Ghi chú danh sách 20 nhà hàng quán ăn ngon Hà Tĩnh dành cho mọi người

Hà Tĩnh - điểm đến nổi tiếng với vô số cảnh đẹp tuyệt vời. Ngoài ra, đây còn là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thực phẩm với nền ẩm thực độc đáo. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 20 nhà hàng và quán ăn ngon tại Hà Tĩnh, nơi đây nổi tiếng với bữa ăn ngon đáng thưởng thức.

I. Những điểm đến ngon miệng ở Hà Tĩnh: sáng, trưa, tối

1. Bún Bò Trai Đức Thọ

Quán này là một điểm đến sáng giá tại Hà Tĩnh, thu hút nhiều du khách và người dân địa phương. Đặc trưng với món bún bò trai Đức Thọ, đây là lựa chọn sáng giá cho bữa ăn sáng bổ dưỡng. Bún được làm từ gạo quê Đức Thọ, mang đến hương vị thơm ngon và hấp dẫn.

Nước dùng ngọt đậm từ xương sườn, được nêm vừa phải để hòa quyện với khẩu vị của nhiều người. Để tăng thêm hương vị, bạn có thể kết hợp món ăn với các loại rau thơm.

Địa chỉ: 58 Nguyễn Xí, Tp. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.

Ghi chú danh sách 20 nhà hàng quán ăn ngon Hà Tĩnh dành cho mọi người2. Quán Bánh Xèo - điểm đến ẩm thực tuyệt vời tại Hà Tĩnh

Một món ẩm thực độc đáo không kém đặc sản Hà Tĩnh là bánh xèo tại quán này - rau ram sống. Cô chủ quán tinh tế chế biến món ăn luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Rau ram sống là loại rau gắn bó với người dân miền Trung. Không gian quán thoáng đãng, rộng lớn và được bài trí gọn gàng. Điều đặc biệt, bánh xèo Hà Tĩnh ở đây có kích thước vừa phải, không quá to như bánh xèo miền Bắc.

Địa chỉ: số 74 đường Hà Huy Tập, Tp. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.

Ghi chú danh sách 20 nhà hàng quán ăn ngon Hà Tĩnh dành cho mọi người3. Cháo canh Hoa Phúc - trải nghiệm độc đáo cho khẩu vị

Đây là một quán ăn nổi tiếng tại Hà Tĩnh. Món chính của quán là cháo canh - một món ẩm thực đặc trưng của miền Trung. Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức một bát cháo vào buổi sáng, giúp bổ sung năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả.

Không gian thoải mái, mát mẻ, mang lại cảm giác dễ chịu cho thực khách. Giá cả phải chăng, bát cháo đầy ắp sẽ đảm bảo bạn không còn cảm giác đói.

Địa chỉ: số 35 đường Xuân Diệu, Phường Bắc Hà, Hà Tĩnh.

Ghi chú danh sách 20 nhà hàng quán ăn ngon Hà Tĩnh dành cho mọi người4. Cháo canh kim chi - trải nghiệm mới mẻ cho ẩm thực Hà Tĩnh

Cháo canh kim chi là một trong những món ngon ở Hà Tĩnh thu hút đông đảo người dân và du khách. Nước lèo ngon với gia vị vừa vặn, hương vị đậm đà từ xương, mang lại sự bổ dưỡng cho thực khách.

Đặc biệt, khi ăn kèm với kim chi, vị chua cay sẽ làm nổi bật hương vị. Bạn cũng có thể thử ăn kèm với bánh mì rán để trải nghiệm hương vị độc đáo. Không gian quán thoáng đãng, có chỗ đậu xe thuận tiện.

Địa chỉ: 17/2 Nguyễn Huy Tự, Hà Tĩnh.

Ghi chú danh sách 20 nhà hàng quán ăn ngon Hà Tĩnh dành cho mọi ngườiII. Khám phá những quán hải sản độc đáo ở Hà Tĩnh

5. Nhà hàng hải sản Đại Hương Biển

Nổi tiếng với du khách, đây là địa điểm không thể bỏ qua khi đến Hà Tĩnh. Không gian rộng rãi, thoáng đãng kết hợp với các món hải sản ngon và dinh dưỡng. Menu đa dạng với gần 100 món ăn sẽ làm bạn không ngừng lựa chọn.

Thực đơn đặc sắc với các món như ốc hương, lẩu hải sản, nào ngư đốt lò, Ba Ba hầm thuốc bắc… mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách.

