Download CV tiếng Anh chuyên nghiệp cho mọi ngành nghề

CV tiếng Anh là điều kiện để bạn thành công ứng tuyển vào các ngành nghề đặc thù, tập đoàn và công ty đa quốc gia. Không mất thời gian thiết kế, chỉnh sửa, download CV tiếng Anh ngay tại TopCV để tạo ấn tượng tốt nhất tới nhà tuyển dụng nhé!

Khi nào cần tạo CV xin việc bằng tiếng Anh?

Ứng viên nên gửi CV tiếng Anh khi nhà tuyển dụng yêu cầu trong bản mô tả công việc (JD), khi ứng tuyển vào các tập đoàn và công ty đa quốc gia, và khi tính chất công việc yêu cầu phải sử dụng ngoại ngữ.

Mặc dù không phải doanh nghiệp nước ngoài nào cũng yêu cầu CV tiếng Anh. Hay có những nhà tuyển dụng không yêu cầu CV tiếng Anh trong JD. Nhưng nếu xem xét thấy công việc cần dùng tiếng Anh thì bạn vẫn nên chủ động gửi hồ sơ tiếng Anh để được đánh giá cao hơn.

Một bản CV bằng tiếng Anh giúp nâng tầng chuyên nghiệp cho ứng viên
Một bản CV bằng tiếng Anh giúp nâng tầng chuyên nghiệp cho ứng viên

Download CV tiếng Anh chung cho mọi ngành nghề

Tự thiết kế một bản CV tiếng Anh là điều mà mọi ứng viên nên làm để rèn luyện ngoại ngữ chủ động và có thêm tự tin trong những buổi phỏng vấn sắp tới. Tuy nhiên, quá “sa đà” vào mẫu thiết kế có thể khiến bạn mất đi cơ hội trúng tuyển vào các doanh nghiệp tiềm năng.

Để tiết kiệm thời gian ứng tuyển mà vẫn có được một bản hồ sơ xin việc tiếng Anh chuyên nghiệp, bạn nên tận dụng công cụ tạo CV của TopCV. Hàng loạt mẫu CV được tạo sẵn theo ngành nghề, cấp bậc và phong cách thiết kế đang chờ bạn.

Khám phá những mẫu CV tiếng anh gây ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng

Tạo CV tiếng Anh ngay

Cùng tham khảo xem các mẫu CV tiếng Anh của TopCV có sức hút lớn như thế nào:

CV tiếng Anh theo phong cách thanh lịchCV tiếng Anh theo phong cách sáng tạo
CV tiếng Anh theo phong cách công nghệ
CV tiếng Anh theo phong cách thanh lịch
CV tiếng Anh theo phong cách chuyên nghiệp
CV tiếng Anh theo phong cách công nghệ
Đăng nhập vào hệ thống TopCV bằng Facebook hoặc Gmail
CV tiếng Anh theo phong cách chuyên nghiệp

Còn rất nhiều phong cách thiết kế khác đang chờ bạn khám phá như: Đơn giản, Kinh nghiệm, Màu sắc, Truyền thống, Thương hiệu, Xã hội, v.vv.. Tùy vào sở thích cá nhân cũng như đặc thù ngành nghề mà bạn có thể chọn mẫu và tùy biến sao cho phù hợp.

Để download CV tiếng Anh tại TopCV, trước tiên bạn hãy tạo và chỉnh sửa file CV ngay trên website. Cách sử dụng công cụ tạo CV của TopCV vô cùng đơn giản:

Chọn mẫu CV ưng ý theo bộ lọc của TopCV
Đăng nhập vào hệ thống TopCV bằng Facebook hoặc Gmail
Chỉnh sửa CV thuận tiện ngay trên hệ thống
Chọn mẫu CV ưng ý theo bộ lọc của TopCV
Lưu mẫu và tải xuống để download CV tiếng Anh hoàn chỉnh
Chỉnh sửa CV thuận tiện ngay trên hệ thống
TopCV có những hướng dẫn chi tiết, giúp cho những bạn ứng viên chưa có kinh nghiệm cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng
Lưu mẫu và tải xuống để download CV tiếng Anh hoàn chỉnh

Công cụ tạo CV tiếng Anh của TopCV tối ưu ở chỗ có đầy đủ hướng dẫn chi tiết cả về nội dung và thiết kế, giống hệt như đang “cầm tay chỉ việc” cho các bạn ứng viên. Thậm chí, TopCV còn kỹ lưỡng chỉ ra những sai lầm bạn có thể mắc phải khi viết nội dung cho CV.

Vì thế, dù bạn chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc, chưa ứng tuyển vào nhiều công ty, đặc biệt là các công ty yêu cầu CV và phỏng vấn bằng tiếng Anh thì cũng đừng lo lắng! TopCV sẽ hỗ trợ bạn từng bước rất chi tiết và tận tâm.

Nên trình bày CV tiếng Anh một cách ngắn gọn, súc tích
TopCV có những hướng dẫn chi tiết, giúp cho những bạn ứng viên chưa có kinh nghiệm cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng

Download CV tiếng Anh riêng theo từng nhóm ngành

Ngoài những mẫu CV chung nhất ở trên, bạn có thể đi sâu vào chi tiết với gợi ý nội dung cho từng ngành nghề cụ thể. Dưới đây là những mẫu CV tiếng Anh hoàn chỉnh đã được TopCV phân chia sẵn theo từng nhóm ngành. Bạn có thể tải về, chỉnh sửa lại nội dung và sử dụng nhé!

