TOP 13 thuốc điều trị gout tốt nhất hiện nay được bác sĩ khuyên dùng

Giữa một thị trường “vô vàn” các sản phẩm thuốc điều trị gout như hiện nay. Đâu mới là sản phẩm thực sự tốt và phù hợp với tình trạng sức khỏe của bạn? Xem ngay bài viết dưới để có thêm lựa chọn thuốc điều trị gout tốt nhất được bác sĩ khuyên dùng, bạn nhé!

Bài viết được tham vấn y khoa bởi Bác sĩ Phan Thanh Dần!

1 Tiêu chí lựa chọn thuốc điều trị gout an toàn và hiệu quả

Khi lựa chọn sản phẩm để cải thiện tình trạng gout, bạn có thể xem xét một số tiêu chí quan trọng để đảm bảo rằng sản phẩm bạn chọn phù hợp và an toàn:

Thành phần: Khi chọn mua sản phẩm hỗ trợ cải thiện gout bạn nên ưu tiên các sản phẩm có chứa các thành phần được chứng minh có khả năng cải thiện gout đồng thời đảm bảo an toàn, không gây hại cho sức khỏe.

Chẳng hạn như:

Không gây tác dụng phụ: Kiểm tra xem sản phẩm có tác dụng phụ nào không và liệu chúng có tương tác xấu với các loại thuốc khác bạn đang sử dụng hay không.

Thương hiệu đáng tin cậy: Ưu tiên chọn sản phẩm từ các thương hiệu có uy tín và được chứng nhận bởi các cơ quan y tế để được đảm bảo an toàn và chất lượng. Tuyệt đối nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.

Tham khảo đánh giá từ người dùng: Tham khảo đánh giá của người dùng khác về sản phẩm để có thêm thông tin về hiệu quả và những tác dụng phụ tiềm ẩn có thể xảy ra trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Tham khảo tư vấn của chuyên gia: Tham khảo tư vấn của chuyên gia để có thêm gợi ý về sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe của bạn.

Giá cả: Sản phẩm giá cao không nhất thiết có nghĩa là chất lượng tốt, và giá thấp cũng có thể đồng nghĩa với chất lượng kém. Thay vì chạy theo các sản phẩm đắt tiền, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp ngân sách để có thể duy trì sử dụng, cho hiệu quả tối ưu.

2 TOP 13 thuốc điều trị gout tốt nhất hiện nay

1. Thuốc hỗ trợ điều trị gout của Mỹ Blackmores Celery 3000mg

Blackmores Celery 3000mg là viên uống hỗ trợ chữa gout đến từ thương hiệu Blackmores, thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng của Úc. Sản phẩm chứa chiết xuất cần tây và dầu hạt cần tây giúp làm giảm lượng acid uric trong máu, giảm sự lắng đọng tại các khớp, giảm đau gout hiệu quả. Đồng thời góp phần loại bỏ chất thải cơ thể và cải thiện chức năng tiêu hóa khỏe mạnh.

Viên uống hỗ trợ cải thiện gout của Mỹ Blackmores Celery 3000mg

Thành phần:

Cần tây là một nguồn giàu chất chống oxy hóa, chất xơ và chất chống viêm, giúp giảm các triệu chứng viêm khớp và đau nhức. Ngoài ra, nghiên cứu cũng cho thấy rằng cần tây có thể giúp giảm hàm lượng axit uric trong cơ thể, cải thiện tình trạng bệnh và giảm nguy cơ tái phát bệnh gout.

Công dụng:

Đối tượng sử dụng: Người trưởng thành đang gặp vấn đề về gout, bao gồm cả nam và nữ giới. Người dưới 18 tuổi cần tham khảo tư vấn của chuyên gia nếu muốn sử dụng.

Liều dùng: 1-2 viên mỗi ngày, uống trong bữa ăn.

2. Thuốc hỗ trợ điều trị gout của Nhật Anserine Minami

Thuốc gout Anserine Minami là viên uống hỗ trợ chữa gout Nhật Bản chứa anserine, một loại axit amin tự nhiên được chứng minh có khả năng bảo vệ tế bào thần kinh, giảm uric acid máu và giảm mệt mỏi. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa dịch vỏ cây Western chứa salicin có tác dụng chống viêm và giảm đau hiệu quả.

