Cub 50 đời mới giá bao nhiêu? Bật mí các mẫu xe đẹp mãn nhãn

Cub 50 đời mới giá bao nhiêu, có đắt không là thắc mắc chung của người tiêu dùng khi đang có ý định mua dòng xe này. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới túi tiền, quỹ tài chính của họ. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, Phố Xe Điện sẽ giúp giải đáp chi tiết vấn đề này.

Cub 50 đời mới giá bao nhiêu?
Cub 50 đời mới giá bao nhiêu?

Đôi nét sơ lược về xe Cub 50 đời mới

Xe Cub 50 đời mới là những chiếc xe Cub 50cc mới được ra đời trong thời gian gần đây. Chúng có nhiều điểm khác biệt và khả năng vận hành tốt hơn dòng cũ.

Xe Cub 50cc đời mới có nhiều điểm cải tiến hơn nhiều bản cũ
Xe Cub 50cc đời mới có nhiều điểm cải tiến hơn nhiều bản cũ

[Giải đáp] Cub 50 đời mới giá bao nhiêu?

Với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn phiên bản cũ nên xe Cub 50 đời mới giá bao nhiêu là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, không có một con số cụ thể nào cho thắc mắc này. Bởi thị trường xe Cub 50 hiện có rất nhiều thương hiệu, nhiều phiên bản xe khác nhau. Mỗi model lại có một mức giá tương ứng.

Nhưng nhìn chung, giá xe Cub 50cc đời mới dao động trong khoảng 16 - 19 triệu đồng. Mức giá này được đánh giá khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của người Việt. Kết hợp với tính thẩm mỹ, khả năng vận hành tốt cùng nhiều tiện ích đi kèm thì đây là mẫu xe đáng để bạn lựa chọn.

Gợi ý một số mẫu xe Cub 50 đời mới siêu hot hiện nay

Dưới đây là một số mẫu xe Cub 50cc đời mới đang thịnh hành hiện nay, bạn có thể tham khảo khi lựa mua dòng xe này.

Xe Cub 50cc Ally New LE bánh căm

Ngay từ khi mới ra mắt, chiếc xe 50cc Ally New LE bánh căm đã chiếm trọn tình cảm người dùng. Nhờ thiết kế nhẹ nhàng, cổ điển nhưng cũng đầy mạnh mẽ, thanh lịch, tinh tế và đầy cá tính. Đặc biệt là ở chi tiết đèn pha thiết kế lồi hẳn ra ngoài, cặp đèn xi nhan trước sau hình mũi tên đối xứng gắn liền với thân xe.

Bên trong xe là khối động cơ 49.5cc, xy lanh đơn, khả năng đạt vận tốc cao nhất 50km/h. Hơn nữa, xe tiêu thụ nhiên liệu rất thấp, chỉ khoảng 1.4l xăng/100km. Trong thời buổi giá xăng cao chót vót như hiện nay thì điều này giúp người điều khiển xe tiết kiệm khoản kha khá tiền đổ xăng.

Xe Cub 50cc Ally New LE bánh căm
Xe Cub 50cc Ally New LE bánh căm

Xe Cub 50cc Daelim C1 New

Đây là phiên bản đã được nâng cấp về ngoại hình với những đường nét mạ crom sáng bóng, hoàn thiện tốt ở mọi khâu chi tiết. Đầu Cub 50cc được trang bị full Led siêu sáng. Kết hợp với hệ thống đèn pha, đèn xi nhan công nghệ Halogen cho luồng sáng chiếu xa hơn, sáng hơn. Thiết kế này không chỉ đảm bảo tầm nhìn cho người vận hành dễ dàng khi di chuyển trong điều kiện thiếu sáng vừa góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe.

Xe Cub 50cc Daelim C1 New
Xe Cub 50cc Daelim C1 New

Xe Cub 50cc Kzuki C2

Xe Cub 50cc Kzuki C2 là sản phẩm mới nhất tới từ thương hiệu Kazuki. Xe sở hữu bộ động cơ 50cc dung tích 49cc, 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng không khí. Không những vậy, xe còn được Kazuki tích hợp hệ thống giảm chấn thuỷ lực. Điều này đem lại sự êm ái, ổn định trong quá trình di chuyển. Bên cạnh đó là hệ thống phanh tang trống cùng hệ thống đèn Led nâng cao khả năng an toàn.

Xe Cub 50cc Kzuki C2
Xe Cub 50cc Kzuki C2

Phố Xe Điện - Địa chỉ bán xe Cub 50 đời mới uy tín

Phố Xe Điện là một trong những địa chỉ cung cấp nguồn xe điện, xe Cub 50cc uy tín, chất lượng tốt nhất tại Việt Nam hiện nay. Đặt chữ “Tâm” trong mọi hoạt động kinh doanh, Phố Xe Điện không ngừng nỗ lực hàng ngày, hàng giờ để mang tới cho khách hàng phương tiện thân thiện với môi trường.

Lợi ích khi mua xe Cub 50cc tại Phố Xe Điện:

Trên đây, bài viết đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc Cub 50 đời mới giá bao nhiêu. Hy vọng qua đó, bạn sẽ có thêm thông tin bổ ích, đưa ra quyết định mua phù hợp.

Link nội dung: https://chodichvu.vn/cub-50-aai-mai-gia-bao-nhiaau-baot-ma-cac-maou-xe-aao1p-mapsn-nhapsn-a36825.html