4 cách trang trí tủ lạnh cũ đẹp hơn đơn giản dễ thực hiện ngay tại nhà

1 Trang trí bên trên tủ lạnh

Chúng ta thường không quan tâm đến khoảng không gian trên nóc tủ lạnh nhưng nếu biết tận dụng nó, bạn sẽ khiến chiếc tủ lạnh trở nên xinh xắn hơn bao giờ hết đấy!

Trang trí bằng trái cây, thức ăn

Bạn có thể đặt những chiếc rổ, đĩa có hình dáng dễ thương được làm từ nứa, mây, sứ,... ở phía bên trên tủ lạnh. Tiếp theo, lựa chọn một số loại trái cây có màu sắc bắt mắt, bảo quản được lâu rồi sắp xếp theo một bố cục hợp lí. Như vậy, chúng ta đã hoàn thành nhiệm vụ trang trí với các thao tác cực đơn giản rồi!

Cách này vừa giúp chiếc tủ lạnh đẹp vừa tận dụng được không gian bên trên tủ để trữ trái cây. Nhưng nhớ là không để quá nhiều trái cây nhé vì sẽ làm giảm tuổi thọ tủ.

Trang trí bằng trái cây, thức ăn

Tham khảo một số loại dĩa đang kinh doanh tại Điện máy XANH giúp bày trái cây đẹp mắt hơn nhé!

Trang trí bằng chậu cây

Trang trí tủ lạnh bằng những chậu cây không chỉ lấp đi khoảng trống phần nóc tủ lạnh mà còn làm cho không gian xung quanh trở nên màu sắc hơn.

Bạn có thể mua những chậu cây có bán sẵn hoặc tự tay làm cho mình những chậu cây theo ý thích nhé!

trang trí bằng chậu cây

Sau đây, Điện máy XANH sẽ hướng dẫn bạn cách làm chậu cây siêu xinh xắn chỉ với vài nguyên liệu dễ tìm như đất sét, lọ thủy tinh, kéo và màu vẽ nhé

Trang trí bằng chậu cây tự làm

Trang trí tủ lạnh bằng chậu cây tự làm quả là đơn giản phải không nào! Còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay thực hiện ngay nhỉ?

Trang trí bằng quà lưu niệm

Sau mỗi chuyến tham quan các địa điểm du lịch, chúng ta thường mua về những món quà lưu niệm đẹp mắt mang nhiều ý nghĩa. Với vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương của món quà lưu niệm, bạn có thể sử dụng chúng để trang trí cho phần không gian phía trên tủ lạnh bớt trống trải.

TOP

Bạn nên ưu tiên lựa chọn những món quà lưu niệm được làm từ chất liệu nhẹ, chịu nhiệt tốt để hạn chế sự tỏa nhiệt của tủ lạnh sẽ ảnh hưởng đến chất lượng món quà lưu niệm.

Bên cạnh đó, vị trí đặt quà lưu niệm cũng rất quan trọng. Để tránh sự rơi rớt, bạn nên để những món quà có kích thước lớn, độ nặng nhất định ở phía trong. Cách sắp đặt như vậy chắc chắn sẽ làm cho chiếc tủ lạnh của bạn không những đẹp mắt hơn mà còn an toàn khi sử dụng.

Trang trí bằng quà lưu niệm

Trang trí bằng cách trải khăn lên tủ lạnh

Dùng những chiếc khăn với chất liệu đa dạng để trang trí cho phần nóc tủ lạnh là một lựa chọn khá phổ biến ở các hộ gia đình bởi sự tiện lợi.

TOWEL

Sử dụng tấm trải để trang trí sẽ hạn chế việc bám bụi lên nóc tủ cũng như giúp bạn dễ dàng lau chùi hơn. Bạn có thể mua khăn trải ở siêu thị, các cửa hàng bán đồ phụ kiến trang trí nội thất gia đình. Nếu muốn thuận tiện và nhanh chóng, các trang thương mại điện tử uy tín cũng là sự lựa chọn thích hợp đấy!

Nếu muốn có cho mình những chiếc khăn trải độc đáo, mang phong cách cá nhân, bạn có thể tự thiết kế tấm trải cho riêng mình. Điện máy XANH tin rằng chiếc tủ lạnh của bạn sẽ trở nên vô cùng mới lạ, ấn tượng, thu hút mọi sự chú ý của những người xung quanh.

