15 TIP phối đồ với converse cổ cao nữ cực chất và sành điệu

Từ lâu, giày converse đã trở thành “bạn đồng hành” không thể thiếu của các bạn trẻ Việt Nam. Với kiểu dáng đa dạng, dễ dàng mix cùng nhiều loại outfit khác nhau, giày converse đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người. Chính vì thế, trong phần nội dung dưới đây, YODY sẽ bật mí 10 mẹo phối đồ với converse cổ cao nữ chuẩn trend.

1. Giày converse là gì?

phối đồ với converse cổ cao nữ

Khái niệm về giày converse

Converse là một trong những brand giày nổi tiếng nhất thế giới. Biểu tượng của thương hiệu Converse chính là hình ngôi sao năm cánh với nhiều cách trang trí đa dạng xung quanh. Logo này đã trở thành một hình ảnh kinh điển, khắc sâu vào tâm trí giới trẻ Việt Nam.

Đa số những giày converse đều được làm từ chất liệu canvas. Do đó, nó có độ bền cực cao, màu sắc chân thực. Hơn nữa, chất vải này còn đem lại cảm giác chắc chắn nhưng cũng không kém phần dễ chịu giúp người dùng thoải mái vận động mà không lo bị đau chân.

Nhắc đến Converse, người ta thường liên tưởng tới những mẫu giày huyền thoại như Converse Classic, Converse Chuck Taylor, Converse One Star,...

Không chỉ riêng giới trẻ mà ngay cả những người nổi tiếng như David Beckham, Justin Bieber, Jaden Smith, ASAP Rocky, Playboi Carti,..lăng xê cực mạnh mẫu giày này.

2. Bật mí 10 công thức phối đồ với converse cổ cao nữ trendy nhất

2.1 Phối converse cổ cao nữ với áo phông basic và quần short

phối đồ với converse cổ cao nữ

Áo thun mix cùng quần short jeans và giày converse

Đây là một trong những tip mix đồ với giày converse cao cổ basic và đặc biệt thích hợp với tiết trời nóng bức của ngày hè. Mặc dù có thể lựa chọn bất cứ chiếc áo phông nào. Nhưng lời khuyên dành cho bạn là nên ưu tiên những chiếc áo croptop để tạo sự đồng điệu giữa phần trên và dưới.

Trong trường hợp muốn mặc áo phông dài, hãy “đóng thùng” chiếc áo lại. Chỉ một chi tiết nhỏ này đã giúp cho cách phối đồ với giày Converse cổ cao nữ của bạn trông sành điệu hơn mà có khả năng hack dáng hơn.

Đừng quên sử dụng kèm những chiếc áo sơ mi nữ cực thời trang YODY:

2.2 Phối giày converse cổ cao nữ với quần yếm và áo thun dài tay

phối đồ với converse cổ cao nữ

Quần yếm denim phối cùng áo thun dài tay và giày converse

Mix quần yếm với áo thun dài tay và phối đồ với giày cổ cao nữ là công thức phối đồ hợp trend và cực thời trang gần đây. Sự phối hợp này sẽ đem lại cho chị em 1 outfit siêu đáng yêu và dễ thương. Chúng đặc biệt thích hợp cho những buổi picnic hoặc dã ngoại cùng bạn bè.

Chưa kể, với set đồ này, các bạn cũng có thể nâng tầm diện mạo của mình lên bằng cách tết tóc đuôi ngựa hai bên.

2.3 Phối giày converse cổ cao nữ với áo thun, quần jeans

phối đồ với converse cổ cao nữ

Giày converse cổ cao kết hợp với set đồ basic

Kết hợp áo thun với quần denim và giày converse cũng là 1 tip phối đồ với converse cổ cao nữ hay. Dù có phần basic, nhàm chán nhưng set đồ này lại không bao giờ lỗi mốt và là 1 trong những lựa chọn an toàn nhất. Để tô thêm điểm nhấn cho outfit, các nàng có thể phối thêm túi đeo chéo, túi cầm tay, balo, vòng cổ, choker, kính râm,..tất cả đều phù hợp.

Khi diện bộ đồ này kèm theo cách phối đồ với giày converse nữ hợp lý, chị em sẽ thấy vẻ ngoài của mình trẻ trung và năng động hơn rất nhiều.

Tham khảo thêm: BST Áo Thun/Phông Nữ YODY

2.4 Phối giày converse cổ cao nữ với váy liền thân thời thượng

phối đồ với converse cổ cao nữ

Converse cao cổ mix cùng váy liền thân trắng

Thêm một tips hay cho chị em về cách phối đồ với converse cổ cao nữ chính là phối với váy liền thân. Với món đồ này, các nàng lưu ý lựa chọn những mẫu đầm có chất vải mỏng mát và kiểu dáng trẻ trung. Như vậy sẽ làm bật lên vẻ nữ tính, trẻ trung và năng động của các bạn.

