Top 8 trung tâm dạy tiếng Đài Loan tại Đà Nẵng chất lượng

Bạn đang muốn học tiếng Đài Loan để đi xuất khẩu lao động, du học. Tuy nhiên, thật khó để lựa chọn được trung tâm dạy tiếng Đài Loan tại Đà Nẵng chất lượng, uy tín. Thấu hiểu được điều đó, Toplist 24h đã tổng hợp các trung tâm dạy tiếng Đài Loan có tâm nhất ở Đà Nẵng.

Nhưng điều đầu tiên bạn phải biết được nên học ngôn ngữ nào khi đi học tập và làm việc tại Đà Loan. Người Đài Loan nói tiếng gì, ngôn ngữ của họ như thế nào để không phải mất thời gian, tốn tiền vô ích.

Người Đài Loan nói tiếng gì?

Đài Loan có rất nhiều dân tộc bản địa, vì vậy có nhiều ngôn ngữ khác nhau. Có một khoảng thời gian Đài Loan là thuộc địa của Nhật nên người dân ở đây cũng có một bộ phận người nói tiếng Nhật.

Tuy nhiên hiện tại ở Đài Loan phổ biến hai loại ngôn ngữ chính đó là tiếng Quan Thoạitiếng Phúc Kiến:

Vậy trung tâm dạy tiếng Đài Loan tại Đà Nẵng nào uy tín, chất lượng?

#1 Khánh Vân - Trung tâm dạy tiếng Đài Loan tại Đà Nẵng uy tín

Trung tâm dạy tiếng Đài Loan Khánh Vân được biết đến là một trung tâm dạy tiếng Đài Loan, tiếng Trung tại Đà Nẵng uy tín. Với đội ngũ giáo viên tâm huyết với nghề, đảm bảo mang đến cho học viên chất lượng đào tạo tốt nhất.

Các chương trình đào tạo tại trung tâm Khánh Vân:

Trung tâm Khách Vân có đầy đủ các khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao cho hầu hết các đối tượng muốn theo học tiếng Đài Loan, tiếng Trung. Các bạn có thể tham khảo các khóa:

Trung tâm Khánh Vân được nhiều bạn học viên đánh giá, review rất tốt. Bạn có thể xem chi tiết đánh giá tại đây!

#2 Nhịp cầu Hán Ngữ - Trung tâm học tiếng Đài Loan chất lượng

Trung tâm học tiếng Đài Loan tại Đà Nẵng Nhịp Cầu Hán Ngữ là đơn vị học tiếng Trung, tiếng Đài Loan sáng giá. Tôn chỉ của trung tâm “lấy người học làm trung tâm” giúp đảm bảo chất lượng dạy và học. Các học viên khi vào học được test trình độ, sắp xếp các lộ trình học tập phù hợp.

Ngoài ra Nhịp Cầu Hán Ngữ còn không quên tạo môi trường cho các học viên trau dồi vốn tiếng trung, tiếng Đài Loan của mình.

Các chương trình đào tạo tại trung tâm Nhịp cầu Hán Ngữ:

Các khóa học của Nhịp Cầu Hán Ngữ có mức học phí từ 2.200.000 VNĐ đến 2.800.000 VNĐ. Để có được thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ để được tư vấn.

#3 Trung tâm dạy tiếng Đài Loan SALA Đà Nẵng

Trung tâm dạy tiếng Đài Loan tại Đà Nẵng Sala là trung tâm dạy tiếng Đài Loan, tiếng Trung được nhiều học viên theo học. Với phương châm “tận tâm - chất lượng” trung tâm Sala tự tin là ngôi sao sáng trên bầu trời tiếng Trung, Đài Loan tại Đà Nẵng.

Trung tâm Sala có những quy chuẩn riêng để đảm bảo chất lượng cho từng khóa học như: Mỗi lớp chỉ từ 10 - 12 học viên, phát âm chuẩn sau 6 buổi học, tự tin giao tiếp trong 3 tháng.

Các khóa học tại trung tâm dạy tiếng Đài Loan Sala:

Hiện nay trung tâm Sala đang có các ưu đãi vô cùng hấp dẫn và các gói học Online phù hợp với tình hình Covid. Liên hệ ngay để biết thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

#4 Trung tâm dạy tiếng Đài Loan tại Đà Nẵng ALA

Với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy trong lĩnh vực ngôn ngữ Trung, Đài Loan… trung tâm Ala tỏ ra không thua kém các trung tâm khác ở Đà Nẵng. Ưu điểm của Ala là có vị trí đắc địa ngay trung tâm Đà Nẵng nên rất thuận lợi cho học viên. Có đa dạng các khóa học với các giáo viên bản xứ người Đài Loan, TQ. Học viên có thể tha hồ trau dồi các kiến thức của mình.

