Du học hệ ngôn ngữ Đài Loan chỉ 4 bước đơn giản

Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thì Giáo dục Quốc đảo Đài Loan cũng bắt đầu gây tiếng vang mạnh mẽ trên thị trường Quốc tế và Châu Á. Nhu cầu học tiếng Trung của người nước ngoài cũng dần được quan tâm bởi những lợi ích to lớn mà ngôn ngữ này mang lại. Nhờ đó, chương trình du học hệ ngôn ngữ Đài Loan nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo người trẻ Quốc tế. Vậy làm sao để chinh phục Đài Loan với chương trình học tiếng Trung cực kỳ phổ biến này?

Du học hệ ngôn ngữ Đài Loan, nên hay không? Có nên du học Đài Loan hệ Ngôn ngữ

Tiếng Trung đem lại cho người học nhiều cơ hội lớn

Ngày nay, tiếng Trung là ngôn ngữ được nhiều người sử dụng nhất trên Thế giới, chiếm khoảng 20% tổng dân số. Chính vì thế, số người theo học ngôn ngữ này cũng tăng lên đáng kể, đứng thứ hai chỉ sau tiếng Anh. Chính vì lẽ đó, tiếng Trung cũng đem lại cho người học rất nhiều giá trị và cơ hội.

Đài Loan - cái nôi đào tạo Hán ngữ

Đài Loan là một trong những Quốc gia sử dụng tiếng Trung truyền thống, ngôn ngữ lịch sử của nền văn hóa Trung Hoa. Vì thế, có thể nói Quốc gia này chính là cái nôi đào tạo Hán ngữ Phồn thể.

Du học hệ ngôn ngữ Đài Loan, người học sẽ được tiếp xúc với văn hóa trung hoa truyền thống kết hợp với hiện đại. Không những thế còn được sống trong môi trường hoàn toàn là Hoa ngữ và được học tập từ những chuyên gia trong lĩnh vực. Với người học tiếng Trung, môi trường và giáo dục tại Đài Loan hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho quá trình học và phát triển ngoại ngữ.

Hệ Ngôn ngữ du học Đài và những điều bạn phải biết

Giáo dục Đài Loan tổ chức nhiều chương trình học liên quan đến tiếng Hoa như hệ ngôn ngữ Trung, ngành ngôn ngữ Trung và chương trình du học bằng tiếng Trung. Trong đó, hệ ngôn ngữ tại đây khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Hệ Ngôn ngữ du học Đài và những điều bạn phải biết

Bộ giáo dục đưa ra điều kiện đối với chương trình du học hệ ngôn ngữ Đài Loan không quá khắt khe. Với mục đích tạo điều kiện cho bạn bè Quốc tế đến gần hơn với Đài Loan và Hoa ngữ. Chắc hẳn những ai quan tâm đến hệ du học ngôn ngữ Đài sẽ không thể bỏ qua những thông tin cần thiết về điều kiện và chi phí du học Đài Loan hệ ngôn ngữ.

Điều kiện du học Đài Loan hệ Ngôn ngữ 2022

Tương tự như các hệ học khác, du học hệ Ngôn ngữ Đài Loan cũng yêu cầu du học sinh đáp ứng các điều kiện cơ bản và học vấn và trình độ ngoại ngữ. Dựa vào trình

Tùy vào trình độ hoa ngữ hiện tại mà người học sẽ được tham gia các lớp học phù hợp

Chi phí du học Đài Loan hệ Ngôn ngữ

Chi phí du học Đài Loan hệ Ngôn ngữDu học hệ ngôn ngữ Đài thường sẽ có các khóa từ 3,6,9 và 12 tháng. Trong thời gian đó, ngoài tiền học phí thì du học sinh còn cần chuẩn bị thêm sinh hoạt phí bao gồm cả phí ký túc xá. Do đó chi phí du học sẽ khoảng 65.000 Đài tệ cho mỗi kỳ 3 tháng, bao gồm:

Học bổng du học hệ Ngôn ngữ Đài Loan

Đài Loan là Quốc gia đầu tư mạnh mẽ cho nền giáo dục và chú trọng đầu tư thu hút nhân tài. Nhờ đó, các chính sách học bổng dành cho du học sinh cũng rất hấp dẫn. Tương tự các hệ học khác, du học hệ ngôn ngữ Đài cũng được bộ Giáo dục dành riêng học bổng HES - Huayu Enrichment Scholarship.

