Xem Tướng Lông Mày Đàn Ông, Phụ Nữ Dự Đoán Tương Lai

Trong tướng học, lông mày cũng là một trong những bộ phân trên cơ thể con người có thể dự đoán được vận số trong tương lai tốt hay xấu? Hãy cùng, khampham.vn sẽ tìm hiểu xem tướng lông mày đàn ông, phụ nữ chi tiết trong bài viết dưới đây

Ý nghĩa chân mày phong thủy

Trong nhân tướng học, hình dáng lông mày nam/nữ được phân thành 23 dáng cơ bản đó là quỷ mi, sơ tán mi, gián đoạn mi, giao da mi, hoàng bạc mi, tảo trứu mi, bát tự mi, tiêm đao mi, mong mi, la Hán mi, kiếm mi, khinh thanh mi, liễu diệp mil toàn lũy mi, sư tử mi, đoản xúc tú mi, đại xóc đoản mi, tiền thanh hậu tán mi, lông mày có đầu mọc dày đuôi tán, ngọa tằm mi, hổ mi, thanh tú mi. Trong đó, mỗi tướng lông mày lại mang một đặc điểm, ý nghĩa riêng.

Xem tướng lông mày đàn ông dự đoán vận mệnh tương lai

1. Lông mày đậm nhạt

Người có lông mày đậm thách thức trong tình cảm, gặp khó khăn và rắc rối mà không có người chia sẻ. Những người có tướng lông mày này là người vô tâm, tính cách lạnh lùng, thường không phấn đấu trong công việc, cuộc sống, đặc biệt đây là tướng của người nghèo khổ.

2. Lông mày hình rồng

Đây là dáng lông mày bắt đầu mỏng ở phần đầu, đậm dần về phía đuôi và hơi chếch lên cao hơn một chút so với phần đầu. Nam giới có tướng mày hình rồng thường gặt hái nhiều thành công với sự may mắn và ủng hộ của những người quan trọng. Đặc biệt, họ có một gia đình hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn học giỏi

3. Lông mày sư tử

Đây là dáng lông mày đậm, rõ nét, bề ngang khá lớn và đuôi mày cong xuống. Nam giới có tướng lông mày sư tử thường xuất sắc với trí tuệ và tài năng, từ khi còn nhỏ. Họ tự lập và xây dựng sự nghiệp thành công từ đôi bàn tay trắng. Tuy nhiên, đàn ông với tướng mày này thường kết hôn và sinh con ở giai đoạn muộn hơn so với người khác.

xem-tuong-long-may

Xem ngay: Mệnh Thổ Hợp Màu Gì, Kỵ Với Màu Nào Trong Phong Thủy Chính Xác 100%

4. Lông mày lưỡi mác

Đây là dáng mày dài hơn so với độ rộng của mắt, phần đầu lông mày lưỡi mác thường thon, hướng đi lên và đuôi mày sắc nhìn giống như một chiếc lưỡi đao. Nam giới có tướng lông mày thường có khả năng tự mình xây dựng sự nghiệp phát triển mạnh mẽ, làm cho người xung quanh ngưỡng mộ và tôn trọng.Tuy nhiên, nhược điểm của nam giới có tướng mày này là đôi khi họ quá thẳng thắn và cứng rắn, thiếu sự khéo léo trong giao tiếp, điều này có thể khiến họ mất lòng tin của người khác.

5. Lông mày đứt đoạn

Nam giới sở hữu đôi lông mày đứt đoạn, màu sắc không đều thường được đánh giá là không đẹp, dự báo khó khăn trong sự nghiệp và tình duyên. Bởi vì họ không giỏi quản lý tài chính dẫn đến sự bất ổn và khó khăn trong kinh doanh và buôn bán. Tính cách của họ cũng không luôn hòa nhã và thiện chí, thường xuyên gặp mâu thuẫn với gia đình và người thân. Hôn nhân có thể đối mặt với nhiều thách thức và trở ngại.

6. Lông mày có sợi bạc

Lông mày có sợi bạc báo điềm lành đến chủ nhân dự báo gia chủ được ban phước lành, con đường tài lộc rộng mở, sự nghiệp gặp nhiều may mắn. Nếu người này đang gặp những muộn phiền sẽ nhanh chóng được giải quyết, mọi điềm xui được hóa giải.

7. Lông mày tam giác

Đây là dáng lông mày thanh, lớn dần về phía đuôi tạo thành hình tam giác. Người đàn ông này thường có khả năng giao tiếp xuất sắc, họ thường được mọi người xung quanh yêu mến. Tuy nhiên, điểm yếu của họ là đôi khi có tình huống hiếu thắng, dễ gặp phải ganh ghét và đố kỵ từ người khác.

xem-tuong-long-may-1

Tham khảo thêm: Mệnh Kim Hợp Màu Gì, Kỵ Màu Nào Nhất Trong Ngũ Hành

8. Lông mày chữ bát (八).

Tướng mày này có đuôi mày mọc rủ xuống mắt, tạo hình giống như chữ bát (八). Người sở hữu lông mày chữ bát thường thể hiện tính cách bi quan, buồn bã, do dự và thiếu quyết đoán. Thường xuyên không có sự chắc chắn trong quyết định, họ có thể phải đối mặt với tình trạng gia đình không thuận lợi và có thể không có con cái hoặc con cái xa cách.

