Top 16 thỏi son màu hồng cam đẹp, nhất định phải sở hữu

Hiện nay, đang có đa dạng màu son môi để các chị em có thể lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách trang điểm của mình. Một trong số đó phải nhắc đến những thỏi son màu hồng cam, đang trở thành xu hướng làm đẹp theo phong cách nhẹ nhàng và tinh tế. Bài viết dưới đây Chiaki sẽ gợi ý cho bạn đọc top 16 thỏi son hồng cam đẹp nhất đang được nhiều chị em yêu thích hiện nay, để bạn đọc có thêm nhiều sự lựa chọn.

1 Son màu hồng cam là gì?

Những thỏi son hồng cam hay còn được gọi son cam hồng, là sự kết hợp giữa sắc hồng và sắc cam. Tùy vào từng nhà sản xuất mà tỉ lệ pha trộn của màu hồng và màu cam sẽ có sự khác biệt, có thể là màu cam đậm pha một chút ánh hồng hoặc màu hồng sáng pha một chút ánh cam.

Màu hồng cam mang đến cho chị em một thỏi son với tone màu nhẹ nhàng và nổi bật. Không quá rực rỡ như sắc cam hay không quá bánh bèo như sắc hồng mà nó mang đến sự hài hòa để phù hợp với nhiều làn da và phong cách trang điểm khác nhau.

Son hồng cam hay còn được gọi là son cam hồng

2 Son màu hồng cam hợp với da nào?

Son hồng cam phù hợp với nhiều làn da khác nhau. Bạn có thể lựa chọn màu sắc thiên cam hoặc thiên hồng và độ đậm nhạt để phù hợp với làn da của mình. Nếu bạn sở hữu làn da trắng sáng thì nên lựa chọn những thỏi son môi màu hồng cam nhạt sẽ rất phù hợp.

Những bạn có làn da nhợt nhạt, xanh xao thì nên lựa chọn son có màu hồng cam đậm để gương mặt được tươi tắn và rạng rỡ hơn. Còn với những bạn có làn da vàng hoặc da ngăm đen thì chọn màu son hồng cam đậm, thiên về sắc cam để tạo được sự tương phản giúp gương mặt trở nên nổi bật và hài hòa hơn.

3 Son hồng cam phù hợp với những dịp nào?

Những thỏi son môi màu hồng cam có màu sắc nổi bật và tươi tắn nên không kén màu da và phù hợp với nhiều dịp khác nhau như: đi làm, đi học, đi dự tiệc,... Màu son này có thể biến hóa đa dạng trong từng kiểu makeup để các cô nàng có thể đơn giản và nhẹ nhàng khi đi học hoặc đi làm, sang trọng và quyến rũ khi đi tiệc.

4 Top 16 thỏi son màu hồng cam đẹp phù hợp với mọi màu da

1. Son màu hồng cam KYS Chocolate Crush KSC04

Tiếp đến là thỏi son hồng cam KYS Chocolate Crush KSC04 cũng đang rất được chị em yêu thích. Được lấy cảm hứng từ những rung động của mối tình đầu, về màu KSC04 đại diện cho sự nữ tính và tươi mới mang đến vẻ đẹp trong trẻo và tự nhiên để các nàng thể hiện được bản thân tinh tế nhất.

Son màu hồng cam KYS Chocolate Crush KSC04

Son màu hồng cam KYS Chocolate Crush KSC04

Thành phần chính: Chiết xuất từ dầu Jojoba, vitamin E, bơ cacao và một số thành phần khác.

Loại son: Son kem

Dung tích: 3.5g

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán tham khảo: 220.000đ/thỏi

2. Son môi màu hồng cam The History Of Whoo Velvet Lip Rouge 25

Thỏi son lì The History Of Whoo Velvet Lip Rouge màu hồng cam là một trong những sản phẩm đang được nhiều cô nàng yêu thích. Đặc biệt, với thiết kế sang chảnh, vỏ ngoài được đúc khối vàng óng ánh, được khắc chi tiết hoa sen đặc trưng thể hiện được đẳng cấp cho người dùng. Ngay từ cái nhìn đầu tiên chị em sẽ phải mê mẩn với thiết kế nổi bật của thỏi son màu hồng cam này. Bên cạnh đó, chất son của sản phẩm này cũng được đánh giá cao và được chị em dành nhiều lời khen ngợi.

Son màu hồng cam The History Of Whoo Velvet Lip Rouge

Son màu hồng cam The History Of Whoo Velvet Lip Rouge

Thành phần chính: Ngọc trai, san hô đỏ, tinh dầu chống nhăn, tinh chất vàng và một số thành phần khác.

