Có cách giảm mỡ bụng dưới nào hiệu quả?

Bụng dưới là vùng bụng ở vị trí dưới rốn. Mỡ bụng dưới được đánh giá là vùng khó giảm nhất trên cơ thể. Nguyên nhân gây ra mỡ bụng dưới có thể xuất phát từ mỡ nội tạng hay mỡ dưới da. Dù từ nguyên nhân nào thì chúng cũng khó giảm hơn các khu vực khác. Cùng tìm hiểu xem có bao nhiêu cách để giảm mỡ bụng dưới hiệu quả.

1. Mỡ bụng dưới là mỡ dạng nào?

Trên cơ thể chúng ta có tồn tại 3 loại mỡ, đó là:

Qua cách phân loại trên có thể nhận thấy phần mỡ ở bụng dưới là mỡ nội tạng - lớp mỡ bao quanh phần nội tạng hay mỡ dưới da - lớp mỡ nằm dưới da.

Trong 2 loại mỡ ở bụng dưới thì mỡ nội tạng rất nguy hiểm vì chúng có thể gây nên một số bệnh như: huyết áp, tim mạch, tiểu đường.... gây nguy hại cho sức khỏe.

Để xác định phần mỡ bụng dưới của bạn ở dạng nào thì bạn chỉ cần thử bằng cách véo bụng mình, nếu đó là lớp mỡ dưới da thì sẽ cảm nhận được lớp mỡ này nó nằm ngay dưới da, còn nếu chúng là mỡ nội tại thì sẽ khó cảm nhận được hay nhìn được bằng mắt thường.

2. Nguyên nhân gây nên mỡ bụng dưới

3. Tại sao giảm mỡ bụng dưới không hiệu quả?

Có rất nhiều người phản hồi rằng đã tập thể dục tích cực nhưng không thấy mỡ bụng dưới thuyên giảm. Vậy nguyên nhân do đâu?

Ngoài ra còn do thiếu ngủ và tuổi tác cũng làm ảnh hưởng không nhỏ.

4. Cách giảm mỡ bụng dưới?

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả đầu tiên phải kể đến là chế độ dinh dưỡng:

Thứ hai là quá trình tập luyện của bạn:

Mỡ bụng dưới không chỉ gây ra cho bạn cảm giác nặng nề mà còn làm mất thẩm mỹ và gây ra nhiều chứng bệnh nguy hiểm. Mỡ bụng dưới không hình thành trong thời gian ngắn, chúng tích tụ lại là cả quá trình và việc giảm mỡ bụng dưới rất khó khăn, lâu dài. Chính vì vậy hãy xem xét lại chế độ ăn uống, sinh hoạt và thể thao của bạn là cách giảm bụng dưới hiệu quả và an toàn nhất.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Link nội dung: https://chodichvu.vn/ca3-cach-giaopsm-ma-bayenng-daeai-na-o-hiau-quaops-vinmec-a36829.html