Cẩm Phả Quảng Ninh Bãi tắm Lương Ngọc Thiên đường bên bờ vịnh Bái Tử Long

Cẩm Phả (Quảng Ninh): Bãi tắm Lương Ngọc - Thiên đường bên bờ vịnh Bái Tử Long

16:46 | 17/06/2018

(Xây dựng) - Bãi tắm Lương Ngọc nằm trong quần thể Khu du lịch Tuấn Mai Resort thuộc Cty CP Đầu tư Phát triển 324, là một trong 5 địa điểm du lịch trên địa bàn TP Cẩm Phả, cách quốc lộ 18A khoảng 3km. Lương Ngọc được UBND tỉnh Quảng Ninh công nhận là bãi tắm du lịch đạt tiêu chuẩn.

Điều ấn tượng với du khách khi đến đây, đó là không gian khu du lịch bãi tắm Lương Ngọc khá yên tĩnh, thoáng đãng, không khí trong lành khác hẳn với sự ồn ào, bụi bặm của TP công nghiệp than. Bãi tắm Lương Ngọc với bãi cát trắng mịn, trải dài hình cánh cung ôm lấy bờ vịnh Bái Tử Long. Nước biển ở đây trong xanh, sóng không quá lớn nên rất thích hợp cho du khách trong những chuyến nghỉ dưỡng, tắm biển.

Với vị trí đẹp, không gian yên tĩnh, khí hậu mát mẻ trong lành, hội tụ đầy đủ những yếu tố về cảnh sắc thiên nhiên cũng như đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của du khách. Du khách có thể dạo chơi ngắm cảnh và thả mình trong bầu không gian xanh mát, yên bình với cảnh sắc thiên nhiên mà tạo hóa đã ban cho, cùng với bàn tay và khối óc chủ nhân đã vẽ lên để nơi đây càng thêm thơ mộng cuốn hút. Có rất nhiều các dịch vụ tiện ích, trò chơi giải trí lành mạnh. Nếu bạn là một người ưa mạo hiểm và thích trải nghiệm cảm giác mới lạ bạn có thể thuê xuồng cao tốc, mô tô nước, dù lượn trên không, các trò chơi phao nước... Khu nghỉ dưỡng, resort được đặt sát bờ biển sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Sau khi tắm biển, bạn có thể thư thái nghỉ ngơi tại khu quầy bar ngay sát bờ biển, ngắm bãi cát trắng trải dài hình cánh cung, những ngọn sóng vỗ nhẹ vào bờ, bầu trời cao vút và ánh nắng của hoàng hôn hắt lại. Dọc đường đi lên đỉnh núi được bài trí trồng đa dạng các loài cây, loài hoa tạo cho du khách có cảm giác như đang đứng giữa núi rừng. Khi lên đến đỉnh núi, du khách có thể phóng tầm mắt ra xa chiêm ngưỡng toàn bộ khu bãi tắm và bờ vịnh Bái Tử Long kỳ vĩ.

Dịch vụ nhà hàng, khách sạn:

Nhà hàng lớn với phong cách thiết kế kết hợp tinh tế và hài hoà giữa hai nền văn hoá Á - Âu. Không gian 2 tầng sang trọng tiện nghi và diện tích lý tưởng với sức chứa lên tới 1.000 người, sảnh tiệc rộng thoáng, chuyên tổ chức các sự kiện gặp mặt, hội nghị, tiệc chiêu đãi trọng thể. Một buổi tiệc cưới thật sự lãng mạn sẽ in dấu kỷ niệm, mang lại những khoảnh khắc đẹp thiêng liêng những cho đôi bạn trẻ cùng với hệ thống kỹ thuật âm thanh, ánh sáng hiện đại chuyên nghiệp.

Tiệc ăn ngoài trời có thể phục vụ ăn ngoài bãi biển với nhóm nhỏ từ 20 đến 200 khách theo hình thức như: Dã ngoại, sinh nhật ăn theo hình thức tiệc Buffet hay ăn theo mâm, theo nhóm ngoài trời.

Khách sạn gồm: 30 phòng nghỉ, 05 căn hộ Resort đạt tiêu chuẩn từ 3 sao và 2 khu café ngoài trời. Du khách đến đây có thể thưởng thức không gian yên tĩnh và thoáng mát.

Có thể nói, vịnh Bái Tử Long nơi có bãi tắm thiên đường - Lương Ngọc là người anh em sinh đôi của vịnh Hạ Long - Di sản, Kỳ quan thiên nhiên thế giới. Nhưng bên cạnh TP Cẩm Phả nơi khai thác “Vàng đen - Than đá” khổng lồ lại nổi bật bởi nguồn “Vàng xanh - Vịnh Bái Tử Long” vô tận và bãi tắm Lương Ngọc như một nét chấm phá làm nổi bật bức tranh tuyệt mỹ. Bái Tử Long - Một thiên đường du lịch mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người.

