Top những địa điểm cắm trại ở Ninh Bình có “View cực Chill”  

Ninh Bình là vùng đất nổi tiếng với non nước hùng vĩ cùng nhiều cảnh đẹp nên thơ trữ tình, là lựa chọn hoàn hảo cho các hoạt động ngoài trời như cắm trại, teambuilding,…Cùng Ninh Binh Legend Hotel khám phá, trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên qua những địa điểm cắm trại ở Ninh Bình có view cực chill.

Rừng Cúc Phương

Rừng Cúc Phương là khu bảo tồn thiên nhiên rộng lớn, lưu trữ nhiều loài động vật, thực vật đa dạng và phong phú của Việt Nam. Với không gian xanh mát cùng vị trí địa lý chỉ cách Hà Nội khoảng 120km, đây chắc chắn là địa điểm tuyệt vời cho các hoạt động dã ngoại ngoài trời.

Rừng Cúc Phương

Hồ Đồng Chương

Vị trí cắm trại nằm ngay bên cạnh Hồ Đồng Chương trong resort của Sân Golf Tràng An. Đây hiện đang là địa điểm cắm trại “sang chảnh” bậc nhất tại Ninh Bình.

Không khí trong lành, thơ mộng với bao quanh là cây xanh rợp mát, Hồ Đồng Chương thu hút nhiều lượt khách ghé thăm vào mỗi dịp cuối tuần.

Hồ Đồng Chương

Đầm Vân Long

Đầm Vân Long là khu bảo tồn thiên nhiên ngập nước lớn nhất của vùng vịnh Bắc Bộ với hệ sinh thái phong phú và độc đáo. Với khí hậu quanh năm mát mẻ, mỗi mùa đều có những vẻ đẹp đặc trưng, cuốn hút lòng người, Đầm Vân Long điểm đến hoàn hảo để tổ chức các hoạt động ngoài trời như cắm trại, teambuilding,…

>>>>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đầm Vân Long Ninh Bình chi tiết nhất

Đầm Vân Long

Hồ Yên Thắng

Cảnh sắc của Hồ Yên Thắng giống như một ốc đảo nhỏ trong lành và tinh khiết với bên trên là trời xanh mây trắng, bên dưới mặt hồ trong veo phẳng lặng. Khung cảnh thiên nhiên yên ả và thanh bình của Hồ Yên Thắng thu hút nhiều bạn trẻ và các gia đình lui tới khám phá và cắm trại ven hồ.

Ngoài ngắm cảnh, cắm trại ra thì khi tới đây bạn nên trải nghiệm thêm các hoạt động dã ngoại thú vị như: câu cá ven hồ, chèo thuyền kayak, đi thuyền gỗ, đạp vịt,…

Hồ Yên Thắng

Bãi Đỗi

Bãi Đỗi nằm cách bến thuyền Tràng An chỉ khoảng 500m. Với không gian xanh mát, rộng rãi cùng view hồ nước và núi non, nơi đây trở thành điểm đến mới lạ cho giới trẻ tổ chức cắm trại ở Ninh Bình.

Quanh khu vực này gần như không có dịch vụ cho thuê lều, trại, bếp nướng…do vậy hãy lên danh sách chuẩn bị tất cả những đồ dùng cần thiết từ trước để chuyến dã ngoại được diễn ra trọn vẹn nhất.

Bãi Đỗi nằm cách bến thuyền Tràng An chỉ khoảng 500m

Đầm Cút

Sở hữu không gian xanh mát, khoáng đạt ngoài được biết đến là địa điểm check - in nổi tiếng, Đầm Cút còn nơi lý tưởng để các gia đình và nhóm bạn tổ chức các hoạt động dã ngoại.

Còn gì tuyệt vời hơn được cùng những người thân yêu tận hưởng những phút giây bình yên, với xa xa là khung cảnh núi non kỳ vĩ và hồ nước mênh mông, bên kia hồ đàn cừu đang thong dong gặm cỏ.

Hay chiêm ngưỡng màn đêm đầy sao bên những xiên thịt nướng khói bốc lên nghi ngút và cùng nhau trò chuyện quên cả thời gian. Đây chắc chắn là những trải nghiệm ý nghĩa khiến bạn không thể nào quên!

Đầm Cút

Hồ Đập Trời

Dưới tán cây xanh mát cùng nhau đốt lửa nướng gà, xúc xích,… và quẩy hết mình. Đó là những hoạt động mà bạn và gia đình sẽ được trải nghiệm khi ghé thăm Hồ Đập Trời.

Bên cạnh khu cắm trại là dòng suối mát để cho các gia đình có trẻ nhỏ thỏa thích bơi lội hay cho các em nhỏ hóa thân vào người nông dân thực thụ trải nghiệm cảm giác mò cua, bắt ốc.

Hồ Đập Trời

Hồ Đá Lải

Hồ Đá Lải hay còn có cái tên khác là Hồ Sông Xanh với bao quanh là không gian xanh, mát mẻ nằm ngay bên cạnh hồ nước, có thể nói đây là một địa điểm cắm trại ở Ninh Bình lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua vào mùa hè này.

Ngoài cắm trại, tại Hồ Đá Lải bạn cũng có thể trải nghiệm thêm một số hoạt động thú vị khác như: chèo thuyền kayak, câu cá, bơi lội dưới hồ,…

Hồ Đá Lải

Hồ Đồng Thái

Hồ Đồng Thái là hồ nước ngọt nằm sát dãy núi Tam Điệp, với bao quanh là các bán đảo kỳ thú lớn nhỏ khác nhau tạo nên một cảnh quan thiên nhiên hoang sơ độc đáo.

Nhờ cảnh quan có nhiều loài động, thực vật phong phú, Hồ Đồng Thái trở thành một địa điểm cắm trại rất được các bạn trẻ yêu thích ở Ninh Bình

Hồ Đồng Thái

Trên đây Ninh Bình Legend Hotel đã chia sẻ với bạn những địa điểm cắm trại ở Ninh Bình có “View cực Chill”. Mong rằng thông tin trên sẽ giúp bạn có những trải nghiệm dã ngoại thật trọn vẹn. Đừng quên theo dõi trang để biết thêm nhiều điều bổ ích nữa nhé!

Link nội dung: https://chodichvu.vn/top-nhang-aaa-aiam-caom-traoi-a-ninh-banh-ca3-aview-cac-chilla-a34666.html