Top những địa điểm du lịch free ở Nha Trang đẹp hot nhất

Nha Trang là thành phố du lịch nức tiếng, chắc hẳn bạn nghĩ sẽ rất tốn chi phí cho các hoạt động tham quan, khám phá. Thế nhưng, bạn có biết không khó để tìm được chỗ chụp ảnh, vui chơi vừa đẹp lại vừa chất và không hề mất phí. Nhatrangtourist sẽ bật mí ngay cho, ghi chú liền tay nếu bạn đang có kế hoạch đến với thành phố biển, những địa điểm check-in Nha Trang free để có thêm nhiều ảnh đẹp mê hồn “đặc trưng” phố biển, mà không hề làm “nhẹ” chiếc túi của bạn.

Top những địa điểm du lịch free ở Nha Trang đẹp hot nhất

Nhà thờ Đá

Địa danh tâm linh tọa lạc ngay tại trung tâm, với vẻ đẹp của kiến trúc Phương Tây, "chuẩn" Gothic độc đáo. lâu đài là điểm nhấn ấn tượng ngay khi du khách đặt chân đến phố biển Nha Trang. Nằm trên độ cao 12 m với vị trí bao trọn vẻ đẹp thành phố, kiến trúc tinh xảo từ ngoài vào trong, thu hút rất nhiều du khách, các nhà quay phim và nhiếp ảnh trong và ngoài nước. Thời điểm vàng để chụp ảnh là vào sáng sớm hoặc chiều tà với ánh sáng và khung cảnh hữu tình.

Top những địa điểm du lịch free ở Nha Trang đẹp hot nhất

Du khách có thể tự do tham quan chụp ảnh tại đây, tuy nhiên ngoại trừ các giờ thánh lễ nên bạn hãy nghía qua khung thời gian bên dưới, để lựa chọn cho phù hợp nhé!

Thời điểm tham quan:

Chùa Long Sơn

Ngôi chùa lớn nhất thành phố Nha Trang được xây dựng hơn 100 năm trước. Từ đằng xa trên cung đường đến Chùa, du khách đã dễ dàng nhìn thấy vẻ đẹp uy nghi của Tượng Kim thân phật tổ trên núi cao bao bọc bởi những mảng xanh mướt mắt. Viếng cảnh chùa là vẻ đẹp an nhiên, thanh tịnh chứng kiến bao thăng trầm của lịch sử hàng trăm năm cùng nhiều giai thoại đẹp về Phật Giáo. Nơi đây sẽ giúp bạn thanh lọc tâm hồn, trút bỏ những lo âu và mang đến cho bạn sự bình yên trong nội tâm.

Top những địa điểm du lịch free ở Nha Trang đẹp hot nhất

Thời điểm tham quan:

Để đến chùa Long Sơn, bạn có thể, taxi hoặc thuê xe máy giá rẻ với mức giá khoảng 120.000 đồng đến 200.000 đồng/ngày/xe máy. Đặc biệt, nơi này không yêu cầu vé và mở cửa xuyên suốt.

Địa chỉ: 22 Đ. 23 Tháng 10, Phương sơn, Nha Trang

Hòn Đỏ

Hòn Đỏ Nha Trang dù có diện tích khá nhỏ, song với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, yên bình, nơi đây thu hút khá nhiều du khách ghé thăm để tận hưởng nét hài hoà của cảnh quan “bán tự nhiên”. Tọa lạc giữa biển tách biệt khỏi phố thị nhộn nhịp, không gian chùa thanh bình, ôm trọn đại dương lộng gió, nơi tuyệt vời để thả hồn vào biển trời mây núi, nguyện cầu những điều an lành trong cuộc sống.

Top những địa điểm du lịch free ở Nha Trang đẹp hot nhất

Thời điểm tham quan:

Hòn Đỏ Nha Trang chỉ cách bờ khoảng 200m. Khi triều cường dâng lên, bạn có thể tham quan đảo, viếng chùa bằng cano. Có 3 cano chở du khách sang đảo hoàn toàn miễn phí. Phí gửi xe máy, ô tô trên đất liền là 10.000 VNĐ/lượt. Khi triều cường xuống, bạn có thể lội bộ qua biển để đến đảo, lễ chùa.

Địa chỉ: dọc đường Phạm Vưn Đồng sẽ nhìn thấy Hòn đỏ, tấp vào bến và chọn phương tiện đi qua.

Xem thêm: Top 8 bãi biển đẹp Nha Trang không thể bỏ qua

Chợ Đầm

Khu chợ bản địa lớn nhất tại Nha Trang, với đa dạng tất cả các mặt hàng cần thiết cho đời sống của người địa phương, cho đến quà lưu niệm, thực phẩm tươi sống, trái cây,…đặc biệt nhất là khi ghé thăm quan tại đây bạn không chỉ mua sắm mà còn có thể thưởng thức ẩm thực địa phương, với rất nhiều các món ăn đường phố hấp dẫn, hương vị và giá cả vô cùng phải chăng.

