Đại học Newcastle Úc: Ngành, Điều Kiện, Học Bổng

Đại học Newcastle Úc là một trường đại học công lập của Úc được thành lập vào năm 1965. Trường có cơ sở chính ở Callaghan, ngoại ô thành phố Newcastle, New South Wales. Sinh viên tốt nghiệp tại đây sẵn sàng tìm kiếm theo ngành nghề bất kể bằng cấp, cả khóa học đại học và sau đại học tại UON đều cung cấp cho sinh viên trải nghiệm thực tế, được tất cả các nhà tuyển dụng săn đón.

Để xin VISA du học Úc thành công đòi hỏi rất nhiều sự nỗ lực và kiến thức ở khâu chuẩn bị. Khi hoàn thành được tốt phần chuẩn bị hồ sơ, xem như bạn đã chiếm được 70-80%, phần nhỏ còn lại sẽ phụ thuộc vào kết quả phỏng vấn của bạn. Tuy nhiên, chuẩn bị như thế nào mới là quan trọng để đạt được con số đó? Tham dự hội thảo giúp bạn nâng cấp hồ sơ logic và đạt được VISA du học hiệu quả nhất!

Giới thiệu chung về trường

Tên trường The University of Newcastle, Australia (UON) Đại học Newcastle, Úc Năm thành lập 1965 Logo Loại hình Công lập Chương trình đào tạo tiếng Anh,Cao đẳng, Đại học, Sau đại học, nghiên cứu cao hơn, Kỳ nhập học Tháng 3,7,11 Website www.newcastle.edu.au

Đại học Newcastle tự hào về số lượng sinh viên quốc tế. Trong số 40.000 sinh viên theo học tại trường đại học, hơn 7.000 sinh viên đến từ hơn 100 quốc gia ngoài Úc. Học tập tại UON cung cấp cho bạn không chỉ các kỹ năng và mạng lưới để định hình tương lai của bạn, mà là triển vọng toàn cầu cần thiết cho thế giới ngày nay. Trường cũng cung cấp cho sinh viên quốc tế một loạt các dịch vụ hỗ trợ và các chương trình văn hóa phù hợp với nhu cầu thông qua đội ngũ UON Global chuyên dụng của trường.

| >>> Đọc thêm bài viết cực đầy đủ sau: Du học Úc 2024: 16+ điều quan trọng cần nắm!

Tại sao nên theo học Đại học Newcastle, Úc?

Danh tiếng của đại học Newcastle, Úc

Thế mạnh nghiên cứu

Nhà lãnh đạo trong giáo dục đại học

Đại học Newcastle, Úc, là một nhà lãnh đạo trong giáo dục đại học , nổi tiếng về giảng dạy và học tập chất lượng cao và các chương trình học thuật hiện đại, thú vị.

Bạn sẽ học hỏi từ những người giỏi nhất trong số những người giỏi nhất. Sinh viên được giảng dạy bởi các nhà nghiên cứu là những nhà lãnh đạo trong lĩnh vực của họ và tốt nghiệp sẵn sàng để tạo ra một tác động trên toàn cầu. Các giáo viên và nhà nghiên cứu từng đoạt giải thưởng của trường là các nhà lãnh đạo quốc gia và quốc tế trong lĩnh vực của họ.

Giáo viên cũng có liên kết mạnh mẽ với ngành công nghiệp và cung cấp cho sinh viên mạng lưới, cơ hội và kinh nghiệm không giống ai. Hầu hết các giáo viên là những nhà nghiên cứu tích cực và cung cấp cho sinh viên cơ hội vànhững suy nghĩ và khám phá tiên tiến. Các chuyên gia giảng dạy từng đoạt giải thưởng sẽ giúp bạn đặt nền móng cả đời cho cơ hội trong lĩnh vực bạn chọn.