Cách phối đồ với giày Converse cổ cao nữ này tuy đơn giản nhưng lại rất hiệu quả mà bạn nhất định nên thử.

2.5 Phối giày converse cổ cao với croptop và váy xẻ tà

phối đồ với converse cổ cao nữ

Tip phối đồ với converse cổ cao đẹp

Ngoài những option trên, các nàng cũng có thể tham khảo bản phối croptop, váy xẻ tà và giày converse cao cổ. Một bản phối có khả năng đem lại nét quyến rũ và cá tính cùng 1 lúc. Các bạn hoàn toàn có thể diện set đồ này đi chơi, đi cafe, đi dã ngoài, đi hẹn hò hay picnic cùng đám bạn.

Để set đồ nhìn bắt mắt và nổi bật, chị em đừng quên lựa chọn những mẫu váy có hoạ tiết hoa nhé! Kết hợp thêm 1 chiếc vòng cổ đảm bảo mọi sự chú ý sẽ hướng về bạn. Cách phối đồ với giày cổ cao nữ này sẽ làm đôi Converse nổi bật hơn rất nhiều.

2.6 Phối giày converse cổ cao nữ với áo nỉ và quần legging

phối đồ với converse cổ cao nữ

Áo nỉ mix cùng quần legging và giày converse

Vào những ngày đông se se lạnh, hãy diện ngay một chiếc áo sweater với quần legging và một đôi converse cao cổ. Không những sưởi ấm cho bạn, outfit này còn đem lại tổng thể năng động, cá tính. Về phụ kiện, các nàng có thể mix thêm chiếc mũ len để tạo điểm nhấn.

YODY ra mắt BST áo nỉ nữ thu đông -> Xem Ngay!

2.7 Phối converse cổ cao nữ với quần skinny và áo khoác lông cừu

phối đồ với converse cổ cao nữ

Phối đồ với converse cổ cao chuẩn thời trang

Outfit này là option hoàn hảo mặc vào mùa đông hoặc khi bạn đi du hí ở vùng núi như Mai Châu, Sapa,.. Chúng không những ấm áp mà lại còn rất thời trang, sành điệu. Khi diện set đồ này, các bạn chỉ cần mặc thêm 1 chiếc áo cổ lọ ở bên trong. Hoặc nếu thời tiết không quá lạnh thì chiếc áo croptop sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất. Chiếc áo này sẽ tạo nên cho các nàng 1 vẻ ngoài cực quyến rũ, bắt mắt.

2.8 Phối converse cổ cao nữ với áo thun dài tay và quần denim

phối đồ với converse cổ cao nữ

Mix áo thun, quần bò và giày converse

Điểm qua các cách phối đồ với converse cổ cao nữ, chúng ta không thể bỏ qua sự kết hợp giữa áo thun dài tay và quần denim. Một chiếc quần bò cạp cao cùng chiếc áo thun sơ vin và đôi converse cổ cao sẽ đem lại vẻ ngoài vô cùng trẻ trung và quyến rũ.

2.9 Phối converse cổ cao nữ với áo khoác da và quần jeans

phối đồ với converse cổ cao nữ

Mẹo mix đồ với converse cổ cao

Một trong những cách giúp chị em trở nên sành điệu và thời trang hơn khi phối đồ cùng giày converse cổ cao chính là kết hợp cùng 1 chiếc áo khoác da với quần jeans. Bản phối này được đánh giá có tính linh hoạt cao. Mọi người có thể diện nó đến bất cứ đâu,  dù là đi làm hay đi học. Một outfit vô cùng thời thượng, đồng thời có khả năng giữ ấm cực tốt.

Tham khảo thêm: 100+ Mẫu Quần Jeans Nữ Thời Thượng, Phong Cách

2.10 Phối converse cổ cao với hoodie, quần dài

phối đồ với converse cổ cao nữ

Hoodie mix cùng baggy và giày converse cổ cao

Với một cô gái năng động thì áo hoodie luôn là must-have-item trong BST. Đây là kiểu áo có thể phối cùng với nhiều loại quần khác nhau. Trong đó, trẻ trung nhất là quần jeans dáng ôm. Khi diện set đồ này, các bạn sẽ không cần phải suy nghĩ về màu sắc. Dù có mix đồ theo kiểu ngẫu hứng thì vẻ ngoài của chị em vẫn trông rất thời trang và trẻ trung. Chưa kể còn nổi bật nữa.

2.11 Phối đồ với Converse cổ cao nữ cùng quần ống rộng

phối đồ với converse cổ cao nữ

Phối đồ với giày Converse cổ cao nữ đi học

Nếu bạn đang tìm kiếm một trang phục vừa thoải mái mà vẫn giữ được phong cách thời trang, hãy thử nghiệm với bộ trang phục bao gồm áo ba lỗ, quần ống rộng và đôi giày converse cổ cao.

