Chia sẻ 20+ Tranh vẽ đơn giản về đề tài Mùa hè của em

Mùa hè của em là một đề tài thường được sử dụng trong các cuộc thi vẽ tranh, các bài học vẽ đầu năm... Dưới đây là "Gợi ý 20+ tranh vẽ đơn giản về đề tài mùa hè của em", hy vọng sẽ là nguồn tư liệu tham khảo ý tưởng cho các bạn trong cuộc thi của mình. Hãy cùng moitruonghopnhat.com xem ngay những bức tranh tuyệt vời này nhé.

Tranh vẽ đơn giản về đề tài mùa hè của em

1. Về quê vào mùa hè của em

- Chú thích ý tưởng: mùa hè là dịp chúng ta có thời gian rảnh rỗi, đây là cơ hội tuyệt vời để những người con xa quê dẫn cháu về quê hương thăm ông bà, cô chú bác... Lúc này mùa hè của em là về quê để khám phá những điều mới lạ, có những trải nghiệm mới với những người anh em họ hàng của mình...

Dưới đây là một số bức tranh đơn giản bạn về chuyến đi về quê, với những trải nghiệm tuyệt vời của tuổi thơ. Bạn có thể tham khảo để làm đề tài vẽ tranh cho mình.

2. Làm những việc có ý nghĩa vào mùa hè của em

- Chú thích ý tưởng: Vào mùa hè, thay vì việc nằm ở nhà xem tivi, chơi điện thoại... Tại sao bạn không trải nghiệm làm những việc có ý nghĩa như: chăm sóc cây xanh, cùng mọi người dọn vệ sinh nơi gần nhà, bãi biển... Như vậy cuộc sống sẽ có thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.

Cùng xem khoảnh khắc "làm những việc có ý nghĩa vào mùa hè của em" qua một số hình ảnh được các bạn nhỏ chia sẻ dưới đây nhé:

3. Mùa hè là thời gian để tổng kết kiến thức, học thêm điều mới

- Chú thích ý tưởng:Trong một năm học bận rộn có lẽ chúng ta cũng có ít thời gian để tổng kết lại điều mình học, và đây cũng là khoảng thời gian rảnh rỗi để ta có thể học thêm điều mới, học trước một số kiến thức để có thể bước vào năm học mới tự tin và tốt hơn.

Dưới đây là một số bức tranh về mùa hè trí thức, bạn nhỏ dành thời gian để học tập, ôn luyện cùng bạn bè.

4. Học các môn năng khiếu vào mùa hè của em

- Chú thích ý tưởng: Mùa hè chúng ta có thể dành để phát triển bản thân, dành thời gian để học các môn năng khiếu, vừa để thỏa mãn đam mê của bản thân, lại là một việc rất ý nghĩa trong mùa hè.

Dưới đây là các tranh vẽ về đề tài mùa hè của em trong hoạt động thể thao, học các môn năng khiếu.

5. Mùa hè của em là những khoảnh khắc vui chơi cùng bạn bè

- Chú thích ý tưởng: Vào mùa hè, những khoảnh khắc vui chơi cùng bạn bè là khoảng thời gian đáng nhớ nhất. Những khoảnh khắc đó có thể được lưu giữ bằng những bức tranh vẽ đầy màu sắc.

6. Đi du lịch, nghỉ mát cùng gia đình vào mùa hè của em

- Chú thích ý tưởng: một trong những sự lựa chọn được nhiều người lựa chọn là đi du lịch cùng gia đình vào mùa hè, bạn có thể dùng ý tưởng này để vẽ tranh về đề tài mùa hè của em.

TỔNG KẾT

Như vậy chúng ta vừa tham khảo xong "20+ Tranh vẽ đơn giản về đề tài Mùa hè của em". Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ là gợi ý về ý tưởng vẽ tranh cho các bạn.

Các bức tranh được ban biên tập của chúng tôi tổng hợp từ nhiều nguồn, mọi thắc mắc hoặc góp ý về nội dung bạn có thể liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. Cảm ơn các tác giả đã chia sẻ hình ảnh để chúng tôi có thể hoàn thành bài viết này.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết. Hẹn gặp lại bạn ở những chủ đề tiếp them.

Có thể bạn quan tâm: Tranh vẽ về đề tài bảo vệ môi trường

Link nội dung: https://chodichvu.vn/chia-sao-20-tranh-vao-aaen-giaopsn-va-aa-ta-i-ma1a-ha-caa-em-a36713.html