Nốt ruồi dưới mắt trái nam, nốt ruồi dưới mắt phải nam mang ý nghĩa gì?

Nốt ruồi dưới mắt còn được biết đến như “nốt ruồi lệ”, ám chỉ người sở hữu không may mắn trong chuyện tình cảm. Nhưng liệu đây có phải ý nghĩa duy nhất của nốt ruồi này? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Coolmate tìm hiểu toàn bộ ý nghĩa của nốt ruồi dưới mắt để xem loại nốt ruồi này có ý nghĩa tốt hay xấu về mặt phong thủy, tướng số.

1. Nốt ruồi dưới mắt có ý nghĩa như thế nào? Tốt hay xấu?

Về mặt thẩm mỹ, nốt ruồi dưới mắt là một điểm nhấn độc đáo trên gương mặt, giúp người sở hữu sở hữu nét “duyên ngầm” khiến người đối diện không thể rời mắt. Còn xét về mặt nhân tướng học, nốt ruồi dưới mắt thường được biết đến là “nốt ruồi lệ”, ám chỉ đường tình duyên không mấy thuận lợi của người sở hữu. Nếu lập gia đình sớm, những người sở hữu kiểu nốt ruồi này thường dễ gặp mâu thuẫn trong hôn nhân hoặc khó về đường con cái.

Nốt ruồi dưới mắt có ý nghĩa như thế nào?

Nốt ruồi dưới mắt có ý nghĩa như thế nào?

Tuy nhiên, đây không phải ý nghĩa duy nhất của nốt ruồi dưới mắt. Loại nốt ruồi này ám chỉ điều gì, tốt hay xấu còn phụ thuộc vào giới tính và vị trí cụ thể.

2. Vận mệnh, tướng số của đàn ông có nốt ruồi dưới mắt

So với nữ giới, nốt ruồi dưới mắt ở nam giới mang ý nghĩa tích cực hơn. Nhìn chung, người đàn ông sở hữu kiểu nốt ruồi này thường là người quảng giao, dễ kết bạn và được mọi người yêu mến. Vì thế, sự nghiệp của nam giới có nốt ruồi dưới mắt cũng khá ổn định, dễ đạt thành công nếu biết nắm bắt cơ hội. Đồng thời, đàn ông có nốt ruồi dưới mắt cũng rất chung tình và yêu thương nửa kia. Họ có thể gặp được “người ấy” của mình khá muộn nhưng lại có một mối quan hệ tình cảm bền vững, lâu dài.

3. Tìm hiểu chi tiết ý nghĩa nốt rồi dưới mắt nam theo vị trí, hình dáng và màu sắc

Theo nhân tướng học, đàn ông có nốt ruồi dưới mắt thường được quý nhân phù trợ nên mọi khía canh của cuộc sống từ công việc, sự nghiệp đến tình cảm đều rất hanh thông. Tuy nhiên, cùng là nốt ruồi dưới mắt nhưng vị trí, màu sắc và hình dáng nốt ruồi khác nhau cũng sẽ mang những ý nghĩa khác nhau về mặt tướng số.

Vị trí nốt ruồi này có nhiều ý nghĩa khác nhau về mặt tướng số

Vị trí nốt ruồi này có nhiều ý nghĩa khác nhau về mặt tướng số

3.1. Ý nghĩa nốt ruồi dưới mắt theo vị trí

3.1.1. Nốt ruồi dưới mắt trái nam

Nam giới có nốt ruồi dưới mắt bên trái thường là người nhạy bén, thông minh, giỏi giao tiếp, lễ độ nên rất được lòng mọi người và luôn sống rất lạc quan. Cũng nhờ nét tính cách này mà đường công danh, sự nghiệp của họ khá ổn định, hanh thông, thuận lợi, đặc biệt trong việc kinh doanh. Tuy nhiên, vì có nhiều tài năng nên họ cũng dễ bị đố kỵ và ganh ghét.

Đường tình duyên của người có nốt ruồi dưới mắt trái nam khá lận đận. Họ thường gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình yêu và dễ bị phản bội.

3.1.2. Nốt ruồi dưới mắt phải nam

Những người đàn ông có nốt ruồi dưới mắt phải nam là người rất chân thành, cởi mở, không có nhiều toan tính xấu. Họ luôn biết nắm bắt cơ hội nên công việc khá thuận lợi. Về đường tình duyên, những người này thường gặp “định mệnh” muộn nhưng ngược lại mối quan hệ tình cảm lại rất bền lâu. Họ cũng là kiểu người đàn ông hướng về gia đình.

Người có nốt ruồi dưới mắt phải nam khá cởi mở, chân thành nhưng hơi nóng nảy

Người có nốt ruồi dưới mắt phải nam khá cởi mở, chân thành nhưng hơi nóng nảy

Tuy vậy, kiểu nốt ruồi này cũng bị xem là tướng xấu, “khắc thê, khắc tử”. Đàn ông có nốt ruồi này thường khá nóng nảy, dễ làm tổn thương đến người xung quanh.

3.1.3. Nốt ruồi nam dưới đuôi mắt trái

Người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này khá đào hoa, hay được phái nữ để ý nhưng lại sống rất nội tâm. Họ cũng có đường tình duyên khá phức tạp, liên tục tan rồi lại hợp.

3.1.4. Vị trí nốt ruồi dưới đuôi mắt phải

Đàn ông có nốt ruồi dưới đuôi mắt phải dễ gặp chuyện thị phi trong cả công việc và tình cảm. Để sự nghiệp hanh thông và tránh được những rắc rối không đáng có trong sự nghiệp, họ cần học cách kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân.