Học tập trực tiếp được hỗ trợ bởi các cơ sở tiên tiến và công nghệ học tập kỹ thuật số mới nhất, trong khi văn hóa khuôn viên sôi động làm cho trải nghiệm của UON trở thành sự cân bằng hoàn hảo giữa học tập và lối sống.

Chương trình giảng dạy chất lượng

UON có cơ sở vật chất chất lượng trên mọi phương diện. Trường cung cấp cho sinh viên các chương trình chất lượng thực hiện trên quy mô quốc tế. Quan hệ đối tác mạnh mẽ và một số vị trí chuyên nghiệp lâu nhất ở Úc cho phép nhân viên tại trường tập trung vào việc tích hợp ngành công nghiệp với giáo dục và kết nối sinh viên chặt chẽ hơn với tinh thần kinh doanh và đổi mới. Đại học Newcastle là một Trung tâm Xuất sắc được công nhận và trường đang phát triển các không gian giảng dạy hàng đầu trong ngành, là sự kết hợp sôi động giữa học tập trực tiếp và trực tuyến.

Từ phòng thí nghiệm mô phỏng xạ trị duy nhất của Úc, đến phòng hòa nhạc 500 chỗ được trang bị đầy đủ, đến khu khoa học y tế nhiều tầng trị giá 17,3 triệu đô la, đến các công nghệ tạo mẫu kiến ​​trúc mới nhất, các cơ sở giảng dạy tại Newcastle vô cùng tiên tiến và chuẩn bị cho bạn một môi trường học tập sống động hơn bao giờ hết.

Hơn thế nữa, cơ sở NeW Space trị giá 95 triệu đô la tại CBD của Newcastle được thiết lập để đưa học sinh học lên cấp độ cao hơn từ năm 2017.

>>> Đọc thêm bài viết: Du học Úc nên chọn thành phố nào tốt nhất? [Đầy đủ]

Học tập tại Đại học Newcastle, Úc. Làm việc ở bất cứ đâu.

Nhận bằng từ UON và bạn mở ra cơ hội nghề nghiệp không chỉ ở đây mà bất cứ nơi nào trên thế giới. Giáo viên và nhà nghiên cứu của trường được tuyển dụng từ khắp nơi trên thế giới để cung cấp cho bạn trải nghiệm học tập tốt nhất. UON hợp tác với hơn 100 trường đại học ở 25 quốc gia trên toàn cầu và cung cấp các chương trình khác nhau để có được trải nghiệm toàn cầu trong khi bạn học bao gồm : trao đổi quốc tế, tình nguyện, vị trí thực tập và tham quan học tập.

Bằng cấp tại Đại học Newcastle, Úc mang đến cho bạn kết quả tốt nghiệp xuất sắc. Bằng cấp của trường được công nhận trên toàn quốc và quốc tế và cung cấp một sự pha trộn độc đáo lý thuyết, với kinh nghiệm trong một môi trường thực tế và liên kết với ngành công nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp từ Đại học Newcastle có khả năng cạnh tranh trong thị trường việc làm toàn cầu và một số bằng cấp có tỷ lệ việc làm 100% (Cử nhân Y khoa và Kỹ thuật điện). Bất kể bạn học gì, sinh viên tốt nghiệp đều được tìm kiếm và có được mức lương khởi điểm trung bình cao hơn gần 5% so với các sinh viên tốt nghiệp khác. Hơn hai phần ba sinh viên tốt nghiệp của trường tìm được việc làm trong vòng 4 tháng sau khi tốt nghiệp.

Chương trình đào tạo

Đại học Newcastle Úc cung cấp các chứng chỉ, văn bằng và bằng cấp thông qua năm khoa và mười hai trường. Danh sách các khoa và trường học :

Khoa kinh doanh và luật

Khoa Giáo dục và Nghệ thuật

Khoa Kỹ thuật và Môi trường Xây dựng

Khoa khoa học

Khoa sức khỏe

Ngành đào tạo thế mạnh của trường : Engineering and Technology, Accounting & Finance, Business & Management Studies, Business and Economics, Computer, …

Trường cung cấp các nghiên cứu bản địa thông qua Viện Wollotuka . Ngoài ra, Trung tâm Ngôn ngữ và Nghiên cứu Nền tảng tiếng Anh cung cấp các chương trình chuẩn bị đại học cho cả sinh viên trong nước và quốc tế chưa đủ điều kiện tiếng Anh vào chương trình chính khóa của trường.