Các khóa học hiện có tại Ala:

Ngoài các hoạt động dạy học, Ala còn tư vấn du học cho các học viên có nhu cầu. Vì vậy nếu bạn muốn du học ở Trung Quốc, Đài Loan thì đây là một trung tâm không nên bỏ qua.

#5 An Nhiên Trung tâm dạy tiếng Đài Loan Uy tín ở Đà Nẵng

Địa chỉ: 63 Lê Độ, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng 550000

Các giờ: Mở cả ngày

Điện thoại: 091 522 84 79

Điểm đặc biệt của trung tâm dạy tiếng Trung, Đài Loan An Nhiên chính là phương pháp giảng dạy và học tập vô cùng độc đáo. Toplist 24h sau khi phỏng vấn các bạn học viên tại đây thì được biết các bạn rất thích học ở đây. Khác với các tâm lý học sinh sợ đi học, học viên tại An Nhiên thì rất mong chờ để được tới giờ học.

#6 BroadWay Trung tâm dạy tiếng Đài Loan được ưu thích tại Đà Nẵng

BroadWay là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng ngoại ngữ Đà Nẵng với nhiều trung tâm tại các quận. Sau 8 năm thành lập và phát triển, Broadway đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong việc học ngoại ngữ tại Đà Nẵng. Với đội ngũ giáo viên bản xứ đông đảo, chất lượng học tập được giám sát kỹ. Broadway tự tin sẽ mang lại trải nghiệm học tập và kết quả như mong đợi cho học viên.

Ngoài các khóa học trên lớp, BroadWay còn có các câu lạc bộ tiếng Anh, Hàn, Trung do người bản xứ chủ nhiệm. Thực hiện rất nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn giúp học viên trau dồi vốn ngoại ngữ của mình.

#7 Trung tâm dạy tiếng Đài Loan tại Đà Nẵng Tuệ Khang

Tuệ Khang là trung tâm dạy tiếng Đài Loan, Trung Quốc do bà Đoàn Thị Ngọc Ánh làm giám đốc trung tâm. Là người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giao dục, giảng dạy tiếng Đài Loan, tiếng trung tại Philippinese.

Trung tâm tiếng Đài Loan Tuệ Khang cam kết học viên đạt trình độ HSK4 trở lên khi theo học. Ngoài ra, sau khi tốt nghiệp học viên còn được giới thiệu các công việc với mức lương từ 25tr - 40tr một tháng. Trung tâm có phòng ký túc xá đầy đủ tiện nghi như điều hòa, nóng lạnh cho học viên ở xa. Các bạn có nhu cầu học tiếng Đài Loan, tiếng trung có thể tham khảo nhé.

#8 Tiếng Trung Thời Đại - Dạy tiếng Đài Loan tại Đà Nẵng

Tiếng Trung Thời Đại là trung tâm dạy tiếng Đài Loan, tiếng Trung tại Đà Nẵng được giảng dạy bởi giảng viên cao học tại Đài Loan. Các chương trình giảng dạy tại Thời Đại được phát triển theo hướng ứng dụng ngay vào thực hành. Chú trọng luyện phát âm chuẩn cho học viên giúp tự tin giao tiếp sau 3 tháng.

Các khóa học tại Tiếng Trung Thời Đại:

Là giảng viên cao học tại Đài Loan nên trung tâm có cách tiếp cận khoa học. Gần với các chương trình giáo dục tại Đài Loan.

Tổng kết:

Toplist 24h đã giới thiệu đến các bạn top 8 trung tâm dạy tiếng Đài Loan tại Đà Nẵng chất lượng, uy tín nhất. Các bạn nên lựa chọn, hoặc đăng ký học thử trước khi nộp học phí để đảm bảo có trải nghiệm học tập đạt kết quả cao. Nếu bài viết hữu ích, đừng quên chia sẻ cho bạn bè nhé!

Link nội dung: https://chodichvu.vn/top-8-trung-tacm-daoy-tiaong-aa-i-loan-taoi-aa-naong-chaoyent-laeapsng-a36312.html