Điều kiện:

Chế độ học bổng:

Với chi phí du học Đài Loan hệ ngôn ngữ không quá cao và sự hỗ trợ của học bổng, vấn đề kinh tế đầu tư cho du học không còn quá khó khăn với hầu hết các bạn trẻ Việt Nam.

4 bước chinh phục hệ ngôn ngữ du học Đài

4 bước chinh phục hệ ngôn ngữ du học ĐàiChọn trường phù hợp

Dựa vào nhu cầu và điều kiện của bản thân: vị trí, học phí, chi phí sinh hoạt,… mà du học sinh du học hệ ngôn ngữ Đài Loan nên cân nhắc việc lựa chọn trung tâm tiếng Hoa phù hợp. Để thuận tiện cho việc chọn trường thì bạn có thể tham khảo tư vấn của OHA Taiwan. Bên cạnh đó bạn cũng nên lựa chọn các trung tâm có hỗ trợ học bổng theo quy định của bộ Giáo dục để có cơ hội giành các suất học bổng giá trị.

Chuẩn bị hồ sơ và đăng ký nhập học

Hiện nay, các trung tâm tiếng Hoa tại Đài hầu hết cho phép ứng viên hộp hồ sơ Online qua hệ thống Website hoặc Email. Bên cạnh đó thì một số trường chỉ nhận hồ sơ qua đường bưu điện. Vì thế du học sinh du học hệ ngôn ngữ Đài Loan cần theo dõi thông tin nộp hồ sơ của tường bạn theo, đặc biệt là deadline nhận hồ sơ để không bỏ qua cơ hội nhập học sớm nhất.

Ngoài ra bạn cũng cần chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ giấy tờ, chứng chỉ đáp ứng điều kiện hệ ngôn ngữ du học Đài nêu trên. Một số trường ở Đài Loan còn yêu cầu chứng minh tài chính nhằm đảm khả năng kinh tế để đáp ứng quá trình du học của sinh viên.

Chuẩn bị hồ sơ và xin Visa

Đối với hệ ngôn ngữ du học Đài, hồ sơ nộp cho trường và hồ sơ Xin Visa tương đối giống nhau. Tuy nhiên, riêng đối với hồ sơ xin Visa thì bạn cần có thêm giấy thông báo nhập học của trường. Vì thế, bạn nên chuẩn bị nhiều bản hồ sơ ngay từ đầu để có thể sử dụng vào lúc cần thiết.

Cuối cùng là vòng phỏng vấn xin Visa du học Đài Loan. Sau khi nộp hồ sơ tại Văn phòng Kinh tế và Văn Hóa Đài Bắc tại Việt Nam thì bạn sẽ được hẹn lịch phỏng vấn. Trong đó, hồ sơ nộp tại Văn Phòng Đài Bắc bao gồm:

Hộ chiếu

Đơn xin Visa

Ảnh thẻ 4×6

Giấy thông báo nhập học

Văn bằng học lực cao nhất

Chứng minh tài chính

Chứng chỉ ngoại ngữ

Phí làm Visa

Chuẩn bị hành trang và cất cánh

Cuối cùng là chuẩn bị hành trang lên đường chinh phục Quốc Đảo Đài Loan. Bạn đọc lưu ý có những thứ không thể không có trong chiếc vali của du học sinh sau:

Giấy tờ cần thiết

Tư trang không thể thiếu

Lời kết

Đài Loan với hệ thống giáo dục hàng đầu Châu Á chính là điểm hẹn phù hợp với những bạn yêu thích tiếng Trung và mong muốn phát triển trong lĩnh vực này. Trên đây OHA Taiwan đã giới thiệu đến bạn 4 bước đơn giản để chinh phục hành trình du học hệ ngôn ngữ Đài Loan. Hy vọng bài viết ngày hôm nay này đem đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Bên cạnh đó, OHA Taiwan luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của bạn đọc về chương trình du học Đài Loan. Liên hệ để được tư vấn miễn phí sớm nhất qua thông tin bên dưới!

Thông tin liên hệ:

Fanpage: Du học Đài Loan OHA

Linked in: Education & Human Resource Group - OHA

Email: Info@ohataiwan.com

Hotline: 0932 046 486

Link nội dung: https://chodichvu.vn/du-hac-ha-ngan-nga-aa-i-loan-cha-4-baeac-aaen-giaopsn-oha-taiwan-a37116.html