6 bệnh viện, phòng khám uy tín về Phổi - Hô hấp ở TPHCM (Phần 3)

Bệnh viện, phòng khám uy tín về Phổi - Hô hấp ở TPHCM
Bệnh viện, phòng khám uy tín về Phổi - Hô hấp ở TPHCM - Ảnh: BookingCare

Để phần nào giảm bớt khó khăn cho người bệnh, người nhà trong việc lựa chọn địa chỉ khám Phổi - Hô hấp ở đâu uy tín tại TPHCM và tiếp nối series các bài viết chia sẻ về đơn vị mạnh về thăm khám Phổi phần 1, phần 2 trước, BookingCare giới thiệu đến bạn đọc 6 bệnh viện, phòng khám tốt khác.

BookingCare tìm hiểu và giới thiệu đa dạng các địa chỉ uy tín để người bệnh có thêm lựa chọn phù hợp nhất, đặc biệt là chọn đơn vị chuyên sâu thăm khám mặt bệnh mình gặp phải, có mức giá khám phù hợp và thuận tiện di chuyển thăm khám.

6 bệnh viện, phòng khám uy tín về Phổi - Hô hấp ở TPHCM

Các địa chỉ BookingCare giới thiệu trong bài sẽ nêu rõ ưu điểm nổi bật để người bệnh có thể cân nhắc thăm khám tại đơn vị cũng như thông tin chi phí khám, các dịch vụ liên quan, review và lưu ý đi khám để bạn đọc tham khảo.

1. Phòng khám Lao Phổi - Bác sĩ Nguyễn Văn Tẩn

Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Văn Tẩn chuyên điều trị các bệnh lao và phổi:

BS.CKII Nguyễn Văn Tẩn - Trưởng khoa Lao và Bệnh Phổi, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch - Ảnh: Fanpage PK

Ưu điểm khám Phổi - Hô hấp tại Phòng khám Lao Phổi Bác sĩ Tẩn

Review và lưu ý đi khám

Là bác sĩ hô hấp giỏi, giàu kinh nghiệm, nhờ danh tiếng của bác sĩ cũng đã thu hút lượng bệnh nhân nhất định cho phòng khám nên phòng khám bác sĩ cũng không đẩy mạnh nhiều kênh truyền thông. Do vậy lượng thông tin của đơn vị cũng hạn chế. Tuy nhiên, bạn đọc có thể nhận tư vấn về lịch khám và đặt khám khi inbox fanpage phòng khám hoặc liên hệ hotline đơn vị.

Tham khảo review hiện có trên Google Business, bác sĩ Tẩn được người bệnh phản hồi tốt, bác sĩ chuyên môn cao, có tâm, nhiệt tình. Các nhân viên phòng khám cũng thân thiện. Người bệnh đánh giá cao hiệu quả điều trị các bệnh về hô hấp ở cả người lớn và trẻ em.

Review phòng khám chuyên khoa Lao phổi bác sĩ Nguyễn Văn Tẩn
Review Phòng khám chuyên khoa Lao Phổi - Bác sĩ Nguyễn Văn Tẩn - Ảnh: Google Review

2. Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn

Là bệnh viện tư nhân lớn, có tiếng, thăm khám đa chuyên khoa, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn có chuyên khoa Nội hô hấp là địa chỉ tin cậy để người bệnh thăm khám:

Ưu điểm khám Phổi, Hô hấp tại Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn

Chi phí khám và dịch vụ liên quan

Review và lưu ý đi khám

Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn được biết đến nhiều với thế mạnh về thăm khám bệnh lý Tim mạch, Tiêu hóa hay Sản phụ khoa,... tuy nhiên với các thông tin nêu trên về bác sĩ thăm khám hay cơ sở vật chất, đơn vị cũng đầu tư để đáp ứng nhu cầu thăm khám bệnh lý Phổi, Hô hấp, hướng đến hiệu quả thăm khám tốt cho khách hàng.