Thuốc gout Anserine Minami

Viên uống hỗ trợ điều trị gout của Nhật Anserine Minami

Thành phần:

Công dụng:

Đối tượng sử dụng: Người trưởng thành đang gặp vấn đề về gout hay có nguy cơ cao bị gout. Sản phẩm không dùng cho trẻ em dưới 15 tuổi.

Liều dùng: Mỗi ngày uống 8 viên, chia thành 2 lần uống, uống sau bữa ăn.

3. Thuốc hỗ trợ điều trị bệnh gout của Nhật Feburic Tablet 10mg

Feburic Tablet 10mg là sản phẩm được nhiều chuyên gia sức khỏe Nhật Bản khuyên dùng cho người gặp vấn đề về gout, giúp giảm chỉ số acid uric về ngưỡng bình thường, giảm đau nhức và phòng ngừa những biến chứng do gout có thể xảy ra. Sản phẩm nội địa Nhật đã được kiểm định chặt chẽ trước khi ra thị trường, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thuốc điều trị gout nhật bản Feburic Tablet 10mg

Viên uống hỗ trợ điều trị bệnh gout của Nhật Feburic Tablet 10mg

Thành phần:

Công dụng:

Đối tượng sử dụng: Người trưởng thành, đang gặp vấn đề về gout.

Liều dùng: Uống 1 viên/ngày đối với tình trạng nhẹ và 6 viên/ngày đối với tình trạng nặng.

4. Thuốc hỗ trợ điều trị gout của Mỹ Swanson Uric Acid Cleanse

Swanson Uric Acid Cleanse là viên uống hỗ trợ cải thiện gout đến từ thương hiệu Swanson, thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng và uy tín của Mỹ. Sản phẩm chứa 7 loại thảo mộc đã được thử nghiệm theo thời gian nhằm hỗ trợ chức năng gan và thận khỏe mạnh, đồng thời hỗ trợ giảm hàm lượng acid uric trong cơ thể, cải thiện các triệu chứng và giảm nguy cơ tái phát gout.

Thuốc điều trị gout của Mỹ Swanson

Viên uống hỗ trợ điều trị gout của Mỹ Swanson Uric Acid Cleanse

Thành phần:

Công dụng:

Đối tượng sử dụng: Người trưởng thành đang gặp vấn đề về gout.

Liều dùng: Mỗi ngày 1 viên.

5. Thuốc hỗ trợ điều trị bệnh gout của Úc Thompson's Celery 5000mg

Thompsons Celery 5000mg là viên uống hỗ trợ cải thiện gout đến từ thương hiệu Thompson's của Úc. Sản phẩm được chiết xuất từ cần tây, vốn được sử dụng rộng rãi trong y học thảo dược phương tây nhằm hỗ trợ cải thiện và ngăn ngừa gout hiệu quả. Công thức bào chế với liều lượng “One - A - Day” chỉ với 1 viên mỗi ngày, thuận tiện cho người dùng.

Thuốc trị gout của Úc Thompsons

Viên uống hỗ trợ điều trị bệnh gout của Úc Thompson's Celery 5000mg

Thành phần:

Công dụng:

Đối tượng sử dụng: Người trưởng thành đang gặp vấn đề về gout, viêm khớp nhẹ hay đang cần một sản phẩm lợi tiểu.

Liều dùng: 1 viên/ngày, uống sau ăn.

6. Thuốc hỗ trợ điều trị gout của Nhật Uricare

Uricare JpanWell là viên uống giảm acid uric nội địa Nhật, được sản xuất và phân phối bởi Japan Tablet Corporation. Sản phẩm được thiết kế nhằm hỗ trợ giảm hàm lượng acid uric trong cơ thể, giảm các triệu chứng và ngăn ngừa nguy cơ biến chứng do gout. Viên uống nội địa Nhật, đã được kiểm định trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thuốc điều trị gout của Nhật Uricare JpanWell

Viên uống hỗ trợ điều trị gout của Nhật Uricare

Thành phần:

Công dụng:

Đối tượng sử dụng: Người trưởng thành đang gặp vấn đề về gout, người có nguy cơ cao bị gout.

Liều dùng: 2 viên/ngày, uống sau bữa ăn.