Loại son: Son thỏi lì

Dung tích: 3.5g

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán tham khảo: 700.000đ/thỏi

3. Son màu hồng cam Muzigae Mansion Objet Liquid 003

Một cái tên mới nổi lên trong thời gian gần đây chính là thỏi son Muzigae Mansion Objet Liquid 003. Với thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các dòng son trên thị trường nên gây ấn tượng được với chị em ngay từ các nhìn đầu tiên. Thành phần của son đều thuần chay với công thức độc quyền và được Hiệp hội Thuần Chay Vương Quốc Anh chứng nhận đảm bảo an toàn cho làn da môi và sức khỏe.

Son màu hồng cam Muzigae Mansion Objet Liquid 003

Son màu hồng cam Muzigae Mansion Objet Liquid 003

Thành phần chính: Thyme Extra, Lemon Myrtle, Rosehip Fruit Oil và một số thành phần khác.

Loại son: Son kem lì

Dung tích: 6g

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán tham khảo: 348.000đ/thỏi

4. Son cam hồng đất MAC Powder Kiss Liquid 989 Mull It Over

MAC Powder Kiss Liquid 989 Mull It Over là một trong những thỏi son đáng mơ ước của nhiều chị em. Với sự kết hợp giữa sắc hồng và sắc cam vô cùng nổi bật giúp phái nữ tự tin và cuốn hút hơn. Thỏi son MAC này với thiết kế mang xu hướng hơi cổ điển, phần thân được làm nhựa trong suốt có thể nhìn được chất và màu son bên trong. Với thiết kế sang trọng cùng chất son siêu thích, thỏi son màu hồng cam đến từ thương hiệu MAC chắc chắn sẽ đốn tim được nhiều cô nàng.

Son màu hồng cam MAC Powder Kiss Liquid 989 Mull It Over

Son MAC Powder Kiss Liquid 989 Mull It Over

Thành phần chính: Dimethicone, Synthetic fluorphlogopite, silica, Isododecane, Methyl trimethicone và một số thành phần khác.

Loại son: Son kem lì

Dung tích: 5ml

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán tham khảo: 595.000đ/thỏi

5. Son cam hồng MAC Powder Kiss Velvet Blur Slime 896 Hot Paprika

Tiếp tục là một thỏi son đến từ thương hiệu MAC cũng đang rất được hội chị em săn đón đó chính là son Powder Kiss Velvet Blur Slime 896 Hot Paprika. Thỏi son màu hồng cam này khi sử dụng sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và tươi tắn hơn và không hề gây sến. Đặc biệt, sở hữu vẻ ngoài sang trọng thỏi son này của MAC sẽ khiến chị em phải mê mẩn.

Son màu hồng cam Powder Kiss Velvet Blur Slime 896 Hot Paprika

Son Powder Kiss Velvet Blur Slime 896 Hot Paprika

Thành phần chính: Dimethicone, Synthetic Fluorphlogopite Isododecane, Polyethylene, Silica, Dicalcium Phosphate, Mica và một số thành phần khác.

Loại son: Son thỏi lì

Dung tích: 2g

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán tham khảo: 595.000đ/thỏi

6. Son dưỡng hồng cam The Face Shop Dr Belmeur Advanced Cica Touch

Son The Face Shop Dr Belmeur Advanced Cica Touch màu Coral là sản phẩm của thương hiệu The Face Shop, có xuất xứ từ Hàn Quốc. Mặc dù là son dưỡng nhưng sản phẩm này có màu nên khi đánh lên môi vừa mang đến cảm giác ẩm mịn, vừa giúp gương gặp trở nên tươi tắn hơn. Nếu chị em nào chưa tìm được thỏi son màu hồng cam phù hợp thì đây là một gợi ý không nên bỏ qua.

son màu hồng cam The Face Shop Dr Belmeur Advanced Cica Touch

Son The Face Shop Dr Belmeur Advanced Cica Touch

Thành phần

Loại son: Son dưỡng.

Dung tích: 5.5g

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán tham khảo: 255.000đ/thỏi.

7. Son màu cam hồng đất Dior Addict Lip Glow 012 Rosewood

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow 012 Rosewood là sản phẩm của thương hiệu Dior, có nguồn gốc từ Pháp. Thỏi son này nổi đình nổi đám trên thị trường, được nhiều tín đồ mê làm đẹp “săn đón”. Đặc biệt với màu son hồng cam đất không kén làn da nên các chị em có thể thoải mái lựa chọn. Màu son lên khá nhẹ nhàng, gần với màu môi nên các bạn học sinh cũng có thể dùng nhé!

Son màu hồng cam Dior Addict Lip Glow 012 Rosewood

Son Dior Addict Lip Glow 012 Rosewood

Thành phần

Loại son: Son dưỡng.

Dung tích: 3.2g

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán tham khảo: 689.000đ/thỏi.