Top những địa điểm du lịch free ở Nha Trang đẹp hot nhất

Khu chợ Đầm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 2km thôi nên rất thuận tiện cho các bạn di chuyển. Thời điểm vàng mua sắm là vào buổi sáng khi các món hàng đều tươi ngon và phong phú, chiều tối đa phần là thời điểm cho các hoạt động khám phá ẩm thực và nhịp sống bản địa vô cùng thú vị.

Top những địa điểm du lịch free ở Nha Trang đẹp hot nhất

Địa chỉ: Vạn Thạnh, Thành phố Nha Trang

Thời gian hoạt động: 4h sáng - 18h30 các ngày trong tuần

Ẩm thực dọc bờ biển Trần Phú

Nha Trang View là quán ăn đường Trần Phú Nha Trang có view biển đẹp nhất ngay tại trung tâm thành phố Nha Trang, một nơi mọi người không thể bỏ qua khi đến Nha Trang. Từ quán có thể thấy toàn bộ vịnh Nha Trang và cả cung đường Trần Phú tuyệt đẹp, vừa nghe sóng vỗ rì rào ngay dưới chân, vừa nghe nhịp sống thành phố biển đông vui. Còn có thể chụp ảnh phố biển về đêm siêu lung linh nữa đó.

Top những địa điểm du lịch free ở Nha Trang đẹp hot nhất

Các hàng quán cũng vô cùng đa dạng, phù hợp cho mọi đối tượng khách như: quán bar, nhà hàng hải sản, quán cafe, trung tâm mua sắm, ăn vặt đường phố,…dù nằm ở tâm điểm đẹp nhất phố biển nhưng cũng dễ dàng lựa chọn điểm ăn chơi “hợp hầu bao” nha. Địa chỉ: dọc đường Trần Phú, thành phố Nha Trang

Đập Am Chúa

Đập nước Am Chúa vốn chỉ là một hồ chứa nước rộng lớn của huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, tuy nhiên sau hàng loạt bộ ảnh check-in thơ mộng thì nơi đây trở nên hot hit hơn bao giờ hết. Khung cảnh hữu tình và hòa mình với thiên nhiên cùng bãi cỏ lộng gió, mặt phồ phẳng lặng như gương soi thênh thang tới chân trời, nơi hiếm có giữa thành phố nhộn nhịp tìm về miền an nhiên.

Top những địa điểm du lịch free ở Nha Trang đẹp hot nhất

Top những địa điểm du lịch free ở Nha Trang đẹp hot nhất

Địa chỉ: Từ trung tâm thành phố Nha Trang, bạn sẽ đi đường 23 tháng 10 để đến hồ thủy lợi Am Chúa. Khi tới Cây Dầu Đôi bạn rẽ qua Cải Lộ Tuyến và tiếp tục đi thẳng qua Cầu Mới. Đi thêm một đoạn đường ngắn là bạn sẽ thấy được một tấm biển chỉ đường để vào Am Chúa.

Nhà Hát Đó

Được lấy cảm hứng từ một dụng cụ bắt cá dân gian của Việt Nam, nhà hát Đó Nha Trang với kiến trúc độc đáo mang đậm nét văn hoá bản địa. Không chỉ có nhà hàng mà các tiểu cảnh xung quanh cũng vô cùng đặc sắc, đem đến hơi thở Châu u thời thượng để bạn thả dáng bên bờ biển cực chill. Đặc biệt là mở cửa tự do cho khách tham gia vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Địa chỉ: Vega City, Bãi Tiên, Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hải

Top những địa điểm du lịch free ở Nha Trang đẹp hot nhất

Đèo Lương Sơn

Nha Trang không chỉ sở hữu các bãi biển hoang sơ mà còn có vô số cung đường tuyệt đẹp. Đèo Lương Sơn Nha Trang Khánh Hòa là một trong những tọa độ được các tín đồ xê dịch cực kỳ yêu thích. Xuất hiện trong rất nhiều MV ca nhạc, video triệu liek trên các nền tảng mảng xã hội vì vẻ đẹp cuốn hút và ngắm trọn vẻ đẹp bờ biển lưng tựa núi ngoạn mục. Tại đây, du khách ngoài tham quan còn có thể thưởng thức các món ăn vặt địa phương lạ miệng.

Xem thêm: Khám phá thiên đường giải trí Vin Wonders 2 ngày 1 đêm

Champa Island

Không những được biết đến là khu du lịch xanh tại trung tâm thành phố biển, Champa Island Resort còn có rất nhiều góc chụp ảnh cực cool, tha hồ check in mọi ngóc ngách mà không hề mất phí tham quan. Trong khuôn viên còn có nhà hàng, quán cafe view sông mát rượi, siêu xinh để bạn nghỉ chân thư giãn và thưởng thức ẩm thực.

