TOP 10+ kem body trắng da hiệu quả giúp bật tông nhanh chóng

So với da mặt, da body bớt “đỏng đảnh” và “khó chiều” hơn nhưng cũng cần nâng nui và chăm sóc không kém. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn kem body trắng da nào phù hợp để dưỡng trắng làn da body của mình thì dưới đây là 10+ gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.

1 Kem body trắng da là gì?

Kem body trắng da hay kem dưỡng trắng da body là một loại sản phẩm chăm sóc da body có chứa các thành phần dưỡng da trắng sáng, khỏe mạnh.

Kem trắng da body

Kem body trắng da được đánh giá là giải pháp giúp nuôi dưỡng da trắng mịn an toàn và hiệu quả từ sâu bên trong. Ngoài tác dụng dưỡng trắng da, hầu hết các sản phẩm kem body trắng da còn được bổ sung một số tác dụng nổi bật khác như: dưỡng ẩm, tăng cường sức khỏe làn da, chống lão hóa,... giúp bảo vệ và nuôi dưỡng da toàn diện.

2 Kem body trắng da có tác dụng gì?

3 Cách chọn kem dưỡng trắng da body phù hợp

Thành phần làm sáng da: Để đảm bảo hiệu quả cũng như độ an toàn khi sử dụng kem dưỡng trắng body, bạn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có chứa các thành phần làm trắng da tự nhiên như: Kojic Acid, Alpha Arbutin, AHA, chiết xuất dâu tằm, dầu bơ,... Đồng thời nói không với các sản phẩm có chứa thành phần gây kích ứng hay thậm chí là gây hại cho da như paraben, hương liệu,..

Kết cấu: Các sản phẩm kem body trắng da trên thị trường hiện nay thường được thiết kế với 3 kết cấu chính là: dạng cream, gel và lotion. Trong đó dạng gel và lotion được đánh giá với khả năng thẩm thấu nhanh chóng vào da, thích hợp để sử dụng trong những ngày hè nắng nóng. Còn dạng cream với khả năng thẩm thấu vào da chậm hơn sẽ thích hợp để sử dụng vào mùa đông. Xét về hiệu quả dưỡng trắng: cream>lotion>gel.

Thương hiệu uy tín: Đừng quên chọn mua kem dưỡng trắng da body đến từ thương hiệu uy tín, được đánh giá cao trên thị trường, được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. Tuyệt đối không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.

Giá cả phù hợp: Kem dưỡng trắng body đắt nhất không có nghĩa là sản phẩm tốt nhất. Một trong những điều quan trọng khi sử dụng kem dưỡng trắng body là sử dụng đều đặn để có hiệu quả tốt nhất. Do đó, bạn có thể chọn một sản phẩm kem dưỡng trắng da body chất lượng với mức giá phù hợp để có thể duy trì sử dụng đều đặn giúp tận dụng tối đa hiệu quả mà kem dưỡng trắng body mang đến.

4 TOP 10+ kem body trắng da tốt nhất hiện nay

1. Kem dưỡng trắng da body Cindel Tox White Cream

Cindel Tox White Cream là kem dưỡng trắng body đến từ công ty SY Medipharm (hãng chuyên sản xuất set truyền trắng nổi tiếng của Hàn Quốc. Công thức dưỡng trắng body với 1000ppm Glutathione kết hợp với nhiều thành phần thảo mộc tự nhiên khác như: hà thủ ộ, vừng đen, nấm linh chi, đương quy, sâm cổ hoàng kim, cam thảo, mẫu đơn,.. Không chỉ giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn từ sâu bên trong mà còn giúp làm mềm và phục hồi da tổn thương do sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, làm trẻ hóa da, tăng cường độ đàn hồi cho da, làm chậm quá lão hóa da và góp phần bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.

Kem dưỡng trắng body Cindel Tox White Cream

Kem dưỡng trắng body Cindel Tox White Cream

Thành phần chính:

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Dung tích: 50ml

Giá bán:

2. Kem dưỡng trắng da toàn thân Paula’s Choice Resist Skin Revealing Body Lotion 10% AHA

Paula’s Choice Resist Skin Revealing Body Lotion 10% AHA là kem dưỡng trắng da toàn thân đến từ thương hiệu Paula’s Choice. Công thức dưỡng trắng da kết hợp dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết với thành phần chính là 10% glycolic acid (AHA), chiết xuất trà xanh và bơ hạt mỡ. Mang đến cho bạn một làn da cơ thể mềm mại, mịn màng, trẻ trung và trắng khỏe hơn.

