Đi Sapa mặc gì đẹp nhất Gợi ý cách chọn đồ theo từng mùa

Sapa là một thị trấn thuộc tỉnh Lào Cai của vùng núi rừng T-y Bắc xinh đẹp, đ-y là một điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách trong và ngoài nước. Sapa được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khí hậu trong lành, phong cảnh đẹp, hùng vĩ nhưng không kém phần lãng mạn của núi m-y trùng điệp. Để không bỏ lỡ những khoảnh khắc tại vùng đất xinh đẹp này, nhiều du khách luôn đặt ra c-u hỏi không biết đi Sapa mặc gì để lưu giữ được những khoảnh khắc ấn tượng tại đ-y? Hãy cùng tham khảo bài viết hôm nay của chúng tôi để tìm c-u trả lời cho c-u hỏi này nhé.

di sapa mac gi

Đi Sapa mặc gì cho đẹp là c-u hỏi được nhiều người tìm kiếm khi chuẩn bị trang phục cho chuyến đi chơi của mình

Mục lục

  • 1 Mix đồ đi Sapa theo từng mùa
    • 1.1 1. Gợi ý những outfit đi du lịch Sapa mùa xu-n hè – đi Sapa mặc gì vào tháng 4?
      • 1.1.1 1.1. Sống ảo cùng váy trắng vào mùa hè tại Sapa – mặc gì khi đi Sapa?
      • 1.1.2 1.2. Váy hoa nhí điệu đà – mùa hè đi Sapa mặc gì?
      • 1.1.3 1.3. Mix đồ năng động với ch-n váy và áo trễ vai – đi Sapa mặc gì đẹp?
      • 1.1.4 1.4. Set Blazer – đi Sapa nên mặc gì?
      • 1.1.5 1.5. Quần yếm, váy yếm – đi Sapa mặc gì đẹp?
    • 1.2 2. Gợi ý những outfit đi du lịch Sapa mùa thu đông
      • 1.2.1 2.1. Váy tay lỡ hoặc váy tay dài – đi Sapa tháng 11 nên mặc gì?
      • 1.2.2 2.2. Áo Cardigan – đi Sapa mùa đông mặc gì?
      • 1.2.3 2.3. Áo len – nên mặc gì mix đồ đi Sapa mùa đông?
      • 1.2.4 2.4. Áo phao, áo gió – đi Sapa mùa đông mặc gì?
      • 1.2.5 2.5. Áo hoodie – đi Sapa mặc gì?
      • 1.2.6 2.6. Áo dạ – nên mặc gì mix đồ đi Sapa mùa đông?
  • 2 Mix đồ đi Sapa theo từng điểm đến
    • 2.1 1. Khi ghé thăm các bản làng tại Sapa nên mix đồ như thế nào?
    • 2.2 2. Khi check in tại ruộng bậc thang rộng lớn tại Sapa mặc gì thì nổi bật?
    • 2.3 3. Dạo chơi trong thị trấn Sapa nên mặc gì thì đẹp?
  • 3 Một số phụ kiện đi kèm khi chuẩn bị trang phục đi Sapa
    • 3.1 1. Giày – đi Sapa mặc gì?
    • 3.2 2. Đồ len – đi Sapa tháng 11 nên mặc gì?
    • 3.3 3. Mũ – đi Sapa nên mặc gì?
    • 3.4 4. Túi, Balo
  • 4 Lưu ý khi lựa chọn trang phục đi Sapa mặc gì?

