50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá Tính

Tóc tomboy đang trở thành trào lưu thời trang mới được đánh giá cao bởi nhiều người yêu thời trang. Đặc biệt, kiểu tóc ngắn này rất phù hợp với những cô nàng có phong cách cá tính và năng động. Hãy cùng Mytour khám phá ngay 50+ mẫu tóc tomboy đẹp, “cool ngầu” mà bạn không thể bỏ qua. Cùng nhau tìm hiểu ngay!

Khám Phá Thêm:

Thông Tin Về Kiểu Tóc Tomboy

Tomboy - Phong Cách Tóc Độc Đáo Cho Cô Nàng Tinh Nghịch

Khám Phá Thêm:

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTomboy - Tự Tin Với Phong Cách Cá Tính

Cách Chọn Tóc Tomboy Phù Hợp Với Khuôn Mặt

Đa Dạng Biến Hóa của Tóc Tomboy

Phong Cách Tóc Tomboy Cho Mặt Tròn

Mặt tròn với đường nét mềm mại là bảng vẽ hoàn hảo cho kiểu tóc tomboy. Chọn layer hoặc uốn gợn sóng nhẹ để tạo điểm nhấn và làm nổi bật vẻ đẹp của bạn. Bạn sẽ tỏa sáng và gây ấn tượng mạnh mẽ.

Khám Phá Thêm: Tổng Hợp 35+ Kiểu Tóc Ngắn Cho Mặt Tròn

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc Tomboy Cho Gương Mặt Dài

Kiểu Tóc Tomboy Cho Mặt Dài

Mặt dài thường gặp khuyết điểm là chiếc cằm dài, vì vậy chọn kiểu tóc tomboy hướng ra ngoài hoặc tầng sang trọng để làm dịu đi nét nghiêm túc. Bạn sẽ tỏa sáng với vẻ đẹp trẻ trung và cuốn hút.

Khám Phá Các Sản Phẩm Chăm Sóc Tóc Bán Chạy Tại Mytour

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhKiểu Tóc Tomboy Phù Hợp Cho Gương Mặt Dài (Nguồn: Internet)

Kiểu Tóc Tomboy Cho Mặt Trái Xoan

Mặt trái xoan thường có đặc điểm hài hòa giữa chiều dài và chiều ngang, với hàm thon gọn và cằm không quá dài. Kiểu tóc tomboy Hàn Quốc là lựa chọn hoàn hảo, với cắt tỉa nhiều lớp để tạo nên sự tự nhiên cho gương mặt. Kết hợp màu nhuộm phù hợp, bạn sẽ tỏa sáng và rạng rỡ hơn nhiều.

Khám Phá Thêm Kiểu Tóc Hime Nhật Bản Phù Hợp Với Mặt Trái Xoan

Khám Phá: Dầu Gội Fresh Trị Gàu Tận Gốc, Giảm Rụng Tóc - Giá Hấp Dẫn

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc Tomboy Cho Mặt Trái Xoan

Khám Phá Ngay Các Sản Phẩm Bột Nhuộm Tóc, Thuốc Nhuộm Tóc, Dầu Gội Nhuộm Tóc Chính Hãng, Giá Tốt Tại Mytour.vn:

50+ Kiểu Tóc Tomboy Cho Các Cô Nàng Cá Tính

Tóc Tomboy - Phong Cách Cá Tính và Trẻ Trung - Khám Phá Ngay 50+ Mẫu Tóc Đỉnh Cao

Kiểu Tóc Tomboy Mullet

Nằm Top Những Kiểu Tóc Đánh Bại Xu Hướng - Tóc Mullet Tomboy, Cá Tính và Quyến Rũ.

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc Tomboy Mullet - Chinh Phục Vẻ Ngoài Cá Tính (Nguồn: Internet)50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc Tomboy Mullet - Xu Hướng Hiện Đại Cho Nàng Cá Tính (Nguồn: Internet)

Kiểu Tóc Tomboy Layer

Kiểu Tóc Có Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Của Phong Cách Nam Tính và Thời Trang - Tóc Tomboy Layer Đang Làm Mưa Làm Gió Trong Thế Giới Thời Trang Hiện Nay.