8. Son 3CE Cloud Lip Tint Active Lady màu hồng cam nude

Son 3CE Cloud Lip Tint Active Lady màu hồng cam nude là sản phẩm của thương hiệu 3CE, có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Thỏi son màu hồng cam nude này mang đến sự gợi cảm và ngọt ngào, phù hợp với các quý cô công sở yêu thích sự nữ tính và sang chảnh. Mặc dù được ra mắt vào năm 2019 nhưng đến hiện tại thỏi son này vẫn tạo được sức hút với các tín đồ mê son.

Son màu hồng cam 3CE Cloud Lip Tint Active Lady màu hồng cam nude

Son 3CE Cloud Lip Tint Active Lady màu hồng cam nude

Thành phần

Loại son: Son kem lì.

Dung tích: 4g

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán tham khảo: 245.000đ/thỏi.

9. Son màu cam hồng nhạt Mac 703 Runway Hit

Son Mac 703 Runway Hit tông nude màu hồng cam là sản phẩm của thương hiệu Mac, có nguồn gốc từ Mỹ. Thỏi son này kể từ khi được cho ra mắt đến hiện tại được rất nhiều tín đồ mê son “săn đón” nhiệt tình. Đặc biệt với màu hồng cam nude nữ tính, nhẹ nhàng. Các chị em có thể sử dụng hằng ngày để đi học, đi chơi hoặc đi làm đều phù hợp.

Son màu hồng cam Mac 703 Runway Hit

Son Mac 703 Runway Hit

Thành phần

Loại son: Son lì.

Dung tích: 3g

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán tham khảo: 470.000đ/thỏi.

10. Son Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified A BR 783 màu hồng cam đất

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified A BR 783 màu hồng cam đất là sản phẩm của thương hiệu Shu Uemura, có nguồn gốc từ Nhật Bản. Thỏi son này được ứng dụng công nghệ khuếch tán màu sắc, hòa trộn với bụi dưỡng và tinh dầu tràm trà của Nhật. Tạo nên 10 sắc độ màu riêng biệt, chuẩn gu con gái Châu Á, hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

on màu hồng cam Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified A BR 783

Thỏi son hồng cam Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified A BR 783

Thành phần: Dimethicone, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate, Phenyl Trimethicone, Tridecyl Trimellitate và một số thành phần khác.

Loại son: Son thỏi.

Dung tích: 3g.

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán tham khảo: 509.000đ/thỏi.

11. Son màu hồng cam đất Dior Rouge Forever 200 Nude Touch

Son Dior Rouge Forever 200 Nude Touch là sản phẩm của thương hiệu Dior, có nguồn gốc từ Pháp. Thỏi son hồng cam đất này sẽ giúp đôi môi trở nên cuốn hút và đầy sức sống, che đi được các khuyết điểm hiệu quả. Nếu chị em đang tìm kiếm một thỏi son môi màu hồng cam thiên về tone trầm thì có thể tham khảo sản phẩm này nhé!

Son màu hồng cam Dior Rouge Forever 200 Nude Touch

Son Dior Rouge Forever 200 Nude Touch

Thành phần

Loại son: Son kem.

Dung tích: 6g

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán tham khảo: 795.000đ/thỏi.

12. Son Dior Rouge Forever 525 Forever Chérie hồng cam đất

Son Dior Rouge Forever 525 Forever Chérie hồng cam đất là sản phẩm của thương hiệu Dior, có nguồn gốc từ Pháp. Thỏi son này mang đến sự kết hợp giữ sắc tươi sáng của màu hồng và sắc ấm của màu cam, kết hợp với chút trầm của màu nâu. Tất cả tạo nên màu son đẹp ấn tượng và quyến rũ, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Son màu hồng cam Dior Rouge Forever 525 Forever Chérie

Thỏi son hồng cam Son Dior Rouge Forever 525 Forever Chérie

Thành phần: Sáp hạt hướng dương, hạnh nhân ngọt, Alkane Isododecane, Silica, Jojoba Esters và một số thành phần khác.

Loại son: Son thỏi.

Dung tích: 3.2g.

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán tham khảo: 847.000đ/thỏi.

13. Son MAC Locked Kiss Ink 24HR Màu 67 Meticulous cam hồng sữa

Son MAC Locked Kiss Ink 24HR Màu 67 Meticulous cam hồng sữa là sản phẩm của thương hiệu MAC, có nguồn gốc từ Mỹ. Thỏi son này sở hữu màu sắc nhẹ nhàng và trẻ trung, khiến nhiều chị em phải mê đắm ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Đặc biệt, son sử dụng công nghệ Flexi Lock độc quyền, mang đến khả năng che phủ hoàn hảo, tạo hiệu ứng mềm mại.

Son màu hồng cam MAC Locked Kiss Ink 24HR Màu 67 Meticulous

Son hồng cam MAC Locked Kiss Ink 24HR Màu 67 Meticulous

Thành phần: Isododecane, Dimethicone Silylate, Disteardimonium Hectorite, Methacrylate, Kaolin và một số thành phần khác.