>>> Đọc thêm bài viết: Tổng hợp hơn 55 loại học bổng du học Úc 2024

Nếu bạn không đáp ứng được yêu cầu về ngôn ngữ hoặc học thuật thì sao?

Đối với sinh viên quốc tế không đáp ứng các yêu cầu về ngôn ngữ hoặc học thuật để vào học chương trình đại học tại Đại học Newcastle Úc, một loạt các khóa học chuyển tiếp có sẵn.

Trung tâm Ngôn ngữ của Đại học Newcastle, Úc là một nhà lãnh đạo đã giành giải thưởng trong việc giảng dạy tiếng Anh (ELICOS). Với các địa điểm ở cả Newcastle và Sydney, sinh viên được cung cấp 25 giờ học mỗi tuần và có thể tham gia vào một chương trình trải nghiệm sinh viên đáng kinh ngạc cung cấp trải nghiệm văn hóa bên cạnh các kỹ năng ngôn ngữ hàng ngày và học thuật.

Newcastle International College (NIC) cung cấp một lộ trình được công nhận đầy đủ cho bằng cấp UON nếu bạn không đủ yêu cầu đầu vào chương trình chính của Đại học Newcastle Úc hoặc không có yêu cầu nhập học trực tiếp, hay muốn học năm đầu tiên của chương trình đại học trong một môi trường được thiết kế đặc biệt giúp cho sinh viên quốc tế tự tin hơn khi bước vào con đường đại học.

Yêu cầu đầu vào

Chương trình Dự bị

Foundation Program (Fast track) - Dự bị

Extended Foundation Program (Standard Track) - Dự bị mở rộng

Foundation Program for Medicine (Dự bị Y học)

Chương trình Diploma (Cao đẳng)

Chương trình Cử nhân

Chương trình Thạc sĩ

University of Newcastle, Australia

Học bổng Đại học Newcasle, Úc

Đọc thêm: Charles Darwin University, Darwin, Úc - Trường đại học lớn nhất Bắc Úc

Thông tin về chúng tôi

Du học HISA tự hào là đối tác uy tín của các trường Úc với vai trò cung cấp những thông tin mới nhất, cập nhật nhất về chi phí du học, học bổng về trường đào tạo hàng đầu tại Úc

Chính vì vậy, khi du học Úc thông qua HISA, học sinh sẽ được hưởng những quyền lợi cao nhất. Nếu bạn ở xa, không thể đến trực tiếp các văn phòng của HISA. Bạn có thể scan (hoặc chụp hình) rồi gửi về địa chỉ duhoc@hisa.vn để được hỗ trợ làm thủ tục hồ sơ.

Tư vấn du học Úc

Đến với HISA bạn sẽ được:

————————

Công ty TNHH Hợp tác Du học Quốc tế Hà Nội (HISA Co)

Hotline: +84 98 310 4430

Fanpage: facebook.com/DuHocHISA

Skype: hisa_education

Trụ sở chính: C20204, Tầng 2, toà C2 D’Capitale, Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 243 640 1996 or (+84) 243 640 1997

Email: duhoc@hisa.vn

CN Hồ Chí Minh: Tầng 2, Tòa nhà Đức Nhân, 328 - 330 Phan Xích Long. Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (+84) 28 3517 07 97 hoặc (+84) 28 3517 07 98

Email: hisahcm@hisa.vn

Link nội dung: https://chodichvu.vn/i-hc-newcastle-c-ngnh-iu-kin-hc-bng-du-hc-hisa-a37156.html