Mách bạn cách xem số Seri sim trên iPhone tại nhà chính xác

- Kho Sim

Trong một số trường hợp gặp sự cố về sim, chủ thuê bao cần phải sử dụng đến số Seri SIM để xử lý. Thông thường, để biết được số Seri SIM thì chúng ta phải đến trung tâm giao dịch của nhà mạng. Tuy nhiên, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách xem số Seri SIM trên iPhone tại nhà cực kỳ nhanh chóng mà chính xác.

Nội dung chính

Mách bạn:

Những cách xóa danh bạ trên điện thoại iPhone đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn chi tiết cách tháo sim Oppo hiệu quả, nhanh chóng

Số Seri sim là gì?

Số Seri SIM là dãy số được in trên mặt sau của sim và tấm cạc gắn sim và mỗi sim đều có dãy số khác nhau. Trong một số trường hợp gặp sự cố về SIM, bạn cần phải cung cấp mã số Seri để giải quyết vấn đề. Đặc biệt, số Seri SIM còn có quan hệ mật thiết với số PUK của SIM.

Tìm hiểu về số Seri SIM

Tìm hiểu về số Seri SIM

Tác dụng của dãy số Seri SIM

Dựa vào khái niệm trên, chúng ta có thể thấy được dãy số Seri SIM rất quan trọng trong một số trường nhất định. Để có thể hiểu hơn về tầm quan trọng của nó thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu công dụng của số Seri SIM:

- Yêu cầu cấp lại mã PUK của sim.

- Yêu cầu nhà mạng làm lại sim trong các trường hợp sim bị mất hoặc hỏng.

- Yêu cầu hệ thống nhà mạng cung cấp các thông tin tra cứu bảo mật tài khoản SIM.

Ngoài 3 công dụng chính trên, số Seri SIM còn có một số công dụng khác. Vậy nên, khi cần sử dụng số Seri SIM, bạn phải nhanh chóng nắm được các cách xem số Seri SIM chính xác nhé!

Cách xem số Seri SIM tại nhà cho hầu hết các loại sim

Đây là cách có thể áp dụng các sim cắt hoặc sim thường có in đầy đủ mã sim. Đối với phương pháp này, bạn thực hiện như sau:

Cách xem số Seri SIM chung cho nhiều loại sim

Cách xem số Seri SIM chung cho nhiều loại sim

Bước 1: Tháo SIM ra khỏi máy điện thoại iPhone.

Bước 2: Ghi lại dãy số nằm trên mặt sim theo chiều từ trái sang phải theo đúng trình tự.

Cách xem số Seri SIM trên iPhone cho Viettel, Vinaphone, Mobifone

Ngoài cách làm trên, bạn có thể xem số Seri của SIM Viettel, Mobifone và Vinaphone trên điện thoại iPhone theo những cách sau đây.

Hướng dẫn cách xem số Seri SIM trên iPhone cho Viettel

Đối với sim Viettel, bạn có thể xem mã số Seri SIM của mình trên điện thoại iPhone bằng cách liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của nhà mạng theo những cách sau:

Gọi điện cho Tổng đài Chăm sóc khách hàng 198 của Viettel rồi đọc số điện thoại để nhân viên hỗ trợ tìm số Seri SIM cho bạn.

- Nhắn tin theo cú pháp TTTB gửi 1414 miễn phí.

- Bấm phím *101# hoặc *0# để kiểm tra số Seri SIM Viettel.

- Truy cập ứng dụng My Viettel và đăng nhập để tìm số Seri SIM.

Các cách xem số Seri SIM Vinaphone trên iPhone

Cách xem số Seri SIM trên iPhone cho mạng Vinaphone

Cách xem số Seri SIM trên iPhone cho mạng Vinaphone

Với sim Vinaphone thì bạn chỉ có thể kiểm tra Seri SIM trên iPhone tại nhà bằng cách gọi cho tổng đài 18001091. Sau đó, bạn cung cấp số thuê bao của mình cho nhân viên Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ tìm số Seri SIM Vinaphone.

Cách xem số Seri SIM trên iPhone cho mạng Mobifone

Để có thể xem số Seri của SIM Mobifone tại nhà thì bạn hãy liên hệ đến số Tổng đài Chăm sóc khách hàng chính của nhà mạng Mobifone để được hỗ trợ tìm số Seri. Hoặc bạn có thể bấm *0#, hệ thống cung cấp cho bạn các thông tin quan trọng về SIM.

Hướng dẫn cách xem số Seri SIM tại quầy giao dịch

Cách xem số Seri SIM tại trung tâm giao dịch

Cách xem số Seri SIM tại trung tâm giao dịch

Đây là cách mà bạn có thể quan sát số Seri SIM cực kỳ chính xác. Đối với cách làm này, bạn cần chuẩn bị CCCD hoặc CMND khi đăng ký chính chủ rồi cầm đến quầy giao dịch nhà mạng tương ứng gần nhất. Tại đây, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ hướng dẫn cách tìm số Seri SIM nhanh chóng mà miễn phí.

Trong bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn cách xem số Seri SIM trên iPhone cho tất cả dòng SIM Viettel, Mobifone và Vinaphone chính xác, nhanh chóng. Nếu bạn còn vấn đề gì cần giải quyết thì hãy liên hệ trực tiếp với website khosim.com hoặc số điện thoại (028)38.888.999 - 0911.000.888.

Link nội dung: https://chodichvu.vn/cach-xem-sa-seri-sim-traan-iphone-taoi-nha-chanh-xac-khosim-a34793.html