Người dùng đánh giá MG ZS: Phù hợp với gia đình trẻ không chỉ vì giá

Năm 2018, anh Nguyễn Huy Hoàng (30 tuổi), kinh doanh Bất động sản tại Hà Nội, đón chiếc sedan đầu tiên về với gia đình. Sau 2 năm, anh quyết tâm chuyển lên một mẫu gầm cao để gia đình nhỏ có những chuyến đi khám phá được tiện lợi, thú vị hơn. Anh chia sẻ:

“Đó cũng là thời điểm mình để ý tới MG qua lời giới thiệu của một người bạn làm trong ngành ô tô. MG thời điểm đó là một hãng rất mới mẻ, quảng cáo khá nổi bật, xe đẹp và nhiều tính năng hỗ trợ an toàn. Bên cạnh đó thì đúng thời điểm mình cần một chiếc xe để cả gia đình có thêm những chuyến dã ngoại vì cậu nhóc ở nhà cũng đã cứng cáp hơn rồi, do vậy mình đã đi lái thử và quyết tâm sở hữu chiếc xe này”.

Chiếc MG ZS STD+ của gia đình anh Huy Hoàng

Chiếc MG ZS STD+ của gia đình anh Huy Hoàng

Phiên bản anh Hoàng quan tâm chính là MG ZS STD+ (bản tiêu chuẩn) với các đặc điểm dễ dàng “chinh phục người mua” về giá, kiểu dáng và tính “thực dụng” của mẫu xe này. MG ZS STD+ được coi là chiếc xe phù hợp nhất với mong muốn sở hữu chiếc xe Crossover 5 chỗ nhưng với kinh phí vừa túi tiền.

Xe sở hữu ngoại hình trẻ trung và đậm tính thể thao như ngoại thất từ thiết kế lại phần cản trước, sau để tạo cảm giác độ rộng thân xe; nâng cấp cụm đèn pha mới lên Full LED sắc nét, lưới tản nhiệt mới hình lục giác và cụm đèn hậu LED có nhiều điểm nhấn thiết kế. MG ZS cũng là một trong những chiếc xe có kích thước lớn nhất phân khúc B-SUV với tổng thể lần lượt là 4.323 x 1.809 x 1.653 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.585 mm.

Bên cạnh đó, phiên bản STD+ còn sở hữu gương chiếu hậu gập chỉnh điện, khoá cửa gập gương, tay nắm cửa tích hợp khoá thông mình bằng nút bấm có thiết kế tinh tế không thua kém các mẫu xe cao cấp. Phía trong xe, thiết kế nội thất của MG ZS STD+ cũng mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng ở tầm giá 500 triệu đồng với bảng táp lô được bọc da, ghế da, màn hình giải trí cảm ứng 10 inch, vô lăng thể thao …

“Ít có mẫu xe nào trong tầm giá 500 triệu mà được trang bị đầy đủ đến vậy, lại còn chỉ là bản tiêu chuẩn. Mình đề cao tính tiện nghi, rộng rãi và trang bị an toàn của xe khi tham khảo và trực tiếp lái. Về tiện nghi thì màn hình lớn sử dụng khá mượt mà trong tầm giá, điều chỉnh điều hòa hay các tính năng giải trí khá tiện. Đặc biệt, mình để ý thấy xe đạt 5 sao tiêu chuẩn ASEAN NCAP, tìm hiểu thì mình được biết đây là tiêu chuẩn an toàn hàng đầu trong khu vực nên mình càng an tâm khi di chuyển.”, anh Hoàng chia sẻ thêm.

Mẫu xe MG ZS STD+ với tiện nghi màn hình cảm ứng lớn với nhiều tính năng giải trí.

Trải nghiệm trên các cung đường, anh Hoàng đánh giá MG ZS STD+ là mẫu xe khá đầm chắc, 3 chế độ lái đem lại những cảm giác lái khác biệt và thú vị cho người điều khiển. Tuy vậy anh cho rằng chiếc xe nếu được bổ sung một bộ máy lớn hơn 1.5L sẽ cho các trải nghiệm bứt tốc tốt hơn phiên bản hiện tại.

“Nhưng mình tin rằng đây vẫn là mẫu xe phù hợp nhất cho tầm giá mà các bạn trẻ, hơn hết là các gia đình trẻ sở hữu để có những chuyến đi khám phá, gắn kết sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Xe MG hiện bảo hành 5 năm không giới hạn kilômét, 5 năm miễn phí cứu hộ 24/7 cùng hệ thống đại lý ngày càng mở rộng, mình tin rằng trong thời gian tới cộng đồng MG sẽ phát tiển, và nếu MG đưa một mẫu xe điện về Việt Nam, mình có thể sẽ là một trong những người tiên phong với sản phẩm này”.

Xem thêm: Sau gần 2 năm mở bán, MG ZS được định giá ra sao trên sàn xe cũ?

Link nội dung: https://chodichvu.vn/ngaeai-da1ng-aanh-gia-mg-zs-pha1-hapsp-vai-gia-aanh-trao-khang-cha-va-gia-a37042.html