Địa chỉ: 140 Đường Hàm Nghi, Tp. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.

Ghi chú danh sách 20 nhà hàng quán ăn ngon Hà Tĩnh dành cho mọi người6. Nhà hàng Đại Dương Xanh

Đây là địa điểm chuyên biệt trong việc chế biến các món hải sản từ những nguồn tươi ngon nhất. Thực đơn đa dạng với các món biển phổ biến như: sò nướng mỡ hành, sò huyết nướng, cá củ hấp chua, cua rang me, hàu sữa nướng phô mai… với hương vị đậm đà và dinh dưỡng. Không gian quán rộng rãi, sang trọng thu hút ánh nhìn của thực khách. Giá cả phải chăng, phù hợp với chất lượng món ăn.

Địa chỉ: 28 Nguyễn Huy Oánh, Phường Nguyễn Du, Tp. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.

Ghi chú danh sách 20 nhà hàng quán ăn ngon Hà Tĩnh dành cho mọi người7. Nhà hàng Ẩm Thực Bến Xưa

8. Nhà hàng Sông Hộ Độ

Đây là điểm hội tụ của những loại hải sản tươi sống đánh bắt và thu mua ngay tại sông Hộ Độ cùng với các hải sản tươi sống nhập khẩu từ các vùng biển trên cả nước. Những món ăn tại đây được chế biến khéo léo, giữ nguyên hương vị tự nhiên, phản ánh phong cách độc đáo của Nhà hàng Bến Xưa.

Thực đơn đa dạng với những món như lẩu hải sản, cua hấp, tôm chiên… Không gian ấm cúng, lãng mạn là địa điểm lý tưởng cho các buổi tiệc hay liên hoan. Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.

Ghi chú danh sách 20 nhà hàng quán ăn ngon Hà Tĩnh dành cho mọi ngườiĐịa chỉ: Cầu Hộ Độ, Xóm Hạ, xã Thạch Hạ, Hà Tĩnh.

9. Nhất nướng

Nhất nướng là một trong những địa điểm nhậu tại Hà Tĩnh thu hút đông đảo khách hàng. Quán Nhất nướng còn nhận đặt trang trí cho các buổi tiệc sinh nhật và là điểm sống ảo lý tưởng với không gian thoáng đãng và trang trí sang trọng.

Thực đơn đa dạng với các món nướng thập cẩm, hải sản nướng… Đồ uống phong phú từ bia, rượu đến nước ngọt, tất cả đều làm cho bữa ăn trở nên phong cách và thú vị.

Địa chỉ: Đường không tên, 39 Đinh Nho Hoàn, Trần Phú, Tp. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.

Ghi chú danh sách 20 nhà hàng quán ăn ngon Hà Tĩnh dành cho mọi người10. Sành quán

Một địa điểm nhậu lý tưởng tại Hà Tĩnh mà bạn không thể bỏ qua. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn, là địa điểm lý tưởng cho những buổi họp mặt cuối tuần cùng gia đình hoặc bạn bè.

Thực đơn đa dạng với nhiều lựa chọn món lẩu nướng hấp dẫn. Nếu có dịp đến Hà Tĩnh, đây là địa điểm bạn nên thêm vào danh sách khám phá ẩm thực của mình.

Địa chỉ: Lý Tự Trọng, Bắc Hà, Hà Tĩnh.

Ghi chú danh sách 20 nhà hàng quán ăn ngon Hà Tĩnh dành cho mọi ngườiIV. Danh sách những quán ăn vặt nổi tiếng tại Hà Tĩnh

11. Góc ẩm thực

Góc ẩm thực là một điểm hẹn quen thuộc cho giới trẻ Hà Tĩnh thưởng thức các món ăn vặt ngon. Thực đơn đa dạng với những món nem nướng, trà sữa, chè, bánh xèo, tào phớ... đa dạng, phù hợp với sở thích ẩm thực của mọi người.

Ngoài ra, quán còn mang đến trải nghiệm thú vị với các loại trà sữa độc đáo, hấp dẫn và giá cả phải chăng. Không gian quán rộng rãi, thiết kế tinh tế là điểm nhấn cho trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Địa chỉ: 4 Đồng Quế, Khối 3, Nam Hà, Tp. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.