Top những địa điểm du lịch free ở Nha Trang đẹp hot nhất

Địa chỉ: 304 2/4, Vĩnh Phước, Nha Trang

Bến du thuyền Ana Marina

Bến du thuyền là một trong những địa điểm du lịch lãng mạn, thơ mộng và rất được ưa chuộng khi du khách tới với Nha Trang. Ôm trọn eo biển tuyệt đẹp với những mảng xanh mướt mắt, đến đây du khách sẽ được thưởng ngoạn khung cảnh du thuyền sang xịn tấp nập với thiết kế đẳng cấp quốc tế. Bắt trọn khung ảnh đầy màu sắc, sống động đa dạng hóa đi cùng với biển lãng mạn phía xa xa là thành phố với những hoạt động nhộn nhịp tấp nập của thành phố.

Địa chỉ: Đường Nguyễn Cơ Thạch, Đường Đệ, Nha Trang

Top những địa điểm du lịch free ở Nha Trang đẹp hot nhất

Ga Nha Trang

Nhà ga Nha Trang vẫn còn giữ được kiến trúc độc đáo thời Pháp, tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố với nét đẹp cổ kính hòa trong sự nhộn nhịp hiện đại của phố thị sẽ đem đến những góc nhìn hoài niệm, giao thoa quá khứ và hiện tại vô cùng độc đáo. Chính điều đó mà nơi đây thu hút rất nhiều du khách đến tham quan.

Địa chỉ: 17 Thái Nguyên, Phước Tân, Nha Trang

Top những địa điểm du lịch free ở Nha Trang đẹp hot nhất

Cầu gỗ tình yêu Điệp Sơn

Ở đảo điệp sơ không chỉ có con đường cát giữa biển mới có thể “sống ảo”, còn có một cây cầu gỗ vững cũng đâm ra biển cho bạn những shoot hình cực chất vào bất kỳ lúc nào. Cây cầu này gọi là cầu Ngọc Trai, nổi tiếng với danh xưng là “cầu tình yêu” hay là cây cầu vô cực - bởi từ bờ phóng tầm mắt ra sẽ không thấy được điểm cuối của cầu.

Địa chỉ: Thôn Tân Đức, xã Vạn Lương, huyện Vạn Ninh, Khánh Hoà

Top những địa điểm du lịch free ở Nha Trang đẹp hot nhất

Bãi đá rêu Nha Trang

Một điểm tham quan không phải lúc nào cũng có thể ghé thăm, tuy nhiên đã đến sẽ quên lối về bởi vẻ đẹp xanh mượt của rêu bên bọt sóng trắng xóa, những khối đá hình thù ngộ nghĩnh tạo nên khung cảnh vô cùng hữu tình. Bãi rêu này chỉ xuất hiện vào thời gian từ tháng 3 đến tháng 7. Với màu xanh đặc trưng, bạn sẽ có cảm giác choáng ngợp giữa bãi rêu vô cùng vô tận sẽ cho bạn ngàn bức ảnh tuyệt đẹp.

Địa chỉ: Lầu Ông Tư, Trần Phú

Top những địa điểm du lịch free ở Nha Trang đẹp hot nhất

Cầu sắt Nha Trang

Cầu sắt Nha Trang với thiết kế những năm 80, mang nét hoài cổ, phù hợp với những ai muốn tìm địa điểm check in Nha Trang chất, ngầu. Chiếc cầu tuy đơn giản, nhưng được bao bọc bởi thiên nhiên xanh mát, mây trời an nhiên nên rất được lòng các bạn trẻ tìm kiếm góc ảnh lãng mạn nhưng cũng không kém phần cá tính.

Địa chỉ: Cầu sắt Nha Trang rất dễ tìm, bạn chỉ cần hỏi đường tới sông Cái hoặc đi theo hướng dẫn trên Google Maps là có thể thuận lợi tới đây.

Top những địa điểm du lịch free ở Nha Trang đẹp hot nhất

Những địa điểm du lịch free ở Nha Trang rất thú vị, quá nhiều sự lựa chọn để bận trải nghiệm. Vậy làm sao tận hưởng cho trọn vẹn? Yên tâm đã có các Tour trọn gói vô cùng hấp dẫn phục vụ “Team yêu biển, mê núi nghiện chu du” từ NhaTrangTourist với “cẩm nang phượt” sở hữu loạt điểm đến siêu hot và những lợi ý tuyệt vời:

- Lịch trình rõ ràng, điểm đến mới lạ luôn được cập nhật

- Chi phí ổn định, giá cả cạnh tranh

- An toàn, an tâm và đa trải nghiệm

- Những nhu cầu cơ bản ăn - ở - nghỉ - di chuyển đã được chuẩn bị để bạn thả ga vui chơi, khám phá

- Hướng dẫn viên bản địa nhiệt tình - nhiệt tâm

NhaTrangtourist cung cấp nhiều tour trong và ngoài nước, khắp các tỉnh thành với tinh thần khám phá - học hỉ - trải nghiệm đậm chất bản địa hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ, ấn tượng cho tất cả hành trình vi vu của bạn. ALO liền 0258 3524 508 để chúng mình là người đồng hành bản địa có tâm, xứng tầm cùng bạn vi vu muôn nơi nhaaa!

Link nội dung: https://chodichvu.vn/top-nhang-aaa-aiam-du-lach-free-a-nha-trang-aao1p-hot-nhaoyent-a35670.html