Download CV tiếng Anh ngành IT

Mẫu CV

Download CV tiếng Anh ngành Marketing

Mẫu CV

Download CV tiếng Anh ngành Nhân sự

Mẫu CV

Download CV tiếng Anh ngành Kế toán

Mẫu CV

Download CV tiếng Anh ngành Cơ khí

Mẫu CV

Download CV tiếng Anh Hành chính

Mẫu CV

Download CV tiếng Anh Trình dược viên

Mẫu CV

Download CV tiếng Anh ngành Đào tạo

Mẫu CV

Download CV tiếng Anh nghề Sale

Mẫu CV

Download CV tiếng Anh ngành Logistics

Mẫu CV

Download CV tiếng Anh Vận hành kho

Mẫu CV

Download CV tiếng Anh nghề Telesale

Mẫu CV

Download CV tiếng Anh ngành Giáo dục

Mẫu CV

Để tham khảo nhiều hơn những mẫu CV tiếng Anh theo ngành nghề, các bạn ứng viên hãy truy cập vào Thư viện CV theo ngành nghềTopCV.vn cung cấp nhé!

>>> Tham khảo thêm: Chi tiết cách viết đơn xin việc bằng tiếng anh chuẩn cho mọi ngành nghề

Cấu trúc cơ bản của CV tiếng Anh

Kết hợp với mẫu CV tiếng Anh mà TopCV đã cung cấp, bạn cần chuẩn bị nội dung cho CV của mình thật chỉn chu để tăng khả năng được nhà tuyển dụng chú ý. Một bản CV hoàn thiện cần có những nội dung cơ bản như sau:

Thông tin cá nhân (Personal Detail)

Thông tin cá nhân trên CV tiếng Anh bao gồm:

Mục tiêu nghề nghiệp (Career Objective)

Bạn cần cho nhà tuyển dụng thấy ngay trình độ, kinh nghiệm, mục tiêu ngắn hạn và dài hạn trong công việc.

Ví dụ: “Self-motivated team member seeking work as a lead web developer with ABC Company where I can use my leadership skills and extensive understanding of web design to fulfill client demands and surpass their expectations”.

Trình độ học vấn và bằng cấp (Education and Qualification)

Nên tối giản, chú trọng vào mốc thời gian và thành tựu đạt được. Với học vấn, bạn cung cấp nơi học, chuyên ngành, số điểm tốt nghiệp. Với bằng cấp, bạn liệt kê các bằng mình có. Lưu ý nên ưu tiên các bằng cấp liên quan đến kỹ năng hoặc kiến thức mà nhà tuyển dụng yêu cầu.

Tránh những lỗi sai không đáng có khi viết CV bằng tiếng Anh
Nên trình bày CV tiếng Anh một cách ngắn gọn, súc tích

Kinh nghiệm làm việc (Work Experiences)

Hãy liệt kê các kinh nghiệm, kiến thức và thành tựu của bản thân khi làm ở các đơn vị cũ. Sắp xếp theo thứ tự thời gian gần nhất trở về sau. Và chú trọng và thành tựu đạt được, giá trị đem lại được những ở công việc đó.

Thành tựu & Sở thích (Achievements and Interests)

Hãy gạch đầu dòng các sở thích, thành tựu trong cuộc sống một cách ngắn gọn, đơn giản. Chúng nên có sự liên quan mật thiết đến kỹ năng và kinh nghiệm làm việc của bạn. Đôi khi chính những thành tựu và sở thích này, nhà tuyển dụng lại để mắt đến bạn.

Kỹ năng (Skill)

Bạn hãy liệt kê các kỹ năng một cách trung thực vì nhà tuyển dụng rất tinh tường. Nên trình bày các kỹ năng phục vụ tốt cho công việc của bạn như kỹ năng giao tiếp (communications skill), làm việc nhóm (teamwork), phiên dịch (interpret), thuyết trình (presentation), v.vv..

Hoạt động xã hội (Activities)

Với các công việc yêu cầu sự năng động như truyền thông, sự kiện, kinh doanh, v.vv.. nhà tuyển dụng thường ưu ái những ứng viên nổi bật trong hoạt động xã hội. Hãy chia sẻ các hoạt động bạn đã tham gia, chức vụ, những điều bạn đã làm được qua hoạt động đó.

Chuẩn bị hết những nội dung quan trọng này rồi, bạn chỉ cần copy paste vào trình tạo CV của TopCV là xong. Để biết chính xác cách viết CV xin việc tiếng Anh thế nào cho thu hút, hấp dẫn và chuyên nghiệp, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây!

>>> Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn viết CV xin việc tiếng Anh chuẩn nhất 2023

Một số lỗi cần tránh khi viết CV tiếng Anh

Trong quá trình tạo CV tiếng Anh bạn có thể mắc phải một số sai lầm mà không ai kịp thời nhận ra để nhắc nhở bạn. Với sự hỗ trợ của công cụ tạo CV TopCV, bản CV tiếng Anh của bạn sẽ càng hoàn hảo hơn nếu loại bỏ được những lỗi nhỏ như sau:

>>> Tìm hiểu thêm: Những lưu ý khi viết CV xin việc mà bạn không nên bỏ qua

Download CV tiếng Anh chuyên nghiệp cho mọi ngành nghề
Tránh những lỗi sai không đáng có khi viết CV bằng tiếng Anh

Cơ hội nghề nghiệp sẽ càng hấp dẫn hơn nếu bạn đầu tư cho bản thân một chiếc CV tiếng Anh chuyên nghiệp nhất. Đó là công cụ quan trọng giúp bạn gây ấn tượng với nhà tuyển dụng và có được công việc như ý muốn. Với sự hỗ trợ của TopCV, bạn có thể download CV tiếng Anh theo từng nhóm ngành để tự tạo cho mình một chiếc CV hoàn hảo nhất!

Link nội dung: https://chodichvu.vn/download-cv-tiaong-anh-chuyaan-nghiap-cho-mai-nga-nh-ngha-topcv-a36954.html