Xăm môi kiêng ăn gì và kiêng bao lâu

“Xăm môi kiêng ăn gì và kiêng bao lâu” là thắc mắc của nhiều người đang hoặc có ý định thực hiện kỹ thuật này. Thông thường, xăm môi nên kiêng ăn đồ nếp, thịt gà, thịt bò, thịt vịt, thực ăn dầu mỡ, hải sản và nhiều loại thực phẩm khác vì chúng kích thích phản ứng viêm, gây phù nề cũng như làm chậm quá trình lành vết thương.

1. Xăm môi kiêng ăn gì và kiêng bao lâu?

Khi xăm môi, bạn cần kiêng các loại thực phẩm sau:

Xăm môi kiêng ăn gì và kiêng bao lâu

2. Phun môi nên ăn gì?

Phun môi và xăm môi chỉ khác nhau về mức độ tác động lên đôi môi, chúng đều dễ gây viêm và phù nề cho môi. Vì vậy, các nhóm thực phẩm nên ăn đều giúp hỗ trợ tăng cường miễn dịch, kháng viêm để hỗ trợ môi lành lại nhanh hơn. Món ăn dành cho người xăm môi và phun môi mà bạn nên bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày gồm:

3. Những lưu ý sau khi phun xăm môi an toàn nhất

Tóm lại, sau khi xăm môi, bạn cần kiêng các loại thịt gà, thịt bò, thịt vịt, đồ nếp, rau muống, đồ ăn hải sản và nhiều dầu mỡ,... Nên ăn sữa chua, cà rốt, cà chua để hỗ trợ tăng cường miễn dịch, kháng viêm và giúp môi lành lại nhanh hơn.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Link nội dung: https://chodichvu.vn/xam-mai-kiaang-an-ga-va-kiaang-bao-lacu-vinmec-a35327.html