Đồng Hồ Olevs Nữ Thời Trang Hình Nốt Nhạc

Đồng Hồ Olevs Nữ Thời Trang Hình Nốt Nhạc

Loại máy Sản phẩm thương hiệu Olevs Mã sản phẩm OLG-015-3605 Size đồng hồ 28mm Kiểu dáng mặt đồng hồ Mặt đồng hồ tròn Chất liệu dây đeo Dây đeo bằng gốm sứ Loại máy Máy điện tử thạch anh Khả năng chịu nước Chống thấm nước 30M, hỗ trợ rửa tay và nước hàng ngày Độ dày 8mm Chính sách bảo hành Bảo hành 1 năm

Đồng hồ Olevs từ rất lâu đã trở thành một trong những cái tên quen thuộc đối với người dùng. Mỗi khi nhắc đến những chiếc đồng hồ giá cả bình dân nhưng chất lượng tuyệt vời thì Olevs gần như là thương hiệu không thể thiếu, và OLG-015-3605 là một ví dụ điển hình chân thực và chuẩn xác nhất.

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT ĐỒNG HỒ OLG-015-3605

Đồng hồ Olevs, một trong những thương hiệu nổi đình nổi đám và cũng là một trong những cái tên phổ biến, có sức ảnh hưởng trong giới sản xuất đồng hồ đeo tay. Với những sản phẩm chất lượng, Olevs ngày càng khẳng định được vị thế cũng như chỗ đứng của mình.

Olevs hoạt động theo phương châm chính là mang đến cho người dùng những sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài tinh tế, thiết kế ấn tượng mà còn được tích hợp nhiều tính năng hữu ích, vượt trội hơn cả một cỗ máy thời gian mang lại.

Vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch đã giúp OLG-015-3605 tạo được ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên

Và để làm được điều đó, tất nhiên không thể bỏ qua sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của toàn bộ đội ngũ trong việc nghiên cứu, phát triển mỗi ngày để có thể đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của ngành công nghiệp chế tác.

Và OLG-015-3605 là một minh chứng hữu hiệu nhất khi trở thành chiếc đồng hồ nữ với thiết kế tinh tế, bắt mắt. Đi cùng với đó là hàng loạt những tính năng hữu ích và bộ máy bền bỉ chạy bên trong.

  1. MẶT KÍNH CỨNG CHỊU LỰC TỐI ƯU

Ở phần mặt số, chúng ta có dạng tròn truyền thống, khá quen thuộc cùng với kích thước nhỏ nhắn, vừa vặn để có thể bố trí được đầy đủ những tính năng và ngoài ra cũng tạo được cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Mặt số được lựa chọn với kích thước khá vừa vặn để có thể tạo được cảm giác thoải mái cho các quý cô hiện đại

Từng chuyển động nhẹ nhàng, thanh thoát của bộ kim như tôn lên hết vẻ đẹp nữ tính đầy thu hút của các quý cô hiện đại.

Và để có thể bảo vệ mặt số cách tối ưu hơn, những nghệ nhân nhà Olevs đã quyết định sử dụng mặt kính Mineral Crystal. Được cố định trên khung niềng thép không gỉ 316L giúp cho độ cứng cáp cũng như chịu lực của sản phẩm thêm phần ưu việt hơn.

Mặt kính cứng với khả năng chịu lực tốt, hạn chế tối đa tác động gây ảnh hưởng bởi va đập

Đồng hồ kính cứng còn được biết đến với một tính năng nữa đó chính là dễ dàng đánh bóng để lấy lại vẻ đẹp sáng như mới, Hiện nay, chi phí để thực hiện dịch vụ này hệ thống Đồng hồ Olevs vô cùng hạt dẻ, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm.

  1. DÂY ĐEO BỀN BỈ VỚI KHẢ NĂNG CHỊU LỰC TỐI ƯU

Là một cô gái hiện đại, ưa chuộng phong cách thanh lịch, đơn giản và nữ tính, bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc phụ kiện phù hợp để có thể toát lên đầy đủ khí chất của bản thân thì đừng bỏ qua OLG-011-5872 nhé.

DÂY ĐEO BẰNG BẰNG CHẤT LIỆU GỐM SỨ

Để đáp ứng luôn nhu cầu sử dụng đồng hồ đi dự tiệc, ăn uống nhà hàng sang trọng, cà phê cao cấp, gặp gỡ đối tác hay đơn giản là làm việc trong văn phòng, nhà sản xuất đã ưu tiên sử dụng chất liệu cho dây đeo là da nhờ những ưu điểm sau:

  1. BỘ MÁY QUARTZ BỀN BỈ CÙNG HIỆU NĂNG VÀ ĐỘ ỔN ĐỊNH CAO

Là một sản phẩm dành cho phái nữ, những phiên bản như OLG-015-3605 hầu hết sẽ được trang bị bộ máy quartz. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để giúp sản phẩm này được lòng người dùng hơn cả.

Bộ máy quartz được sản xuất in-house đảm bảo được chất lượng ổn định

Và để lý giải cho điều này, chúng ta phải nhắc đến những ưu điểm tuyệt vời của một chiếc đồng hồ quartz như:

»» Kết cấu đơn giản, dễ sử dụng, không yêu cầu người dùng quá nhiều về kiến thức đồng hồ khi sử dụng.

»» Hiệu năng và độ ổn định cao.

»» Không khiến người dùng mất quá nhiều thời gian cũng như tiền bạc để bảo dưỡng hay sửa chữa.

»» Độ chính xác cao (sai số khoảng 20 giây một tháng) không gây ảnh hưởng đến các hoạt động cũng như lịch trình hằng ngày.

»» Có thể tùy ý điều chỉnh thời gian sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Để có thể hoạt động, OLG-015-3605 dựa vào nguồn năng lượng chính là viên pin đồng hồ . Với tuổi thọ 2-3 năm, sản phẩm này cần người dùng thay pin đồng hồ mới để được tái nạp năng lượng và hoạt động bình thường.

Một điểm tuyệt vời tiếp theo đó chính là OLG-015-3605 chiếc đông hồ chống nước 3ATM. Một mức cơ bản để hỗ trợ chàng sử dụng được trong những hoạt động thường ngày như rửa tay, đi mưa nhẹ.

4. TỔNG KẾT NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT NHẤT TRÊN ĐỒNG HỒ

◈ Mặt số basic với những tính năng hữu ích được hiển thị hỗ trợ tốt trong cuộc sống hằng ngày.

◈ Bộ dây da bền bỉ với gam màu sang trọng.

◈ Máy quartz cao cấp được sản xuất in-house đạt chuẩn và đảm bảo được chất lượng.

◈ Kháng nước 3ATM cơ bản, đủ để sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.

◈ Nhiều chính sách bảo hành hấp dẫn khi mua sắm tại Đồng hồ Olevs.

Link nội dung: https://chodichvu.vn/ng-h-olevs-n-thi-trang-hnh-nt-nhc-a35543.html