Loại son: Son kem.

Dung tích: 4ml.

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán tham khảo: 647.000đ/thỏi.

14. Son Christian Louboutin Velvet Matte Porto Pomelo 513M màu hồng cam

Son Christian Louboutin Velvet Matte Porto Pomelo 513M màu hồng cam là sản phẩm của thương hiệu Christian Louboutin, có xuất xứ từ Mỹ. Thỏi son này lấy cảm hứng từ nữ hoàng Ai Cập Nefertiti sắc sảo và quyến rũ. Đồng thời, tông màu hồng cam của thỏi son này mang đến sự ngọt ngào và quyến rũ, làm say đắm các tín đồ “mê son”.

Son màu hồng cam Christian Louboutin Velvet Matte Porto Pomelo 513M

Son hồng cam Christian Louboutin Velvet Matte Porto Pomelo 513M

Thành phần: Chiết xuất từ hoa Wild Pansy, phức hợp Glamlips Complex và một số thành phần khác.

Loại son: Son thỏi.

Dung tích: 3.8g.

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán tham khảo: 2.745.000đ/thỏi.

15. Son Guerlain Rouge Matte màu 40 hồng cam

Son Guerlain Rouge Matte màu 40 hồng cam là sản phẩm của thương hiệu Guerlain, có nguồn gốc từ Pháp. Thỏi son này đang được các tín đồ mê son đánh giá cao và rất nhiều cô nàng mong muốn được sở hữu. Ấn tượng nhất với thỏi son này chính là hình dáng phi thuyền, mang đến vẻ ngoài độc đáo và mới lạ. Ngoài ra, sắc son màu hồng cam của thỏi son này mang đến sắc môi tươi tắn, tô điểm cho đôi môi được căng mọng và quyến rũ hơn.

Son màu hồng cam Guerlain Rouge Matte màu 40

Son hồng cam Guerlain Rouge Matte màu 40

Thành phần: Dầu Jojoba, bơ xoài, Axit Hyaluronic và một số thành phần khác.

Loại son: Son thỏi.

Dung tích: 3.5g.

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán tham khảo: 1.240.000đ/thỏi.

16. Son MAC Locked Kiss Ink 24HR Lipcolour Màu 71 Gracious hồng cam

Son MAC Locked Kiss Ink 24HR Lipcolour Màu 71 Gracious hồng cam là sản phẩm của thương hiệu MAC, có nguồn gốc từ Mỹ. Thỏi son này đột phá với công nghệ khóa màu độc quyền, mang đến khả năng bền màu lên đến 24 giờ. Cùng với đó là màu hồng cam tươi trẻ và cực kỳ “hack tuổi” nên phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Nếu chị em chưa tìm được thỏi son màu hồng cam ưng ý thì đây là gợi ý không nên bỏ qua.

Son màu hồng cam MAC Locked Kiss Ink 24HR Lipcolour Màu 71 Gracious

Son hồng cam MAC Locked Kiss Ink 24HR Lipcolour Màu 71 Gracious

Thành phần: Dầu chanh dây, dầu dưa, bơ hạt mỡ và một số thành phần khác.

Loại son: Son kem

Dung tích: 4ml

Ưu điểm

Nhược điểm

Giá bán tham khảo: 648.000đ/thỏi.

5 Những lưu ý khi lựa chọn màu son hồng cam

Màu son hồng cam ngày càng được chị em ưa chuộng nên rất nhiều thương hiệu cũng đã cho ra mắt màu son này để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em. Tuy nhiên khi lựa chọn son màu hồng cam bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau đây.

6 Giá son màu hồng cam là bao nhiêu?

Son môi màu hồng cam hiện đang có giá thành dao động ở nhiều mức khác nhau từ giá rẻ, bình dân cho đến cao cấp. Chủ yếu giá thành sẽ dao động trong khoảng từ 150.000đ - 3.000.000đ tùy thuộc vào từng thương hiệu khác nhau.

7 Địa chỉ mua son màu hồng cam chính hãng, giá tốt?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm son môi màu hồng cam được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán son môi chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Sàn thương mại điện tử Chiaki
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm son môi tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Bài viết trên Chiaki đã giới thiệu đến bạn đọc top 16 thỏi son màu hồng cam đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ này bạn đọc có thể lựa chọn được thỏi son phù hợp với sở thích của mình. Nếu còn những thắc mắc cần được giải đáp vui lòng truy cập và liên hệ theo các thông tin dưới đây.

Link nội dung: https://chodichvu.vn/top-16-thai-son-ma-u-hang-cam-aao1p-nhaoyent-aanh-phaopsi-sa-hau-chiaki-a36055.html