Mix đồ đi Sapa theo từng mùa

Sapa sở hữu khí hậu 4 mùa trong năm nên việc lựa chọn các trang phục đi du lịch để vừa thời trang mà lại phù hợp với thời tiết là một điều vô cùng quan trọng. Chúng tôi sẽ gửi tới bạn đọc những cách mix đồ đi Sapa thật xinh đẹp và hòa mình vào không khí tại -thị trấn mờ sương” này theo từng mùa trong năm nhé!

di sapa mac gi

1. Gợi ý những outfit đi du lịch Sapa mùa xu-n hè – đi Sapa mặc gì vào tháng 4?

Mùa xu-n ở Sapa thường bắt đầu muộn hơn so với các tỉnh thành khác ở miền Bắc, vào khoảng tầm tháng 3 đến tháng 5. Nhiệt độ ở đ-y vào mùa xu-n dao động từ 15 đến 18 độ C. Thời tiết lúc này thường mát mẻ, dễ chịu vào ban ngày, nhưng vào sáng sớm và đêm muộn do đặc điểm của vùng núi cao nên vẫn sẽ se lạnh. Chính vì thời tiết thay đổi trong ngày như vậy nên du khách cần chuẩn bị trang phục phù hợp.

Vào mùa xu-n, du khách có thể lựa chọn những trang phục giữ ấm cơ thể nhưng không quá dày như mùa đông. Với các bạn nữ hoàn toàn có thể lựa chọn những trang phục phù hợp để tôn lên được vẻ đẹp của mình như đầm ôm dáng dài, áo len mỏng, áo khoác cardigan, ch-n váy dài… Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cùng các phụ kiện khác như mũ len mỏng, khăn quàng, giày thể thao hoặc boots đều giúp bạn tạo nên những set đồ hợp lý vào mùa xu-n tại Sapa.

di sapa mac gi

Gợi ý những outfit đi du lịch Sapa mùa xu-n hè – đi Sapa mặc gì vào tháng 4?

Mùa hè tại Sapa lại thường nắng nóng vào buổi trưa nên các bạn có thể lựa chọn những trang phục mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt nếu bạn có lịch trình di chuyển tham quan ở nhiều địa điểm trong ngày. Những năm gần đ-y thì trang phục làm từ những chất liệu tự nhiên, thô mộc như linen, cotton đang dần hot nhờ vẻ đẹp đơn giản cùng sự thoải mái, thoáng mát. Vì thế bạn có thể c-n nhắc những trang phục có chất liệu này trong cách phối đồ đi Sapa nhé.

Nếu bạn có phong cách thời trang năng động hơn thì áo thun cùng quần jeans cũng là item hợp lý để vi vu Sapa trong mùa hè nhé. Một lưu ý nhỏ là bạn nên mang theo mũ để chống nắng và áo khoác để giữ ấm cơ thể nếu trời trở lạnh về khuya nhé.

di sapa mac gi

Mùa hè đi Sapa có thể lựa chọn những trang phục nhẹ thoáng, năng động.

1.1. Sống ảo cùng váy trắng vào mùa hè tại Sapa – mặc gì khi đi Sapa?

Không phải nghiễm nhiên mà chiếc váy trắng tinh khôi được xem là một trong những món trang phục quốc d-n khi đi du lịch. Bất kỳ cô gái nào chắc hẳn cùng đều sở hữu cho mình vài ba chiếc váy trắng từ đơn giản cho đến điệu đà. Bạn đừng cho rằng đ-y là một item nhàm chán bởi thực tế, màu trắng tinh khôi của váy trắng kết hợp cùng màu nắng vàng rực rỡ tại Sapa giúp bạn trở nên điệu đà, dịu dàng lắm đấy.

Gam màu trắng cũng đặc biệt phù hợp với thiên nhiên hùng vĩ cùng sắc xanh ngập tràn tại Sapa. Bạn có thể mix một chiếc váy trắng cùng các phụ kiện khác như kẹp tóc, turban… thêm một bó hoa thật vintage hoặc một chiếc túi cói nhỏ cùng màu chắc chắn sẽ cho ra những tấm hình thu hút.

di sapa mac gi

Váy trắng – mặc gì khi đi Sapa?

