Tổng hợp 10 cách tết tóc giúp bạn xinh đẹp chuẩn gu Hàn Quốc theo xu hướng mới nhất năm 2023

Với những mẫu tóc tết đơn giản được FPT Shop giới thiệu trong bài chia sẻ dưới đây, nhất định chị em sẽ tìm được cách tết tóc phù hợp, thăng hạng nhan sắc, trở nên nổi bật và quyến rũ trong mắt người đối diện.

Top 10 kiểu tết tóc Hàn Quốc giúp nàng thêm xinh

Tết tóc kiểu thác nước đơn giản nhất

Đây là kiểu tết tóc thích hợp với các nàng có vẻ đẹp lãng mạn, nữ tính. Đầu tiên, bạn lấy 3 lọn tóc ở mang tai trái hoặc phải tùy sở thích, bắt đầu tết 3 lọn tóc như bình thường từ trên xuống dưới (tết sát vào chân tóc). Sau khi thực hiện xong 1 nút, bạn thả lọn tóc cuối cùng xuống, lấy thêm lọn tóc khác rồi tết ba như bước vừa rồi.

Chị em lần lượt tết tóc theo quy trình như sau: Tết ba -> Thả lọn tóc cũ -> Lấy một đường tóc mới.

Lưu ý, bạn cần lấy tóc và tết thật đều tay để có được thành quả đẹp nhất.

Tết tóc kiểu thác nước đơn giản nhất

Tết tóc đuôi cá 2 bên đáng yêu

Đây là một trong những kiểu tóc rất thịnh hành ở Hàn Quốc. Điều đặc biệt là nó thường xuyên được các idol sử dụng, mang đến cho nàng vẻ đẹp ngọt ngào và trẻ trung.

Để thực hiện kiểu tóc này, bạn chia tóc thành 2 bím, tách tóc thành 2 phần bằng nhau. Sau đó, lấy một lọn tóc nhỏ bên phải vắt sang bên trái và ngược lại.

Khi tết tóc đến độ dài mong muốn, bạn lấy dây chun buộc cố định lại. Thực hiện tết bím tóc thứ hai tương tự như bước 1.

Tết tóc đuôi cá 2 bên đáng yêu

Tết tóc mái thích hợp với những nàng tóc ngắn

Những bạn gái có mái tóc ngắn cũng không cần lo lắng vì đã tìm ra kiểu tết tóc rất thích hợp. Kiểu tết tóc này không những đơn giản còn mang lại cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp. Chỉ cần kết hợp thêm một lớp trang điểm nhẹ nhàng là đã có thể tự tin đi bất cứ đâu rồi.

Cách thực hiện đơn giản, các bạn sẽ tiến hành tết từ đầu mái dần dần đến phần mang tai. Khi tết đến chiều dài mong muốn, bạn lấy chun để cố định lại.
Không những thích hợp với bạn nữ tóc ngắn, những cô gái tóc dài nếu muốn thay đổi cho mình mái tóc mới mẻ và đáng yêu cũng có thể lựa chọn kiểu tết tóc này nha.

Tết tóc mái thích hợp với những nàng tóc ngắn

Tết tóc Hàn Quốc lệch vai dành cho những nàng dịu dàng

Đây là mái tóc tết cũng được các bạn trẻ Hàn Quốc cực kỳ yêu thích, phù hợp với những cô nàng có phong cách thời trang dịu dàng và lãng mạn. Phần tóc tết lệch qua một bên vai nên có thể che đi rất nhiều khuyết điểm, đồng thời cũng khéo léo khoe phần xương quai xanh quyến rũ.

Tết tóc Hàn Quốc lệch vai

Tết tóc kiểu vương miện sang chảnh

Nếu bạn đang cần tìm một kiểu tóc sang chảnh cho các bữa tiệc thì kiểu tóc tết vương miện là lựa chọn không thể bỏ qua. Đúng như tên gọi của nó, mái tóc này giúp các cô gái nhìn giống như đang đội một chiếc vương miện, giúp bạn trông thật xinh đẹp và quyến rũ. Cách thực hiện đơn giản, bạn chỉ cần chia những bím tóc thành hai phần bằng nhau sau đó tết theo cách truyền thống lần lượt từng bên, khi hoàn thành vắt hai bím vừa thắt lên đầu thành hình vương miện và dùng ghim cố định lại, có thể kết hợp thêm một chút phụ kiện làm điểm nhấn nếu muốn.

Tết tóc kiểu vương miện sang chảnh

Tết tóc phần mai hợp nhiều phong cách

Đây là cách tết tóc Hàn Quốc đơn giản ai cũng có thể thực hiện được, chưa kể phù hợp với cả tóc dài và tóc ngắn và có thể diện cùng nhiều bộ trang phục khác nhau.

Chị em chỉ cần lấy một lọn tóc nhỏ lên đỉnh đầu, sau đó tết từ trên xuống dưới rồi lấy dây thun cố định lại là đã hoàn thành.

Tết tóc phần mai hợp nhiều phong cách

Tết tóc ngược phá cách

Thay vì bạn tết tóc như bình thường thì lần này bạn làm ngược lại thử xem, có nghĩa là tết tóc từ gáy lên, khi hoàn thành sẽ rất ấn tượng và độc lạ đó.