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc Tomboy Layer - Phong Cách Thời Trang Đẳng Cấp (Nguồn: Internet)50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc Tomboy Layer - Phù Hợp Với Mọi Khuôn Mặt (Nguồn: Internet)

Kiểu Tóc Tomboy Cho Nữ Mặt Tròn

Khám Phá Bí Quyết Tạo Nên Sự Hòa Hợp Giữa Mẫu Tóc Tomboy và Khuôn Mặt Tròn - Tóc Tomboy Mái Xéo Một Bên Mang Đến Sự Đáng Yêu và Xinh Xắn Cho Bạn.

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc Tomboy Mái Xéo Một Bên - Khuôn Mặt Tròn Trở Nên Thú Vị Hơn (Nguồn: Internet)50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc Tomboy Cá Tính Cho Khuôn Mặt Tròn (Nguồn: Internet)

Kiểu Tóc Tomboy 2 Mái

Khám Phá Ngay Mẫu Tóc Tomboy 2 Mái - Chìm Đắm Trong Phong Cách Thu Hút, Tạo Ấn Tượng Mạnh Mẽ.

Xem Thêm: Dầu Gội Clear - Trị Gàu, Mát Lạnh, Thơm Lâu, Giá Tốt 2023

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc Tomboy 2 Mái Thời Thượng (Nguồn: Internet)50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc Tomboy 2 Mái Thu Hút, Ấn Tượng (Nguồn: Internet)

Kiểu Tóc Tomboy Cho Tóc Dày

Đối Với Các Cô Nàng Có Mái Tóc Dày, Thử Ngay Kiểu Tóc Tomboy Uốn Cụp Hoặc Tỉa Bớt Ở Phần Đuôi Để Tạo Hiệu Ứng Tóc Mỏng Từ Phía Sau. Không Cần Quá Cầu Kỳ và Phức Tạp, Chỉ Cần Biết “Biến Tấu” Một Chút, Bạn Đã Có Thể Sở Hữu Mái Tóc Tomboy Phù Hợp Với Tóc Dày.

Xem Thêm: Dầu Gội, Dầu Xả Weilaiya Chính Hãng, Giá Ưu Đãi

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc Tomboy Cho Mái Tóc Dày (Nguồn: Internet)50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc Tomboy Biến Tấu Nhẹ Nhàng Cho Tóc Dày (Nguồn: Internet)

Kiểu Tóc Tomboy Ngầu

Kiểu tóc tomboy ngầu sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những cô nàng cá tính, mạnh mẽ. Đây là kiểu tóc giúp thay đổi diện mạo của bạn một cách ngoạn ngục, khiến bạn trở nên thật nổi bật giữa đám đông.

Xem Thêm: Dầu Gội, Dầu Xả Nguyên Xuân Chính Hãng Giá Ưu Đãi

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc Tomboy Ngầu Cho Cô Nàng Mạnh Mẽ (Nguồn: Internet)50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc Tomboy Ngầu Cá Tính, Phong Cách (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc tomboy nữ Hàn Quốc

Tóc tomboy phong cách Hàn Quốc là sự ưa chuộng của các bạn trẻ sành điệu. Mẫu tóc này được cách tân một cách thời thượng nhờ những đường cắt tỉa tỉ mỉ, tạo vẻ ngoài hiện đại cho phái đẹp. Đây cũng là mẫu tóc tomboy giúp 'hack tuổi' hiệu quả.

Xem Thêm: Dầu Gội TRESemmé Mềm Mượt, Óng Ả Chính Hãng, Giá Tốt

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy Hàn Quốc hiện đại (Nguồn: Internet)50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy Nhật Bản thời thượng, đúng xu hướng (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc tomboy nữ Nhật

Nhật Bản, xứ sở của những bước đột phá trong thời trang, cũng là nguồn cảm hứng cho kiểu tóc tomboy tại đây. Kiểu tóc ngắn tomboy truyền thống, với phần mái ngố đáng yêu, giúp giải quyết các khuyết điểm ở trán và tôn lên đường nét xinh xắn trên khuôn mặt của bạn.