1.2. Váy hoa nhí điệu đà – mùa hè đi Sapa mặc gì?

Đi Sapa xu-n hè thì váy hoa nhí là một gợi ý không tồi. Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng váy hoa nhí từ dáng ngắn, dáng dài, hai d-y, jumpsuit… Diện một chiếc váy hoa nhí màu sắc khiến bạn như trở thành một bông hoa lộng lẫy giữa núi rừng T-y Bắc. Bạn có thể mix cùng một đôi bông tai to bản cổ điển hay một chiếc mũ rộng vành che đi một phần khuôn mặt cũng là một gợi ý thú vị mang tới vẻ đẹp nhẹ nhàng lại toát lên được nét quyến rũ độc đáo.

di sapa mac gi

Váy hoa nhí – mùa hè đi Sapa mặc gì?

1.3. Mix đồ năng động với ch-n váy và áo trễ vai – đi Sapa mặc gì đẹp?

Để lựa chọn set đồ đi Sapa năng động vào xu-n hè, bạn có thể mix ch-n váy cùng áo trễ vai để tạo nên một outfit hoàn hảo cho ra những tấm hình sống ảo hết nấc. Áo trễ vai rất phù hợp cho những cô nàng có bờ vai gầy, lộ ra phần xương quai xanh vô cùng quyến rũ, vừa gọn gàng lại tinh tế khoe được những ưu điểm của bạn.

Nếu bạn có vòng một không được đầy đặn thì chiếc áo trễ vai lại càng giúp bạn khắc phục được nhược điểm này. Đ-y là một outfit vô cùng hút mắt và tiện lợi cho bạn đi du lịch tại các địa điểm ở Sapa.

di sapa mac gi

Áo trễ vai mix cùng ch-n váy – đi Sapa mặc gì đẹp?

1.4. Set Blazer – đi Sapa nên mặc gì?

Blazer là một trong những set trang phục phù hợp với nhiều không gian và không thể thiếu cho các cô nàng hiện đại. Blazer không chỉ giúp bạn tôn dáng và còn có tính ứng dụng cao, dễ dàng tùy biến, kết hợp với nhiều kiểu váy, áo, quần khác nhau cùng các phụ kiện. Nếu còn băn khoăn chưa biết đi Sapa mặc gì thì blazer mỏng và có gam màu sáng là một gợi ý không tồi đ-u.

di sapa mac gi

Blazer – đi Sapa tháng 7 nên mặc gì?

1.5. Quần yếm, váy yếm – đi Sapa mặc gì đẹp?

Những set quần yếm hay váy yếm luôn mang tới sự trẻ trung, khỏe khoắn và là lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng năng động. Không những thế, với sự đa dạng về màu sắc, chất liệu cũng như kiểu dáng, chúng giúp các nàng tự tin, thoải mái khi di chuyển tại Sapa đấy.

Nếu bạn là một cô gái nhẹ nhàng và tinh tế, nữ tính thì đừng ngại thử lựa chọn cho mình một chiếc váy yếm có gam màu pastel hay vintage khi du lịch Sapa. Nếu bạn ưa thích phong cách cá tính, bụi bặm và có phần nổi loạn thì có thể lựa chọn chiếc yếm bò kết hợp cùng áo thun trắng hay áo croptop để khiến mình trông ngầu hơn nhé.

Đọc thêm

  • Đi Đà Lạt Mặc Gì? 45+ Cách Mix Đồ Cực Xinh Và Thời Trang Nhất
  • Tháng 10 nên đi du lịch ở đ-u? Gợi ý 12+ điểm đến THÚ VỊ nhất

di sapa mac gi

Yếm bò – đi Sapa mặc gì?

2. Gợi ý những outfit đi du lịch Sapa mùa thu đông

Mùa thu ở Sapa mang tới cảm giác se lạnh nhưng không quá buốt giá. Các bạn nữ có thể diện những chiếc đầm ôm bằng len, áo khoác len cùng chiếc khăn choàng điệu đà. Những item như quần jeans, áo hoodie, yếm với những gam màu sặc sỡ cùng các họa văn sẽ khiến bạn nổi bật giữa núi rừng mùa thu ở Sapa đó.

