Bật mí 10 cách hôn môi làm cho người yêu say đắm và thổn thức

Một gia vị ngọt ngào mà các cặp đôi đều áp dụng cho tình yêu thêm lãng mạn chính là những nụ hôn. Vậy cách hôn môi như thế nào để người ấy cảm thấy thích thú? Dưới đây là 10 kiểu hôn hấp dẫn và mới lạ giúp đối phương luôn thổn thức vì bạn.

Hôn lén: Cách hôn môi khiến đối phương bất ngờ và thổn thức

Khi yêu lâu, những nụ hôn lén chính là một chiêu thức để hâm nóng tình cảm cả hai đồng thời thể hiện sự đáng yêu, ngọt ngào. Vì vậy, bạn có thể áp dụng cách hôn môi này bằng việc mỗi buổi sáng, hãy hôn lên tóc hoặc trán khi nàng đang say giấc. Điều này sẽ rất thú vị vì sau đó, người ấy sẽ đáp lại tình cảm của bạn bằng một ánh nhìn trìu mến.

Hôn lén khi nàng đang ngủ

Hôn trán: Kiểu hôn trân trọng

Không chỉ thể hiện sự trân trọng cô ấy, hôn trán còn khiến đối phương thao thức vì sự quan tâm tận tình của bạn đến người mình yêu. Vậy chúng ta có thể áp dụng chiêu thức này khi nào? Đó là lúc cả hai đang nắm tay nhau trong một không gian riêng, thoải mái mà riêng tư. Khi đó, hãy nhìn sâu vào đôi mắt nàng, gửi gắm một nụ hôn nhẹ nhưng đầy yêu thương lên trán cô ấy.

Hôn trán: Kiểu hôn trân trọng

Hôn cắt lời: Cách hôn môi dễ thương

Cách hôn môi tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ chính là kiểu hôn cắt lời. Hãy lựa chọn vào các thời điểm mà nàng đang say sưa kể cho bạn nghe một câu chuyện thú vị nào đó, sau đó dùng nụ hôn nhẹ đặt lên môi người ấy và tiếp tục trở lại với câu chuyện của nàng. Với hành động này, nàng sẽ cảm thấy bạn vừa đáng yêu vừa lãng mạn không kém.

Hôn cắt lời: Cách hôn môi dễ thương

Hôn khi nàng đang khóc là cách hôn môi an ủi hiệu quả nhất

Trong cuộc sống hàng ngày, người phụ nữ có thể sẽ chịu rất nhiều áp lực từ mọi phía, chẳng hạn về công việc, mối quan hệ bạn bè, gia đình,… và lúc này đây thì rất có thể bạn là một chỗ dựa vững chắc nhất. Vì thế, nàng sẽ cảm thấy yên tâm để sẻ chia hay khóc khi ở bên bạn. Và một nụ hôn khi người ấy đang khóc chính là một sự an ủi hiệu quả nhất cũng như giúp đối phương cảm thấy dễ chịu hơn.

Hôn khi nàng đang khóc

Cách hôn môi đầy đê mê khi áp nàng vào tường

Đây sẽ là một trong những chiêu thức hôn có một chút cưỡng chế nhưng lại khiến nàng cảm thấy kích thích hơn bao giờ hết. Chắc chắn nàng sẽ phát cuồng khi bạn chủ động đẩy nàng vào tường, khóa môi đối phương một cách mãnh liệt. Đặc biệt hơn, cách hôn môi theo kiểu này chính là cầu nối từ trái tim đến trái tim.

Cách hôn môi đầy đê mê khi áp nàng vào tường

Hôn lúc cãi nhau giúp giảm căng thẳng cho cả hai

Đặt một nụ hôn lên môi cô ấy khi cả hai cãi nhau có thể đem đến cảm xúc khác biệt, từ đó làm giảm đi sự nghiêm trọng của vấn đề. Hãy tưởng tượng rằng khi bạn và đối phương bị bất đồng quan điểm, nhưng đột nhiên cả hai dừng lại và chìm đắm trong khoảng lặng, bắt đầu âu yếm và hôn nhau mãnh liệt. Thật vậy, hôn môi là một chiêu thức mang lại nhiều tác dụng cho các cặp đôi, trong đó chính là cảm giác dễ chịu sau những trận tranh cãi nảy lửa.

Hôn lúc cãi nhau giúp giảm căng thẳng cho cả hai

Cách hôn môi lãng mạn trong tiếng nhạc

Nếu bình thường cả hai đều tất bật với cuộc sống và công việc, sao bạn và người ấy không thử dành một ngày cho nhau như để “yêu lại từ đầu”? Cụ thể hơn, khi đang trong xe hay ở nhà, hãy thử bật radio hay Youtube, bắt đầu bằng những bản tình ca yêu thích của cả hai. Lúc này đây, chắc hẳn người ấy sẽ có cảm xúc mà muốn ôm và hôn bạn ngay lập tức, vì thế đừng bỏ lỡ những khoảnh khắc quan trọng này nhé!

Cách hôn môi lãng mạn trong tiếng nhạc

Cách hôn môi kiểu Pháp

Một trong những cách hôn môi lãng mạn được nhiều người đề cập đến chính là hôn theo kiểu Pháp. Vậy tại sao các cặp đôi đều yêu thích những kiểu hôn Pháp? Thực tế, so với cách hôn bình thường thì hôn theo kiểu Pháp có tác dụng kích thích não bộ, từ đó làm dây thần kinh hoạt động mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, một số vấn đề mà bạn nên lưu ý trước khi thực hiện hôn kiểu Pháp:

Cách hôn môi kiểu Pháp

Hôn nhẹ lên mắt nàng

Ngoài hôn trán hay môi, bạn có thể hôn cả lên đôi mắt khép kín của cô ấy, điều này sẽ giúp đối phương cảm thấy bản thân được đối xử dịu dàng, thậm chí nàng có thể tan chảy vì bạn đấy! Do đó, cách hôn môi hữu hiệu nhất chính là đặt lên mắt đối phương một nụ hôn đầy tình cảm.

Hôn nhẹ lên mắt nàng

Hôn nàng bắt đầu từ môi dần xuống cổ

Bên cạnh việc thể hiện tình cảm của bạn đối với người ấy, cách hôn môi xuống dần đến cổ cũng giúp kích thích cho cuộc yêu thêm nóng bỏng. Đặc biệt hơn, bạn nên kết hợp từ kiểu hôn của Pháp xuống dần đến cổ. Ngoài ra, yếu tố chính của kiểu hôn này chính là bạn có thể kiểm soát tốt lượng nước bọt ở mức tối thiểu.

Hôn nàng bắt đầu từ môi dần xuống cổ

Tóm lại, việc gửi gắm những nụ hôn đến đối phương bằng nhiều kiểu khác nhau sẽ giúp cả hai luôn giữ được lửa trong tình yêu. Vì thế, hy vọng với 10 cách hôn môi mà Pharmacity đã được chia sẻ ngay trong bài viết này có thể giúp bạn và người ấy có thêm nhiều kỹ thuật hôn đê mê hơn nhé!

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Xin lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Độc giả vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

Link nội dung: https://chodichvu.vn/baot-ma-10-cach-han-mai-la-m-cho-ngaeai-yaau-say-aaom-va-than-thac-a34803.html