Tiêm meso bao lâu thì tan?

Sự hiện hữu của nếp nhăn, đồi mồi, vết chân chim,…cho thấy da bắt đầu bước vào hành trình lão hoá. Nó không chỉ ảnh hưởng trầm trọng đến mặt thẩm mỹ, khiến khuôn mặt trông kém sắc, mệt mỏi và tiều tuỵ. Lão hoá da báo hiệu cơ thể bạn đang bị bào mòn theo thời gian. Dù biết rằng đây là quy luật bất biến, không một ai có thể thay đổi. Song từ cổ chí kim đến tận ngày nay, con người luôn tìm cách chống lại nó. Được biết, tiêm meso được ví như “phép thần” đưa da trở về tuổi thanh xuân. Nó dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ ở các thành phố lớn, được các chuyên gia đánh giá rất cao. Vậy “tiêm meso là gì?” hay “tiêm meso bao lâu thì tan?”. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Xcelens!

Xem thêm:

Tiêm meso là gì?

Mesotherapy (tiêm meso vi điểm) được phát minh từ Michel Pistor - bác sĩ người Pháp vào năm 1952. Kỹ thuật hỗ trợ thuốc tê ngấm nhanh hơn, hướng tới mục tiêu giảm đau. Tuy nhiên, một thập kỷ trở lại đây, tiêm meso như được nâng lên một tầm cao mới. Nó được ứng dụng phổ biến và rộng rãi trong giới thẩm mỹ ở khía cạnh trẻ hoá.

Mesotherapy - “phép thần” đưa da trở về tuổi thanh xuân

Bằng cách sử dụng các mũi kim siêu nhỏ, tiêm meso đưa các dưỡng chất như Vitamin, Enzyme, Hyaluronic Acid (HA), Hormone hay chiết xuất thực vật,…vào lớp trung bì của da. Ý tưởng đằng sau của tiêm meso là sửa chữa các vấn đề tiềm ẩn liên quan đến lão hoá da. Nó có thể là nếp nhăn (nếp nhăn tĩnh, nếp nhăn động), đường nhăn, hay tình trạng da nhăn nheo, khô ráp, chảy xệ,…cùng với vô vàn công năng hiệu nghiệm khác:

Hiệu quả điều trị cao gấp nhiều lần so với sử dụng các sản phẩm bôi thoa, chăm sóc da thông thường.

Có nên tiêm meso không?

Nếu như e ngại các biến chứng do đụng chạm dao kéo, tiêm meso hẳn là “cứu cánh”. Ngoài việc chữa lành và phục hồi các chức năng vốn bị suy yếu do lão hoá. Tiêm meso với nhiều ưu điểm vượt trội dành được sự ưu ái của khách hàng. Nổi bật có thể kể đến như:

- Thời gian điều trị kéo dài trong khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Liệu pháp hoàn hảo cho người phụ nữ bận rộn, quỹ thời gian làm đẹp eo hẹp.

- Da được ủ tê trước 30 phút tiêm meso, cảm giác đau rất hạn chế. Diện tích xâm lấn siêu nhỏ, sau 1 giờ các vết tiêm dần như tan biến. Do đó, không mất thời gian nghỉ dưỡng, có thể sinh hoạt, làm việc bình thường.

Mesotherapy với các ưu điểm vượt trội dành được sự tín nhiệm từ khách hàng

Đối tượng chống chỉ định với phương pháp tiêm meso

Một số trường hợp bất khả kháng chống chỉ định tiêm meso như:

Cần tham khảo và thảo luận cùng các chuyên gia, bác sĩ để có lựa chọn phù hợp. Bạn nên nói rõ tình trạng sức khỏe, thành phần dị ứng, tiền sử bệnh lý…

Cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi tiêm mesotherapy

Tiêm meso bao lâu thì tan?

Dường như sau khi tiêm meso, bạn sẽ nhận thấy biến chuyển rõ rệt trên da. Các khuyết điểm lập tức thay thế bằng một làn da tươi mới và trẻ trung tự nhiên. Vậy “tiêm meso bao lâu thì tan?”, đây là câu hỏi dành khá nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Được biết, tiêm meso kéo dài hiệu quả từ 12 đến 24 tháng. Sau cùng, các dưỡng chất tan biến và thanh lọc ra ngoài cơ thể.

Tiêm meso duy trì hiệu quả từ 12 - 24 tháng

Song điều này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, điển hình như:

Tiêm meso cần lưu ý những gì?

Tiêm mesotherapy được phái đẹp ưa chuộng và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Nhưng để đảm bảo an toàn cũng như có được những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện nhé!

