Ưu đãi tiêm vắc xin Cúm Vaxigrip Tetra (Pháp) hoàn toàn miễn phí

Nhằm mang đến cơ hội tiêm chủng vắc xin cúm đầy đủ, đúng lịch, tăng cơ hội tiếp cận vắc xin cúm nhiều hơn cho trẻ em và người lớn, nhất là thời điểm khí hậu đang diễn biến bất thường, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC miễn phí tiêm vắc xin Cúm tứ giá Vaxigrip Tetrax (Pháp) từ ngày 12/7/2023 đến hết ngày 20/7/2023.

miễn phí tiêm vắc xin cúm vaxigrip tetra

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho biết, mỗi năm có khoảng một tỷ người nhiễm cúm, trong đó 3-5 triệu ca bệnh nặng. Cúm là một trong những nguyên nhân gây tử vong cao nhất thế giới, tương đương mỗi phút có một người tử vong do cúm.

Bất kỳ ai cũng có khả năng mắc và tử vong do cúm. Bệnh gây biến chứng nặng chủ yếu ở nhóm nguy cơ cao, bao gồm người trên 65 tuổi; người có bệnh lý nền mạn tính như tim mạch, hen, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính - COPD, đái tháo đường…; phụ nữ mang thai và trẻ em dưới 5 tuổi.

Các biến chứng thường gặp của cúm bao gồm viêm phổi, viêm tai giữa, viêm cơ tim, làm trầm trọng hơn bệnh lý đang có sẵn, làm suy giảm chức năng, châm ngòi cho các đợt nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não ở bệnh nhân xơ vữa động mạch, tăng nguy cơ nhồi máu cơ tim ở người sức khỏe bình thường, tăng nguy cơ đột quỵ nguy hiểm.

Biến chứng hô hấp khác hiếm gặp hơn nhưng nghiêm trọng do cúm mùa gây ra là tràn dịch màng phổi, viêm mủ màng phổi. Trẻ em dùng nhóm thuốc salicylat chẳng hạn như aspirin để điều trị cúm có thể mắc hội chứng Reye với biểu hiện buồn nôn, nôn, mê sảng, lơ mơ, co giật, hôn mê.

Các chuyên gia khuyến cáo, tất cả trẻ em và người lớn cần tiêm vắc xin cúm mỗi năm một lần. Việt Nam hiện đang lưu hành hai loại vắc xin cúm tứ giá Vaxigrip Tetra (Pháp) và Influvac Tetra (Hà Lan) phòng 2 chủng virus cúm A và 2 chủng virus cúm B.

Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC ưu đãi cho tất cả các Khách hàng có phát sinh hóa đơn trong buổi tiêm từ 1.500.000 đồng trở lên được tặng một mũi cúm Vaxigrip Tetra (Pháp) cho người thân đi cùng để tiêm ngay trong buổi tiêm chủng.

Đối với nhân viên y tế và giáo viên (dựa trên danh sách đã đăng ký của các đơn vị cụ thể):

Lưu ý: không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác.

Phạm vi áp dụng: Toàn bộ các trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc.

Thời gian áp dụng: từ 12/7/2023 đến hết 20/7/2023

Đối với Khách hàng tại các trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc:

Lưu ý:

Phạm vi áp dụng: Các trung tâm tiêm chủng VNVC thuộc khu vực

trung tâm vnvc

Thời gian áp dụng: từ 12/7/2023 đến hết 20/7/2023

Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC với hàng trăm trung tâm trên toàn quốc, bảo quản vắc xin trong điều kiện tối ưu với hệ thống dây chuyền lạnh (Cold Chain) và kho lạnh quy mô lớn đạt chuẩn GSP Quốc tế tại mỗi trung tâm, đảm bảo an toàn, chất lượng và tính hiệu quả của vắc xin khi được tiêm cho Khách hàng. VNVC tự hào là Hệ thống tiêm chủng sở hữu đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, có chuyên môn, tay nghề nghiệp vụ cao, bám sát quy trình tiêm chủng an toàn và tận tâm chăm sóc khách hàng với dịch vụ cao cấp hàng đầu, cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và cao cấp.

Để đáp ứng mọi nhu cầu tiêm chủng vắc xin phòng bệnh của Khách hàng, VNVC luôn sẵn sàng phục vụ từ 7h30 sáng đến 17h chiều hàng ngày, bao gồm cả cuối tuần và các ngày lễ (Một số trung tâm có lịch làm việc riêng). Để được tư vấn, đặt lịch tiêm chủng, đăng ký gói vắc xin hoặc tham gia các chương trình ưu đãi, Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với VNVC qua:

Link nội dung: https://chodichvu.vn/u-i-tim-vc-xin-cm-vaxigrip-tetra-php-hon-ton-min-ph-a36212.html