Xem Thêm: Dầu Gội Sunsilk Giúp Tóc Mềm Mượt Chính Hãng Giá Ưu Đãi

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy Nhật Bản màu đen truyền thống (Nguồn: Internet)50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy Nhật Bản mái ngố đáng yêu (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc tomboy pixie

Kiểu tóc tomboy pixie đang là trào lưu hot trong thế giới thời trang. Được ưa chuộng bởi giới văn phòng, kiểu tóc này linh hoạt kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Xem thêm: Dầu Gội Phủ Bạc Sin Hair Chính Hãng, An Toàn, Giá Tốt

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy pixie cá tính và phong cách (Nguồn: Internet)50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy pixie hợp với mọi phong cách (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc tomboy dài qua gáy

Những cô nàng có vẻ ngoài cá tính và năng động có thể thử kiểu tóc tomboy dài qua gáy khác biệt này. Mẫu tóc này vừa giúp tôn lên các đường nét mềm mại, thuần khiết trên khuôn mặt, vừa giúp bộc lộ được sự trẻ trung, giàu năng lượng của bạn.

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy dài qua gáy năng động (Nguồn: Internet)50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy dài qua gáy nhẹ nhàng (Nguồn: Internet)

Cắt tóc tomboy Trung Quốc

Mẫu tóc tomboy được “biến tấu” theo phong cách cổ điển của Trung Hoa cũng là mẫu tóc được lòng giới mộ điệu. Kiểu tóc này còn có tên gọi quen thuộc khác là tóc tém. Đây là mẫu tóc nhẹ nhàng, có thể kết hợp dễ dàng với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy Trung Quốc nhẹ nhàng (Nguồn: Internet)50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy Trung Quốc cổ điển (Nguồn: Internet)

Cắt tóc tomboy cho khuôn mặt vuông

Mặt vuông thường có nhiều góc cạnh khiến các đường nét trên khuôn mặt trở nên cứng nhắc hơn. Do đó, khi chọn tóc tomboy cho mặt vuông, bạn nên lựa chọn các kiểu tóc có phần tóc mái rũ cắt dài, tóc mai thì uốn cụp vào trong. Điều này sẽ giúp tạo hiệu ứng mềm mại và thanh thoát hơn cho khuôn mặt.

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy cho mặt vuông (Nguồn: Internet)50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy mái dài rũ cho mặt vuông (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc tomboy cho trán cao

Tóc tomboy 2 mái được cắt ngắn vừa phải chính là kiểu tóc phù hợp cho cô nàng trán cao. Kiểu tóc này sẽ giúp mang lại cảm giác năng động, trẻ trung cho bạn nữ. Ngoài ra, nhờ phần tóc hai mái được cắt tỉa sáng tạo mà còn có thể làm tôn lên vùng trán cao, tạo góc cạnh cho khuôn mặt trở nên sắc sảo hơn.

Xem thêm: Top 100 kiểu tóc ngắn ngang vai cực hot cho các nàng trong năm 2023

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy 2 mái cho cô nàng trán cao (Nguồn: Internet)50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy 2 mái cắt ngắn giúp tôn lên nét đẹp của vùng trán cao (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc tomboy mặt trái xoan

Mặt trái xoan được xem là kiểu khuôn mặt “dễ tính” khi có thể dễ dàng phối cùng với hầu hết mọi mẫu tóc dài ngắn khác nhau. Tuy nhiên, để trông thật nổi bật và khác biệt, bạn có thể tham khảo các mẫu tóc tomboy uốn xoăn cho mặt trái xoan.

