“Xem bói ra ma quét nhà ra rác”

GNO - Cuối tháng 6 âm lịch vừa qua, tình cờ gia đình tôi gặp thầy phong thủy rồi nhờ xem gia trung, thầy "phán" trong nhà có nhiều ma tà khiến gia tiên nhà tôi không vào nhà được và thy còn nói nếu để thế này họ sẽ hại tới gia đình. Thầy đề ngh đảo lại bát hương và bỏ cây hương (bàn thiên) ngoài sân đi. Nghe nói vậy gia đình tôi thấy lo lắng và nhờ thầy làm lễ, đảo li bát hương và b cây hương ngoài sân.

Bày vẽ cúng kiếng, trấn yểm là hình thức lừa đảo khiến tiền mất tật mang - Ảnh minh họa

Sang đầu tháng 7 âmlch, bố tôi (sinh năm 1958) cảm thấy mệt mỏi khó chịu trong người,đêmbđau chânkhông ngđược, đi khám bệnh bác sĩ nói bị suy nhược cơ thể và kê đơn uống thuốc nhưng bệnh trạng không thay đổi. Thấy bệnh của bố không bớt, tôi và m có lên chùa gp thầy và nh giúp xem thế nào thì thy nói nhà tôi bị động long mạch ở mộ các cụ và có người âm đang trách vì phá b gì đó. Lúc đó, gia đình tôi nghĩ đến việc bỏ cây hương ngoài trời... Tôi lại đi xem bói thì thầy bói nói bố bị người âm nhập vào quấy phá,và có ông chú(tứ hay ngũ đại gì đó) mất trẻ mà không cóm nên giờ ông ấy trách.

Đếnngày tháng 8 âm lịch thì em gái tôi mất chỉ vì ăn miếng bánh bị nghẹn mà cấp cứu không kịp. Đến lúc này gia đình rt hoang mang và nghĩ rng do mắc lỗi với tâm linh chăng mà em ra đi đột ngột như thế. Lúc này bố lại hay bần thần thơ thẩn ít nói hơn trước... Lo cho em xong, tôi lại tìm thầy bói khác xem nhà tôi tại sao lại thế, thì lại được nghe có ông chú mất mộ, còn bố tôi bị người âm quấy phá, thêm năm nay là năm hn của bố nữa. Nghe vậy nên tôi làm l gii hn và cúng tiến đồvt tin bc cho người âm đang quấy phá bố tôi nhưng đến nay bệnh tình của bố tôi vẫn vậy. Gia đình tôi đã tôn li cây hương ngoài sân thờ phụng như trước.

Vừa rồi tôi lại tìm đến thầy chuyên trừ, thầy nói nên yểm đất để gia tiên tôi được vào nhà vì hin gi gia tiên không vào nhà được. Gia đình tôi hin đang rất hoang mang rối bời không biết phải tin ai và phải làm gì nữa. Kính mong quý Báo tư vn theo quan điểm đạo Phật nhằm soi đường dẫn lối cho gia đìnhtôi.

(PHẠM PHƯƠNG, phamphuong1080@gmail.com)

Link nội dung: https://chodichvu.vn/xem-ba3i-ra-ma-quat-nha-ra-raca-giac-nga-online-a34703.html