Tổng hợp 11 cách làm cá hấp bia mềm ngon đậm đà ngọt thịt dễ làm

1. Cá chép hấp bia

Một cách chế biến cá chép quen thuộc, đơn giản mà hầu như gia đình nào cũng có thể thực hiện là món cá chép hấp bia. Cá chép ngọt thịt thơm lừng, không tanh, mùi thơm của bia hòa quyện cùng hành lá, thì là, sả, gừng,… đầy hấp dẫn.

Món ăn sẽ trở nên thơm ngon hơn khi được dùng với bún, bánh tráng, 1 ít rau thơm và chấm với nước mắm chua ngọt đấy!

Cá trắm hấp bia

2. Cá trắm hấp bia

Cá trắm là loài cá nước ngọt có thịt chắc và thơm ngon. Khi mang hấp với bia và thì là sẽ càng làm cho thịt cá trở nên ngọt béo, đồng thời giúp cân bằng hương vị một cách hoàn hảo cho món hấp thêm hấp dẫn hơn.

Gắp 1 miếng thịt cá nóng hổi, ăn với cơm trắng, rau sống thì tuyệt vời. Lưu ngay món này vào sổ tay nấu ăn để thực hiện cho cả gia đình mình thưởng thức bạn nhé!

Cá lóc (cá quả) hấp bia

3. Cá lóc (cá quả) hấp bia

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến món cá lóc hấp bia một trong các món hao cơm cực kì. Khi dùng có thể cảm nhận được ngay độ mềm, béo của thịt cá lóc mà mùi thơm thì không thể cưỡng lại.

Món này có thể dùng chung với cơm hoặc làm đồ nhắm cùng vài cốc bia đều vô cùng tuyệt vời đấy!

Cá chim hấp bia

4. Cá chim hấp bia

Với cách làm đơn giản, vị ngon không thể chối từ, món cá chim hấp bia thơm ngọt, đậm đà này sẽ khiến bạn cứ muốn ăn mãi không ngừng.

Món cá chim hấp bia thích hợp ăn kèm với rau sống, dưa leo, cuộn lại bằng bánh tráng, đặc biệt không thể thiếu nước chấm chua ngọt đậm đà, giúp bạn thưởng thức vị ngon của cá một cách trọn vẹn nhất. Vào bếp và thử trổ tại thực hiện món hấp này ngay nhé!

Cá trôi hấp bia

5. Cá trôi hấp bia

Nếu bạn đã quá quen thuộc với các món cá hấp truyền thống thì có thể thử biến tấu đơn giản từ cách chế biến món cá trôi hấp thơm ngon mà Điện máy XANH chia sẻ ngay sau đây nhé.

Cá trôi săn chắc, giữ nguyên hương vị thanh ngọt tự nhiên thoang thoảng mùi thơm của bia, hành lá. Ăn kèm với các loại rau củ, chấm thêm nước chấm chua ngọt thì còn gì bằng đúng không nào.

Cá mè hấp bia

6. Cá mè hấp bia

Gắp một miếng cá mè cho vào miệng bạn sẽ cảm nhận được độ ngọt thịt của cá, được nêm nếm đậm đà hương vị cùng với vị chua chua, cay cay kích thích vị giác, thêm một chút mùi thơm đặc trung quyến rũ của bia hòa quyện cùng thì là và nghệ tươi.

Đây sẽ là món hấp thơm ngon, lại cực bổ dưỡng của bạn và cả nhà đấy! Cá mè hấp bia bạn có thể ăn chơi hoặc ăn kèm cùng với bún, bánh tráng, rau thơm đều sẽ rất hấp dẫn đó.

Cá vược hấp bia

7. Cá vược hấp bia

Món cá vược hấp bia sau khi hoàn thành mang đầy đủ hương sắc. Thịt cá chắc, ngon ngọt, không tanh hòa quyện cùng với hương bia, sả thoang thoang và vị cay của ớt, tiêu khiến cho thực khách nếu có dịp thưởng thức sẽ nhớ mãi không quên.

Hãy thử dùng kèm với 1 ít bánh tráng, cuốn với rau sống và chấm cùng với 1 ít nước mắm chua ngọt để cảm nhận rõ hương vị hơn nhé!

Cá diêu hồng hấp bia

8. Cá diêu hồng hấp bia

Chỉ với những nguyên liệu quen thuộc và dễ thực hiện, bạn đã có ngay món cá diêu hồng hấp bia để chiêu đãi bạn bè mỗi khi có dịp tụ họp rồi đấy.

Món ăn đốn tim bao người với vị ngọt tự nhiên của cá diêu hồng và độ dai giòn của nấm và miến, tất cả kết hợp tạo nên một món hấp chuẩn vị.

Cá rô phi hấp bia

9. Cá rô phi hấp bia

Với cách làm vô cùng đơn giản nhưng vị ngon không thể chối từ, món cá rô hấp bia sau khi hoàn thành có vị ngon vô cùng hấp dẫn. Thịt cá chín mềm, ngon ngọt tự nhiên, không bị tanh ngược lại còn thơm phức mùi sả, riềng và thì là đầy hấp dẫn.

Món cá hấp này ăn cùng cơm hay cuộn rau với bún ăn đều ngon. Chúc bạn thành công!

Cá song (cá mú) hấp bia

10. Cá song (cá mú) hấp bia

Nếu đã ngán những món ăn thường ngày, bạn nhất định không thể bỏ qua món cá song (cá mú) hấp bia mới lạ này đâu đấy.

Thịt cá ngọt tự nhiên, hấp dẫn, thoang thoảng mùi bia hấp cùng giúp cá có mùi thơm đặc trưng rất hấp dẫn và đặc biệt.

Cá hồng hấp bia

11. Cá hồng hấp bia

Gợi ý cuối cùng của bài viết hôm nay chính là món cá hồng hấp bia thơm ngon đơn giản đậm đà hương vị.

Thịt cá mềm ngon, thớ thịt dày, có vị béo nhẹ kết hợp với mùi thơm của các loại gia vị, tăng vị thơm ngon cho món ăn. Đầy đủ cả hương và sắc như thế này thì còn chờ gì mà không thực hiện ngay!

Tổng hợp 11 cách làm cá hấp bia mềm ngon đậm đà ngọt thịt dễ làm

CLICK xem ngay bộ nồi xửng (nồi hấp) đang giảm giá CỰC SỐC

Mời bạn tham khảo thêm một số bộ nồi xửng (nồi hấp) nổi bật tại Điện máy XANH để thực hiện món ăn dễ dàng hơn nhé!

Trên đây là tổng hợp 11 cách làm cá hấp bia mềm ngon đậm đà ngọt thịt dễ làm thơm ngon, đơn giản, dễ làm cho bạn nhâm nhi cả ngày mà Điện máy XANH chia sẻ. Chúc bạn tìm được cho mình món ăn thích hợp nhé!

Link nội dung: https://chodichvu.vn/tang-hapsp-11-cach-la-m-ca-haoyenp-bia-mam-ngon-aaom-aa-ngat-that-da-la-m-a35631.html