Du lịch Sapa tháng 6 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 6

Du lịch Sapa tháng 6 là thời khắc để bạn tận hưởng không khí trong lành, chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ cũng như trải nghiệm khí hậu mát mẻ nơi rẻo cao. Sapa tháng 6 là lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn muốn “trốn chạy” khỏi cái nắng oi bức của mùa hè nơi phố thị thành phố. Vậy đi du lịch Sapa tháng 6 có gì đẹp, thời tiết ra sao, chơi gì và ở đâu? Hãy cùng khám phá những điều thú vị của Sapa trong bài viết dưới đây nhé.

Thời tiết Sapa tháng 6 có lạnh không?

Tháng 6 có lẽ là những ngày mà các tỉnh thành khu vực miền Bắc bước vào những ngày nắng nóng cao điểm. Cái nắng ấy như đổ lửa và ngay cả việc thở cũng khiến bạn cảm thấy lao lực. Nhưng ở Sapa lại là một câu chuyện khác. Nếu có dịp ghé thăm Sapa vào tháng 6, bạn sẽ được trải nghiệm một kiểu thời tiết, một bầu không khí rất khác ở miền đất này.

Tháng 6 nhiệt độ Sapa dao động từ 23 cho tới 28 độ vào ban ngày và giảm xuống còn 14 - 16 độ C vào ban đêm. Có thể nói đây là một mức nhiệt độ dễ chịu và lý tưởng cho mọi du khách muốn ghé thăm Sapa để giải nhiệt mùa hè.

Sapa tháng 6 nhìn chung không quá nóng và cũng không quá lạnh. Đến Sapa vào tháng 6, bạn sẽ được trải nghiệm thời tiết ôn hòa, dễ chịu, không có nhiều mưa và luôn tràn ngập ánh nắng. Thời tiết Sapa đặc biệt ở chỗ đó là dù ít mưa nhưng độ ẩm không khí vẫn khá cao (khoảng 85%) nên bạn sẽ cảm thấy thật dễ chịu khi hít thở không khí ở đây.

Thời tiết Sapa tháng 6 có lạnh không
Thời tiết Sapa tháng 6 có lạnh không

Du lịch Sapa tháng 6 có gì đẹp?

Tháng 6 cũng là lúc các em học sinh được nghỉ hè nên đây là quãng thời gian mà các bậc phụ huynh thường tranh thủ tổ chức các chuyến du lịch cho cả gia đình. Sapa sở hữu những địa điểm như thung lũng Mường Hoa, đèo Ô Quy Hồ, thác Bạc… cùng những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn ở Fansipan Legend.

Sun World Fansipan Legend

Sun World Fansipan Legend hay thường được nhắc tới là đỉnh Fansipan nằm ở độ cao 3.147m. Nơi đây chính là nóc nhà của 3 nước Việt Nam - Lào - Campuchia. Thời tiết trên đỉnh Fansipan nhìn chung là mát mẻ quanh năm và luôn là điểm đến mà bạn nên đặt chân tới ở Sapa tháng 6. Một số hoạt động ở Sun World Fansipan Legend vào tháng 6 như:

Sun World Fansipan Legend
Sun World Fansipan Legend

Thung lũng Mường Hoa

Du lịch Sapa tháng 6 là cơ hội để bạn khám phá thung lũng Mường Hoa và chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang mùa nước đổ. Giờ đây, khắp các bản làng ở Sapa đã khoác lên mình một tấm áo mới màu xanh non của mạ. Dưới ánh nắng trong trẻo những ngày mùa hạ thì chúng óng ánh vẩy bạc trông thật thơ mộng làm sao. Có lẽ bạn phải đặt chân tới mảnh đất cao nguyên này và tận mắt chiêm ngưỡng sắc xanh của lúa trên những thửa ruộng bậc thang thì mới hiểu vì sao Sapa là một trong những nơi sở hữu ruộng bậc thang đẹp nhất thế giới.

Thung lũng Mường Hoa
Thung lũng Mường Hoa

Bản Tả Van thanh bình

Sapa là một thị trấn sầm uốt với nhiều tụ điểm vui chơi, giải trí nên nếu như bạn muốn tìm một nơi gần Sapa nhưng tràn đầy sự thanh bình, yên tĩnh và ngắm những thửa ruộng bậc thang tuyệt vời thì có thể ghé qua bản Tả Van. Khi du lịch bản Tả Van Sapa tháng 6, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm:

Bản Tả Van thanh bình
Bản Tả Van thanh bình

Thác Bạc

Thác Bạc - Nơi bắt nguồn của con suối Mường Hoa những năm qua luôn là địa điểm tránh nóng lý tưởng mà du khách lựa chọn mỗi khi có dịp ghé thăm Sapa tháng 6. Tháng 6 có thể không phải là mùa nước nổi nhưng thác Bạc vẫn luôn rực rỡ. Những điều bạn có thể nhận được khi ghé thăm thác Bạc:

Thác Bạc
Thác Bạc

Kinh nghiệm du lịch Sapa tháng 6

Trang phục đi Sapa tháng 6

Thời tiết ở Sapa vào tháng 6 nhìn chung là ôn hòa với nắng nhẹ vào ban ngày và se lạnh vào ban đêm. Vì vậy thì bạn có thể đa dạng hóa phong cách phối đồ theo nhiệt độ để phù hợp với chuyến tham quan của mình. Tùy vào từng thời điểm, từng điểm tham quan mà bạn có thể lựa chọn phong cách phối đồ khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý từ Sinh Tour Việt Nam:

Kinh nghiệm du lịch Sapa tháng 6
Kinh nghiệm du lịch Sapa tháng 6

Hướng dẫn di chuyển

Link nội dung: https://chodichvu.vn/du-lach-sapa-thang-6-ca3-ga-aao1p-thai-tiaot-sapa-thang-6-sinhtour-a34275.html