Tiêu chuẩn của khuôn mặt đẹp hiện nay

Khuôn mặt đẹp sẽ giúp nam và nữ giới cảm thấy tự tin và gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống. Các bạn có thể căn cứ các tiêu chuẩn để đánh giá gương mặt chuẩn.

Khuôn mặt đẹp là gương mặt có sự cân đối giữa các đường nét theo một tiêu chuẩn xác định. Việc sở hữu một khuôn mặt mơ ước hiện nay không phải là điều khó khăn. Vậy các tiêu chuẩn cụ thể cho gương mặt chuẩn là gì? Hãy cùng Thẩm mỹ Xuân Trường khám phá cụ thể hơn trong bài viết ngay sau đây.

Tiêu chuẩn của khuôn khuôn mặt đẹp là gì?

Thực tế, việc đánh giá một khuôn mặt đẹp sẽ có sự khác nhau vào từng thời kỳ cũng như nền văn hóa. Hiện nay, theo các chuyên gia thẩm mỹ gương mặt đạt tỷ lệ chuẩn là mặt hài hòa, cân đối giữa tất cả các đường nét.

Khuôn mặt đẹp 1
Gương mặt đánh giá đẹp cần đáp ứng theo tỷ lệ vàng

Tiêu chuẩn chung đánh giá khuôn mặt đẹp

Để việc đánh giá được chuẩn xác hơn các nhà thẩm mỹ, phong thủy đã đưa ra bảng tiêu chuẩn tỷ lệ vàng để làm căn cứ đánh giá. Qua đó, các bạn sẽ thể biết được gương mặt có đạt chuẩn hay không. Các tiêu chí cụ thể như sau:

Khuôn mặt đẹp chuẩn đối với nữ

Tiêu chuẩn để đánh giá gương mặt nữ giới là:

Khuôn mặt đẹp 2
Gương mặt nữ đẹp theo chuẩn tỷ lệ

Gương mặt chuẩn đối với nam

Vẻ đẹp nam tính của người phương Đông có sự khác biệt so với phương Tây. Phái mạnh phương Tây lộ rõ xương quai hàm thể hiện sự nam tính. Trong khi đó, người đàn ông phương Đông, vẻ đẹp sẽ thể hiện sự thư sinh hơn. Tiêu chuẩn chung để đánh giá gương mặt nam giới đó là:

Khuôn mặt đẹp 3
Gương mặt nam đẹp theo chuẩn tỷ lệ

Cách để sở hữu khuôn mặt đẹp chuẩn

Nếu không may mắn sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng các bạn vẫn có thể khắc phục bằng các phương pháp khác nhau. Bên cạnh các bài tập làm thon gọn mặt, trang điểm che giấu khuyết điểm,… thì kỹ thuật thẩm mỹ tạo hình được đánh giá là một trong những cách thức giúp các bạn có được gương mặt đạt chuẩn một cách dễ dàng và đơn giản nhất.

Khuôn mặt đẹp 4
Phẫu thuật thẩm mỹ giúp gương mặt đạt chuẩn

Tùy theo từng cấu trúc gương mặt, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ hỗ trợ tư vấn và giúp khắc phục nhược điểm. Giải pháp phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt can thiệp cấu trúc xương để chỉnh lại hàm, gò má. Sau khi tiến hành phẫu thuật, gương mặt sẽ đẹp hơn và duy trì được kết quả lâu dài.

Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng sẽ can thiệp, chỉnh sửa các chi tiết trên gương mặt sao cho đạt chuẩn tỷ lệ như: Nâng mũi, cắt mí, độn cằm,…Ngoài phẫu thuật, các bạn cũng có thể tìm tới các kỹ thuật tiêm filler, cấy Collagen, căng da,… cho hiệu quả nhanh mà không cần bóc tách.

Địa chỉ thẩm mỹ khuôn mặt đẹp chuẩn uy tín

Thẩm mỹ Xuân Trường là một trong số những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Cơ sở hiện đang ứng dụng hàng loạt các công nghệ, phương pháp làm đẹp tiên tiến, tối ưu giúp khắc phục nhược điểm, biến hóa cho gương mặt đẹp và ấn tượng hơn.

Mặt đẹp5
Thẩm mỹ Xuân Trường là địa chỉ thẩm mỹ đạt chuẩn

Tại đây, các khách hàng hoàn toàn có thể an tâm với ưu thế vượt trội về đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ. Các chuyên gia đã có kinh nghiệm nhiều năm trực tiếp thẩm mỹ cho nhiều khách hàng.

Cùng với đó cơ sở cũng trang bị các thiết bị hiện đại, quy trình an toàn, tối ưu giúp chăm sóc khách hàng một cách tối ưu, chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, mức chi phí thực hiện cũng vô cùng hợp lý, cân đối phù hợp với số đông khách hàng.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp các bạn có được cái nhìn cụ thể hơn về các tiêu chí để đánh giá một khuôn mặt đẹp. Mọi thắc mắc về phương pháp thẩm mỹ gương mặt hãy liên hệ với Thẩm mỹ Xuân Trường để được tư vấn chu đáo!

Link nội dung: https://chodichvu.vn/3-tiaau-chuaon-caa-khuan-maot-aao1p-hian-nay-ha-i-ha2a-a35291.html