Bỏ túi 6 quán bánh giò Sài Gòn thơm ngon chuẩn vị nhất

Bánh giò vốn dĩ là một món ăn nổi tiếng của người Hà Nội, nhưng khi vào đến Sài Gòn thì món ăn này đã bất ngờ chiếm được cảm tình của nhiều người. Lớp bánh mịn màng được gói trong lá chuối nóng hổi, dùng làm bữa sáng hay bữa xế đều được. Hãy cùng VietAIR khám phá Top 6 quán bánh giò Sài Gòn thơm ngon chuẩn vị nhất để cùng rủ đám bạn đi thưởng thức nhé!

1. Bánh giò mẹ Múp

Nhắc đến bánh giò Sài Gòn chắc chắn phải kể đến quán bánh giò mẹ Múp. Ngoài món bánh giò thơm ngon, quán cũng phục vụ những món ăn truyền thống Việt Nam như: bánh tét, nem chua, giò, chả và đồ uống.

Bánh giò ở đây được lòng thực khách bởi hình thức đẹp mắt chuẩn cách gói truyền thống bằng lá chuối xanh. Bánh mềm, thơm, không bị bở, phần nhân đầy đặn bao gồm: thịt băm, trứng cút, mộc nhĩ, hành. Vị bánh vừa vặn, khi ăn bánh thêm chút tương ớt cay cay và dưa góp chua chua cực kỳ đưa miệng.

Bánh giò Sài Gòn mẹ Múp

Xem thêm: kiểm tra thông tin chuyến bay Bamboo

2. Bánh giò Cô Tấm

Bánh giò Cô Tấm Sài Gòn 100% hoàn toàn nhà làm, nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưỡng cẩn thận. Đặc biệt, bánh giò ở đây có đa dạng loại nhân: Gà xé nấm, heo băm nấm, xá xíu lạp xưởng trứng muối, thập cẩm trứng muối,... Lớp nhân bánh đầy đặn được nêm nếm đậm đà, ăn kèm cùng kim chi và tương ớt rất hợp khẩu vị.

Bánh giò Sài Gòn Cô Tấm

3. Bếp Nhà Tui - Bánh giò 7 trứng

Bánh giò 7 trứng của quán Bếp Nhà Tui đang là một trong những món hot rần rần trên mạng xã hội. Đến quán này bạn sẽ được thưởng thức bánh giò tự làm nên đảm bảo vệ sinh.

Quán bánh giò Sài Gòn nổi tiếng này có 2 loại nhân đặc biệt: gà xé nấm đông cô và heo băm mộc nhĩ. Phần nhân đầy ú ụ với 7 quả trứng cút mà giá lại siêu rẻ chỉ có 25.000 đồng/cái. Lớp vỏ bánh mịn và mềm, nhân ăn vừa miệng, có thể thêm tương ớt hoặc nước tương tùy khẩu vị, ăn kèm với dưa góp.

Bánh giò Sài Gòn Bếp Nhà Tui

4. Bánh giò nem chả Dì Linh

Dù chỉ là một hàng ăn vỉa hè nhưng bánh giò nem chả Dì Linh ghi điểm trong mắt khách hàng bởi phần bánh giò hết sức chất lượng cùng giá cả bình dân chỉ 20k/cái. Bánh giò ở đây chuẩn vị truyền thống, phần nhân thơm nức, đậm đà được gói trong lá chuối rất sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Đặc biệt, phần topping đầy đặn bao gồm: Giò thủ, chả quế, chả lụa, nem chua, dưa leo, hành phi làm nao lòng thực khách.

Bánh giò Sài Gòn Dì Linh

5. Bánh giò tóp mỡ Nguyễn Thiện Thuật

Bánh giò lòng gà tóp mỡ trên đường Nguyễn Thiện Thuật chính là một phiên bản nâng cấp của bánh giò truyền thống. Bánh giò bình thường đã ngon, nay có thêm lòng gà và tóp mỡ giòn giòn càng thêm hấp dẫn.

Một đĩa bánh giò thập cẩm nóng hổi ở đây chỉ có 35.000 đồng mà siêu đầy đặn. Ngoài lòng gà còn có thịt xá xíu, gà xé để sẵn trên bàn để khách có thể ăn thêm. Bánh giò ở đây được thực khách nhận xét là ngon, bột bánh mịn, nhân bánh được nêm gia vị rất vừa miệng. Đây là một địa chỉ bánh giò Sài Gòn thực sự rất đáng để lưu tới.

Bánh giò Sài Gòn Nguyễn Thiện Thuật

6. Bánh giò Cư Xá Đô Thành

Cư Xá Đô Thành là quán bánh giò Sài Gòn quen thuộc đối với những bạn trẻ mê mẩn hương vị béo béo thơm thơm của bánh giò. Quán có nước chấm độc đáo được pha chế theo công thức riêng, rưới lên ăn cùng bánh giò siêu hợp.

Bánh mềm mịn với nhân mộc nhĩ thịt heo băm và nhân giò chả thập cẩm. Thịt băm vừa nạc vừa mỡ tạo độ béo ngậy cho bánh. Bánh giò nóng hổi, thơm lừng, rắc thêm chút hành phi giòn rụm được mang ra phục vụ thực khách.

Cắn miếng bánh, cảm nhận độ mềm của lớp bột bên ngoài, độ béo béo của nhân lại thêm chút đậm đà của nước chấm là hết ý. Ngoài bánh giò quán cũng bán thêm bánh chưng và nhận được những lời khen tích cực của khách hàng. Bánh chưng của quán chuẩn theo hình thức và hương vị của người Việt Nam.

Bánh giò Sài Gòn Cư Xá Đô Thành

Trên đây là Top 6 quán bánh giò Sài Gòn ngon nhất mà bạn nên thử qua một lần nếu có dịp tới đây. Thật không khó để tìm cho mình một quán bánh giò chuẩn Hà Nội ngay lòng Sài Gòn phải không? Hy vọng bài viết này của VietAIR đã giúp bạn chọn được cho mình một địa chỉ thưởng thức bánh giò Sài Gòn hợp khẩu vị nhất.

Nếu bạn xuất phát từ Đà Nẵng, Hà Nội hay bất kỳ thành phố lớn nào, bạn có thể mua vé máy bay giá rẻ đi TP.HCM tại VietAIR. Ngoài ra, khi mua vé máy bay tại VietAIR, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ xử lý toàn bộ vấn đề phát sinh (hoàn vé, hủy vé, đổi ngày bay,…) theo quy định của từng hãng và được miễn phí các dịch vụ bổ trợ khác.

Gọi ngay số hotline 1900.1796 để được tư vấn miễn phí!

Link nội dung: https://chodichvu.vn/ba-taoi-6-quan-banh-gia2-sa-i-ga2n-thaem-ngon-chuaon-va-nhaoyent-a37310.html