7. Thuốc hỗ trợ điều trị bệnh gout của Nhật Nichiei Bussan Anserine Premium

Nichiei Bussan Anserine Premium là viên uống hỗ trợ gout Nhật Bản được sản xuất bởi công ty Nichiei Bussan Co., Ltd, đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng đồng thời được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất của cá hồi Alaska chứa một loại axit amin được gọi là anserine, được cho là có tác dụng giảm đau và viêm, giảm sự tích tụ của acid uric và hỗ trợ sức khỏe khớp. Bên cạnh đó là sự góp mặt của chiết xuất hoa cúc, sâm núi Tây, men kẽm giúp tăng hiệu quả giảm triệu chứng và ngăn ngừa biến chứng do gout.

Thuốc điều trị gout Nhật Bản Nichiei Bussan

Viên uống hỗ trợ điều trị bệnh gout của Nhật Nichiei Bussan

Thành phần:

Công dụng:

Đối tượng sử dụng: Người đang gặp vấn đề về gout, có nguy cơ cao bị gout hoặc người mắc vấn đề về thận làm quá trình acid uric bị giảm, tăng tích tụ acid uric trong cơ thể.

Liều dùng: Uống mỗi ngày 3 viên, chia thành 2 lần uống, uống sau bữa ăn.

8. Thuốc hỗ trợ điều trị bệnh gout của Mỹ Doctor's Best Quercetin Bromelain

Doctor's Best Quercetin Bromelain là viên uống hỗ trợ gout đến từ thương hiệu Doctor's Best của Mỹ. Sản phẩm chứa quercetin và bromelain được cho là mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Quercetin có tác dụng kháng viêm, chống oxy hóa và hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Bromelain cũng có tác dụng kháng viêm, giảm đau và hỗ trợ tiêu hóa. Kết hợp quercetin và bromelain được cho là có thể giúp giảm các cơn đau, sưng viêm do gout, giúp người bệnh đi lại, hoạt động dễ dàng và thoải mái hơn.

Thuốc điều trị gout của Mỹ Doctor

Viên uống hỗ trợ điều trị bệnh gout của Mỹ Doctor's Best

Thành phần:

Công dụng:

Đối tượng sử dụng: Người trưởng thành đang gặp vấn đề về gout, thường xuyên bị sưng viêm, đau nhức các khớp ngón chân, tay, cổ tay,...; người đang gặp các vấn đề về tim mạch.

Liều dùng: Uống 2 viên mỗi ngày, uống vào lúc đang đói hoặc trước khi ăn khoảng 30-60 phút.

9. Thuốc hỗ trợ điều trị bệnh gout của Úc Swisse High Strength Celery 5000mg

Swisse High Strength Celery 5000mg là viên uống hỗ trợ cải thiện gout đến từ thương hiệu Swisse, thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng của Úc. Sản phẩm chứa chiết xuất cần tây với nồng độ cao, đạt đến 5000mg trong mỗi viên nang, giúp giảm các triệu chứng viêm khớp và đau nhức, làm giảm hàm lượng acid uric trong cơ thể, cải thiện và ngăn ngừa biến chứng do gout.

Thuốc trị gout của Mỹ Swisse

Viên uống hỗ trợ điều trị bệnh gout của Úc Swisse

Thành phần:

Công dụng:

Đối tượng sử dụng: Người trưởng thành đang gặp vấn đề về gout, người đang bị viêm khớp dạng nhẹ, người bị sưng khớp do chấn thương, tác động mạnh.

Liều dùng: Mỗi ngày 1 viên, uống trong bữa ăn.

10. Thuốc hỗ trợ điều trị gout của Nhật Ribeto

Ribeto Shoji The Goutto là viên uống hỗ trợ cải thiện gout của Nhật Bản được sản xuất và phân phối bởi công ty Ribeto Shoji. Sản phẩm này chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như Cherry, cỏ tranh, bồ công anh, tảo xoắn Spirulina, Lactobacillus, vitamin và khoáng chất; hỗ trợ cải thiện, làm giảm các triệu chứng và phòng ngừa nguy cơ cá biến chứng do gout.

Thuốc trị gout của Nhật Ribeto

Viên uống hỗ trợ điều trị gout của Nhật Ribeto

Thành phần:

Công dụng:

Đối tượng sử dụng: Người trưởng thành đang gặp vấn đề về gout hoặc có nguy cơ cao bị gout.

