Xem vận số của người mặt chữ điền biết ngay giàu nghèo

Theo quan niệm xưa: “Mặt vuông chữ điền, hết tiền lại có”. Chính vì vậy, sở hữu khuôn mặt chữ điền khiến nhiều người cảm thấy thích thú, tự tin. Thế nhưng, không ít người lại cảm thấy khó chịu, thậm chí là chán ghét đường nét góc cạnh của dáng mặt này. Vậy, vận số của người mặt chữ điền có tốt không và làm thế nào để trung hoà được vẻ đẹp của khuôn mặt chữ điền Mời bạn đọc tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Xem vận số của người mặt chữ điền biết ngay giàu nghèo 1

Thế nào là khuôn mặt chữ điền?

Khái niệm mặt chữ điền có nguồn gốc từ từ tiếng Hán. Trong đó, chữ điền dùng để chỉ ruộng đất. Theo quan niệm của người xưa, đất có hình vuông. Vì vậy, khuôn mặt chữ điền đặc trưng với tổng thể góc cạnh, mạnh mẽ và đậm chất nam tính.

Một số đặc điểm của khuôn mặt chữ điền gồm:

Thế nào là khuôn mặt chữ điền? 1
Mặt chữ điền có phần hàm bạnh to

Về thẩm mỹ, khuôn mặt chữ điền được cho là đại diện cho vẻ đẹp nam tính, đặc biệt là đàn ông châu Á. Ở phụ nữ, gương mặt chữ điền đa số đều mang đến cảm giác thô, cứng. Tuy nhiên, một số ít trường hợp nữ giới mặt chữ điền có ngũ quan đẹp kết hợp lại mang đến vẻ đẹp “high fashion”, cá tính và mạnh mẽ.

Vận số của người sở hữu mặt chữ điền

Trong ngũ hành, tướng mặt chữ điền là đại diện cho kiểu mặt hình Thổ, tượng trưng cho sự nhạy bén, điềm tĩnh và cơ trí. Suy nghĩ của nhóm người này thường có tính logic cao. Họ quyết đoán và mạnh mẽ trong mọi chuyện. Khi đã đặt mục tiêu, người mặt chữ điền luôn kiên trì đến khi đạt được thành công như mong muốn.

Mặt chữ điền ở nam giới

Trong thuật xem tướng, khuôn mặt chữ điền là nét quý tướng ở nam giới. Đàn ông mặt chữ điền mạnh mẽ và giỏi giang. Họ có tư duy nhạy bén và giỏi giao tiếp xã hội. Suy nghĩ trưởng thành và điềm tĩnh trong mọi tình huống giúp họ xử lý vấn đề gọn gàng và hiệu quả. Nam giới mặt chữ điền cũng có thiên phú về lãnh đạo, họ hiểu rõ năng lực của người cạnh mình và luôn có cách sắp xếp phù hợp nhất.

Mặt chữ điền ở nam giới 1
Mặt chữ điền là quý tướng ở nam giới

Tính cách của đàn ông mặt chữ điền khá lạnh nhạt, họ thích sự đơn độc, sẵn sàng chịu vất vả và trải nghiệm mạo hiểm để đạt được thành quả hơn người. Trong tình cảm, nam giới mặt chữ điền là chỗ dựa vững chắc cho người phụ nữ. Họ chân thành, tử tế, luôn tôn trọng và thật lòng với bạn đời của mình.

Khuôn mặt chữ điền ở nam giới đạt được sự hoàn hảo nếu được kết hợp với các đường nét ngũ quan sau:

Mặt chữ điền ở nữ giới

Mặt chữ điền không phải dáng mặt lý tưởng ở nữ giới. Về tổng thể, mặt chữ điền có phần cứng và thô, kém duyên dáng. Khi xem tướng, phụ nữ mặt chữ điền được đánh giá là có tính cách hướng ngoại, kiên cường, nói được làm được và không ngại khó khăn, gian khổ.

Mặt chữ điền không phải nét tướng tốt ở nữ giới. Số phận của họ thường kém may mắn, gặp nhiều chông gai. Mặc dù rắn rỏi và cứng rắn nhưng rất khó khăn để nữ giới mặt chữ điền đạt được thành công, nếu có thành công thì cũng sẽ đến muộn.

Trong chuyện tình cảm, nữ giới có mặt chữ điền rất yêu thương bạn đời, chiều chồng thương con, hết lòng vun vén vì gia đình. Thế nhưng, hậu vận của họ lại không được viên mãn. Rất nhiều người phải trải qua cảnh lẻ bóng cô đơn, hôn nhân không hạnh phúc, thậm chí là đổ vỡ.

Tìm hiểu thêm: Tính cách vận mệnh của người có gương mặt tròn trịa

Cách giúp khuôn mặt chữ điền mềm mại hơn

Đa số phụ nữ mặt chữ điền đều có mong muốn cải thiện những đường nét quá góc cạnh của dáng mặt này. Dưới đây là một số gợi ý giúp khuôn mặt chữ điền mềm mại hơn:

Cách chọn kiểu tóc

Kiểu tóc không làm thay đổi hình dáng nhưng có thể tạo ra hiệu ứng giúp những đường nét góc cạnh trên khuôn mặt chữ điền nhẹ nhàng và thon gọn hơn. Dưới đây là một số dáng để bạn tham khảo:

Cách chọn kiểu tóc 1
Kiểu tóc phù hợp giúp mặt chữ điền trông thon gọn hơn

Đọc thêm: Làm sao để sở hữu gương mặt trái xoan?

Cách trang điểm

Nếu không yêu thích nét góc cạnh của khuôn mặt chữ điền, những chú ý khi trang điểm dưới đây sẽ giúp bạn tạo ra những đường nét uyển chuyển, mềm mại hơn:

Cách trang điểm 1
Trang điểm đúng cách giúp mặt chữ điền trông nhẹ nhàng hơn

Ngoài những lưu ý trên, kỹ năng trang điểm cũng rất quan trọng. Vì vậy, nếu thao tác chưa thành thạo, bạn nên học một khoá make-up cá nhân và luyện tập thường xuyên đến khi trang điểm được như ý.

Phương pháp thẩm mỹ

Thực hiện các phương pháp thẩm mỹ giúp khuôn mặt chữ điền chạm đến vẻ đẹp tự nhiên. Tuỳ vào mong muốn cụ thể mà bạn có thể lựa chọn những phương pháp dưới đây:

Phương pháp thẩm mỹ 1
Phẫu thuật thẩm mỹ giúp thay đổi hình dáng khuôn mặt

Khuôn mặt chữ điền không phải lợi thế của phái đẹp. Thế nhưng, bạn hoàn toàn có thể cải thiện dáng mặt này bằng nhiều phương pháp khác nhau. Quan trọng hơn, bí quyết của sự tỏa sáng là tự tin vào tất cả những gì thuộc về mình. Vậy nên, hy vọng bạn có thể tìm thấy sự cuốn hút và phát huy toàn bộ lợi thế mà khuôn mặt chữ điền mang đến.

Link nội dung: https://chodichvu.vn/xem-vaon-sa-caa-ngaeai-maot-cha-aian-biaot-ngay-gia-u-nghao-a37236.html