Xem tướng lông mày phụ nữ dự đoán tương lai

1. Lông mày lá liễu

Đây là dáng mày dài, đuôi thon, màu tươi mợt, sợi lông mọc gọn gàng, hình bẻ cong như lá liễu. Trong tướng học, phụ nữ có tướng mày này thường có tài, hiểu biết sâu rộng và thông minh nên thích hợp trở thành nhà lãnh đạo. Sự nghiệp phát triển lên như diều gặp gió.

2. Lông mày trăng non

Đây là dáng lông mày mịn, mọc xuôi, đen và mọc đều giống như trăng non. Dáng mày thường thể hiện là người tinh tế, quan tâm tới mọi việc và biết khéo léo trong ứng xử. Cuộc đời của họ diễn ra suôn sẻ, yên bình. Nếu như người này có thêm mắt phượng, mắt hạc, mắt loan thì sẽ là người thông minh, anh em vinh hiển, cả đời được bình an, thành đạt.

3. Lông mày hai đầu cách xa nhau

Phụ nữ có dáng lông mày này sở hữu ý chí mạnh mẽ, luôn nỗ lực phấn đấu cho sự nghiệp. Vì thế, tương lai của họ thường đầy đủ, sung túc và có cơ hội làm sếp lớn, được nhân viên, đồng nghiệp nể trọng. Trong cuộc sống, họ gặp nhiều may mắn, suôn sẻ, lấy được chồng giàu có, gia đình vui vẻ, viên mãn và hạnh phúc.

4. Lông mày ngắn nhưng thanh

Đây là kiểu lông mày ngắn hơn mắt, mọc đều và mịn, bề ngang nhỏ hẹp và dáng thanh tú. Trong tướng học, phụ nữ có tướng mày này là người trung hậu, đảm đang và thông minh. Đặc biệt, họ không coi trọng tới tiền bạc, vật chất. Nếu như kết hợp cùng một khuôn mặt cân đối sẽ có tiền bạc nhiều, sống thọ.

xem-tuong-long-may-2

5. Lông mày xếch

Đây là dáng mày có phần đầu, sợi lông mày mỏng, dài, càng về đuôi càng dày và rậm, duôi mày vểnh cao về thái dương, tạo dốc nghiêng từ đuôi về phần đầu. Phụ nữ có tướng mày này, nhìn thoáng qua trông khá dữ, tính cách lại rất mạnh mẽ và độc lập nên ai cũng ngại giao tiếp. Sự nghiệp thăng tiến nhanh nhờ trí thông minh và khéo léo. Tuy nhiên, về mặt tình cảm, họ lại dễ mủi lòng và tha thứ cho người khác

6. Lông mày ngang

Phụ nữ có tướng lông mày này thường là người hiểu rộng, thông minh, sống nhân nghĩa. Do khá thực tế và nghĩ gì làm nấy lên những ý tưởng ở trong đầu đều được họ biến thành hành động. Tuy năng nổ trong công việc nhưng lại biết cân bằng giữa công việc và gia đình nên đàn ông rất nể trọng.

7. Lông mày trăng non

Trong nhân tướng học, đây là dáng lông mày phát tài ở nữ, mang đến phúc khí, giàu sang cho người sở hữu. Người có dáng mày này rất thông tuệ, kiên trì và liên tục nỗ lực với những mục tiêu trong cuộc sống. Trong chuyện tình cảm, họ cũng rất lãng mạn, biết cách quan tâm và chăm sóc cho nửa kia.

8. Lông mày tằm

Đây là dáng mày giống như con tằm, sợi lông mày cứng, thô, đuôi vẫy cao trên thiên thương, bề mang to. Phụ nữ có tướng mày này sẽ có vận mệnh tốt, có nhiều đột phá trong cuộc sống, thành đạt trong công việc và được người khác yêu mến. Nếu như biết điểm dừng thì họ mới có cuộc sống viên mãn, an nhàn, hưởng phúc.

Sau khi đọc xong bài viết của chúng tôi có thể giúp các bạn dự đoán được vận mệnh của phụ nữ và đàn ông thông qua việc xem tướng lông mày. Tuy nhiên, các thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí thôi nhé.

Link nội dung: https://chodichvu.vn/xem-taeang-lang-ma-y-aa-n-ang-phayen-na-da-aoan-taeaeng-lai-a34871.html