Văn Nguyễn

Theo

Cùng chuyên mục
  • Kiến tạo thể chế và hành động phát triển thành phố di sản Cố đô
    Kiến tạo thể chế và hành động phát triển thành phố di sản Cố đô

    Ngày 20/6, UBND tỉnh Ninh Bình phối hợp với Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học “Quản lý và phát triển thành phố di sản Cố đô sở hữu danh hiệu UNESCO - Nhận thức lý luận, kiến tạo thể chế và hành động địa phương”.

  • Điều đặc biệt trong căn nhà kiến trúc Pháp cổ giữa Hà Nội
    Điều đặc biệt trong căn nhà kiến trúc Pháp cổ giữa Hà Nội

    Trong căn nhà theo kiến trúc Pháp cổ tại phố Châu Long (Hà Nội) là không gian trưng bày những món đồ thủ công tinh xảo.

  • Khu Di tích Bác Hồ - nơi hội tụ những giá trị nhân văn cao cả
    Khu Di tích Bác Hồ - nơi hội tụ những giá trị nhân văn cao cả

    Chủ tịch Hồ Chí Minh - Anh hùng giải phóng dân tộc Việt Nam, nhà văn hóa kiệt xuất đã để lại cho đất nước ta, nhân dân ta một di sản văn hóa vô giá đó là Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch, nơi Người đã sống và làm việc 15 năm cuối đời (1954 - 1969). Trải qua 55 năm, Khu Di tích Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch đã, đang và sẽ mãi mãi là một di tích quốc gia đặc biệt của Việt Nam, là điểm hành hương của hàng triệu đồng bào Việt Nam cùng bạn bè quốc tế.

  • Thành phố Hồ Chí Minh: Xây dựng nhà hát ở Khu đô thị mới Thủ Thiêm hiện đại, đa chức năng
    Thành phố Hồ Chí Minh: Xây dựng nhà hát ở Khu đô thị mới Thủ Thiêm hiện đại, đa chức năng

    (Xây dựng) - Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi vừa giao Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì, phối hợp Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp và các Sở, ngành, đơn vị liên quan khẩn trương bổ sung, hoàn thiện phương án thiết kế kiến trúc công trình dự án xây dựng nhà hát giao hưởng, nhạc và vũ kịch trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm (gọi tắt Nhà hát Thủ Thiêm).

  • Nhật ký của những bông pháo DIFF: Ly kỳ vượt biển, đội nắng, tránh mưa để làm nên “điều kỳ diệu” trên bầu trời Đà Nẵng
    Nhật ký của những bông pháo DIFF: Ly kỳ vượt biển, đội nắng, tránh mưa để làm nên “điều kỳ diệu” trên bầu trời Đà Nẵng

    (Xây dựng) - Được biết đến là một trong những sự kiện tầm cỡ với mức đầu tư khủng lên tới hàng trăm tỷ đồng, song ít ai hình dung, hành trình từ khi tuyển chọn “anh tài”, thai nghén ý tưởng tới từng công đoạn nhập khẩu, vận chuyển, lắp ráp “trận địa” pháo để tạo nên 10 màn trình diễn ánh sáng tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng lại công phu đến vậy.

  • Xây dựng thành phố Hà Nội tiêu biểu về lối sống, phong cách ứng xử
    Xây dựng thành phố Hà Nội tiêu biểu về lối sống, phong cách ứng xử

    (Xây dựng) - Vừa qua, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà ký ban hành Kế hoạch số 182/KH-UBND về việc tổ chức thực hiện Chỉ thị số 30-CT/TU ngày 19/2/2024 của Ban Thường vụ Thành ủy “Tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng về xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh đến năm 2025”.

Xem thêm
  • Mường La (Sơn La): Phục hồi Khu di tích lịch sử Lũng Đán Đanh
    Mường La (Sơn La): Phục hồi Khu di tích lịch sử Lũng Đán Đanh

    (Xây dựng) - Vừa qua, huyện Mường La, tỉnh Sơn La đã tổ chức Lễ khởi công công trình bảo quản, tu bổ, phục hồi khu di tích lịch sử Lũng Đán Đanh tại xã Mường Chùm. Đây là một trong những hoạt động được tổ chức chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện Mường La (15/6/1949-15/6/2024) và 45 năm chuyển trung tâm huyện về thị trấn Ít Ong (1979-2024).