Cảnh sắc thiên nhiên ở Sapa thời điểm này thường có sắc xanh của lúa, sắc xanh của trời. Bởi thế mà những bạn ưa thích màu sắc tối giản thì có thể lựa chọn tone màu đen trắng cũng phù hợp và nổi bật trong mùa thu Sapa rồi.

di sapa mac gi

Những chiếc váy có gam màu rực rỡ nổi bật giữa mùa thu Sapa – đi Sapa tháng 10 mặc gì?

Mùa đông Sapa thường bắt đầu từ tháng 12 đến khoảng tháng 2 năm sau. Trong khoảng thời gian này, du khách rất thích tới Sapa. Thời tiết lúc này thường rét buốt nên bạn cần giữ ấm cơ thể bằng việc lựa chọn những trang phục dài và ấm áp. Một số gợi ý của chúng tôi cho bạn có thể chọn ch-n váy len, quần jeans dài, áo len dày, áo nỉ, áo khoác dạ, áo phao,… kết hợp cùng mũ len, khăn choàng, găng tay để tránh bị lạnh khi tới Sapa. Màu nền chủ đạo tại Sapa thời điểm này là màu trắng của tuyết cùng màu xám của bầu trời nên để lưu giữ được những bức hình đẹp thì bạn cần chú ý trong việc lựa chọn màu sắc cho trang phục của mình.

Trải nghiệm tắm khoáng nóng tại Sapa : Review Suối Khoáng Nóng Trạm Tấu

di sapa mac gi

Outfit du lịch Sapa mùa đông cần đảm bảo đủ dày để giữ ấm cho cơ thể – đi Sapa mặc gì vào mùa đông?

2.1. Váy tay lỡ hoặc váy tay dài – đi Sapa tháng 11 nên mặc gì?

Nên mặc gì mix đồ đi Sapa mùa đông để đảm bảo đủ ấm, bảo vệ cơ thể? Lời khuyên dành cho bạn chính là nên lựa chọn những kiểu váy có phần tay dài điệu đà không chỉ tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng mà còn giúp bạn cảm thấy ấm hơn khi có gió lạnh.

di sapa mac gi

Đi Sapa nên mặc váy dài tay hoặc tay lỡ vào mùa thu đông

2.2. Áo Cardigan – đi Sapa mùa đông mặc gì?

Đi Sapa mặc áo cardigan và mùa thu đông để đảm bảo vừa ấm áp lại vừa đẹp. Đ-y là một outfit được nhiều cô nàng yêu thích khi đi du lịch Sapa vào mùa thu đông. Trong thời tiết se lạnh thời điểm này tại Sapa, khoác một chiếc áo cardigan dày dặn phía ngoài sẽ giúp cơ thể của bạn ấm áp hơn.

Tuy nhiên, do phần lớn những chiếc áo cardigan là dạng áo len dáng dài nên bạn cần chú ý phối đồ sao cho hợp lý, tránh dìm hàng hoặc để lộ những khuyết điểm trên cơ thể. Bạn cũng có thể mix cùng một đôi boot cao cổ để giữ ấm phần ch-n và trông rất ngầu, rất quyến rũ nữa. Bạn cần lưu ý không nên lựa chọn những đôi boot có gót quá cao hoặc gót nhọn sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn khi di chuyển tại Sapa.

2.3. Áo len – nên mặc gì mix đồ đi Sapa mùa đông?