Kem dưỡng trắng da body Paula’s Choice

Kem dưỡng trắng da body Paula’s Choice

Thành phần chính:

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Dung tích: 210ml

Giá bán:

3. Sữa dưỡng thể trắng da Louv Cell Crystal Whitening Body Lotion

Kem body Louv Cell đến từ thương hiệu mỹ phẩm LouvCell Hàn Quốc với công thức chứa các thành phần dưỡng trắng tối ưu như Gigawhite và Glutathione kết hợp với thành phần dưỡng ẩm da tối ưu Complex-10 Flower. Giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn từ sâu bên trong, làm mờ nhanh các vùng da thâm sạm, không đều màu đồng thời giúp tăng cường độ đàn hồi cho da, mang đến vẻ ngoài tươi trẻ và khỏe mạnh hơn cho làn da.

Kem body trắng da Hàn Quốc Body Louv Cell

Kem body trắng da Hàn Quốc Body Louv Cell

Thành phần chính:

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Dung tích: Dạng tuýp 120ml và dạng chai 250ml

Giá bán:

4. Kem body trắng da Image Skincare Vital C Hydrating Hand & Body Lotion

Image Skincare Vital C Hydrating Hand & Body Lotion là kem dưỡng trắng da body đến từ thương hiệu Image Skincare của Mỹ. Công thức chứa Vitamin C Complex, chiết xuất bơ hạt mỡ và dầu jojoba giúp dưỡng ẩm, làm dịu và phục hồi da đồng thời giúp dưỡng trắng và làm mờ các vết thâm sạm trên da. Công thức dưỡng trắng da body kết hợp dưỡng da tay hiệu quả, mang đến cho bạn một làn da cơ thể mềm mại và sáng mịn hơn trông thấy chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Kem dưỡng body trắng da Image Skincare

Kem dưỡng body trắng da Image Skincare

Thành phần chính: Vitamin C Complex, chiết xuất bơ hạt mơ, dầu jojoba.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 170g

Giá bán:

5. Kem dưỡng trắng da body Eucerin Ultra White Spotless Body Lotion SPF7

Eucerin Spotless Brightening Body Lotion là kem dưỡng trắng da toàn thân đến từ thương hiệu Eucerin của Đức. Công thức chứa Liconrice, Vitamin E và Glycerin giúp cung cấp độ ẩm và làm sáng da từ sâu bên trong, bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời và các tác động tiêu cực từ môi trường, cho làn da sáng khỏe và mịn màng.

Kem body trắng da toàn thân Eucerin

Kem body trắng da toàn thân Eucerin

Thành phần chính: Hoạt chất hỗ trợ dưỡng sáng độc quyền Thiamidol, Liconrice, Vitamin E, Glycerin, Hyaluronic Acid.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Dung tích: 250ml

Giá bán:

6. Sữa dưỡng thể trắng da Vaseline Healthy Bright SPF 50+

Vaseline Healthy Bright SPF 50+ là phiên bản kem dưỡng trắng da body đến từ nhãn hiệu mỹ phẩm Vaseline. Công thức dưỡng trắng kết hợp chống nắng bảo vệ da với hàm lượng lớn vitamin B3 và Sodium Ascorbyl Phosphate (một dạng khác của vitamin C) giúp làm sáng da, Glycerin và Tocopheryl Axetat (một chiết xuất nguyên chất của vitamin E) giúp dưỡng ẩm sâu từ bên trong và phục hồi da hư tổn, chỉ số SPF 50+/PÁ++++ giúp bảo vệ da trước tác động xấu từ môi trường, đặc biệt là ánh nắng mặt trời.

Kem body trắng da chống nắng Vaseline

Kem body trắng da chống nắng Vaseline

Thành phần chính: Niacinamide, Collagen, Pro-Retinol.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Dung tích: Dạng tuýp 200m, 300ml và 320ml

Giá bán:

7. Kem body trắng da Hàn Quốc Rmon White Cream

Kem body Rmon White Cream là sản phẩm kem dưỡng body trắng da đến từ thương hiệu Rmon của Hàn Quốc. Kem body Rmon chứa Niacinamide, Glutathione, nước cất hoa hồng, đậu nành lên men, vỏ cây liễu trắng, chiết xuất cam thảo, chiết xuất rong biển, hỗ trợ dưỡng trắng chuyên sâu từ bên trong, làm mờ đốm nâu trên body, cho làn da trắng bật tone chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Kem body trắng da Hàn Quốc Rmon White Cream