Trang trí tủ lạnh bằng cách trải khăn

2 Trang trí bằng nam châm gắn cửa tủ lạnh

Lựa chọn sử dụng những miếng nam châm để trang trí cho chiếc tủ lạnh thêm phần lộng lẫy được nhiều hộ gia đình ưa chuộng.

Thông thường, miếng dán nam châm được cấu tạo bởi hai phần: phần bề mặt làm từ nhiều chất liệu khác nhau (gỗ, nhựa dẻo, silicon,...) và phần đế làm bằng nam châm sẽ là nơi tiếp xúc trực tiếp với bề mặt ngoài tủ lạnh.

MAGNET

Không chỉ đẹp về mặt thẩm mĩ, nam châm gắn cửa tủ lạnh còn có ưu điểm là không làm hư hay dính keo vào mặt tủ lạnh. Điều này là ấn tượng tốt ghi điểm tuyệt đối với người tiêu dùng.

Hiện nay, bạn dễ dàng tìm được nhiều mẫu nam châm có thiết kế độc đáo, mới lạ cùng đa dạng chất liệu, phù hợp với mọi sở thích, phong cách với giá thành vô cùng hợp lí. Nếu muốn sở hữu cho mình những miếng nam châm có một không hai, bạn có thể tự làm tại nhà bằng các nguyên liệu như vỏ hạt, giấy màu, bìa cacton,...

Trang trí bằng nam châm gắn cửa tủ lạnh

3 Dán decan hoặc giấy dán tủ lạnh

Hiện nay, ở những cửa hàng bán decan có rất nhiều mẫu mã đẹp mắt, độc đáo để bạn sử dụng trang trí cho chiếc áo mới của tủ lạnh nhà mình.

DECAN

Không những vậy, decan còn có nhiều mức giá phù hợp với tài chính của từng gia chủ. Cách thức thực hiện dán decan cho tủ lạnh cũng cực kì đơn giản nhưng bạn nên cẩn thận khi dán để tránh trường hợp xuất hiện bọt khí làm mất đi tính thẩm mĩ của kết quả nhé!

Bạn cũng nên lựa chọn chất liệu decan thích hợp để có thể dễ dàng tháo ra khi muốn thay lớp áo mới cho chiếc tủ lạnh xinh xắn của mình nha!

Dán decan hoặc giấy dán tủ lạnh

Tham khảo một số mẫu kéo giúp việc cắt decan trở nên dễ dàng hơn nhé!

4 Trang trí cửa tủ bằng cách dán ảnh

Trang trí cửa tủ lạnh bằng cách dán ảnh là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua đâu. Những tấm ảnh lưu giữ kỉ niệm giờ đây không còn chỉ nằm trong khung kính nữa mà hiện diện ngay ở chiếc tủ lạnh xinh xắn bạn bắt gặp hằng ngày hẳn sẽ là trải nghiệm thú vị phải không nào?

HÌNH ẢNH

Mỗi tấm ảnh là một câu chuyện, khi được sắp xếp theo một bố cục hợp lí, nó sẽ làm cho chiếc tủ lạnh của bạn trở nên đẹp và ý nghĩa hơn. Bên cạnh đó, thời gian trang trí nhanh chóng cũng là điểm cộng lớn của cách trang trí này.

Tuy nhiên, với các trang trí trên, chúng ta sẽ gặp vấn đề về các vết keo dính trên tủ sau khi dọn dẹp, không còn sử dụng nữa!

Trang trí cửa tủ bằng cách dán ảnh

Bạn có thể tham khảo một số loại tủ lạnh đang kinh doanh tại Điện máy XANH để mua cho gia đình mình nhé!:

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết giúp bạn có thể dễ dàng trang trí tủ lạnh cũ của mình thêm xinh xắn, đẹp mắt và thu hút mọi ánh nhìn. Hy vọng với thông tin mà Điện máy XANH cung cấp, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong quá trình "khoác" áo mới cho chiếc tủ lạnh thân yêu nhé! Chúc các bạn thành công!

Link nội dung: https://chodichvu.vn/4-cach-trang-tra-ta-laonh-ca-aao1p-haen-aaen-giaopsn-da-thac-hian-ngay-taoi-nha-a37509.html