Xem thêm: Top 21+ kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai “cực xinh” cho nàng 2023

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy uốn xoăn nhẹ cho mặt trái xoan (Nguồn: Internet)50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc xù tomboy tạo điểm độc đáo cho phong cách của bạn (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc tomboy cho tóc mỏng

Những cô nàng muốn tìm kiểu tóc cho tóc mỏng có thể thử làm mới diện mạo bằng các mẫu tóc tomboy uốn phồng hoặc làm xoăn. Đây sẽ là các kiểu tóc giúp tạo hiệu ứng dày dặn cho mái tóc cực kỳ hiệu quả.

Xem thêm: 50 Kiểu tóc tém nữ đẹp trẻ trung cho năm 2023

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy uốn xoăn dành cho bạn gái với mái tóc mỏng (Nguồn: Internet)50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy uốn phồng tạo hiệu ứng làm đậm đặc mái tóc (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc tomboy xoăn xù

Quả tóc tomboy xoăn xù cực chất này sẽ mang đến vẻ mới mẻ và độc đáo cho phong cách của bạn. Hãy chú ý phối hợp cách ăn mặc sao cho tổng thể trở nên hoàn hảo khi diện kiểu tóc này.

Xem thêm: 25+ Kiểu Tóc Mái Thưa “Đẹp Mê Mẩn”, Phong Cách Hàn Quốc

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy xoăn xù cá tính và mới lạ (Nguồn: Internet)50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy xoăn xù cho cô nàng hiện đại (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc tomboy uốn cụp

Nếu bạn bận rộn và muốn thử nghiệm các kiểu tóc tomboy mà vẫn giữ được vẻ đẹp, hãy tham khảo tóc tomboy uốn. Đây là kiểu tóc giúp bạn trông nữ tính và trẻ trung một cách nhẹ nhàng.

Xem thêm: Bộ sưu tập 50 kiểu tóc mái layer trẻ trung và thịnh hành nhất

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy uốn cụp nhẹ nhàng và duyên dáng (Nguồn: Internet)50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy uốn cụp với nét nữ tính quyến rũ (Nguồn: Internet)

Mẫu tóc tomboy rẽ ngôi giữa

Đối với những cô nàng có khuôn mặt tròn, không gì phù hợp hơn mẫu tóc tomboy rẽ ngôi giữa. Kiểu tóc này không chỉ mang đến vẻ ngoài hiện đại mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ thời trang.

Xem thêm: Bộ sưu tập 25+ kiểu tóc layer dài cá tính, thời thượng 2023

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy rẽ ngôi giữa với phong cách hiện đại (Nguồn: Internet)50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy rẽ ngôi giữa phù hợp cho khuôn mặt tròn (Nguồn: Internet)

Mẫu tóc tomboy mái thưa

Kiểu tóc mái thưa là xu hướng độc đáo được lấy cảm hứng từ phong cách Hàn Quốc, mang đến vẻ xinh đẹp, duyên dáng và nhẹ nhàng cho phái đẹp.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết 20 màu tóc không tẩy hot, trendy, trẻ trung nhất 2023

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy mái thưa dễ thương (Nguồn: Internet)50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy mái thưa tinh tế (Nguồn: Internet)

Mẫu tóc tomboy mái xéo

Với mái tóc tỉa lệch và uốn cong nhẹ, tóc tomboy mái xéo là sự chọn lựa hoàn hảo giúp nổi bật vẻ tự tin của bạn. Kiểu tóc này làm tôn lên đường nét mềm mại trên gương mặt, tạo nên vẻ ngoài trẻ trung và cá tính.

Khám phá thêm:

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy mái xéo phong cách “chanh sả” (Nguồn: Internet)50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy mái xéo đẹp và nữ tính (Nguồn: Internet)

Mẫu tóc tomboy mái bằng

Tóc mái bằng là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng với khuôn mặt dài. Mái dày, vừa đủ chiều dài ngang chân mày giúp làm dịu đi nhược điểm của khuôn mặt dài, tạo nên vẻ đẹp đáng yêu và thu hút.

