Xe Yamaha Classico mới đẹp 15 triệu hiện nay? Mio Classico có tốn xăng không?

Xem thêm:

Xe Yamaha classico mới đẹp 15 triệu hiện nay

Classico kiểu dáng nhỏ gọn

Tại các cửa hàng xe máy có mức giá xe Classico hiện nay từ 15 triệu. Với dòng xe máy Classico phù hợp nhiều với các bạn nữ và học sinh. Kiểu dáng nhỏ gọn, mà giá xe mio Classico tương đối rẻ. Nhiều người quan tâm không biết xe Classico giá bao nhiêu để mua. Thì dòng xe này luôn được bán với mức giá ổn định phù hợp với nhiều người dùng phổ thông. Mà giá xe Classico mới không quá cao so với các dòng xe khác.

Xe mio Classico có tốn xăng không?

Classico được giới trẻ yêu thích

Dòng xe tay ga Classico đang được giới trẻ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Số lượng xe máy Mio Classico bán ra cũng tăng đáng kể. Nhưng nhiều người thắc mắc liệu không biết xe Yamaha Mio Classico có tốn xăng như lời đồn không? Dù xe Classico 2018 hay phiên bản mới thì mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 3,1 lít xăng cho 100km. Có thể thấy mức tiêu thụ không quá nhiều với dung tích 114cc. Nhưng với phái nữ nếu di chuyển 30km một ngày thì phải đổ xăng 3 lần/ ngày. Xe Classico Yamaha được đánh giá là khá tốn xăng nếu bạn di chuyển nhiều, ít di chuyển trên mặt đường thông thoáng thì bạn có thể mua để sử dụng. Ngoài ra phiên bản xe này có thể sử dụng bình ắc quy GS xe máy giúp động cơ xe khỏe khoắn hơn.

Đánh giá xe Mio Classico mới nhất

Để đánh giá dòng xe tay ga Mio Classico chuẩn nhất phải thông qua những người đã sử dụng, thì hầu hết người dùng đều đưa ra những ưu và nhược điểm cho dòng xe này. Ưu điểm của xe ga Mio Classico cho dù ở phiên bản nào thì vẫn giữ nguyên nét đặc sắc riêng chính là sự mềm mại, cổ điển, nữ tính. Mua xe Mio Classico 2018 hay xe Classico 2019 đều có vóc dáng nhỏ nhắn với chiều dài và chiều rộng, chiều cao là 1.830 mm, 675 mm và 1.040 mm, trọng lượng là 91 kg. Đây chính là dòng xe nhỏ nhắn nhất trong các dòng tay ga trên thị trường.

Ngoài những ưu điểm trên thì Classico cũng có những nhược điểm mà người dùng đưa ra đó chính là khó linh hoạt trên phố đông người. Yên xe hơi ngắn, phần dàn để chân phía sau cũng chưa hợp lý cho lắm. Phần vỏ xe không chắc chắn dùng một thời gian sẽ có cảm giác hơi lỏng lẻo. Khi đi vào ổ gà thì động cơ có tiếng kêu. Hơn nữa, hệ thống thủy lực xe lớn nên nếu sử dụng phanh đĩa hay bị rê bánh và nghiêng xe.

Tham khảo thêm:

Có thể thấy xe Yamaha Classico mới đẹp 15 triệu được nhiều giới trẻ ưa chuộng mặc dù giá xe Classico hiện nay tương đối rẻ, được nhiều người đánh giá, nhưng xe vẫn được bán chạy bởi vóc dáng nhỏ nhắn nhất trong các dòng xe tay ga hiện nay.

Link nội dung: https://chodichvu.vn/xe-yamaha-classico-mai-aao1p-15-triau-hian-nay-alobike-a35468.html