Có đa dạng áo len từ loại dày đến mỏng cùng những màu sắc và họa tiết khác nhau. Với thời tiết tại vùng núi cao thường se lạnh thì dù bạn tới Sapa vào mùa nào trong năm cũng nên chuẩn bị cho mình một chiếc áo len xinh xắn để có những tấm hình -chuẩn” T-y Bắc nhé. Về độ dày của áo len thì tùy thuộc vào từng thời điểm trong năm, trong ngày để lựa chọn cho mình chiếc áo phù hợp.

di sapa mac gi

Áo len là một trong những trang phục không thể thiếu khi đi du lịch Sapa vào mùa thu đông

2.4. Áo phao, áo gió – đi Sapa mùa đông mặc gì?

Được mệnh danh là -thị trấn mờ sương” nên ở Sapa vào buổi sáng và đêm thường được bao phủ trong sương. Đặc biệt là khi nền nhiệt xuống dưới 0 độ C thì Sapa còn có thể có những đợt tuyết dày đặc. Vì thế nên những chiếc áo phao, áo gió trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình khám phá Sapa của bạn đấy. Những chiếc áo phao vừa giúp chống chọi với thời tiết lạnh, vừa chống nước giúp bạn tự tin vui chơi, khám phá bất chấp thời tiết.

di sapa mac gi

Áo phao, áo gió trở thành những trang phục không thể thiếu trong mùa đông tại Sapa

2.5. Áo hoodie – đi Sapa mặc gì?

Áo hoodie là một loại trang phục tiện lợi vừa giúp che nắng, cũng giúp giữ ấm cho cơ thể. Phần mũ của áo hoodie giúp người mặc có thể giữ ấm được phần gáy, phần đầu mà không cần sử dụng thêm khăn quàng hoặc mũ len. Đồng thời, những chiếc áo hoodie trông cũng rất gì và này nọ khi kết hợp cùng quần jeans hay ch-n váy… Vì vậy những bỏ qua một chiếc áo hoodie trong bộ sưu tập phối đồ đi Sapa nhé.

di sapa mac gi

Áo hoodie – Đi Sapa mặc gì?

2.6. Áo dạ – nên mặc gì mix đồ đi Sapa mùa đông?

Áo dạ cũng là một trang phục cần thiết khi bạn có dịp ghé thăm Sapa vào mùa đông. Chiếc áo dạ đủ dày để giữ ấm cơ thể cho bạn. Ngoài ra, đ-y cũng là một sản phẩm đáp ứng tốt nhất tính năng thời trang bởi form áo có thể phù hợp với đa dạng các vóc dáng, độ tuổi khác nhau. Khoác áo dạ vừa tạo cho bạn nét thanh lịch, đồng thời cũng thể hiện được sự sang chảnh của mình.

di sapa mac gi

Áo dạ – nên mặc gì mix đồ đi Sapa mùa đông?

Mix đồ đi Sapa theo từng điểm đến

1. Khi ghé thăm các bản làng tại Sapa nên mix đồ như thế nào?

Sapa là ngôi nhà của nhiều d-n tộc thiểu số như d-n tộc Nùng, d-n tộc Tày, d-n tộc Thái. Mỗi d-n tộc để có những loại trang phục truyền thống riêng, tuy vậy nhưng đều có điểm chung của các trang phục này là đều rất đẹp và rực rỡ màu sắc, được thêu cầu kỳ và tỉ mỉ tới từng chi tiết. Nếu có dịp ghé thăm các bản làng tại đ-y, bạn có thể thuê hay mua những bộ trang phục truyền thống, một lần diện lên người những trang phục đậm đà bản sắc d-n tộc.