Khám phá thêm: 25 Mẫu Tóc Xoăn Dài Đẹp, Trẻ Trung, Nữ Tính 2023

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy mái bằng đáng yêu và cá tính (Nguồn: Internet)

Mẫu tóc tomboy mái phồng

Tóc tomboy mái phồng là xu hướng hot được ưa chuộng hiện nay. Với mái dài được tạo phồng nhẹ nhàng, kiểu tóc mang đến cảm giác thanh tao cho khuôn mặt. Nếu bạn muốn đổi mới từ mẫu tóc tomboy truyền thống, hãy thử ngay kiểu tóc nhẹ nhàng này.

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhKhám phá thêm: Tóc tomboy mái phồng nhẹ nhàng (Nguồn: Internet)50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy mái phồng đơn giản và tinh tế (Nguồn: Internet)

Mẫu tóc tomboy đầu nấm trẻ trung

Tóc tomboy đầu nấm là một kiểu tóc độc đáo với đặc điểm là phần tóc trước và sau có chiều dài ngang bằng nhau. Khi chọn kiểu tóc này, bạn sẽ tỏa sáng với vẻ trẻ trung, sành điệu và năng động.

Khám phá thêm: Tóc tomboy đầu nấm thời thượng (Nguồn: Internet)

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy đầu nấm mang đến vẻ năng động và cuốn hút (Nguồn: Internet)50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy đầu nấm trẻ trung và phong cách (Nguồn: Internet)

Tóc tomboy không mái cực ngầu

Nếu bạn có làn da trắng không tì vết, hãy thử ngay kiểu tóc tomboy không mái cực ngầu. Với làn da trắng ngần và kiểu tóc ấn tượng, bạn sẽ tỏa sáng, làm cho đường nét trên khuôn mặt trở nên cuốn hút.

Khám phá thêm: Tóc tomboy không mái - Phong cách ấn tượng cho cô nàng sành điệu

55 kiểu tóc layer sóng lơi - Sang chảnh và quyến rũ cho các nàng (Nguồn: Internet)

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy không mái cực ngầu (Nguồn: Internet)50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy không mái thời trang (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc tomboy mái lệch

Với phần mái lệch được cắt tỉa đơn giản, uốn cong nhẹ nhàng, tóc tomboy mái lệch chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn nữ cá tính. Đường cong của mái tạo nên vẻ đẹp thời thượng và 'chanh sả' cho bạn (Nguồn: Internet)

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy mái lệch ấn tượng (Nguồn: Internet)50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy mái lệch phong cách (Nguồn: Internet)

Kiểu Tóc tomboy undercut

Kiểu tóc tomboy undercut luôn là thách thức đối với nhiều bạn nữ cá tính vì không phải ai cũng hợp với mẫu tóc này. Mẫu tóc này mang đến diện mạo thời thượng, mát mẻ và bắt mắt. Hãy tự tin chiếm trọn tâm điểm trong đám đông với kiểu tóc cá tính này (Nguồn: Internet)

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy undercut cá tính, thời thượng (Nguồn: Internet)50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy undercut nổi bật (Nguồn: Internet)

Tóc tomboy phù hợp với học sinh

Kiểu tóc tomboy dành cho học sinh có khả năng phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau. Mẫu tóc này không chỉ giúp 'hack tuổi' mà còn mang lại sự thoải mái cho bạn nữ. Hãy tự tin sáng tạo thêm, làm mới với việc ép cụp hoặc làm xoăn đuôi để tạo nên kiểu tóc tomboy độc đáo và phản ánh cá nhân của bạn (Nguồn: Internet)

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy học sinh nhẹ nhàng (Nguồn: Internet)50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy học sinh năng động, “hack tuổi” (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc tomboy kute