    21:15 | 17/06/2024
  • Gìn giữ những nếp nhà cổ vùng cao
    Gìn giữ những nếp nhà cổ vùng cao

    Do đặc thù về điều kiện địa hình, khí hậu và đặc điểm tự nhiên nơi sinh sống nên mỗi nhóm, ngành dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Lào Cai sở hữu những loại hình kiến trúc nhà ở khác biệt.

    14:59 | 17/06/2024
  • Hạ Long - Thành phố Lễ hội
    Hạ Long - Thành phố Lễ hội

    (Xây dựng) - Thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) lập Đề án thành phố Lễ hội để bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa lịch sử truyền thống đáp ứng đời sống tinh thần cho nhân dân, tạo ra sản phẩm du lịch đặc sắc phục vụ ngành kinh tế du lịch, được dư luận quan tâm.

    20:43 | 16/06/2024
  • Hà Nội: Xếp hạng 3 di tích lịch sử - văn hóa và danh lam thắng cảnh
    Hà Nội: Xếp hạng 3 di tích lịch sử - văn hóa và danh lam thắng cảnh

    (Xây dựng) - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà đã ký Quyết định số 3037/QĐ-UBND ngày 11/6/2024 về việc xếp hạng di tích lịch sử - văn hóa và danh lam thắng cảnh trên địa bàn.

    09:40 | 15/06/2024
  • Festival “Thu Hà Nội - Mùa thu lịch sử” sẽ diễn ra vào tháng 9
    Festival “Thu Hà Nội - Mùa thu lịch sử” sẽ diễn ra vào tháng 9

    (Xây dựng) - Festival Thu Hà Nội năm 2024 với chủ đề “Thu Hà Nội - Mùa thu lịch sử” sẽ được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô vào tháng 9 tới đây.

    09:12 | 14/06/2024
  • Lập Thạch (Vĩnh Phúc): Đánh giá kết quả thực hiện xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu giai đoạn I
    Lập Thạch (Vĩnh Phúc): Đánh giá kết quả thực hiện xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu giai đoạn I

    (Xây dựng) - Sáng 13/6, Ban Chỉ đạo xây dựng Làng văn hoá kiểu mẫu huyện Lập Thạch tổ chức hội nghị báo cáo kết quả thực hiện và triển khai một số nhiệm vụ về xây dựng Làng văn hoá kiểu mẫu và thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn huyện 6 tháng đầu năm 2024.

    20:55 | 13/06/2024
  • Bế mạc Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024
    Bế mạc Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024

    (Xây dựng) - Tối 12/6, tại sân khấu điện Kiến Trung (Đại Nội Huế) diễn ra chương trình nghệ thuật bế mạc Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024 và khép lại Tuần lễ Festival Huế 2024 với nhiều sự kiện, hoạt động hấp dẫn… để lại nhiều ấn tượng trong lòng du khách.

    09:47 | 13/06/2024
  • Thừa Thiên - Huế: Nhiều hoạt động đặc sắc ở lễ hội Sóng nước Tam Giang
    Thừa Thiên - Huế: Nhiều hoạt động đặc sắc ở lễ hội Sóng nước Tam Giang

    (Xây dựng) - Nằm trong khuôn khổ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024, từ ngày 8 - 10/6/2024, UBND huyện Quảng Điền (tỉnh Thừa Thiên - Huế) tổ chức Lễ khai mạc lễ hội Sóng nước Tam Giang năm 2024, với các hoạt động đặc sắc, thu hút hàng nghìn người dân và du khách tham gia.

    21:12 | 12/06/2024
  • Ra mắt cuốn sách “Người trên đường đời”
    Ra mắt cuốn sách “Người trên đường đời”

    (Xây dựng) - Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), sáng 12/6, Nhà xuất bản Hà Nội phối hợp với Thư viện Hà Nội tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Người trên đường đời” của Nhà báo - Nhà văn Hồ Quang Lợi.

    20:48 | 12/06/2024
  • Khám phá Lễ hội ánh sáng tại Festival Nghệ thuật quốc tế Huế
    Khám phá Lễ hội ánh sáng tại Festival Nghệ thuật quốc tế Huế

    (Xây dựng) - Trong khuôn khổ Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024, tối 11/6, chương trình Lễ hội ánh sáng được tổ chức tại Thái Bình lâu và vườn Thiệu Phương (Đại Nội Huế) thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia.

    09:09 | 12/06/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load

Link nội dung: https://chodichvu.vn/cm-ph-qung-ninh-bi-tm-lng-ngc-thin-ng-bn-b-a33585.html