Mặc dù chưa có các đánh giá trực tiếp về khám Phổi, Hô hấp tại đơn vị nhưng qua phản hồi trên Google Business, bệnh viện được đánh giá cao về cơ sở vật chất tốt, nhân viên hướng dẫn nhiệt tình. Với mức chi phí bệnh viện tư cao hơn người bệnh hài lòng về được thăm khám nhanh, không phải chờ đợi xếp hàng như bệnh viện công, chất lượng dịch vụ khá tốt.

Review từ khách hàng thăm khám tại Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn - Ảnh: Chụp từ Google

3. Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Những bệnh nhân có vấn đề về phổi và chức năng hô hấp, mắc các bệnh lý Phổi, Hô hấp như: viêm phổi, viêm phế quản, hen phế quản, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, ngưng thở khi ngủ, ho khạc máu, ho kéo dài, khó thở,… sẽ được tiếp nhận tại phòng khám Hô hấp của bệnh viện để các bác sĩ chuyên môn khám và đưa ra hướng điều trị phù hợp.

Ngoài thăm khám bệnh lý Phổi, Hô hấp, Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh còn thực hiện tầm soát bệnh về Phổi: tầm soát ung thư phổi, tầm soát bệnh lý hen phế quản, tầm soát bệnh lý lao phổi, tầm soát bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính.

Quầy tiếp đón tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
Quầy tiếp đón tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh - Ảnh: Chụp từ Google

Ưu điểm khám Phổi, Hô hấp tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Chi phí khám và dịch vụ liên quan

Đơn vị là bệnh viện tư nên chi phí khám và điều trị khá cao. Tuy nhiên bù lại theo nhiều người bệnh nhận xét các bác sĩ, nhân viên trong bệnh viện đều nhiệt tình, vui vẻ niềm nở với bệnh nhân. Bệnh viện sạch sẽ, an ninh tốt.

Review và lưu ý đi khám

Cụ thể dưới đây người bệnh có thể tham khảo đánh giá thực tế từ người bệnh BookingCare chụp lại trên trang Google Business của bệnh viện.

Thực tế vẫn có những trường hợp người bệnh chưa hài lòng về chất lượng dịch vụ hay chất lượng khám chữa bệnh. Mỗi người bệnh có tình trạng, trải nghiệm khác nhau. Bạn đọc có thể tham khảo trước các đánh giá trên Google Business.

Phản hồi của khách hàng thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh - Ảnh: Chụp từ Google

4. Bệnh viện Quân y 175

Bệnh viện Quân y 175 có khoa Lao - Bệnh Phổi là địa chỉ uy tín người bệnh có thể lựa chọn thăm khám các bệnh lý chuyên khoa này. Để đáp ứng hiệu quả việc thăm khám, chuẩn đoán và điều trị bệnh, bệnh viện thực hiện nhiều các kỹ thuật như:

Người bệnh chờ thăm khám tại Bệnh viện Quân y 175
Người bệnh chờ thăm khám tại Bệnh viện Quân y 175 - Ảnh: Chụp từ Google

Ưu điểm khám Phổi, Hô hấp tại Bệnh viện Quân y 175

Chi phí khám và dịch vụ liên quan

Review và lưu ý đi khám

Bệnh viện Quân y 175 là một trong số ít những bệnh viện công lập tại thành phố có cơ sở hạ tầng khang trang, to, đẹp, đáp ứng việc tiếp đón lượng bệnh nhân đông thăm khám mỗi ngày. Do vậy nên dù lượng bệnh nhân đông nhưng không quá chật chội. Người bệnh cũng review bác sỹ thân thiện, lịch sự.

5. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

Người bệnh ở quận 13 muốn tìm bệnh viện, phòng khám Phổi, Hô hấp gần nhà có thể tham khảo khám tại Phòng khám Đa khoa Golden HealthCare. Golden Healthcare có khoa Nội tổng quát thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nội khoa như Tim mạch, Nội tiết, Nội thần kinh, Tiêu hóa và Hô hấp.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

Ưu điểm khám Phổi, Hô hấp tại Golden Healthcare

Tuy nhiên, BookingCare cũng lưu ý, đơn vị là phòng khám nên về cơ sở vật chất hay bác sĩ sẽ đáp ứng tốt nhu cầu thăm khám ban đầu, điều trị nội khoa các trường hợp tình trạng bệnh nhẹ. Cụ thể với người bệnh đang có các triệu chứng của bệnh lý Phổi, Hô hấp: ho nhiều, có đờm, khó thở, đau tức ngực,... có thể thăm khám để được chẩn đoán nguyên nhân tại phòng khám.

Chi phí khámvà dịch vụ liên quan

Review và lưu ý đi khám

Mặc dù các dịch vụ nổi trội của phòng khám là Nhi khoa, Tiêu hóa và khám Mắt, nhưng với nhu cầu khám nội chung có thể thăm khám. Về chất lượng dịch vụ nói chung, được người bệnh review: "phòng khám sạch sẽ, điều dưỡng lễ tân vui vẻ hướng dẫn nhiệt tình chu đáo,dịch vụ tốt, nhưng chờ hơi lâu do phòng khám đông. Để tránh có những thời điểm lượng bệnh nhân đến nhiều, nếu mọi người có đi đến khám nên liên hệ trước."

Bên cạnh đó, Golden Healthcare cũng nhận được những đánh giá hạn chế, đơn vị cũng đã phản hồi, cải thiện quy trình và nhân sự để sự việc không lặp lại.

Review về Phòng khám Golden Healthcare
Review của người bệnh thăm khám tại Golden Healthcare - Ảnh: Chụp từ Google

6. Phòng khám Trường Xuân - Phổi, Hô hấp TS.BS Nguyễn Như Vinh

Bên cạnh các bệnh viện, phòng khám tư nhân, BookingCare cũng giới thiệu đơn vị khám Phổi, Hô hấp uy tín là phòng mạch tư của bác sĩ để người bệnh có nhu cầu khám đích danh với bác sĩ hay thăm khám ngoài giờ sẽ nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Phòng khám Trường Xuân của TS.BS Nguyễn Như Vinh là địa chỉ người bệnh có thể tham khảo.

Ưu điểm khám Phổi - Hô hấp tại Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Như Vinh

Chi phí khám và dịch vụ liên quan

Phòng khám bác sĩ chưa đẩy mạnh các kênh truyền thông nên các thông tin về chi phí khám hay các dịch vụ liên quan hiện chưa có. BookingCare tìm hiểu và cập nhật thêm.

Review và lưu ý đi khám

Về cơ sở vật chất, thiết bị của phòng khám bác sĩ sẽ hạn chế so với bệnh viện, phòng khám. Nếu cần thăm khám chuyên sâu có thể người bệnh sẽ được chỉ định đến bệnh viện, phòng khám để thực hiện chẩn đoán hình ảnh.

Nhìn chung với người bệnh đã có kết quả thăm khám, muốn được bác sĩ tư vấn thêm có thể thăm khám. Nếu đi thăm khám bệnh ban đầu, một số trường hợp sẽ cần di chuyển đến địa chỉ khác để thực hiện chụp chiếu.

Người bệnh đánh giá tốt khi thăm khám tại PK BS Nguyễn Như Vinh - Ảnh: Chụp từ Google

Trên đây là danh sách tiếp nối 6 bệnh viện, phòng khám uy tín về Phổi, Hô hấp tại TPHCM. Bạn đọc có thể tham khảo, cân nhắc để lựa chọn đơn vị phù hợp.

Link nội dung: https://chodichvu.vn/6-banh-vian-pha2ng-kham-uy-tan-va-phai-ha-haoyenp-a-tphcm-phaon-3-a34903.html