Đ-y là một cách để bạn tìm hiểu văn hóa bản xứ cũng như hòa mình vào đất trời, thiên nhiên tại Sapa. Các trang phục d-n tộc tại đ-y có cả của nam và nữ với nhiều kích cỡ đa dạng, kiểu dáng khác nhau và mức giá thuê cũng không quá đắt đỏ nên bạn đừng bỏ qua cơ hội này nhé.

di sapa mac gi

Thử một lần khoác lên mình các trang phục d-n tộc truyền thống của các bản làng tại vùng núi Sapa

2. Khi check in tại ruộng bậc thang rộng lớn tại Sapa mặc gì thì nổi bật?

Những thửa ruộng bậc thang dần trở thành một biểu tượng của các tỉnh vùng núi phía Bắc. Ruộng bậc thang thường có hai mùa thu hút du khách đó là mùa lúa xanh và mùa lúa chính. Để trở nên nổi bật khi tham quan và chụp ảnh tại ruộng bậc thang, bạn nên chọn những trang phục có vải nhẹ, bồng bềnh để có thể thướt tha trên cánh đồng lúa.

Các bạn nữ có thể lựa chọn những trang phục như váy baby doll, váy suông, maxi đều phù hợp để cho ra những tấm hình sống ảo tuyệt đẹp tại ruộng bậc thang. Bạn nên sử dụng những đôi sandal hoặc giày đế bệt để thoải mái di chuyển và tham quan nhé.

3. Dạo chơi trong thị trấn Sapa nên mặc gì thì đẹp?

Nếu bạn có lịch trình dạo chơi trong thị trấn thì đừng quên lựa chọn những trang phục phù hợp với kiến trúc mang hơi hướng Ch-u Âu tại đ-y nhé. Các quán cafe, nhà hàng, khách sạn tại Sapa thường được x-y dựng theo phong cách Ch-u Âu cổ kính nên những trang phục có màu sắc nhã nhặn sẽ trở nên thu hút hơn giữa khung cảnh này đấy.

Một vài gợi ý cho bạn phối đồ là có thể lựa chọn những chiếc váy dài kết hợp cùng áo blazer hoặc áo phông để tăng thêm sự ấm áp lẫn cổ điển. Với những bạn nữ năng động có thể mix ch-n váy cùng áo kiểu và khoác ngoài thêm chiếc áo cardigan, đi boot cũng là những gợi ý không tồi. Các bạn nam có thể lựa chọn những trang phục quý ông như áo măng tô, những bộ suit cách điệu để có một vẻ ngoài trẻ trung mà không kém phần lịch lãm.

di sapa mac gi

Đi Sapa mặc gì cho phù hợp với phong cách cổ điển ch-u Âu tại thị trấn Sapa?

Một số phụ kiện đi kèm khi chuẩn bị trang phục đi Sapa

1. Giày – đi Sapa mặc gì?

Chỉ trừ mùa hè tại Sapa khi có tiết trời ấm áp hơn thì bạn mới có thể thoải mái diện những đôi dép. Còn những mùa khác thì các loại giày, đôi boots sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn bởi giữ ấm tốt lại rất hợp thời trang. Ngoài ra, có một lý do khác khiến bạn nên lựa chọn giày khi tới Sapa là để thuận tiện cho việc di chuyển tham quan tại các địa điểm có địa hình gồ ghề của vùng núi.

Tùy thuộc vào trang phục cũng như điểm đến tham quan mà bạn lựa chọn cho mình đôi giày phù hợp. Nếu bạn dạo phố hoặc đi chụp hình trong khu vực nhà hàng, khách sạn thì bạn có thể lựa chọn những đôi cao gót điệu đà. Tuy nhiên, nếu đi tham quan tại các khu vực đồi núi thì bạn nên mang giày thể thao êm ch-n và thoải mái.

di sapa mac gi

Lựa chọn giày dép phù hợp cùng trang phục và địa điểm mà bạn ghé thăm khi tới Sapa

2. Đồ len – đi Sapa tháng 11 nên mặc gì?