Ghi chú danh sách 20 nhà hàng quán ăn ngon Hà Tĩnh dành cho mọi người12. Tào Phớ Ngọc

Tào Phớ Ngọc - một địa điểm ăn vặt lý tưởng trong mùa hè, đặc biệt được cộng đồng Hà Tĩnh yêu thích. Quán nổi tiếng với khẩu hiệu “ngon, bổ, rẻ”. Món ăn độc đáo với các loại topping hấp dẫn làm tăng thêm trải nghiệm thú vị cho khẩu vị.

Chủ quán nhanh nhẹn và phục vụ khách hàng nhanh chóng, giảm thời gian đợi. Quán cung cấp nhiều chỗ để đậu xe và có bảo vệ để giữ an toàn cho xe của bạn.

Địa chỉ: 43 Phan Đình Giót, Tp. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.

Ghi chú danh sách 20 nhà hàng quán ăn ngon Hà Tĩnh dành cho mọi người13. Rau ram sống quán

Nằm trong danh sách đặc sản của Hà Tĩnh, rau ram sống là một phần quan trọng của ẩm thực độc đáo ở đây. Bạn có cơ hội thưởng thức rau này bất cứ lúc nào trong ngày, mang lại trải nghiệm ngon miệng đặc biệt.

Cuộn rau ram với miến, trứng và gia vị, chiên giòn tạo nên một hương vị độc đáo mà bạn khó lòng quên. Một món ăn thú vị đầy khám phá đang chờ bạn.

Địa chỉ: 74 Hà Huy Tập, Tp. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.

Ghi chú danh sách 20 nhà hàng quán ăn ngon Hà Tĩnh dành cho mọi người14. Bánh mướt quán

Hà Tĩnh hữu dụng món bánh mướt - biểu tượng ẩm thực độc đáo của địa phương. Không chỉ là lựa chọn ăn vặt tuyệt vời, bánh mướt còn là bữa sáng bổ dưỡng. Nguyên liệu làm bánh được chọn kỹ từ loại gạo tẻ thơm ngon, chất lượng đảm bảo.

Nhân viên quán phục vụ chu đáo, tận tình, không gian thoải mái giúp bạn có trải nghiệm thưởng thức tốt nhất. Chỉ tiếc là thiếu nước chấm, nhưng điều này không làm giảm đi hương vị tuyệt vời của bánh mướt.

Địa chỉ: 70 Nguyễn Công Trứ, Tp. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.

Ghi chú danh sách 20 nhà hàng quán ăn ngon Hà Tĩnh dành cho mọi người15. Quán Ốc Mai Huệ

Ốc Mai Huệ là điểm hẹn lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực ốc tại Hà Tĩnh. Quán cung cấp đa dạng món ốc như ốc nướng, ốc xào, ốc luộc… với hương vị đậm đà và thơm ngon.

Chất lượng ốc luôn được đảm bảo, được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo sạch sẽ và luôn tươi mới hàng ngày. Món ăn được kết hợp với nước mắm chua ngọt, măng chua, và sung muối, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Địa chỉ: 327 Nguyễn Công Trứ,Tp. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.

Ghi chú danh sách 20 nhà hàng quán ăn ngon Hà Tĩnh dành cho mọi người16. Sữa Chua Lộc Hương

Trong cái nắng oi bức của mùa hè, thưởng thức một cốc sữa chua mát lạnh là điều tuyệt vời. Quán Sữa Chua Lộc Hương thu hút khách hàng bằng hương vị sữa chua độc đáo và không gian quán trang nhã.

Hương vị đặc biệt của sữa chua được chủ quán tạo nên, mỗi lớp sữa chua đều mềm mịn và trắng tinh khiết, tạo nên trải nghiệm thưởng thức độc đáo. Giá cả hợp lý, dao động từ 15k - 20k, phản ánh đúng chất lượng của món ăn đặc sắc này.

Địa chỉ: 28 Nguyễn Huy Tự, Thành phố Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh.

Ghi chú danh sách 20 nhà hàng quán ăn ngon Hà Tĩnh dành cho mọi ngườiV. Danh sách những nhà hàng phổ biến tại Hà Tĩnh

16. Nhà hàng Châu Tuấn

Nếu có dịp ghé thăm Hà Tĩnh, hãy ghé qua nhà hàng Châu Tuấn - một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại đây. Mọi món ăn ở đây đều ngon miệng, được chọn lọc từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn cho thực khách.