Kiểu tóc tomboy đáng yêu với phần mái được cách điệu qua việc uốn cong hoặc chia làm hai bên. Đây là sự kết hợp tuyệt vời, khiến cho kiểu tóc trở nên độc đáo và cuốn hút hơn. Bạn có thể làm mới bằng việc thử nghiệm với những màu thuốc nhuộm 'bắt kịp xu hướng' như nâu tây, đỏ rượu,... để tôn lên vẻ ngoài xinh xắn và quyến rũ (Nguồn: Internet)

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy kute duyên dáng (Nguồn: Internet)50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy kute nữ tính, nhẹ nhàng (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ mềm mại

Tạo kiểu tóc tomboy xoăn nhẹ mềm mại với phần tóc sau bồng bềnh sẽ là bước nâng cấp độc đáo, tinh tế cho diện mạo của bạn. Với kiểu tóc này, bạn sẽ tỏa sáng với vẻ ngoài thời trang, tinh tế và vô cùng quyến rũ (Nguồn: Internet)

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy uốn xoăn nhẹ mềm mại (Nguồn: Internet)50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy uốn xoăn nhẹ tự nhiên (Nguồn: Internet)

Kiểu Tomboy duỗi thẳng

Kiểu tóc tomboy duỗi thẳng là sự kết hợp hoàn hảo cho những cô nàng sở hữu mái tóc dày dặn. Với mẫu tóc này, bạn sẽ trở nên gọn gàng, tươi tắn và quyến rũ hơn trong mắt mọi người. Hãy thử ngay để biến đổi vẻ ngoài của bạn nữ ngày càng nổi bật (Nguồn: Internet)

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy duỗi thẳng nhẹ nhàng, ngọt ngào (Nguồn: Internet)50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy duỗi thẳng nữ tính, dịu dàng (Nguồn: Internet)

Kiểu Tomboy mái vòm

Kiểu tóc tomboy mái vòm là sự kết hợp tinh tế, tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài của bạn. Phần mái được thiết kế ôm trọn khuôn mặt, tạo nên vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và ấn tượng. Hãy thử ngay để trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn (Nguồn: Internet)

Tóc tomboy mái vòm thu hút ánh nhìn (Nguồn: Internet)50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy mái vòm thời trang, cá tính (Nguồn: Internet)

Kiểu Tomboy kết hợp uốn phồng cổ điển

Kiểu tóc tomboy khi được uốn phồng theo phong cách cổ điển mang đến hiệu ứng dày dặn cho mái tóc. Đây là sự kết hợp tinh tế, giúp bạn nổi bật với mái tóc mỏng. Hãy thử thay đổi bằng các màu nhuộm thời trang để tạo ấn tượng mới (Nguồn: Internet)

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy uốn phồng cổ điển nhẹ nhàng (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Tomboy cắt bob ngắn

Tóc tomboy cắt bob ngắn là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách dịu dàng và thời thượng. Với phần tóc phía sau được cắt cách điệu theo dáng tóc bob, kiểu tóc này giúp bạn nữ trông đáng yêu, ngọt ngào và nữ tính hơn (Nguồn: Internet)

50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy cắt bob ngọt ngào (Nguồn: Internet)50+ Mẫu Tóc Tomboy Siêu Ngầu Dành Cho Các Cô Nàng Cá TínhTóc tomboy cắt bob ngắn nữ tính (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn chăm sóc tóc tomboy tại nhà

Bài viết trên đã chia sẻ 50+ mẫu tóc tomboy thời thượng và phong cách. Hy vọng sau khi đọc, bạn sẽ chọn được kiểu tóc phù hợp với phong cách của mình, thu hút và phá cách. Để khám phá nhiều mẫu tóc hợp thời khác, hãy theo dõi các bài viết tại Mytour.vn/blog.

Bí quyết nhuộm tóc tại nhà đơn giản, an toàn, màu sắc chuẩn

12+ Phương pháp uốn tóc tại nhà vô cùng đơn giản, thực hiện dễ dàng

Link nội dung: https://chodichvu.vn/50-maou-ta3c-tomboy-aao1p-ca-tanh-cho-cac-ca-na-ng-nang-aang-a34198.html