Trường Trung học Kingsway Academy

Giới thiệu về trường

Trường Trung học Phổ thông Kingsway Academy (gọi tắt là Trung học Kingsway) nằm trong khuôn viên Học viện Đại học King’s trực thuộc Đại học Western danh tiếng của Canada.

Với ưu thế nằm trong khuôn viên Đại học King’s, học sinh trường Trung học Kingsway sẽ có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc hàng ngày với sinh viên Đại học King’s, được sử dụng tất cả cơ sở vật chất của Đại học King’s như thư viện, phòng gym, căn tin, được đi xe buýt miễn phí từ Đại hoc King’s đến các Học viện và các Khoa của trường Đại học Western. Ngoài ra, trường Trung học Kingsway còn sắp xếp các buổi dự thính các lớp Đại học dành cho học sinh, tham gia các hoạt động ngoại khoá và câu lạc bộ sinh viên bổ ích của Đại học King’s và Western, giúp học sinh tự tin hơn khi hoà nhập vào Đại học sau này khi có cơ hội làm quen môi trường Đại học ngay từ lúc học tại Trung học Kingsway Academy.

Điểm mạnh của trường Kingsway Academy

Hoạt động ngoại khóa

Học sinh Kingsway được phép tham gia các hoạt động ngoại khoá bổ ích của Đại học King’s, giúp học sinh đang học tại Trung học Kingsway xác định được hướng chuyên ngành yêu thích và tìm hiểu các kỹ năng cần thiết cho bậc Đại học sau này.

Câu lạc bộ sinh viên

Các câu lạc bộ trường Trung học Kingsway và Học viện Đại học King’s cùng Đại học Western có mối quan hệ gắn kết với nhau, hầu hết các câu lạc bộ nhận hội viên đến từ Trung học Kingsway. Các hoạt động lành mạnh từ câu lạc bộ sinh viên sẽ giúp học sinh Trung học Kingsway hoà nhập và mở rộng giao lưu với sinh viên bản xứ, phong phú thêm đời sống học tập, giúp ích cho học sinh sau này khi lên Đại học.

Link nội dung: https://chodichvu.vn/traeang-trung-hac-kingsway-academy-duhocnamphongvn-a37070.html