Trước khi tiêm:

Cần lưu ý trước và sau khi tiêm meso

Sau khi tiêm:

Kết hợp các phương pháp In One Session, Mesotherapy chạm đỉnh trẻ hoá da

Mesotherapy đem đến hiệu quả vượt trội khi kết hợp với hợp với các hình thức làm đẹp khác. Gần đây, “In One Session” - phương pháp trẻ hoá trong 1 phiên được công bố từ chuyên gia Xcelens International trở nên cực kỳ rầm rộ. Dựa trên sự kết hợp của các phương pháp như Mesotherapy, Chỉ thẩm mỹ hay Filler,…đánh bật lão hoá vượt ra ngoài sự mong đợi. Đây là bước tiến vượt trội trong ngành thẩm mỹ làm đẹp. Liệu pháp In One Session ứng dụng các sản phẩm Xcelens - Xline tác động đến từng cấu trúc da cụ thể:

Mesotherapy

Điển hình là Genyalift, sản phẩm đem đến công hiệu trẻ hoá “cao nhất” trong các dòng Skinbooster của Xcelens. Điều chế với công thức độc quyền từ Genyal ®, nồng độ cao HA cao (18mg/ml) kết hợp nồng độ Glycerol (20mg/ml) và trọng lượng phân tử lớn ( 3 triệu Dalton: gấp đôi hoặc thậm chí gấp ba lần so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường). Sản phẩm tạo dựng môi trường sinh lí tối ưu, kích thích tăng sinh và vận chuyển nguyên bào sợi. Nó thuận lợi cho quá trình tổng hợp mới các sợi collagen, elastin và các thành phần khác của hệ nền ngoại bào. Sản phẩm cho ra tác động kép ổn định HA, thúc đẩy hydrat hoá, cấp ẩm nhanh và sâu. Da lập tức căng bóng và mịn màng ngay sau liệu trình đầu tiên.

Genyalift mang đến hiệu quả căng bóng tức thì cho làn da người điều trị

Tuỳ vào mục đích cải thiện vấn đề lão hoá hoặc tạo hình thẩm mỹ, ứng dụng các dòng Filler Genyal và Xcelens Extra phù hợp.

“Siêu phẩm” filler thuộc Xcelens hàng đầu thị trường mang đến hiệu quả bất ngờ cho người dùng

Hơn 97% khách hàng hài lòng với các dòng Filler Genyal và Xcelens Extra sở hữu công nghệ Genyaline tân tiến từ Thuỵ Sỹ dựa trên các đặc điểm nổi trội như:

Chỉ Thẩm Mỹ Xline

Xline là thương hiệu chỉ thẩm mỹ thuộc sở hữu tập đoàn Xcelens International, Thuỵ Sỹ. Các dòng chỉ Molded, 2 Needle, Barbed COG đạt hiệu quả nâng cơ vượt trội. Chỉ Xline với thành phần PDO đạt chuẩn quốc tế được cải tiến với gai phân bố đa chiều giúp neo giữ chắc chắn hơn khi đưa vào da. Hạn chế tối đa biến chứng và tình trạng đứt chỉ. Từ đó tiết kiệm được số lượng chỉ và nâng cao hiệu quả nâng cơ trẻ hoá da.

Chỉ Xline nâng cao hiệu quả nâng cơ trẻ hoá da

Nếu muốn nâng cao hiệu quả trẻ hoá trong 1 lần điều trị, giải pháp “In One Session” - kết hợp Mesotherapy, Filler Xcelens, Chỉ Thẩm Mỹ,…vô cùng lý tưởng. Cải thiện sự sụt giảm thể tích, sự thay đổi về cấu trúc da bị thiếu hụt HA, collagen, elastin khiến da nhăn nheo, khô sạm, mất đi độ đàn hồi và căng mướt. Kết hợp đồng thời 3 phương pháp trong 1 lần điều trị hiệu chỉnh tốt nhất cho thẩm mỹ khuôn mặt, mang đến hiệu quả trẻ hoá rõ rệt.

Xem thêm:

Kết luận

Theo thời gian, da ai rồi cũng sẽ dần lão hoá. Da của một em bé tất nhiên sẽ khác xa với làn da của một phụ nữ ngoài 40 tuổi. Sự hiện diện của tiêm meso như “đồng hồ cát” đưa làn da quay về trạng thái trẻ trung, mịn màng. Vậy nên, ở bài viết trên, Xcelens đã giới thiệu rõ hơn “tiêm meso là gì?”. Đồng thời trả lời câu hỏi “tiêm meso bao lâu thì tan?”, hy vọng hữu ích đến bạn!

Link nội dung: https://chodichvu.vn/tiaam-meso-bao-lacu-tha-tan-xcelens-aerazen-lab-vietnam-a36586.html