Order xe nội địa Nhật 50cc về Việt Nam hết bao nhiêu

Xe máy nội địa Nhật 50cc là một trong những dòng xe giá bình dân được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang tìm hiểu địa chỉ mua hàng uy tín cũng như giá thị trường của dòng xe ga 50cc thì có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé:

xe nhật nội địa 50cc

Xe 50cc là loại xe như thế nào?

Xe 50cc là xe gắn máy với dung tích xi lanh 50cc nên thường được gọi tắt với cái tên xe 50. Đối với dòng xe này, phù hợp cho cả lứa tuổi học sinh từ khi học cấp 3, vì chưa yêu cầu bắt buộc có giấy phép lái xe. Xe 50cc có thể đạt tới tốc độ 40-50km/h, di chuyển tốt trên các quãng đường xa hàng trăm cây số, xong trên thực tế thì không nên di chuyển quãng đường quá xa, không để động cơ có thời gian nghỉ.

  • Xem thêm dịch vụ đấu giá Nhật Bản, giúp bạn mua sắm hàng nội địa Nhật ship về Việt Nam nhanh chóng, giá rẻ và tiện lợi.

Xe 50cc nội địa Nhật là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng tại Việt Nam hơn cả bởi hàng loạt những ưu điểm từ chất lượng đến giá thành so với các dòng xe từ Trung Quốc.

xe máy nội địa Nhật

Đặc điểm nổi bật của dòng xe nội địa Nhật 50cc

Các dòng xe 50cc nội địa Nhật hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú về kiểu dáng, màu sắc cũng như kết cấu động cơ. Không chỉ phổ biến các dòng xe số, xe 50cc còn có nhiều loại xe tay ga có thiết kế nữ tính và vô cùng bắt mắt. HDcargo sẽ cùng bạn giải mã sức hấp dẫn của những sản phẩm xe nội địa Nhật 50cc.

Thiết kế hiện đại tân cổ điển, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Ở phân khúc giá bình dân, các sản phẩm xe 50cc từ dòng tay ga đến dòng xe số thực sự đều là những sự lựa chọn đáng tiền. Thiết kế của các dòng xe 50cc thường là sự kết hợp giữa các yếu tố hiện đại và cổ điển, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi.

Ngày nay, bên cạnh một số tone màu truyền thống như trắng - xanh đen, màu kem,... thì các sản phẩm xe 50cc đã đa dạng hơn về màu sắc với rất nhiều gam màu tươi sáng, đặc biệt thu hút giới trẻ. Một thời gian, combo xe cub 50 và mũ bảo hiểm kính phi công đã trở thành một trào lưu mang đậm nét thời trang những thập niên 80.

xe máy nội địa nhật bản

Động cơ hiện đại, vận hành êm ái

Sử dụng động cơ đốt trong tương tự như các dòng xe phân khối lớn hơn, xong xe 50cc có dung tích xi lanh nhỏ hơn, tốc độ sẽ giới hạn quanh mức 50Km/h. Động cơ chạy chủ yếu bằng xăng vô cùng êm ái, hạn chế gây tiếng ồn khi tham gia giao thông.

Tiết kiệm nhiên liệu

Một trong những ưu điểm “đáng tiền” nhất của dòng xe 50cc đó chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu, khi chỉ tiêu hao bằng hơn phân nửa so với các dòng xe máy thông thường. Đặc biệt đối với khách hàng thường xuyên phải di chuyển hàng ngày, xe dung tích 50cc sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản không hề nhỏ, đặc biệt trong khoảng thời gian giá xăng ngày một leo thang như hiện nay.

Mức giá hợp với phần lớn túi tiền khách tiêu dùng

Một vài năm gần đây, sau khi trào lưu xe đạp điện bùng nổ và dần hạ nhiệt, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh như cô cậu học sinh cấp 3 bon bon trên xe cub 50cc trên đường, hoặc những cô bác có tuổi một chút dùng để đi chợ, đi dạo phố. Với mức giá chỉ từ 12-15 triệu đồng, các dòng xe 50cc dễ dàng tiếp cận được nhiều phân khúc khách hàng và trở thành một trong những dòng xe bán chạy nhất hiện nay.