Đây là vị trí nốt ruồi “thị phi" cả trong chuyện công việc và tình cảm

Đây là vị trí nốt ruồi “thị phi" cả trong chuyện công việc và tình cảm

3.1.5. Nốt ruồi ở bọng mắt phải

Người có loại nốt ruồi này thường có cuộc sống rất bình yên, ít biến cố nhưng thường gay gặp vấn đề về sức khỏe. Để khắc phục, họ cần dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, nam giới có nốt ruồi ở bọng mắt bên phải cũng sẽ vài lần gặp thất bại trong chuyện tình cảm. Nhưng cuối cùng họ vẫn sẽ tìm được hạnh phúc của riêng mình.

3.1.6. Nam giới có nốt ruồi ở bọng mắt trái

Đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này là người tốt bụng, sống thiên về cảm xúc; luôn có rất nhiều tâm tư, tình cảm nhưng lại ít bộc lộ ra bên ngoài. Đường công danh sự nghiệp của họ cũng khá trầm lắng và phát triển từ từ.

3.2. Giải mã nốt ruồi dưới mắt theo màu sắc và hình dáng

Bên cạnh yếu tố vị trí, nốt ruồi dưới mắt còn có ý nghĩa khác nhau tùy theo kích thước và màu sắc của nốt ruồi.

Mỗi kiểu hình dáng và màu sắc của nốt ruồi dưới mắt cũng mang ý nghĩa khác nhau

Mỗi kiểu hình dáng và màu sắc của nốt ruồi dưới mắt cũng mang ý nghĩa khác nhau

3.2.1. Nốt ruồi son dưới mắt bên trái

Nam giới có loại nốt ruồi này thường có đường công danh, sự nghiệp khá suôn sẻ. Họ rất dễ gặp quý nhân phù trợ và luôn được giúp đỡ để vạn sự hanh thông.

3.2.2. Nốt ruồi son dưới mắt bên phải

Người có nốt ruồi này rất phù hợp làm kinh doanh. Họ có khả năng giao tiếp tốt, dễ kết bạn nên thường được nhiều người tin cậy và yêu mến.

3.2.3. Nốt ruồi to màu đen đậm dưới mắt

Đây là vị trí nốt ruồi xấu theo nhân tướng học. Người có nốt ruồi này thường là người ích kỷ, ngang bướng, chỉ biết đến bản thân và không bao giờ lắng nghe người khác. Chuyện công việc hay tình cảm của họ cũng không mấy thuận lợi, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Nốt ruồi to, đen dưới mắt là nốt ruồi xấu theo nhân tướng học

Nốt ruồi to, đen dưới mắt là nốt ruồi xấu theo nhân tướng học

4. Có nên tẩy nốt ruồi dưới mắt không?

Dưới góc nhìn nhân tướng, phong thuỷ, việc có nên tẩy nốt ruồi dưới mắt không phụ thuộc hoàn toàn và suy nghĩ, quan điểm của mỗi người. Có không ít người tin vào tướng số lựa chọn tẩy những nốt ruồi nằm ở vị trí không tốt vì xem đó là điểm “phá tướng"; cũng có không ít người “chấm" thêm nốt ruồi dưới mắt để mong được “cải vận". Nếu không phải người quá tin vào tâm linh, bạn không nhất thiết phải tẩy nếu có nốt ruồi dưới mắt.

Mặt khác, xét trên khía cạnh thẩm mỹ, có không ít nốt ruồi dưới mắt có kích thước khá to, đậm màu, ảnh hưởng đến ngoại hình của nam giới. Vì vậy, tuỳ vào nhu cầu, phái mạnh có thể lựa chọn các phương pháp phù hợp để tẩy nốt ruồi này. Nếu có nhu cầu tẩy nốt ruồi dưới mắt, bạn nên tham khảo kỹ càng và lựa chọn các phòng khám hoặc bệnh viên uy tín để tránh để lại tổn thương cho da.

Lời kết

Trên đây là giải thích chi tiết ý nghĩa của nốt ruồi dưới mắt nam giới theo nhân tướng học. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn nhiều kiến thức bổ ích, mới mẻ về vị trí nốt ruồi này. Tuy nhiên, những thông tin trên đây chỉ có tính tham khảo. Vì thế, nếu lỡ sở hữu nốt ruồi dưới mắt bị đánh giá là không tốt theo nhân tướng học, bạn cũng không nên quá lo lắng.

Nốt ruồi dưới mắt hoàn toàn thể là điểm độc đáo làm nên nét cuốn hút của gương mặt

Nốt ruồi dưới mắt hoàn toàn thể là điểm độc đáo làm nên nét cuốn hút của gương mặt

Đừng quên tiếp tục theo dõi CoolBlog để khám phá thêm nhiều kiến thức bổ ích về chăm sóc nam giới.

Coolmate - Nơi mua sắm lý tưởng dành cho nam giới

>>> Xem thêm

[Giải mã] Vị trí nốt ruồi trên mặt nam giới có ý nghĩa gì?

Vị trí nốt ruồi trong lòng bàn tay nam có ý nghĩa gì?

[Bật mí] Vị trí nốt ruồi giàu sang của đàn ông, dễ gây dựng sự nghiệp lớn

Link nội dung: https://chodichvu.vn/nat-ruai-daeai-maot-trai-nam-nat-ruai-daeai-maot-phaopsi-nam-mang-a-a37323.html