Tết tóc ngược phá cách

Tết tóc kiểu đuôi cá sang chảnh

Kiểu tóc này đã làm đốn tim bao cô gái bằng sự ngọt ngào mà không kém phần sang chảnh, thích hợp nhất với những cô gái có mái tóc dài ngang lưng.

Để thực hiện cách tết tóc đuôi cá cũng rất đơn giản, đầu tiên chỉ cần lấy lược chải nhẹ nhàng cho mượt tóc sau đó tết 3 hoặc tết 5 tùy thích từ đỉnh đầu xuống đến độ dài mong muốn và lấy chun cố định lại. Khi hoàn thành bạn chia toàn bộ tóc thành 2 phần, dùng tay kéo lỏng từng lọn tóc sang hai bên để tổng thể nhìn mềm mại hơn.

Bằng sự ngọt ngào và thanh lịch, mái tóc này đã chinh phục được trái tim của nhiều cô gái.

Tết tóc kiểu đuôi cá sang chảnh

Tết tóc với băng cài mới lạ

Đây là kiểu tết tóc độc đáo được nhiều chị em săn lùng, hầu như được sử dụng trong các sự kiện quan trọng hay các buổi đi chơi.

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn một chiếc ruy băng (nổi hơn so với màu tóc), sau đó buộc và tết lại tóc giống với cách truyền thống.

Tết tóc với băng cài mới lạ

Tết tóc đuôi ngựa xoắn độc đáo

Tết tóc đuôi ngựa xoắn là kiểu tóc quen thuộc với các bạn nữ, nhất là những bạn có phong cách năng động và cá tính. Để thực hiện, bạn lấy một ít tóc ở hai bên thái dương sau đó xoắn tóc lại và buộc chun cố định hai nhánh tóc (căn chỉnh sao cho mối buộc ở giữa đầu), sau đó bạn lấy hai bên tai cuộn tóc thành 2 nhánh đã xoắn và buộc lại cùng với phần còn lại sao cho nhìn giống với đuôi ngựa.

Mái tóc này thích hợp cho các buổi đi làm yêu cầu sự chỉn chu hoặc cũng có thể diện khi đi chơi.

Tết tóc đuôi ngựa xoắn độc đáo

Blackpink và những lần gây sốt khi tết tóc cực xinh

Tết tóc kiểu Jennie cực đẹp

Nếu bạn là fan của Jennie thì đừng bỏ qua mái tóc của nữ idol này nhé, chắc chắn sẽ giúp bạn thăng hạng nhan sắc rất nhiều đó. Bạn chỉ cần khéo léo tết tóc xương cá xuống là có ngay mái tóc cool ngầu diện đi chơi hay đi làm rồi.

Tết tóc Jennie cực đẹp

Tết tóc kiểu Rose cực ngọt ngào

Rose vốn rất nổi tiếng với mái tóc dài và suôn mượt, cô ấy cũng từng không ít lần gây sốt với những lần tết tóc cực xinh. Rose thường tết tóc không quá cầu kỳ, tuy đơn giản mà nữ tính thế nên chúng mình có thể hoàn toàn học theo cách tết tóc của nữ idol này.

Tết tóc Rose cực ngọt ngào

Lisa tết tóc năng động nhận được nhiều lời khen

Lisa cũng nhiều lần lựa chọn kiểu tóc tết cá tính khi xuất hiện trước công chúng với phong cách thời trang năng động cộng thêm kiểu tết tóc đơn giản càng làm Lisa nổi bật và thu hút hơn.

Lisa tết tóc năng động nhận được nhiều lời khen

Jisoo tết tóc cực đáng yêu

Với vẻ đẹp trong trẻo và ngọt ngào, Jisoo cũng thường chọn kiểu tóc tết trong các hoạt động thường ngày. Khi kết hợp cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, nhan sắc của Jisoo lại càng trở nên xinh đẹp và dịu dàng hơn bao giờ hết, đốn tim "fan" hâm mộ chỉ bằng kiểu tóc đơn giản như thế này đây.

Jisoo tết tóc cực đáng yêu

Tạm kết

Tóc tết không những mang đến cho chúng ta một diện mạo mới đầy xinh đẹp và cá tính mà còn là cách bảo vệ và giữ nếp tóc cực kỳ tốt. Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thể tìm cho mình kiểu tóc tết phù hợp với sở thích của bản thân.

Xem thêm:

  • Tổng hợp 10 kiểu tết tóc ngắn đơn giản nhất cho nàng thay đổi phong cách thêm năng động, dễ thương
  • Bật mí 10 kiểu tóc màu tím khói thời thượng, cá tính, dễ gây thương nhớ cho người đối diện

Khi quan tâm đến làm đẹp cho mái tóc thì cũng đừng bỏ qua việc chăm chút cho tóc luôn khỏe mạnh. Cụ thể, việc lựa chọn cho mình những sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng và trang bị cho mình một chiếc máy sấy tóc là điều vô cùng cần thiết.

Tham khảo các mẫu máy sấy tóc đa dạng, phong phú đang bày bán tại FPT Shop.

Link nội dung: https://chodichvu.vn/top-10-kiu-tt-tc-gip-bn-xinh-p-v-rng-r-nht-2023-fpt-shop-a33112.html