Các hãng xe nội địa Nhật 50cc phổ biến nhất hiện nay

Dòng xe nội địa Nhật 50cc hiện nay gồm 2 loại phổ biến là xe tay ga và xe số. Tham khảo ngay một số mẫu xe dưới đây để có thể lựa chọn cho mình chiếc xe phù hợp nhất nhé:

  • Xe 50cc tay ga: Xe ga 50cc Honda Dunk, Xe tay ga 50cc Crea Nioshima, Yamaha Gear, Yamaha Vino SA37JF1, …

xe máy 50cc nội địa Nhật

  • Xe số cub 50cc: Honda Super Cub C50cc, Fukushima Suzuki Birdy FR50, Suzuki Birdie, Yamaha Mate Deluxe,...

xe nhật 50cc

Mua xe nội địa Nhật 50cc ở đâu giá tốt nhất

Thị trường mua bán các loại xe 50cc dường như sôi động hơn cả trước mỗi mùa tựu trường, khi phụ huynh sẵn sàng chi một khoản để sắm xe, tặng quà cho con sau thời gian cố gắng thi đỗ và cấp 3. Lúc này, các mẫu xe luôn trong tình trạng “cháy hàng”.

Rất nhiều khách hàng đều có chung quan tâm liệu nên mua xe ở đâu giá tốt và luôn sẵn hàng để lựa chọn, ngoài việc mua trực tiếp từ các cửa hàng, đại lý phân phối sản phẩm sẵn có? Nếu chưa có địa chỉ uy tín, bạn có thể tham khảo ngay việc order trực tiếp những chiếc xe 50cc trực tiếp từ Nhật về Việt Nam khi sử dụng dịch vụ mua hộ - vận chuyển hàng Nhật tại HDcargo.vn

  • Xem thêmreview bình Pigeon Nhật chất lượng tốt dành cho các bé

Các website chuyên cung cấp sản phẩm xe nội địa Nhật 50cc đã qua sử dụng giá tốt

Để có thể vừa tiết kiệm, vừa mua được những chiếc xe còn sử dụng tốt với mức giá chỉ bằng một nửa so với khi mua mới, bạn chắc chắn nên ghế ngay 02 website chuyên đồ cũ uy tín hàng đầu tại Nhật là Yahoo Auctions và Mercari. Hàng ngàn mẫu xe 50cc được rao bán mỗi ngày với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ Mua hộ - Vận chuyển tại HDcargo chỉ cần tìm được link sản phẩm muốn mua, việc còn lại đã có đội ngũ CSKH lo. Quý khách hàng sẽ được nhận xe tại kho Hà Nội hoặc tại nhà theo yêu cầu.

xe máy nhật bản

Order hàng mới chính hãng

Bên cạnh các sản phẩm xe “secondhand”, bạn hoàn toàn có thể order những chiếc xe 50cc chuẩn nội địa chính hãng từ các trang chủ phân phối của nhà sản xuất và vận chuyển về Việt Nam. Do xe 50cc là hàng cồng kềnh và nặng, khách hàng có thể sử dụng hình thức đóng gỗ và vận chuyển theo đường biển để có thể tiết kiệm tối đa chi phí.

xe máy nhật nội địa

HDcargo luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng khi order - vận chuyển hàng Nhật Việt một cách tốt nhất, đặc biệt là các loại hàng nặng, cồng kềnh như dòng xe 50cc. Liên hệ hotline 0862.979.366 để được tư vấn thêm thông tin chi tiết và nhận báo giá tốt nhất ngay hôm nay

Link nội dung: https://chodichvu.vn/order-xe-ni-a-nht-50cc-v-vit-nam-ht-bao-nhiu-hdcargo-a32951.html