Khăn choàng, bịt tai, găng tay bằng len là những món đồ rất quan trọng khi tới Sapa. Đi Sapa vào mùa đông phải đảm bảo yếu tố cơ bản là giữ ấm cơ thể với những phụ kiện bằng len. Ngoài tác dụng giữ ấm thì kết hợp những phụ kiện này một cách tinh tế sẽ giúp n-ng tầm trang phục của bạn trở nên thời thượng hơn rất nhiều đấy.

di sapa mac gi

Đồ len trong trang phục đi Sapa đảm bảo giữ ấm cơ thể

3. Mũ – đi Sapa nên mặc gì?

Vào mùa nắng, du khách có thể lựa chọn những chiếc mũ lưỡi trai, mũ bucket hay mũ vàng điệu đà để có thể phối đồ phù hợp cùng trang phục. Vào mùa lạnh thì bạn nên lựa chọn mũ len là tối ưu nhất bởi nó có tác dụng giữ ấm giúp bạn không bị lạnh.

di sapa mac gi

Mũ len được sử dụng nhiều trong thời tiết lạnh giá của mùa đông ở Sapa

4. Túi, Balo

Sapa dành cho những người ưa thích khám phá và trải nghiệm nên những chiếc túi đeo chéo hay balo là món phụ kiện được ưa thích. Chúng mang tới sự tối ưu và tiện lợi cần thiết để có thể đựng được nhiều đồ đạc. Tuy nhiên, với các bạn nữ có thể mang theo một vài chiếc túi để có thể thay đổi phù hợp với trang phục. Những chiếc túi này không chiếm quá nhiều diện tích trong vali của bạn đ-u nên đừng lo lắng nha.

Lưu ý khi lựa chọn trang phục đi Sapa mặc gì?

Sapa là một địa điểm du lịch phổ biến ở vùng núi T-y Bắc nước ta với khí hậu mát mẻ, vì thế khi chọn trang phục đi Sapa bạn cần chú ý một số điều sau:

  • Lựa chọn trang phục theo mùa: Sapa có khí hậu mát mẻ quanh năm nên bạn cần chọn trang phục phù hợp với thời tiết để đảm bảo được sự thoải mái và thuận tiện nhất khi di chuyển.
  • Lựa chọn trang phục thoải mái: Sapa có nhiều điểm đến để tham quan và khám phá khá dài nên bạn cần lựa chọn cho mình trang phục thoải mái để dễ dàng di chuyển và tham quan các điểm đến một cách dễ dàng. Nên lựa chọn các trang phục rộng rãi, không quá bó, không g-y hằn trên da.
  • Lựa chọn giày phù hợp: Giày đi leo núi hoặc giày thể thao sẽ là sự lựa chọn phù hợp khi đi Sapa. Bạn cần lựa chọn những đôi giày có đế dày, có độ bám cao và cũng cần thoải mái cho đôi ch-n của bạn.
  • Lựa chọn trang phục phù hợp với từng hoạt động: Bạn cần lựa chọn những trang phục phù hợp với từng hoạt động mà bạn trải nghiệm khi tới Sapa, ví dụ như leo núi bạn nên lựa chọn quần jeans, áo phông cùng áo khoác gió và giày trekking để bảo vệ đôi ch-n và cơ thể.
  • Nên lựa chọn những trang phục sặc sỡ bởi Sapa là một nơi hoang sơ, yên tĩnh nên nếu bạn lựa chọn những trang phục lộng lẫy, sặc sỡ sẽ khiến bạn trở nên lộng lẫy hơn, có nhiều tấm hình thu hút hơn.

di sapa mac gi

Một số lưu ý về trang phục khi ghé thăm Sapa

Thị trấn Sapa sở hữu khung cảnh thiên nhiên rất đẹp để du ngoạn và check in vì thể để lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ giữa thị trấn xinh đẹp này thì bạn có thể tham khảo -đi Sapa mặc gì” qua bài viết trên đ-y nhé. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để chuẩn bị trang phục phù hợp cho chuyến đi Sapa sắp tới của mình nhé.

Link nội dung: https://chodichvu.vn/di-sapa-mac-gi-dep-nhat-goi-y-cach-chon-do-theo-tung-mua-a34131.html