Sự kết hợp này không chỉ mang đến cho bạn sự thoải mái và năng động mà còn tạo nên một phong cách riêng biệt, vừa cá tính vừa quyến rũ.

2.12 Phối đồ với Converse cổ cao nữ cùng chân váy

phối đồ với converse cổ cao nữ

Cách phối váy với giày Converse cổ cao nữ

Khi phối áo thun cùng chân váy xòe kết hợp với đôi giày cổ cao, bạn sẽ trở nên tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn. Bộ trang phục này không chỉ là sự chọn lựa ưa thích của các chị em trong những buổi hẹn hò, mà còn là cách tuyệt vời để tô điểm thêm nút dễ thương cho outfit của mình.

2.13 Phối đồ với Converse cổ cao nữ cùng áo khoác lông

phối đồ với converse cổ cao nữ

Phối đồ với Converse cổ cao nữ cùng áo khoác lông

Nếu bạn sắp chuẩn bị hành trình du lịch đến những vùng đất có khí hậu lạnh, áo khoác lông cừu là một item không thể thiếu. Bạn có thể mix đồ với đầm, áo thun hoặc áo cổ lọ bên trong, sau đó khoác áo lông cừu bên ngoài.

Kết hợp với đôi giày converse cổ cao, bộ trang phục này không chỉ mang lại sự ấm áp mà còn tạo nên phong cách sang trọng, nữ tính và năng động cho hành trình của bạn.

2.14 Phối đồ với Converse cổ cao nữ cùng quần âu

phối đồ với converse cổ cao nữ

Phối đồ với Converse cổ cao nữ cùng quần âu

Đối với các chị em yêu thích vẻ thanh lịch và quý phái, hãy thử tạo điểm nhấn với việc kết hợp giày converse cổ cao và quần tây dáng đứng đồng màu nhau.

Bạn có thể kết hợp chúng với một chiếc áo thun và khoác thêm chiếc blazer để tạo nên một diện mạo vừa trẻ trung vừa sang trọng.

3. TOP 3 mẫu giày converse không bao giờ lỗi mốt

Mỗi phiên bản converse sẽ có những đặc điểm nổi trội riêng, phù hợp với từng mục đích và gu ăn mặc khác nhau. Hãy cùng YODY tham khảo 3 mẫu giày converse thịnh hành nhất hiện nay nhé!

3.1 Converse classic

phối đồ với converse cổ cao nữ

Converse hi top classic cổ cao

Đứng ở vị trí đầu tiên chính là dòng converse classic truyền thống với kiểu thiết kế y hệt với phiên bản đầu. Converse classic luôn được các bạn trẻ lẫn fashion yêu thích bởi sự tinh tế, basic nhưng không kém phần thời trang. Nhờ kiểu dáng chuẩn form, ôm sát mà cổ chân mà chiếc giày này được nhiều người lăng xê nhiệt tình đến vậy.

Converse classic sở hữu 2 phiên bản chính, đó là cổ thấp và cổ cao với 6 màu đặc trưng đen, trắng, đỏ, xanh navy, vàng, kem.

3.2 Chuck 70s

phối đồ với converse cổ cao nữ

Chuck 70's màu đen

Converse Chuck 70s chính là sự pha trộn hoàn hảo giữa nét cổ điển và hiện đại. Đây là đôi giày mang hơi hướng vintage, giúp người dùng có thể mix cùng bất cứ loại outfit nào tuỳ theo phong cách. Đây cũng là nguyên do khiến phiên bản converse này được các bạn trẻ ưa chuộng đến vậy.

3.3 Converse One Star

Mang logo là dòng giày 1 sao nhưng thực chất Converse One Star xứng đáng được đánh giá 5 sao bởi sự phá cách, biến hoá vô cùng độc đáo và lạ mắt này. Các fashionista liên tục đưa ra những lời khen của mình về vẻ đẹp và cách thiết kế khác biệt so với những phiên bản “cùng trang lứa” thương hiệu Converse.

Với kiểu thiết kế cổ thấp phá cách, Converse One Star có phần biểu tượng hình ngồi sau bên hông thân và sau gót giày. Chiếc giày được được tạo nên nhờ công nghệ Comfort Cushion và Smart Foam. Điều này đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng trong xuyên suốt quá trình đi lại.

phối đồ với converse cổ cao nữ

Converse One Star màu đen

Trên đây là TOP 10 tip phối đồ với converse cổ cao nữ mà YODY đã tổng hợp được. Mong rằng qua phần gợi ý trên, các nàng đã bổ sung thêm nhiều ý tưởng hay ho về cách mix đồ với giày converse.

Link nội dung: https://chodichvu.vn/15-tip-phi-vi-converse-c-cao-n-cc-cht-v-snh-iu-yody-a33300.html