Liều dùng:

11. Thuốc hỗ trợ điều trị gout của Mỹ Jarrow Quercetin 500mg

Jarrow Quercetin 500mg là viên uống hỗ trợ gout đến từ thương hiệu Jarrow của Mỹ. Sản phẩm chứa quercetin với liều lượng 500mg mỗi viên. Quercetin là một flavonoid tự nhiên được cho là có tác dụng giảm đau và sưng ở các khớp bị viêm, làm giảm các triệu chứng gout, bao gồm cả đau và sưng. Đồng thời góp phần nâng cao hệ miễn dịch, củng cố sức khỏe toàn diện của người bệnh.

Thuốc trị gout của Mỹ Jarrow

Viên uống hỗ trợ điều trị gout của Mỹ Jarrow Quercetin 500mg

Thành phần:

Công dụng:

Đối tượng sử dụng: Người trưởng thành đang gặp vấn đề về gout; người bị cholesterol cao, nguy cơ xơ vữa động mạch; người có cơ địa dị ứng; người có hệ miễn dịch kém.

12. Thuốc hỗ trợ điều trị bệnh gout của Mỹ Uric Acid Complex

Botanic Choice Uric Acid Complex là viêm uống hỗ trợ gout đến từ thương hiệu Botanic Choice Uric của Mỹ. Sản phẩm chứa vitamin C, acid folic, bromelain và chiết xuất cần tây giúp làm giảm lượng acid uric trong cơ thể, hỗ trợ sức khỏe đường tiết niệu, làm giảm các triệu chứng và phòng ngừa biến chứng do gout.

thuốc điều trị gout tốt nhất hiện nay - Botanic Choice

Viên uống hỗ trợ điều trị bệnh gout của Mỹ Uric Acid Complex

Thành phần:

Công dụng:

Đối tượng sử dụng: Người trưởng thành đang gặp vấn đề về gout; thường xuyên đi lại, đứng ngồi khó khăn do gout.

Liều dùng: Uống 2 viên/lần, mỗi ngày một lần.

13. Thuốc hỗ trợ điều trị gout của Úc Vitatree Relief

Vitatree Gout Relief là viên uống hỗ trợ gout đến từ thương hiệu Vitatree của Úc. Sản phẩm chứa chiết xuất cần tây, chiết xuất anh đào chua, cỏ đinh lăng và vitamin C giúp ổn định hàm lượng acid uric trong máu, giảm sưng đau do gout, giúp người bệnh khỏe mạnh, đi lại và hoạt động dễ dàng hơn.

thuốc điều trị gout tốt nhất hiện nay - Vitatree

Viên uống hỗ trợ điều trị gout của Úc Vitatree Relief

Thành phần:

Công dụng:

Đối tượng sử dụng: Người trưởng thành đang gặp vấn đề gout, người có nguy cơ cao bọ gout, người đang gặp vấn đề về thân.

Liều dùng: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên.

3 Người bệnh gout nên ăn gì và không nên ăn gì?

Song song với việc sử dụng thuốc điều trị gout, người bệnh gout cũng cần chú ý đến chế độ ăn uống hàng ngày, bổ sung các thực phẩm có lợi và tránh các thực phẩm không tốt để duy trì sức khỏe, ngăn ngừa nguy cơ tình trạng gout phát triển nặng hơn.

Dưới đây là một số lời khuyên về chế độ ăn uống cho người bệnh gout:

Nên ăn:

Không nên ăn:

4 Mua thuốc điều trị bệnh gout chính hãng ở đâu?

Hiện nay các sản phẩm hỗ trợ cải thiện gout được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, không khó cho bạn để tìm mua các sản phẩm này. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và chất lượng, bạn nên chọn mua thuốc điều trị gout đến từ các địa chỉ cung cấp uy tín, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Sàn thương mại điện tử Chiaki.vn chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cam kết mang đến cho bạn các sản phẩm hỗ trợ cải thiện gout 100% chính hãng với mức giá tốt. Truy cập vào Chiaki.vn ngay hôm nay để đặt mua thuốc hỗ trợ điều trị gout chất lượng với mức giá tốt, bạn nhé.

Sàn thương mại điện tử Chiaki
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm hỗ trợ điều trị gout tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Trên đây là TOP 13 thuốc điều trị gout tốt nhất hiện nay được nhiều bác sĩ khuyên dùng. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, các bạn đã có thêm lựa chọn ngăn ngừa và cải thiện gout hiệu quả.

Link nội dung: https://chodichvu.vn/top-13-thuac-aiau-tra-gout-tat-nhaoyent-hian-nay-aaeapsc-bac-sa-khuyaan-da1ng-a35909.html