Kem trắng da body Rmon White Cream của Hàn Quốc

Thành phần chính: Niacinamide, Glutathione, Adenosine, Titanium Dioxide, tế bào gốc sống, chiết xuất cam thảo, tảo biển, đậu nành lên men, vỏ cây liễu trắng, men bia.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Dung tích: 200ml

Giá bán:

8. Kem dưỡng trắng da body ban đêm Whisis Premium Glutathione Whitening Body Lotion

Whisis Premium Glutathione Whitening Body Lotion là sản phẩm kem dưỡng trắng body ban đêm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Whisis Hàn Quốc. Công thức chứa Glutathione, Niacinamide và Arbutin giúp tăng cường khả năng dưỡng trắng da, cải thiện tình trạng da xỉn màu, làm mờ thâm nám, sạm da. Đồng thời góp phần dưỡng ẩm, tăng cường độ đàn hồi và săn chắc, cho làn da mềm mại và mịn màng hơn.

Kem dưỡng trắng da body ban đêm Whisis

Kem dưỡng trắng da body ban đêm Whisis của Hàn Quốc

Thành phần chính: Glutathione, Niacinamide, Arbutin, Glycerin, Sodium Hyaluronate, Neo Callus Complex (phức hợp tế bào gốc thực vật chiết xuất từ hoa hồng, nhân sâm, tinh dầu hạt nho, cây thủy tinh)

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Dung tích: 200ml

Giá bán:

9. Kem truyền trắng da body Usolab Bio Intensive Light Cream

Usolab Bio Intensive Light Cream là sản phẩm kem dưỡng trắng body đến từ thương hiệu mỹ phẩm Usolab Hàn Quốc. Công thức sản phẩm chứa 7 hoạt chất vàng Glutathione, Vitamin A (Retinyl Pamitate), Vitamin C (Ascorbyl Glucoside), Niacinamide, Arbutin, Amino, Propolis Extract, giúp dưỡng trắng da tối ưu, giúp da bật tone rõ rệt chỉ sau một thời gian sử dụng đều đặn, làm mờ nhanh các đốm nâu, đồi mồi tích tụ lâu ngày trên da, giảm nếp nhưn và tăng cường hàng rào bảo vệ da.

Kem body trắng da toàn thân Usolab

Kem body trắng da toàn thân Usolab Hàn Quốc

Thành phần chính: Glutathione, Vitamin A (Retinyl Pamitate), Vitamin C (Ascorbyl Glucoside), Niacinamide, Arbutin, Amino, Propolis Extract.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Dung tích: 250ml

Giá bán:

10. Sữa dưỡng thể trắng da body Olay B3 Retinol Body

Olay B3 Retinol Body là sản phẩm kem dưỡng trắng da body đến từ thương hiệu Olay của Mỹ. Công thức chứa hàm lượng cao Niacinamide (Vitamin B3) và Retinol giúp dưỡng trắng da hiệu quả từ sâu bên trong, nâng tone da nhẹ nhàng, làm mờ các vết thâm đồng thời giúp cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da mẩm mịn, tươi sáng đầy sức sống.

Kem body trắng da hiệu quả Olay

Kem body trắng da hiệu quả Olay

Thành phần chính: Niacinamide, Panthenol, Glycerin, Vitamin C, Vitamin E, Titanium Dioxide.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Dung tích: 250ml

Giá bán:

11. Kem body trắng da Rseries Hand & Body Lotion

Rseries Hand & Body Lotion là kem dưỡng trắng da tay và body đến từ thương hiệu mỹ phẩm Designer của Malaysia. Công thức sản phẩm giàu vitamin giúp cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da trắng mịn, hồng hào và tươi sáng hơn.

Kem trắng da body Rseries Hand & Body Lotion

Kem trắng da body Rseries Hand & Body Lotion

Thành phần chính: Chiết xuất nhân sâm Siberia, hạt nho, Hyaluronic Acid.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Dung tích: 200ml

Giá bán:

12. Kem body trắng da chống nắng Hatomugi UV Care & Tone Up SPF31/PA+++

Hatomugi UV Care & Tone Up là kem dưỡng trắng da body chống nắng đến từ thương hiệu Hatomugi Nhật Bản. Sản phẩm được thiết kế với chỉ số chống nắng SPF 31+/PA+++ giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB. Kết hợp cùng khả năng nâng tone da, che khuyết điểm, cho làn da đều màu và sáng mịn hơn.