Thực đơn của nhà hàng đa dạng với những món như: lẩu nướng đa dạng, gà chiên, mực xào, thịt dê, mực xào sả ớt... có nhiều sự lựa chọn cho bạn. Giá cả tại đây được biết đến với sự phải chăng, nhưng chất lượng của món ăn thì không có gì phải bàn cãi.

Địa chỉ: xã Kỳ Trinh, huyện Kỳ An, Thành phố Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh.

Ghi chú danh sách 20 nhà hàng quán ăn ngon Hà Tĩnh dành cho mọi người17. Nhà hàng Tây Đô

Khi ghé thăm nhà hàng Tây Đô, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và hấp dẫn. Nổi tiếng với những món như: vịt quay, xôi xám, lẩu hải sản, nướng đa dạng... còn nhiều lựa chọn khác cho bạn.

Mọi món ăn tại đây được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, gắn bó với nhà hàng từ lâu. Không gian quán sang trọng và rộng lớn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, tạo nên trải nghiệm hài lòng cho thực khách.

Địa chỉ: xã Đồng Lộc, huyện Can Lộc, Thành phố Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh.

Ghi chú danh sách 20 nhà hàng quán ăn ngon Hà Tĩnh dành cho mọi người18. Nhà hàng Hàm Nghi

Nhà hàng Hàm Nghi là điểm hội tụ đặc sản từ cả ba miền, lựa chọn tuyệt vời cho du khách muốn thưởng thức đặc sản ẩm thực của Việt Nam. Thực đơn hấp dẫn với những món như: tô rim mặn ngọt, sườn rim chua ngọt, cơm trắng cà pháo, mì xào hải sản, cá mũ đại dương làm gỏi,... tất cả đều mang đến hương vị đặc trưng.

Dịch vụ chuyên nghiệp và phong cách. Bình Oanh Restaurant là địa điểm quen thuộc của du khách khi đến Hà Tĩnh tham quan.

Địa chỉ: 36 Hàm Nghi, Thành phố Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh.

Ghi chú danh sách 20 nhà hàng quán ăn ngon Hà Tĩnh dành cho mọi người19. Nhà hàng Bình Oanh

Nổi tiếng với đặc sản thơm ngon từ thịt dê, Bình Oanh Restaurant được đánh giá là địa điểm có thịt dê ngon nhất tại Thành phố Hà Tĩnh. Thực đơn đa dạng với các món như tiết canh dê, bánh gạo lứt, thịt dê thui, phịa đắng, dê quay,... theo đánh giá của khách hàng.

Quán luôn đông khách, lưu ý đặt chỗ trước khi đến vào các ngày lễ. Nhân viên thân thiện, dễ gần, với đồ ngon và giá phải chăng nhất trong các quán dê ở thành phố.

Địa chỉ: 19 Hai Mươi Sáu Tháng Ba, phường Văn Yên, Thành phố Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh.

Ghi chú danh sách 20 nhà hàng quán ăn ngon Hà Tĩnh dành cho mọi người20. Nhà hàng Hàn Quốc Hà Tĩnh

Với phong cách đậm chất Hàn Quốc, nhà hàng này là điểm không thể bỏ qua đối với những người yêu thích ẩm thực Hàn.

Thực đơn đa dạng với các món ăn Hàn Quốc tuyệt vời như mì cay, mì tương đen, tocbocki phô mai, mì ăn hải sản, lẩu Hàn Quốc, thịt nướng Hàn Quốc… Không gian rộng rãi và thoáng đãng, được trang trí lãng mạn và bắt mắt. Giá cả hợp lý, phục vụ thân thiện.

Địa chỉ: 38 Hàm Nghi, Thành phố Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh.

Ghi chú danh sách 20 nhà hàng quán ăn ngon Hà Tĩnh dành cho mọi ngườiDưới đây là một số nhà hàng ngon ở Hà Tĩnh bạn có thể tham khảo. Nếu có cơ hội ghé thăm vùng đất đẹp này, hãy thưởng thức những đặc sản ngon nơi đây. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn tìm ra một địa điểm ưa thích cho gia đình.

NgГўn HГ

Người đăng: Ngọc Phạm

Từ khóa: “Ghi chú” 20 quán ẩm thực hấp dẫn Hà Tĩnh dành cho người thích đơn giản

Link nội dung: https://chodichvu.vn/ghi-ch-danh-sch-20-nh-hng-v-qun-n-ngon-h-tnh-gi-phi-a33029.html