tới cảm giác dễ chịu, êm ái.

Tay xách đẹp đẽ, tiện lợi.

Tay xách của xe điện Napoli S được thiết kế đúc nguyên khối từ hợp kim gang chắc chắn, độ bền cao nhưng lại có tính thẩm mĩ lớn.

Cốp chứa đồ, hộc đồ rộng rãi

Cốp xe rộng

Xe điện Napoli S được thiết kế cốp chứa đồ rộng có thể tích là 20 lít. Bạn có thể chứa được khá nhiều đồ trong đó như mũ bảo hiểm, túi xách và nhiều đồ dùng khác. Ở hộc đồ phía trước, bạn có thể để đồ trang điểm, ví, chìa khóa, khẩu trang…

Sàn để chân rộng

Sàn để chân rộng

Sàn để chân rộng rãi bằng phẳng, bạn có thể mang theo chú cún cưng lướt phố hoặc chở những hộp đồ lớn…

Đánh giá bình luận

Review Xe máy điện Vecpa Napoli S

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá ngay
Đánh giá Xe máy điện Vecpa Napoli S Hủy

Chưa có đánh giá nào.

Chưa có bình luận nào

Link nội dung: https://chodichvu.vn/xe-my-in-vecpa-napoli-s-gi-r-bo-hnh-3-nm-a32931.html