Kem body trắng da chống nắng Hatomugi

Kem dưỡng trắng da body chống nắng Hatomugi

Thành phần:

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Dung tích: 250ml

Giá bán:

13. Kem dưỡng trắng da body ban ngày WHISIS Premium Collagen Whitening Body Lotion

WHISIS Premium Collagen Whitening Body Lotion là sản phẩm kem body trắng da đến từ thương hiệu WHISIS Hàn Quốc. Công thức dưỡng trắng da, nâng tone da tự nhiên kết hợp cùng chỉ số chống nắng SPF 50+/PA++++ giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.

Kem dưỡng trắng da body chống nắng WHISIS

Kem dưỡng trắng da body ban đêm WHISIS

Thành phần chính:

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Dung tích: 200ml

Giá bán:

5 Cách dùng kem body trắng da tốt nhất

Các bước dùng kem body dưỡng trắng da

Riêng với phần lưng bạn có thể áp dụng cách thoa kem body như sau: cho kem dưỡng trắng da toàn thân vào mu bàn tay, mặt bên ngoài của cả bàn tay và cánh tay. Sau đó, đưa 2 cánh tay ra sau lưng và bắt chéo vào nhau sao cho mặt ngoài bàn tay hướng vào lưng. Bắt đầu chuyển động cánh tay theo chiều từ trên xuống và ngược lại cho đến khi kém thấm đều phần lưng là được. Với cách này bạn có thể dễ dàng thoa kem body cho cả phần lưng sau mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của ai cả.

Cách dùng kem dưỡng trắng da body tốt nhất

Cách dùng kem dưỡng trắng da body tốt nhất

Lưu ý khi dùng kem dưỡng trắng da body

6 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng kem body trắng da

Kem body trắng da có bôi mặt được không?

Không nên bôi kem body trắng da lên mặt vì kem body thường có thành phần và công thức khác biệt so với kem dưỡng da mặt. Dùng kem body trắng da lên mặt có thể gây ra những vấn đề không mong muốn cho da mặt, bao gồm:

Để chăm sóc da mặt một cách hiệu quả và an toàn, bạn nên sử dụng các sản phẩm dưỡng da mặt được thiết kế đặc biệt cho da mặt. Kem dưỡng da mặt thường có công thức nhẹ nhàng, không gây tắc lỗ chân lông và không gây kích ứng cho da mặt.

Nếu bạn muốn làm trắng da mặt, hãy tìm kiếm các sản phẩm dưỡng da mặt chứa thành phần trắng da được thiết kế riêng cho da mặt để có hiệu quả tốt nhất.

Nên thoa kem trắng da body vào lúc nào?

Thời điểm tốt nhất để thoa kem trắng da body là vào buổi tối sau khi tắm bởi lúc này làn da của bạn đã được làm sạch sau một ngày dài mệt mỏi, ít gặp căng thẳng và không phải tiếp xúc với các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường (như nắng nóng, khói bụi,...), có thể dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất bổ sung, cho hiệu quả dưỡng trắng da tối ưu.

Tuy nhiên, với các sản phẩm kem body dưỡng trắng chống nắng, bạn nên ưu tiên sử dụng ban ngày trước khi ra ngoài để tăng hiệu quả bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Tránh sử dụng vào ban đêm vì có thể tiềm ẩn nguy cơ gây bít tắc lỗ chân lông.

Bôi kem body bao lâu thì rửa?

Kem body được thiết kế để thẩm thấu vào da và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, không cần rửa lại với nước sau khi sử dụng.

7 Cách dưỡng trắng da body tại nhà

Song song với việc sử dụng kem dưỡng trắng body, bạn có thể áp dụng một số cách dưỡng trắng da body khác nhằm tăng hiệu quả dưỡng trắng da như:

8 Mua kem dưỡng trắng da toàn thân chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm kem dưỡng body trắng da đang được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, không khó để tìm mua. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn vẫn nên chú ý chọn mua kem dưỡng body trắng da đến từ các đơn vị cung cấp có uy tín trên thị trường, để đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Chiaki.vn là một trong những sàn thương mại điện tử uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm kem dưỡng body đến từ các thương hiệu nổi tiếng, được đánh giá cao trên thị trường.

Sàn thương mại điện tử Chiaki
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua kem body trắng da tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Mong rằng với TOP 10+ kem body tốt nhất hiện nay trong bài viết hôm nay, các bạn đã có thêm lựa chọn sản phẩm kem bdoy phù hợp với tình trạng da cũng như nhu cầu chăm sóc da của bản thân. Và đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết của mình để có thêm những thông tin hữu ích trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bản thân, bạn nhé!

Link nội dung: https://chodichvu.vn/top-10-kem-body-traong-da-hiau-quaops-giaop-baot-tang-nhanh-cha3ng-a37498.html