Top 4 Các Tỉnh Bang Dễ Định Cư Ở Canada Bạn Nên Biết

Các tỉnh bang dễ định cư ở Canada gồm các tỉnh nào và có gì nổi bật? Đây là các thông tin ảnh hưởng ít nhiều đến việc lựa chọn bạn muốn định cư hay không? Hãy cùng Viva Consulting tìm hiểu Canada nhiều hơn nhé!

Tỉnh bang Saskatchewan - Thiên đường dành cho bạn

Nằm ở phía Tây, giáp với Mỹ, tỉnh bang Saskatchewan nổi tiếng về đồng lúa và đồng cỏ. Tỉnh bang này có cộng đồng người nhập cư khá lớn mạnh tại. Saskatchewan Tagalog (tiếng bản địa của Philippines) trở thành ngôn ngữ phổ biến thứ 3 sau tiếng. Anh và Pháp. Thủ phủ là thành phố Saskatoon.

Một trong các tỉnh bang dễ định cư ở Canada ,thu hút người định cư khắp thế giới lựa chọn định cư tại tỉnh bang. Saskatchewan là chính sách hoàn thuế thu nhập dành cho sinh viên tốt nghiệp cao đẳng/đại học lên đến 20.000CAD và nơi có những công việc với mức lương khá cao từ 13 - 20 CAD.

Các Tỉnh Bang Dễ Định Cư Ở Canada
Saskatchewan - Top Các Tỉnh Bang Dễ Định Cư Ở Canada

Các chương trình định cư Saskatchewan hiện có:

Tỉnh bảng British Columbia - Đáng sống nhất

British Columbia là tỉnh có điều kiện tự nhiên đẹp nhất của Canada nằm ở cực Tây nên BC ảnh hưởng của khí hậu Thái Bình Dương. Có 4 Thành phố chính là Vancouver, Victoria, Abbotsford và Kelowna đều có khí hậu ôn hòa với cái ấm dễ chịu, mùa hè khô ráo, mùa đông, mùa thu và mùa xuân ẩm ướt. Trời hiếm khi rơi tuyết và nếu trời đổ tuyết thì cũng không kéo dài. Đó là lý do vì sao British Columbia thuộc top các tỉnh bang dễ định cư ở Canada.

British Columbia là tỉnh bang có GDP lớn thứ 4 tại Canada, là tỉnh bang có nền kinh tế vô cùng sôi động với sự hòa hợp của nhiều lĩnh vực kinh sản xuất, kinh doanh như lâm nghiệp, khai khoáng, các ngành dịch vụ-bán lẻ và xây dựng. Đây được xem là thị trường vàng danh cho các trường đại học, cao đẳng tại BC tập trung tuyển sinh vào những ngành này và cũng là tỉnh bang xứng đáng với những người mong muốn định cư tại Canada.

Các Tỉnh Bang Dễ Định Cư Ở Canada
Quebec - Top Các Tỉnh Bang Dễ Định Cư Ở Canada

Tỉnh bang Quebec - Top Các Tỉnh Bang Dễ Định Cư Ở Canada

Bang Quebec thuộc danh sách các tỉnh bang dễ định cư ở Canada. Có lịch sử hàng đầu về đào tạo tiếng. Anh và tiếng Pháp cho du học sinh quốc tế. Các trường tiêu biểu ở Quebec gồm: McGill University, Université de Montréal, Concordia University (Montreal), và Université Laval (Quebec). Vì thế đây là tỉnh bang lựa chọn tốt nhất cho tương lai của nhà đầu tư mong muốn định cư tại Canada.

Nhằm thu hút sinh viên quốc tế, từ 04/2014 chính quyền bang lập chính sách định cư. Canada PEQ (Quebec Experience Program). Theo đó sinh viên quốc tế có thể nộp đơn xin định cư. Canada tại bang 6 tháng trước khi tốt nghiệp và sẽ được duyệt trong vòng 1 - 3 tháng với điều kiện:

- Học tập từ 2 năm trở lên tại trường Đại học của bang và phù hợp với điều kiện tốt nghiệp.

- Trình độ tiếng Pháp phải đạt trung cao cấp trở lên

Tinh bang Quebec e1646812345761

Các chương trình định cư tại Canada:

Tỉnh bang Alberta

Tỉnh bang Alberta thuộc cực Tây, nằm liền kề với British Columbia, giáp tỉnh Saskatchewan về phía đông. AB có diện tích 600,000 km2, nổi tiếng về các ngành nông nghiệp do có nhiều núi non và những cánh đồng lúa mì. Calgary, Edmonton là 2 thành phố lớn của Alberta. Đặc biệt Alberta được biết đến là các tỉnh bang dễ định cư ở Canada.

Alberta là khu vực có thu nhập bình quân cao nhất tại Canada với 1.183CAD/tuần. Năng lượng dầu khí và nông nghiệp là những ngành kinh tế trọng điểm ở khu vực này. Ngoài ra những lĩnh vực Khoa học, Công nghệ, Nghiên cứu, Dịch vụ ,… là những lĩnh vực đang ngày càng phổ biến.

15805845922alberta 2 600x337 1

Các chương trình định cư tỉnh bang Alberta triển vọng:

Hy vọng bài viết trên sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích về Canada, đặc biệt là các tỉnh bang dễ định cư nhất tại Canada. Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin về Canada hãy liên hệ ngay với Viva Consulting để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Link nội dung: https://chodichvu.vn/top-4-cac-tanh-bang-da-aanh-cae-a-canada-baon-naan-biaot-a35684.html